ร้อยเล่ห์มารยา EP.9 วันที่ 31 ม.ค. 67 ตอนที่ 9

ละคร ร้อยเล่ห์มารยา EP.9 วันที่ 31 มกราคม 2567

ลิ้งค์->ร้อยเล่ห์มารยา EP9 เต็มเรื่อง

ร้อยเล่ห์มารยา EP.9 วันที่ 31 มกราคม 2567

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 9
นิ่มร้ายขึ้นเรื่อยๆ พอเข้าไปอยู่ในบ้านพรหมพิริยะก็ทำพฤติกรรมแย่ๆ จนทุกคนไม่พอใจ แม็กซ์แทบจะไม่มองหน้าและไม่ยอมพูดกับนิ่ม ทำให้นิ่มยิ่งโมโห ลงไม้ลงมือกับแม็กซ์ สร้างความไม่พอใจให้กับรัญญาและมินตรา พออยู่บริษัทนิ่มก็วางอำนาจกับทุกคน จนพนักงานจะยกทีมลาออก นิภา เจ้สุนีย์ และเบลขึ้นไปหาเอมที่เชียงใหม่เพื่อพูดคุยเรื่องบริษัท ณัฐ (เพ็ชร ฐกฤต) ขอตามไปด้วย ณัฐเดินหน้าจีบเอมอย่างเต็มที่ ทางด้านเอมและรามิลเริ่มเปิดใจที่จะคบหากันแล้ว แต่เอมก็ยังกล้าๆ กลัวๆ พอมีณัฐเข้ามาจีบ ก็ทำให้รามิลหึงหวง เกิดศึกชิงนางจนวงแตก เพื่อนๆ ของเอมเลยวางแผนให้เบลกับรามิลแกล้งจีบกัน จนทำให้เอมโมโหหึง

เอมและรามิลนัดกันไปคุยในสวนส้ม พอไปถึงต่างฝ่ายต่างต่อว่ากัน ในที่สุดเอมและรามิลก็ยอมรับว่าใจตรงกัน และพร้อมที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ด้วยกัน บรรยากาศเป็นใจ รามิลจู่โจมจะจุ๊บเอม แต่เอมตัวแข็งทื่อ ทำตัวไม่ถูก รามิลพาเอมกับเพื่อนๆ ไปเที่ยวน้ำตก แต่ณัฐก็คอยตามมาวุ่นวาย พร้อมสารภาพความในใจที่มีต่อเอม ณัฐขอให้เอมให้โอกาส งานนี้เอมจะทำอย่างไร .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ->ร้อยเล่ห์มารยา ทุกตอน

ติดตามชมละคร ร้อยเล่ห์มารยา 31/01/67 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3
นักแสดงนำ : โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เบลล่า-ราณี แคมเปน, หลุยส์ สก๊อตต์, เพชร ฐกฤต, บัว นลินทิพย์, วาววา ณิชชา, ชาเคอลีน มึนท์, มะปรางค์ วิรากานต์, นวินดา เบอร์ต๊อดดี้ ฯลฯ

ร้อยเล่ห์มารยา EP.9 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 9