ร้อยเล่ห์มารยา EP.13 วันที่ 6 ก.พ. 67 ตอนที่ 13

ดูย้อนหลัง ร้อยเล่ห์มารยา EP.13 วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567

ลิ้งค์->ร้อยเล่ห์มารยา เต็มเรื่องch3plus

ร้อยเล่ห์มารยา EP.13 วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 13
นิ่มตกเลือดจนคลอดลูกก่อนกำหนด แม็กซ์ดีใจมาก แต่เด็กไม่แข็งแรงต้องอยู่ในตู้อบ แม็กซ์เห่อลูกและเตรียมจัดบ้านไว้รอลูกชาย นิ่มเรียกร้องให้แม็กซ์รีบจดทะเบียน เพื่อจะได้สิทธิ์ความเป็นสะใภ้พรหมพิริยะทุกอย่าง รัญญากับมินตราไม่ยอม หาทางจะไล่นิ่มออกจากบ้าน รัญญาได้หลักฐานความเป็นแม่แย่ๆ ของนิ่ม และไล่นิ่มออกจากบ้าน ทำให้แม็กซ์เสียใจมาก ถึงขนาดคิดจะฆ่าตัวตาย มินตราจึงไปขอร้องเอมและรามิลให้มาช่วยเกลี้ยกล่อมจนแม็กซ์ใจเย็นลง

รามิลรู้ว่าเอมอยู่บ้านคนเดียวก็เป็นห่วง เข็นกระเป๋า ขอเข้ามาอยู่ในบ้านเอม แต่เอมไม่ให้รามิลนอนในห้องด้วย เพราะยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่ให้รามิลนอนอยู่ที่เตียงตรงห้องรับแขก แต่พอดึกๆ เอมเอาผ้าห่มไปให้รามิล ก็ใจอ่อน ล้มตัวลงไปนอนด้วย รามิลยิ้มกอดเอมมีความสุข ตื่นเช้ามาทั้งคู่กอดหอม หยอกล้อกันอย่างมีความสุข พรพรรณและชัยยศจับได้ว่าทั้งคู่มีอะไรกัน หลังจากผู้ใหญ่ของเอมรับรู้ และทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกัน รามิลย้ายมาอยู่ที่บ้านของเอม

รัญญามีหลักฐานความเป็นแม่แย่ๆของนิ่มและไล่นิ่มออกจากบ้าน แม็กซ์เสียใจมากจนคิดจะฆ่าตัวตาย มินตราไปขอร้องเอมกับรามิลให้มาช่วยเกลี้ยกล่อมจนแม็กซ์ใจเย็นลง นิ่มวางแผนมอมยาภูมิ ให้ภูมิมีอะไรกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 แล้วนิ่มก็ถ่ายคลิปไปขู่รัญญา ขอกลับเข้าบ้านพร้อมข้อแลกเปลี่ยนให้แม็กซ์จดทะเบียนด้วย รัญญาจำยอมเพราะกลัวสามีจะติดคุก มินตราไปขอความช่วยเหลือจากณัฐ รามิลและเอม แผนทวงสิทธิ์ความเป็นสะใภ้พรหมพิริยะของนิ่มล้มไม่เป็นท่าเมื่อรามิลและณัฐนำหลักฐานมาแสดง.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ->ร้อยเล่ห์มารยา ทุกตอน

ติดตามชมละคร ร้อยเล่ห์มารยา 06/02/67 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3
นักแสดงนำ : โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เบลล่า-ราณี แคมเปน, หลุยส์ สก๊อตต์, เพชร ฐกฤต, บัว นลินทิพย์, วาววา ณิชชา, ชาเคอลีน มึนท์, มะปรางค์ วิรากานต์, นวินดา เบอร์ต๊อดดี้ ฯลฯ

ร้อยเล่ห์มารยา EP.13 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 13