รูปทอง EP.8 วันที่ 22 พ.ค. 61 รูปทอง ตอนที่ 8 ดูย้อนหลัง

ดูย้อนหลัง ละคร รูปทอง EP.8 วันที่ 21 พฤษภาคม 2561 ตอนแรก เรื่องย่อ รูปทอง ตอนล่าสุด ทุกตอน ดู ออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง GMM25 แดน-ทอย-ปังปอนด์-ปันปัน

ละคร รูปทอง EP.8 วันที่ 21 พฤษภาคม 2561

รูปทอง EP.8 ดูย้อนหลัง รูปทอง ตอนที่ 8

เรื่องย่อ รูปทอง ตอนที่ 8

รัสสะไปหาเยียที่บ้านบ่อยๆ เพื่อกวนประสาทอำพันและช่วยทีฆะ แต่กลายเป็นว่ารัสสะเริ่มรู้สึกดีกับเยีย ส่วนเยียและครอบครัวก็รู้สึกดีกับรัสสะมากขึ้น โดยเฉพาะเจียระไนที่ไม่เห็นว่ารัสสะจะเป็อย่างที่อำพันเคยบอกไว้ รัสสะอาสาพาเยียไปซื้อเห็ดโคนที่ต่างจังหวัด เขาอยากรู้ว่าเยียรู้สึกอย่างไรกับตนจึงชวนเรียวข้าวไปด้วย เยียมีท่าทีไม่พอใจที่รัสสะมีท่าทีสนิทสนมกับเรียวข้าว เยียให้เหตุผลว่าเรียวข้าวเป็นแฟนของทีฆะ

… ในขณะทีฆะก็เข้าไปทำสนิทสนมกับชาญสอน แทนที่จะไปหาเรียวข้าว ชาญสอนต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดแต่ก็เป็นห่วงพ่อ ทีฆะจึงรับอาสาว่าจะมาดูแลพ่อให้ ชาญสอนขอบคุณและโอบไหล่ทีฆะด้วยความซึ้งใจ ทีฆะที่แอบชอบชาญสอนอยู่แล้วก็รู้สึกหวั่นไหว ทีฆะไปปรึกษาลาภเรื่องที่ตัวเองรู้สึกแบบนี้กับผู้ชายด้วยกัน พ่อของชาญสอนมองออกว่าทีฆะชอบชาญสอนแบบวู้สาว บอกให้ชาญสอนเลิกยุ่งกับทีฆะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน รูปทอง 21/05/61 ละครรูปทองออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25 

นักแสดง : แดน วรเดช, ทอย ปฐมพงศ์, ปังปอนด์ อัครวุฅฒิ, แก้ว จริญญา, ปันปัน สุทัตตา, ตั๊ก มยุรา, ท็อป เทวินทร์, อำภา ภูษิต, แอน วาสนา, โจม ศุกล ศศิจุลกะ, โฉมฉาย ฉัตรวิไล และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

Video รูปทอง EP.8 (ตอนที่ 8)