ร้อยเล่ห์มารยา EP.7 วันที่ 29 ม.ค. 67 ตอนที่ 7

ดูย้อนหลัง ร้อยเล่ห์มารยา EP.7 วันที่ 29 มกราคม 2567

ลิ้งค์->ร้อยเล่ห์มารยา EP7 เต็มเรื่อง

ร้อยเล่ห์มารยา EP.7 วันที่ 29 มกราคม 2567

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 7
เอมยังทำใจไม่ได้หลังจากรู้ว่านิ่มท้องกับแม๊กซ์ แต่เอมต้องทำตัวให้สดชื่นเพราะไม่อยากให้แม่พรพรรณและพ่อชัยยศต้องเป็นห่วงเธอ รวมทั้งปู่กับย่าที่อยู่ที่เชียงใหม่ พรรณเดินทางไปรับรางวัลนักธุรกิจหญิงดีเด่นพร้อมกับเอมและรามิล เอมต้องเสียความรู้สึกเมื่อเจอกับกองทัพนักข่าวที่พยายามถามถึงเรื่องการหย่าร้างของเอมกับแม็กซ์ นักข่าวยังขุดคุ้ยเรื่องน้องสาวอย่างนิ่มท้องกับพี่เขย ในงานนี้ รามิลเองต้องเจอกับปฐวี ผู้เป็นพ่อ และพฤกษ์น้องชายต่างแม่ พฤกษ์พยายามจะอธิบายว่าปฐวีสำนึกผิดกับสิ่งที่เคยทำผิดกับแม่ของรามิล และอยากให้รามิลให้อภัยปฐวี แต่รามิลยังคงฝังใจว่าแม่ของเขาต้องตายเพราะคนใจร้ายอย่างปฐวี ทำให้รามิลกับพฤกษ์มีเรื่องชกต่อยกันกลางงาน

เอมและพรรณกลับถึงบ้านแล้วเจอกับนิ่ม ที่มาเรียกร้องสิทธิ์ ขอให้เอมหย่าขาดจากแม็กซ์เสียที เพราะนิ่มต้องการขึ้นมาเป็นสะใภ้หมื่นล้านของพรหมพิริยะแทนที่เอมอย่างมีหน้ามีตา เพราะตอนนี้นิ่มยังไม่ได้รับการยอมรับจากรัญญาและมินตรา ทำให้เธอไม่สามารถเข้าไปอยู่ในบ้านพรหมพิริยะได้ นิ่มจึงมาขอร้องเอมให้ช่วยไปคุยกับแม่ของแม็กซ์ เพราะรู้ว่ามีเพียงเอมคนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยให้นิ่มเข้าไปอยู่ในบ้านพรหมพิริยะ แต่เอมไม่ได้รับปากอะไร

แม่ของนิ่มเสียใจจนตรอมใจตาย เพราะการกระทำที่นิ่มทำกับเอมและครอบครัวที่เลี้ยงดูเธอมา แทนที่จะสำนึกผิด แต่นิ่มกลับวางแผนฆ่าตัวตาย เพื่อบีบให้เอมยอมเซนต์ใบหย่า เอมยอมไปหานิ่มที่คอนโด นิ่มถึงขนาดกราบขอร้องเอมให้เห็นแก่ลูกของเธอ แต่เอมไม่สนใจ แถมให้นิ่มรู้ว่านิ่มไม่ใช่น้องสาวของเอมอีกต่อไป นิ่มขู่จะฆ่าตัวตายไปพร้อมกับลูกในท้องต่อหน้าเอม ถ้าเอมไม่ยอมหย่ากับแม็กซ์ เอมไม่ได้สงสารนิ่มเลยสักนิด แต่สงสารเด็กในท้องที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ->ร้อยเล่ห์มารยา ทุกตอน

ติดตามชมละคร ร้อยเล่ห์มารยา 29/01/67 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3
นักแสดงนำ : โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เบลล่า-ราณี แคมเปน, หลุยส์ สก๊อตต์, เพชร ฐกฤต, บัว นลินทิพย์, วาววา ณิชชา, ชาเคอลีน มึนท์, มะปรางค์ วิรากานต์, นวินดา เบอร์ต๊อดดี้ ฯลฯ

ร้อยเล่ห์มารยา EP.7 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 7