ร้อยเล่ห์มารยา EP.1 วันที่ 5 ต.ค. 63 ตอนแรก

ดูย้อนหลัง ร้อยเล่ห์มารยา EP.1 ตอนแรก วันที่ 5 ตุลาคม 2563 ตอนที่ 1 – ตอนล่าสุด

Video: ร้อยเล่ห์มารยา Deceitful Love ทุกตอน (EP.1 – EP.ล่าสุด)

ร้อยเล่ห์มารยา EP.1 วันที่ 5 ต.ค. 63

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 1
พิชชา หรือ เอม (เบลล่า ราณี) สาวสวย เชื่อมั่นในความคิดตัวเอง เจ้าของบริษัทออแกไนเซอร์ แต่งงานกับภมร หรือ แม็กซ์ (หลุยส์ สก๊อตต์) ทายาทหมื่นล้านของตระกูลพิริยะ และเป็นคนเจ้าชู้มาก ภมรรักพิชชามาก แต่ไม่วายมีสาวๆ เข้ามาในชีวิต หนึ่งในนั้นคือ ปานแก้ว (มิ้นท์ นวินดา) นางแบบสาวสวยที่อยากเป็นเมียเบอร์หนึ่ง ปานแก้วจึงพยายามแสดงตัวให้พิชชารู้ พิชชากำลังเตรียมจัดงานฉลองครบรอบแต่งงาน 5 ปี กับภมรอยู่ที่บ้าน โดยมีเพื่อนๆ มาร่วมงาน แต่ภมรโกหกว่าจะมาช้าเพราะติดงาน แต่จริงๆ แล้วไปเลี้ยงฉลองวาเลนไทน์กับเมียน้อยอย่างปานแก้ว ที่ร้านอาหารของ มินตรา (บัว นลินทิพย์) น้องสาวของภมร ปานแก้วถ่ายรูปส่งมาเย้ยพิชชาอีก พิชชาโกรธจัดตามไปเอาเรื่องทันที พอไปถึงก็เจอภาพบาดตา พิชชาปรี๊ดแตก เข้าไปตบแหลกทั้งภมรและปานแก้ว ภมรไม่รู้สึกผิดเพราะถือว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย

รามิล (โป๊ป ธนวรรธน์) เห็นพิชชาอาละวาดไม่เลิกจึงต้องรีบเข้าไปห้ามเอาไว้ งานนี้มีคนบาดเจ็บจนได้เลือด รามิลเป็นทนายความที่คุณรัญญา (ดวงตา ตุงคะมณี) แม่ของภมร ว่าจ้างมาทำสัญญาแยกบริษัทแม๊กซ์ออแกไนเซอร์ ออกจากบริษัทพิริยะ ตามคำขอของพิชชา แต่แม่สามีกับลูกสะใภ้เกิดขัดแย้งกัน พิชชาไม่อยากให้รามิลเป็นทนายจัดการให้ แต่คุณรัญญาไม่ยอม ถ้าไม่ใช้รามิลก็ไม่ต้องทำสัญญากัน ทำให้มินตราน้องสาวของภมร ซึ่งรักและหวังดีกับพิชชา ช่วยพูดเกลี้ยกล่อมพิชชา ในที่สุดพิชชาต้องยินยอมเพราะไม่มีทางเลี่ยง.. ->ร้อยเล่ห์มารยา ทุกตอน

ลิ้งค์->ร้อยเล่ห์มารยา EP1 เต็มเรื่อง
ติดตามชมละคร ร้อยเล่ห์มารยา 19/01/67 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3
บทประพันธ์ : เบญจธารา
บทโทรทัศน์ : เบญจธารา, วรรธนิน
กำกับการแสดง : แมน เมธี
ผู้ผลิต : บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จํากัด
นักแสดงนำ : โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เบลล่า-ราณี แคมเปน, หลุยส์ สก๊อตต์, เพชร ฐกฤต, บัว นลินทิพย์, วาววา ณิชชา, ชาเคอลีน มึนท์, มะปรางค์ วิรากานต์, นวินดา เบอร์ต๊อดดี้ ฯลฯ

ร้อยเล่ห์มารยา EP.1 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 1