รูปทอง EP.13 วันที่ 11 มิ.ย. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 13

ดูย้อนหลัง ละคร รูปทอง EP.13 วันที่ 11 มิถุนายน 2561 ตอนที่ 13 เรื่องย่อ รูปทอง ตอนล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ดูทางมือถือ ช่อง GMM25 

ละคร รูปทอง EP.13 วันที่ 11 มิถุนายน 2561 ตอนที่ 13

 รูปทอง EP.13 วันที่ 11 มิ.ย. 61 ตอนที่ 13  

เรื่องย่อ รูปทอง ตอนที่ 13

ลาภเสียใจที่เสือจะแต่งงานกับเรียวข้าว ลาภไปกินเหล้าจนเมาแล้ววางแผนทำให้เสือมาหา ลาภโทรให้เรียวข้าวมาดูกับตาว่าเสืออยู่กับเขา แต่เรียวข้าวกลัวตัวเองทำใจรับไม่ได้จึงโทรไปบอกอำพัน เรียวข้าวพูดเป็นนัยๆว่าเสือมีความผิดปรกติ และมีแต่ตัวเองเท่านั้นที่รับได้ อำพันไม่เชื่อแต่ก็มาที่คอนโดของลาภกลางดึก เสือประครองลาภเข้ามาในห้อง ลาภแกล้งแง้มประตูไว้เพราะคิดว่าเดี๋ยวเรียวมาจะได้เห็น อำพันมาแอบฟังลาภคุยกับเสืออย่างตัดพ้อ อำพันถึงกับช็อคเมื่อเห็นกับเสือเป็นคนจูบลาภอย่างร้อนแรง ก่อนจะดันตัวลาภให้เอนตัวลงนอนบนเตียง อำพันเอามือปิดปากตัวเองแล้วรีบออกมาเพราะไม่ต้องการให้เสือกับลาภเห็น

อำพันยอมรับความจริงไม่ได้และเสียใจมาก อำพันไปนั่งร้องไห้อยู่ในรถ ลาภเป็นคนที่เธอไว้ใจที่สุด ที่ยอมให้เสือสนิทสนมกับลาภก็เพราะไม่ต้องการให้เสือไปติดพันผู้หญิง เรียวข้าวโทรไปเล่าความจริงให้รัสสะฟัง รัสสะจึงโทรหาอำพันความเป็นห่วง แต่อำพันไม่รับสายเพราะคิดว่ารัสสะจะโทรมาเยาะเย้ย อำพันแกล้งทำเป็นว่าตัวเองออกมาซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อตบตารัสสะ อำพันใช้เรียวข้าวเป็นเครื่องมือดึงเสือออกมาจากลาภ วันรุ่งขึ้นอำพันบอกเสือว่าตัวเองอนุญาติให้เสือแต่งงานกับเรียวข้าว แกล้งพูดว่าถึงห้ามไปเสือคงดื้อดึงจะแต่งให้ได้ อำพันบอกว่าเรียวข้าวกับลาภไม่ถูกกัน ถ้าเขาเลือกเรียวข้าวก็ควรอยู่ห่างๆลาภ รัสสะรู้ทันอำพันและรูสึกไม่สบายใจ

อำพันชวนเรียวข้าวและลาภมาทานข้าวที่บ้าน ความจริงคืออำพันวางแผนให้เสือหมั้นเรียวข้าวต่อหน้าลาภ ขณะทานข้าว อำพันก็เอาแหวนทับทิมของตระกูลออกมา ให้เสือใส่ให้เรียวข้าว แล้วหันไปถามลาภว่ารู้หรือยังว่าเสือขอเรียวข้าวแต่งงาน ลาภพยายามข่มความโกรธและทำสีหน้าให้เป็นปรกติตอบว่าเขารู้แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน รูปทอง 11/06/61 ละครรูปทองออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

Video: รูปทอง EP.13 (ตอนที่ 13)

นักแสดง : แดน วรเดช, ทอย ปฐมพงศ์, ปังปอนด์ อัครวุฅฒิ, แก้ว จริญญา, ปันปัน สุทัตตา, ตั๊ก มยุรา, ท็อป เทวินทร์, อำภา ภูษิต, แอน วาสนา, โจม ศุกล ศศิจุลกะ, โฉมฉาย ฉัตรวิไล และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย