ร้อยป่า EP.13 วันที่ 11 ตุลาคม 2566 รีรีน ตอนที่ 13

ร้อยป่า EP.13 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 13

ร้อยป่า EP.13 วันที่ 11 ตุลาคม 2566 (รีรีน)

เรื่องย่อ ร้อยป่า ตอนที่ 13
ทรงยศถูกตำรวจจับข้อหายาเสพติด และพาไปเก็บตัวในเซฟเฮ้าส์ที่กรุงเทพ เสือกับช้างสงสัยว่าฟ้าเป็นหนอนบ่อนไส้ให้พ่อเลี้ยงอิทธิ ช้างพบหลักฐานบางอย่างในห้องของฟ้า ฟ้าจำนนด้วยหลักฐาน แต่ไม่ยอมเป็นพยานเอาผิดพ่อเลี้ยงอิทธิ จนเสือต้องแกล้งขู่ว่าจะบอกความจริงกับแม่ของฟ้าที่กำลังป่วย เพื่อบอกเรื่องที่ฟ้าทำสิ่งเลวร้ายอะไรไว้บ้าง ฟ้ายอมเป็นพยานให้เสือ ฟ้าถูกไล่ออกจากราชการและมีความผิดฐานรับสินบน เสืออยากรู้ว่าใครรับสินบนจากอิทธิ จึงวางแผนให้ลูกทีมเล่นละครตบตาลูกน้องอิทธิ เสือให้ฟ้าส่งคลิปทรงยศกำลังถูกสอบสวนไปหลอกอิทธิ อิทธิหลงเชื่อว่าทรงยศอยู่ในบ้านของมาโนช และวางแผนชิงตัวทรงยศไปจากตำรวจ

เสือเกลี้ยกล่อมแสงทองจนได้รหัสตู้เชฟของอิทธิ เสือและเพื่อนๆ บุกเข้าไปหาหลักฐานในตู้เชฟแต่ไม่พบอะไร เพราะอิทธิแอบย้ายเอกสารออกไปหมดแล้ว อิทธิมาเจอทั้งสามคน ช้างจะยิงอิทธิเพราะแค้นใจที่อิทธิมีอะไรกับฟ้า อิทธิรู้ความจริงว่าทรงยศไม่ได้อยู่ที่บ้านมาโนช ทั้งหมดเป็นแผนของเสือที่ทำให้ลูกน้องของตนออกจากบ้าน เพื่อที่จะเข้ามาหาเอกสารในตู้เชฟ อิทธิแค้นใจเมื่อรู้ว่าฟ้าและแสงทองหักหลัง .. อนิรุทธิ์เริ่มชอบแสงทองและขอร้องให้อยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ แสงทองเสียใจที่เสือไม่เห็น ค่าอนิรุทธิ์ช่วยปลอบใจจนทั้งคู่ลงเอยกัน

อนิรุทธิ์รักแสงทองเต็มหัวใจและชวนไปอยู่เมืองนอกด้วยกัน แสงทองเริ่มมีใจให้อนิรุทธิ์แต่ปากแข็ง บอกว่าเรื่องเมื่อคืนเป็นเพียงความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน อนิรุทธิ์น้อยใจ แต่จะทำให้แสงทองลืมเสือให้ได้ .. อิทธิขู่จะยึดบ้านทรงธรรม ถ้าหากทรงธรรมไม่ช่วยหาตัวทรงยศ อนิรุทธิ์และแสงทองบังเอิญเจออิทธิที่บ้านของทรงธรรม ทั้งสองคนถูกลูกน้องอิทธิจับตัว แป๋วกลับมาช่วยได้ทันเวลา อิทธิขู่จะส่งหลักฐานที่อนิรุทธิ์จ้างมือปืนยิงเสือไปให้ตำรวจ แสงทองผิดหวังในตัวอนิรุทธิ์ อนิรุทธิ์ไม่เหลือใคร.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละครร้อยป่า 11/10/66 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

>ร้อยป่า ทุกตอน

ละคร ร้อยป่า<-bugaboo

บทประพันธ์โดย : อรชร-พันธุ์ บางกอก
บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์
กำกับการแสดงโดย : โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์
ผู้จัด : อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา
ผลิตโดย : บริษัท ทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นักแสดงนำ : บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง
ร้อยป่า EP13 ดูย้อนหลัง 11 ต.ค. 66 ตอนที่ 13