ร้อยป่า EP.9 วันที่ 9 ตุลาคม 2566 ตอนที่ 9

ร้อยป่า EP.9 ดูย้อนหลังตอนที่ 9

ร้อยป่า EP.9 วันที่ 9 ต.ค. 66 (รีรัน)

เรื่องย่อละคร ร้อยป่า ตอนที่ 9
แป๋วไม่เห็นด้วยที่อนิรุทธิ์เดินหน้าสร้างรีสอร์ตต่อไป อนิรุทธิ์วางแผนยุให้ชาวบ้านตีกันเพื่อดึงมาเป็นพวกของตน เสือให้น้องที่รู้จักประจานอนิรุทธิ์ทางเพจ พร้อมติดแฮชแท็กคนรวยบุกรุกป่า เสือและเพื่อนๆ คิดโปรเจ็กให้คนมาเที่ยวเดินป่าเพื่อศึกษาธรรมชาติ เมื่อมีนักท่องเที่ยวก็จะทำให้ชาวบ้านมีรายได้ไปด้วย ทรงยศชวนอนิรุทธิ์ไปกินข้าวนอกบ้านเพื่อคลายเครียด แป๋วจำใจไปด้วยเพราะกลัวพี่ชายจับได้ว่าตัวเองแกล้งเป็นแฟนกับอนิรุทธิ์

แสงทองนัดเสือไปคุยเรื่องปลูกป่าที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง อนิรุทธิ์จงใจไปกินข้าวร้านเดียวกัน เสือและแป๋วแอบมองกัน ขากลับอนิรุทธิ์ที่ดื่มไวน์จนเมา หอมแก้มแป๋วด้วยความหึงหวง แป๋วโกรธและให้อนิรุทธิ์สัญญาว่าจะไม่แตะต้องตัวเธออีก แสงทองแอบฟังแต่ไม่เอะใจที่คนเป็นแฟนกันแต่ห้ามจับมือ แสงทองไปบอกเสือว่าตนได้ยินแป๋วกับอนิรุทธิ์คุยกันเรื่องแต่งงาน เสือถึงกับอึ้งไป

แป๋วแอบถามลูกน้องพ่อเลี้ยงอิทธิเกี่ยวกับคืนที่แม่เธอถูกยิง แป๋วได้ข้อมูลใหม่ว่าลูกน้องพ่อเลี้ยงอิทธิไม่ได้ไปดักยิงแม่ของเธอ เสือสงสัยว่าพ่อเลี้ยงอิทธิอาจจะจ้างมือปืน แต่อนิรุทธิ์ไม่เชื่อ แป๋วกลับกรุงเทพและบอกทรงธรรมว่าเสือไม่ได้เป็นคนยิงแม่ ทำให้ทรงธรรมเลิกรังเกียจเสือ แต่แป๋วต้องเป็นแฟนหลอกๆกับอนิรุทธิ์ต่อไป เพื่อที่จะกลับไปบ้านของพ่อเลี้ยงอิทธิอีก ทรงยศไม่พอใจที่พ่อของตนยอมรับเสือ อนิรุทธิ์กลัวว่าแป๋วกับเสือจะกลับไปคืนดีกัน

โภคา พ่อของอนิรุทธิ์พาพรานป่าเข้าไปตั้งแคมป์ล่าสัตว์ป่า ทีมของเสือเจอซากเสือโคร่งที่ซุกซ่อนอยู่ในถุง โภคาถูกจับในข้อหาล่าสัตว์ป่าคุ้มครอง อนิรุทธิ์พาทนายความมาประกันตัวพ่อ และพยายามจะปิดข่าวแต่ไม่สำเร็จ โภคาเจ้าของนรสิงห์ฟู้ดส์ล่าเสือโคร่งกลายเป็นข่าวดัง  ในวันขึ้นศาล เดชลูกน้องของเสือตามไปขัดขวางโภคาที่จะหนีไปต่างประเทศ โภคายิงเดชบาดเจ็บและจะยิงเสือที่ตามมา เสือชักปืนออกมายิงป้องกันตัว ต่างคนต่างลั่นไก เสือหลบกระสุนได้และรีบเข้าไปดูเดชที่ถูกยิง โภคากระอักเลือดสิ้นใจตายในอ้อมกอดของอนิรุทธิ์..  ติดตามชมละคร ร้อยป่า EP.9 วันจันทร์ 09/10/66 ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

>ร้อยป่า ทุกตอน

ละคร ร้อยป่า<-bugaboo

บทประพันธ์โดย : อรชร-พันธุ์ บางกอก
บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์
กำกับการแสดงโดย : โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์
ผู้จัด : อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา
ผลิตโดย : บริษัท ทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นักแสดงนำ : บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง
ร้อยป่า EP9 ดูย้อนหลัง 5 ต.ค. 66 ตอนที่ 9