รูปทอง EP.16 วันที่ 19 มิ.ย. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 16

ดูย้อนหลัง ละคร รูปทอง EP.16 วันที่ 19 มิถุนายน 2561 ตอนที่ 16 เรื่องย่อ รูปทอง ตอนล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ดูทางมือถือ ช่อง GMM25 (แดน-ทอย-ปังปอนด์-ปันปัน)

ละคร รูปทอง EP.16 วันที่ 19 มิถุนายน 2561 ตอนที่ 16

รูปทอง EP.16 วันที่ 19 มิ.ย. 61 ตอนที่ 16  

เรื่องย่อ รูปทอง ตอนที่ 16

อำพันหาฤกษ์แต่งงานให้เสือกับเรียวข้าว สายพิณแปลกใจที่อำพันต้องการให้เสือแต่งงานกับเรียวข้าวให้เร็วที่เร็วที่สุด ทั้งที่เมื่อก่อนอำพันเกลียดเรียวข้าวแบบสุดๆ เสืออึดอัดใจมากที่ถูกบังคับทุกอย่าง เสือขอร้องอำพันให้อนุญาติให้รัสสะกลับมาอยู่ด้วยกัน อำพันไม่ยอม เสือขู่ว่าเขาจะย้ายออกไป อำพันโกรธมาก ตบหน้าเสืออย่างแรง เสือเสียใจมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่ถูกแม่ทำร้าย

เสือไปหารัสสะที่หอพัก รัสสะบอกน้องว่าเขาแค่มาอยู่นี่ชั่วคราว ซักพักจะกลับไป รัสสะบอกเสือว่าอำพันรู้แล้วว่าเขาเป็นเกย์ ที่เขาออกจากบ้านเพราะไม่ต้องการทำให้อำพันโมโหแล้วไปลงที่เสือ รัสสะบอกน้อง อำพันคิดว่าเขากลับมาเพื่อแก้แค้น ถ้ารัสสะไม่อยู่บ้านสักคนบางทีอำพันอาจจะยอมรับในสิ่งที่เสือเป็น รัสสะบอกเสือว่าไม่จำเป็นต้องแต่งงานกับเรียวข้าว เพราะความจริงแล้วอำพันรับได้ว่าเสือเป็นเกย์ เพียงแต่ตอนนี้อำพันยังไม่ยอมรับ เพราะกลัวจะแพ้รัสสะ เสือเสียใจมากที่ตัวเองเป็นแค่หมากตัวหนึ่ง ที่อำพันกับรัสสะใช้เล่นเพื่อเอาชนะกัน เสือเริ่มสงสัยว่าแม่กับรัสสะ รักเขาจริงหรือเปล่า

เยียขอร้องเจียระไนให้ไปช่วยคุยกับอำพัน เจียระไนยพูดให้อำพันยอมรับรัสสะ อำพันไม่ฟัง แถมยังโกรธรัสสะที่เอาเรื่องในบ้านไปเล่าให้คนอื่นฟัง อำพันไปดักรอรัสสะที่หน้าบริษัท พอเห็นรัสสะเดินมาก็เหยียบคันเร่ง จะขับรถชนรัสสะ รัสสะล้มเพราะโดนเฉี่ยว อำพันเปิดประตูลงมาด่ารัสสะ รัสสะคิดไม่ถึงว่าอำพันจะกล้าทำแบบนี้ เยียที่อยู่ในสายได้ยินทุกคำพูดของอำพัน

ลาภบอกเสือว่าอำพันโทรบอกพ่อว่าเขาเป็นเกย์ จนทำให้เขาถูกพ่อกระทืบ ถูกสั่งให้ลาออกจากงานแล้วย้ายกลับไปอยู่ต่างจังหวัด เสือโกรธมาก ชวนลาภหนีไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกา แต่แล้วเรียวข้าวมาบอกเสือว่าท้อง ทำให้เสือตัดสินใจเลือกเรียวข้าวกับลูก ลาภผิดหวังมาก ข่มขู่ว่าจะทำร้ายกับลูกกับลูก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน รูปทอง 19/06/61 ละครรูปทอง ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังได้ทางไลน์ทีวี

Video: รูปทอง EP.16 (ตอนที่ 16)

นักแสดง : แดน วรเดช, ทอย ปฐมพงศ์, ปังปอนด์ อัครวุฅฒิ, แก้ว จริญญา, ปันปัน สุทัตตา, ตั๊ก มยุรา, ท็อป เทวินทร์, อำภา ภูษิต, แอน วาสนา, โจม ศุกล ศศิจุลกะ, โฉม ฉาย ฉัตรวิไล และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย