ร้อยป่า EP.19 ตอนจบ วันที่ 23 ตุลาคม 2566 ตอนที่ 23

ร้อยป่า EP.19 ดูย้อนหลัง ตอนจบ

ร้อยป่า EP.19 วันที่ 23 ตุลาคม 2566 (ตอนอวสาน)

เรื่องย่อ ร้อยป่า ตอนจบ
แป๋วถูกอิทธิบีบให้แป๋วยิงเสือ แป๋วจำใจลั่นกระสุนใส่หน้าอกข้างซ้ายของเสือเพราะรู้ความลับว่าหัวใจของเสืออยู่ด้านขวา เสือแกล้งทำเป็นตาย อิทธิดีใจคิดว่าเสือถูกยิงตัดขั้วหัวใจ จากนั้นก็แบล็คเมล์แป๋วให้มาอยู่กับตน มิเช่นนั้นแป๋วจะถูกจับข้อหาฆ่าคนตาย แป๋วไม่มีทางเลือกและทำเป็นลืมความแค้น อิทธิและแป๋วแกล้งเล่นละครไปร่วมงานศพของเสือ เสืออาการดีขึ้นแล้วและซ่อนตัวเพื่อหลอกอิทธิให้ตายใจ แป๋วแอบไปหาเสือที่บ้านผู้ใหญ่เทิ้ม

อิทธิแสดงออกว่าชอบแป๋วในในเชิงชู้สาว แป๋วจึงใช้โอกาสนี้หลอกล่ออิทธิไปให้เสือและพวกดักปล้นอิทธิเพื่อเอากุญแจ เสือรีบเอากุญแจมาให้แป๋ว แต่อิทธิไหวตัวทันแอบเปลี่ยนกุญแจเสียก่อน แสงทองทำเอกสารหายจึงทำพาสปอร์ตไม่ได้ แสงทองติดต่อขอความช่วยเหลือจากแป๋ว แต่กลับถูกมาโนชและช้างซุ่มจับตัว อนิรุทธิ์และแสงทองหนีไปได้ แสงทองนึกแค้นใจแป๋ว อนิรุทธิ์และแสงทองพลั้งมือก่อคดีเพิ่ม ทั้งสองคนตัดสินใจมอบตัว อนิรุทธิ์เสียสละรับผิดคนเดียวเพื่อให้แสงทองได้มีโอกาสเลี้ยงลูกอยู่นอกคุก

อิทธิเริ่มคุกคามแป๋วหนักขึ้นแต่แป๋วใช้คารมเอาตัวรอดมาได้ ทำให้อิทธิยิ่งอยากได้ตัวแป๋ว พรุ่งนี้หลังส่งไม้อิทธิตั้งใจจะเอาแป๋วมาเป็นของตนให้ได้ แป๋วโทรไปนัดแนะเสือให้มารอที่หน้าบ้านอิทธิตั้งแต่เช้า ทีมพิทักษ์ไพรดีใจที่แป๋วจะได้กลับมาเสียที รุ่งเช้าแป๋วรวบรวมความกล้าไปหาอิทธิที่ห้อง แป๋วบอกว่าตนยอมเป็นของอิทธิและต่อรองเรื่องผลประโยชน์ อิทธิเข้ามานัวเนียและพาแป๋วไปที่เตียง ส่วนแป๋วก็พยายามล้วงกุญแจจากกระเป๋าของเขา เทิดเข้ามาขัดจังหวะบอกว่าแสงทองมารอพบอิทธิ อิทธิลงไปหาแสงทอง แป๋วหยิบกุญแจที่ตกอยู่ที่พื้นและรีบไปที่ห้องเก็บเมล็ดข้าวโพดทันที

แสงทองอ้อนวอนอิทธิให้วิ่งเต้นช่วยอนิรุทธิ์ไม่ให้ติดคุก แต่อิทธิไม่ยอม ทำให้แสงทองหลุดปากบอกว่าเสือยังไม่ตาย ที่แป๋วเข้ามาอยู่ในบ้านเพราะมีแผนบางอย่าง อิทธิรู้ตัวก็สายเสียแล้ว แป๋วได้เอกสารและโทรบอกเสือให้บุกเข้ามาในบ้าน อิทธิจับแป๋วเป็นตัวประกันจะกำลังจะหนี แสงทองตามตื้ออิทธิให้ช่วยอนิรุทธิ์ทำให้แป๋วหนีไปได้ เหตุการณ์ชุลมุนจนแสงทองยิงเทิดตายโดยไม่ตั้งใจ อิทธิขับรถหนีไปได้แต่ต้องจนมุมในป่า เสือตามอิทธิเข้าไปในป่า อิทธิขับรถคีบท่อนซุงไล่บี้เสือ แต่การควบคุมรถคีบไม้ไม่ใช่เรื่องง่าย เสือพยายามจับตัวอิทธิไปรับโทษ แต่อิทธิพูดเยาะเย้ยว่าตัวเองติดคุกไม่กี่ปีก็กลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม

อิทธิถูกท่อนซุงตกลงมาทับตายอย่างน่าอนาถ การตายของอิทธิช่วยต่ออายุให้ผืนป่า ตำรวจที่รับสินบนจากอิทธิได้รับโทษตามกฎหมาย ทรัพย์สมบัติของอิทธิถูกยึดเป็นของหลวง แสงทองย้ายไปอยู่บ้านอนิรุทธิ์ และเอาโฉนดที่ดินมาคืนให้แป๋ว ทีมพิทักษ์ไพรได้รับโล่ประกาศคุณงามความดี ช้างได้เป็นหัวหน้าหน่วยที่กรุงเทพ มาโนชได้เลื่อนยศเป็นผู้กองและแต่งงานกับบัวเงิน แป๋วและเสือแต่งงานกันและย้ายมาอยู่ที่แพร่.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละครร้อยป่า 23/10/66 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

>ร้อยป่า ทุกตอน

ละคร ร้อยป่า<-bugaboo

บทประพันธ์โดย : อรชร-พันธุ์ บางกอก
บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์
กำกับการแสดงโดย : โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์
ผู้จัด : อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา
ผลิตโดย : บริษัท ทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นักแสดงนำ : บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง
ร้อยป่า EP.19 ดูย้อนหลัง 19 ต.ค. 66 ตอนที่ 19