รูปทอง EP.9 วันที่ 28 พ.ค. 61 รูปทอง ตอนที่ 9 ดูย้อนหลัง

ดูย้อนหลัง ละคร รูปทอง EP.9 วันที่ 28 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 9 เรื่องย่อ รูปทอง ตอนล่าสุด ทุกตอน ดู ออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง GMM25 แดน-ทอย-ปังปอนด์-ปันปัน

ละคร รูปทอง EP.9 วันที่ 28 พฤษภาคม 2561

 รูปทอง EP.9 วันที่ 28 พ.ค. 61 รูปทอง ตอนที่ 9

เรื่องย่อ รูปทอง ตอนที่ 9

ทีฆะสับสนว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองจึงไปปรึกษาลาภ แทนที่ลาภจะบอกว่าทีฆะเป็นอะไร แต่กลับดึงทีฆะเข้ามาจูบ ตอนแรกทีฆะพยายามขัดขืนไม่ยอมรับว่าตัวเองเป็นอะไรแต่ก็แพ้ใจตัวเองจูบตอบลาภ เมื่อได้สติทีฆะกับรีบผลักลาภออกไป ลาภจึงพูดว่า นี่ไงคือคำตอบที่เขาต้องการบอกว่าทีฆะเป็นอะไร และเป็นความรู้สึกเดียวกันกับที่ลาภมีให้ทีฆะ ลาภบอกว่าทีฆะเริ่มรู้สึกหึงหวงเมื่อรู้ว่าชาญสอนมีแฟน ทีฆะจึงรู้ว่าลาภสะกดรอยตามเขา ลาภบอกว่าเขารู้ว่าทีฆะชอบชาญสอนตั้งแต่เจอกันวันแรกในงานเลี้ยง และเป็นความรู้สึกแบบเดียวกันกับเขาหลังได้รู้จักทีฆะเป็นครั้งแรก ลาภบอกทีฆะให้ยอมรับความจริงว่าชอบชาญสอน ถึงขนาดยอมทิ้งทุกคน ทิ้งเรียวข้าว ทิ้งลาภ และยอมโกหกแม่ ทีฆะคล้อยตามแต่รับไม่ได้กับสิ่งที่ตัวเองเป็น

เรียวข้าวมาตามทีฆะที่บ้านเพราะเขาไม่ยอมรับโทรศัพท์ อำพันยิ้มเยาะ คิดว่าทีฆะคงอยู่กับเยีย เรียวข้าวเตือนอำพันว่าอาจจะระวังผิดคน คนที่ทำชีวิตทีฆะพังอาจจะเป็นลาภ คนที่อำพันไม่เคยคิดที่จะระแวง อำพันไม่ต้องการตัวเองเป็นลูกสะใภ้ แต่ระวังจะได้ลูกเขยมาแทน แต่อำพันมั่นใจว่าทีฆะกับลาภไม่ได้เป็นแบบนั้น อำพันพูดเพื่อเอาชนะเรียวข้าว บอกว่าต่อให้ไม่เหลือใคร ตัวเองก็เต็มยอมรับลาภเป็นลูกเขยเสียดีกว่าจะได้เรียวข้าวมาเป็นสะใภ้ เรียวข้าวบอกอำพันให้จำคำพูดของตัวเองไว้ เรียวข้าวไปตามหาทีฆะที่คอนโดของลาภแต่ไม่เจอเพราะทีฆะกลับไปแล้ว ลาภได้ที พูดเยาะเย้ยเรียวข้าวให้ระว้งจะได้กินของเหลือเดนจากเขา

ทีฆะกลับบ้านไปด้วยความรู้สึกที่สับสน เป็นครั้งแรกที่เขาแสดงความหงุดหงิดที่รัสสะเข้าห้องมาโดยที่ไม่เคาะประตู รัสสะคาดคั้นทีฆะว่าตอนเย็นไปไหนมา เพราะเขาโทรเช็คหมดแล้ว ทีฆะจึงยอมรับว่าเขาไปหาลาภ ทีฆะเริ่มหงุดหงิดที่รัสสะเซ้าซี้ถามเรื่องส่วนตัว รัสสะบอกว่าตัวเองไม่ใช่อำพัน ทีฆะจะเป็นอะไรก็ได้ที่เป็นแล้วมีความสุข รัสสะยุให้ทีฆะเปิดตัวว่าเป็นเกย์ ไม่จำเป็นต้องทำเป็นแมนเพื่อแม่ ทีฆะถึงกับอึ้งไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน รูปทอง 28/05/61 ละครรูปทองออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

Video รูปทอง EP.9 (ตอนที่ 9)