รูปทอง EP.12 วันที่ 5 มิ.ย. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 12

ดูย้อนหลัง ละคร รูปทอง EP.12 วันที่ 5 มิถุนายน 2561 ตอนที่ 12 เรื่องย่อ รูปทอง ตอนล่าสุด ทุกตอน ดู ออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง GMM25 แดน-ทอย-ปังปอนด์-ปันปัน

ละคร รูปทอง EP.12 วันที่ 5 มิถุนายน 2561

 รูปทอง EP.12 วันที่ 5 มิ.ย. 61 รูปทอง ตอนที่ 12

เรื่องย่อ รูปทอง ตอนที่ 12

รัสสะเสียใจที่ความแค้นของตัวเองทำให้น้องเจ็บปวดแบบนี้ เขาตัดสินใจที่จะอยู่ช่วยน้อง รัสสะถามทีฆะว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับลาภไปถึงไหนแล้ว ทีฆะนิ่งไม่ตอบ รัสสะพอจะเดาได้และรู้ว่ามันสายเกินไปเสียแล้ว รัสสะรู้สึกผิดมาก เดินเข้าไปกอดน้องและบอกว่าพี่จะอยู่ช่วยเอง รัสสะเสียใจจนไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะเขาเองก็ต้องการใครสักคนเหมือนกัน

รัสสะมาขอโทษเยียที่บ้าน เขาไม่เคยคิดจะใช้เยียเป็นเครื่องมือ เขาเพียงแค่ไม่ต้องการให้ทีฆะถูกแม่บังคับ รัสสะยอมรับว่าตอนแรกเขาอิจฉาน้อง เพราะทีฑะได้รับความรักจากทุกคน แต่รัสสะไม่มีใคร เขาก็ต้องการความรักจากแม่เช่นกัน แต่สิ่งที่ได้รับจากแม่คือความเกลียดชัง ไม่เคยคิดว่าเขาเป็นลูก รัสสะบอกว่าตัวเองก็เจ็บเหมือนกัน จึงคิดว่าจะทำอะไรก็ได้ให้แม่รู้สึกเจ็บบ้าง แต่ไม่คิดว่าเรื่องจะเกินเลยขนาดนี้ รัสสะขอร้องเยียว่าอย่าเกลียดเขาอีกคน เยียเข้าไปกอดปลอบใจรัสสะด้วยความสงสาร เยียบอกว่าแม้จะรู้จักรัสสะไม่นานแต่ก็รู้ว่าเขาเป็นคนดี เยียให้กำลังใจรัสสะ พิสูจน์ให้อำพันเห็นว่าเขารักแม่และน้อง รัสสะกอดเยียเหมือนเป็นที่พึ่งสุดท้าย 

รัสสะยอมทนถูกอำพันด่าว่าอย่างหนักเพราะต้องการช่วยทีฆะ ทีฆะรู้ใจตัวเองว่าชอบอะไรแต่เมื่อเห็นอำพันล้มป่วยก็เริ่มกลัว ทีฆะไม่อยากทำให้อำพันเสียใจจึงหันกลับไปหาเรียวข้าวเหมือนเดิม เขาตัดสินใจขอเรียวข้าวแต่งงานแล้วบอกเลิกลาภ ทำให้ลาภเสียใจมาก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน รูปทอง 05/06/61 ละครรูปทองออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25 

Video ดูย้อนหลัง รูปทอง EP.12 (ตอนที่ 12)

นักแสดง : แดน วรเดช, ทอย ปฐมพงศ์, ปังปอนด์ อัครวุฅฒิ, แก้ว จริญญา, ปันปัน สุทัตตา, ตั๊ก มยุรา, ท็อป เทวินทร์, อำภา ภูษิต, แอน วาสนา, โจม ศุกล ศศิจุลกะ, โฉมฉาย ฉัตรวิไล และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย