รูปทอง EP.3 วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 รูปทอง ตอนที่ 3

ดูย้อนหลัง ละคร รูปทอง EP.3 วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ตอนแรก เรื่องย่อ รูปทอง ตอนล่าสุด ทุกตอน ดู ออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง GMM25 แดน-ทอย-ปังปอนด์-ปันปัน

ละคร รูปทอง EP.3 ตอน วันที่ 7 พฤษภาคม 2561

ละคร รูปทอง EP.3 วันที่ 7 พฤษภาคม 2561

เรื่องย่อ รูปทอง ตอนที่ 2

เมื่อรัสสะก้าวเข้ามาอยู่ในบ้านของอำพัน ก็เกิดความปั่นป่วนวุ่นวาย เพราะรัสสะคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตแบบลูกผู้ชายแท้ๆ ที่ไม่ค่อยมีระเบียบ และไม่ต้องการให้คนอื่นมาวุ่นวายในชีวิต รัสสะไม่เข้าใจการใช้ชีวิตของคนบ้านนี้ ที่ทุกอย่างต้องปราณีต มีระเบียบวินัย ส่วนอำพันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมรัสสะถึงเป็นคนก้าวร้าว แข็งกระด้างขนาดนี้ ทีฆะดีใจที่พี่ชายมาอยู่ที่บ้าน พยายามทำทุกอย่างให้ทุกคนมีความสุข อำพันบ่นเรื่องการแต่งตัวของรัสสะที่เป็นเซอร์วิสวิศวกร แต่แต่งตัวเหมือนกุ๊ยข้างถนน รัสสะไม่พอใจที่อำพันมาเจ้ากี้เจ้าการกับเรื่องการแต่งกายของเขา อำพันเตรียมจัดงานเลี้ยงต้อนรับ เปิดตัวลูกชายคนโตให้ทุกคนรู้จัก ทีฆะพาพี่ชายไปซื้อเสื้อผ้าสำหรับใส่ในงานเลี้ยง ส่วนรัสสะก็มีแผนเอาคืนอำพัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน รูปทอง 07/05/61 ละครรูปทองออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

วีดีโอ ดูย้อนหลัง รูปทอง EP.3 (ตอนที่ 3)

นักแสดงรูปทอง / คาแร็คแตอร์

● ทีฆะ หรือ เสือ รับบทโดย ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี

เป็นผู้ชายที่เกิดปีเสือแต่มีนิสัยที่ตรงกันข้าม มีความนุ่มนิ่ม รักสวยรักงาม ชอบจัดดอกไม้ เป็นคนหน้าตาดี แต่งตัวเนี๊ยบ รูปหล่อมาก เสือชอบทำให้ทุกคนรอบๆข้างมีความสุข แต่ลึกๆแล้วเขาเองต้องการที่พึ่ง เป็นคนเก็บกด อ่อนไหว ซุกซ่อนบางสิ่งบางอย่างไว้ ซึ่งเกิดจากความโหยหาความรักจากพ่อ ทำให้เขาไปรักเพศเดียวกันเพื่อเติมเต็มในสิ่งที่ตัวเองขาด

● รัสสะ หรือ หมู รับบทโดย แดน-วรเวช ดานุวงศ์

เกิดปีหมู เป็นพี่ชายของเสือที่แตกต่างกันราวฟ้ากับดิน เมื่อหมูกับเสือยังเล็กๆ พ่อกับแม่แยกทางกัน ทำให้เกิดการแบ่งลูกไปเลี้ยงกันคนละคน หมู่ที่เติบโตมากับพ่อ มีนิสัยดิบๆ หยาบกระด้างแบบผู้ชาย หมูคิดเสมอว่าแม่ไม่รัก แต่พ่อสั่งเสียให้กลับมาอยูกับครอบครัว จึงมาแบบจำใจ เมื่อมาอยู่กับแม่ที่ชอบจัดแจง เจ้ากี้เจ้าการชีวิตคนอื่น ทำให้หมูแสดงพฤกติกรรมก้าวร้าว ต่อต้าน และทำตัวไร้ระเบียบวินัยแบบที่แม่ไม่ชอบ ภายนอกดูเหมือนไม่แคร์ใคร แต่ความจริงแล้วเป็นคนจิตใจดี ตอนแรกคิดว่าจะมาอยู่กับแม่และน้องเพียงชั่วคราว แต่พอน้องมีปัญหาก็คอยให้ความช่วยเหลือ แก้ไข และเป็นที่พึ่งในให้แม่กับน้อง

● ลาภ รับบทโดย ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต

เพื่อนสนิทของทีฆะ เป็นคนทันสมัย แต่งตัวดี ฐานะทางบ้านดี แต่เอาแต่ใจตัวเอง ทำทุกอย่างให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ

● เรียวข้าว รับบทโดย ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์

ดีไซน์เนอร์ สาวสวยเปรี้ยวจี๊ด ที่บ้านรับออกแบบเสื้อผ้าผู้ชาย แฟนสาวของทีฑะที่ไม่ค่อยถูกกับอำพัน แต่เรียวข้าวเป็นคนที่รักทีฆะอย่างจริงใจ เมื่อรู้ว่าทีฆะมีความผิดปรกติที่ไปรักผู้ชายด้วยกัน จึงเสียสละตัวเองเพื่อพิสูจน์ว่าทีฆะจะกลับไปเป็นผู้ชายตามธรรมชาติเหมือนเดิมได้หรือไม่

● เยีย รับบทโดย แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล

ลูกสาวของ เจียรนัย และ เอื้อน เพื่อนสนิทของอำพัน เยียเป็นสาวสวยที่เกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่น มีนิสัยสุภาพเรียบร้อยแต่พอดี ไม่เคยออกนอกลู่นอกทาง รัสสะและทีฆะต่างชื่นชมเยีย จนทำให้เรียวข้าวหมั่นไส้จนบางครั้งก็หึงเยีย แต่เรียวข้าวนึกสงสัยว่าตัวเองหึงเยียกับทีฑะ หรือว่ากับรัสสะกันแน่ รัสสะนึกชื่นชมเยีย แต่ชอบแสดงออกแบบกวนๆ ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ

● อำพัน รับบทโดย ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา

แม่ของทีฆะและรัสสะ อายุประมาณ 40-50 ปี ทำงานเป็นผู้อำนวยการเขต ทำงานจนฐานะทางบ้านดีด้วยตัวเอง ทำให้มีความมั่นใจว่าสิ่งที่ตัวเองทำนั้นถูกต้อง หากมีสิ่งใดผิดปรกติไม่ได้ดังใจจะรับไม่ได้ อำพันเป็นคนรักลูกมาก แต่รักลูกไม่เท่ากัน มีความเข้มงวดเจ้าระเบียบ ชอบจัดแจงทุกอย่างให้ลูก และรับไม่ได้ ถ้าลูกออกนอกลู่นอกทาง

● ชาญสอน รับบทโดย ท็อป-เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ รุ่นพี่ที่สนิทกันมากกับรัสสะ ชาญสอนเป็นคนสุภาพอ่อนโยน รักครอบครัว และมีความรับผิดชอบ ท็อปดูแลพ่อที่กำลังป่วยอย่างดีจนทำให้รัสสะรู้สึกสะเทือนเมื่อนึกถึงสิ่งที่ตัวเองปฎิบัติกับพ่อ เป็นชายในฝันของสาวๆ ทุกคน รวมถึงทีฆะที่ปลื้มท็อปมาก จนวิ่งเข้าหาโดยไม่สนใจความรู้สึกของส้ม คู่รักที่กำลังจะเป็นว่าที่เจ้าสาวของท็อป 

● สายพิณ รับบทโดย อำภา ภูษิต พี่สาวของอำพัน

● คุณยาย รับบทโดย โฉมฉาย ฉัตรวิไล

● เจียระไน รับบทโดย แอน-วาสนา พูนผล เป็นเพื่อนสนิทของอำพัน

● เอื้อน พ่อของเยีย รับบทโดย โจม-ศุกล ศศิจุลกะ

● อาเชาว์ รับบทดดย ณัฐกิตติ์ นันทพานิช

● องค์ รับบทโดย มาร์ค-ธนัท รัตนสิริพันธ์

● คุณบิ๊ก รับบทโดย อ้วน-อนันต์ เสมาทอง