ร้อยป่า EP.8 รีรันวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ตอนที่ 8

ร้อยป่า EP.8 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 8

ร้อยป่า EP.8 วันที่ 4 ตุลาคม 2566

เรื่องย่อ ร้อยป่า ตอนที่ 8
เสือพยายามบอกความจริงกับแป๋วว่าตนถูกเสี่ยใส่ร้าย ใจหนึ่งของแป๋วก็เชื่อในความบริสุทธิ์ของเสือแต่อีกใจก็แค้น มาโนชและช้างรู้ว่าเสือถูกใส่ร้ายจึงหาช่วย มาโนชที่เป็นตำรวจแอบขโมยปืนของกลาง เมื่อตำรวจมีหลักฐานไม่เพียงพอ ทำให้เสือได้รับการประกันตัวออกมาสู้คดี เสือจะหาทางพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนได้หรือไม่ แป๋วหาทางเข้าใกล้ตัวเสี่ยเพื่อหาหลักฐานว่าใครฆ่าแม่ของตน แป๋วหาทางเข้าใกล้อิทธิเพื่อหาหลักที่อิทธิเป็นคนยิงแม่ อนิรุทธิ์ไปดูธุรกิจข้าวโพดที่แพร่ แป๋วจึงขอไปด้วย

อนิรุทธิ์และแป๋วไปขอพักที่บ้านอิทธิ แสงทองพูดเหน็บแนมแป๋วที่เป็นศัตรูหัวใจ จนเผลอหลุดปากพูดเรื่องการตายของแม่แป๋ว ว่าความจริงน่าจะฆ่าแป๋วแทนที่จะเป็นแม่ คำพูดของแสงทองทำให้แป๋วปักใจเชื่อว่าพ่อเลี้ยงอิทธิสั่งฆ่าแม่เธอ เสือรู้ข่าวว่าแป๋วเดินทางไปแพร่ก็เป็นห่วงมากและรีบตามไปทันที แป๋วบอกอนิรุทธิ์ให้ไปข้าวนอกบ้านกับอิทธิเพื่อที่เธอจะได้หาหลักฐานในบ้านของอิทธิ เสือมาเห็นพอดีและช่วยกันค้นหา ลูกน้องอิทธิจับเสือเอาไว้ แต่แสงทองกลับสั่งให้ให้ปล่อยตัว อิทธิหัวเสียมาก แป๋วบอกชาวบ้านว่าอนิรุทธิ์เป็นแฟนของเธอ เสือได้ยินกับหูถึงกับใจฝ่อ

อนิรุทธิ์ตกลงซื้อที่ดินจากพ่อเลี้ยงอิทธิเพื่อสร้างรีสอร์ต แป๋วรู้มาว่าที่ผืนนี้เป็นพื้นที่อุทยานแห่งชาติห้วยแม่ปั๋ง จึงเตือนอนิรุทธิ์เรื่องบุกรุกป่า แต่อนิรุทธิ์ไม่ฟัง แถมอ้างว่าตนกำลังสร้างอาชีพให้กับชาวบ้าน ทรงยศเห็นดีเห็นงามกับอนิรุทธิ์ ลุงอินและผู้ใหญ่เทิ้มปกป้องฝืนป่า พงษ์แนะนำให้ไปแจ้งตำรวจ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ป่าไม้เข้าจับกุมเองไม่ได้ รุ่งเช้า เสือพาคนมาเรื้อเสาเข็มของอนิรุทธิ์ และแจ้งว่าเขากำลังบุกรุกป่า อนิรุทธิ์มั่นใจว่าตนสร้างรีสอร์ตได้ เพราะพ่อเลี้ยงอิทธิรับปากว่าถ้ามีเรื่องจะคุยกับตำรวจให้ มาโนชตามสืบว่าตำรวจคนไหนเป็นพรรคพวกของพ่อเลี้ยงอิทธิ.. ติดตามชมละครร้อยป่า 04/10/66 วันจันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

>ร้อยป่า ทุกตอน

ละคร ร้อยป่า<-bugaboo

บทประพันธ์โดย : อรชร-พันธุ์ บางกอก
บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์
กำกับการแสดงโดย : โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์
ผู้จัด : อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา
ผลิตโดย : บริษัท ทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นักแสดงนำ : บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง
ร้อยป่า EP8 ดูย้อนหลัง 4 ต.ค. 66 ตอนที่ 8