ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.66 วันที่ 5 ก.พ. 64 ตอนจบ

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.66 ดูย้อนหลัง (ตอนจบ)

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.66 ตอนที่ 66

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.66 วันที่ 5 ก.พ. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 66 (ตอนอวสาน)
ราธานท้าทายว่าวันนี้เขาจะจูบดีย่าให้ได้ และวางแผนให้ดีย่าเป็นฝ่ายเข้ามาหาเขาในห้องนอน ราธานแกล้งดึงกระดุมจนหลุด และขอให้ดีย่าช่วยเย็บกระดุมให้ ดีย่าเตรียมเข็มกับด้าย ราธานยิ้มเจ้าเล่ห์ แอบล็อกประตูห้อง ดีย่าเริ่มเย็บกระดุมโดยที่ราธานยังใส่เสื้อตัวนั้นอยู่ ราธานโน้มตัวเข้าไปหา ดีย่ารู้ทันแกล้งใช้เข็มทิ่มท้อง ราธานร้องโอดโอย ดีย่าเย็บกระดุมเสร็จเรียบร้อย

ราธานพยายามจะจูบดีย่า สัชมาเคาะประตูเรียก สัชมาถามว่าเสร็จหรือยัง ถ้าทั้งคู่เสร็จธุระแล้วจะขอให้ราธานกลับไปช่วยงาน ดีย่าไม่ขัดข้อง ราธานทำหน้าเซ็ง โมฮันนามาตามราธานไปเล่นเกม carom โมฮันนาขออนุญาติสัชมาเพราะราธานสัญญาไว้ว่าจะเล่นเกมด้วยกัน สัชมาอนุญาติและบอกว่าจะไปด้วย ราธานแอบบ่นในใจว่าวันนี้เขาจะแพ้เกมท้าจูบเพราะสัชมา ดีย่ารู้ทันว่านี่เป็นแผนของราธานที่มียาซกับโมฮันนาร่วมมือด้วย

ยาซชวนทุกคนมาเล่นเกม หวังจะให้ราธานกับดีย่าใกล้ชิดกัน แต่ผิดแผนเพราะสัชมานั่งเฝ้า ราธานจิบน้ำผลไม้แล้วส่งให้ดีย่าดื่มจากแก้วเดียวกัน ราธานจับมือดีย่า ศศิและโมฮันนาเชียร์ดีย่าให้เอาราชินีมาให้ได้เพราะแต้มเยอะ ยาซบอกว่าราชินีต้องเป็นของราธาน เพราะเขาเป็นกษัตริย์ ถึงตาดีย่าต้องยิงราชินี ราธานจับมือดีย่าและบอกว่าเขาจับมือภรรยาของเขา ดีย่าพยายามที่ดึงมือออก แต่ราธานยังคงจับมือเธอและขอให้ยิงราชินี ดีย่าเสียสมาธิและยิงพลาด ดีย่าบอกว่าราธานขี้โกง ราธานถามว่าเขาทำอะไร ดีย่าเขินไม่กล้าอธิบาย

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.66 ตอนที่ 66

รูป ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.66

ราธานได้ราชินี เขามองไปที่ดีย่าและบอกว่าราชินีเป็นของเขา ราธานบอกยาซว่าราชินีในเกมเป็นของเขาแล้ว แต่ราชินีตัวจริงของเขาล่ะ ยาซวางแผนให้ราธานและดีย่าได้อยู่ด้วยกันตามลำพัง ยาซบอกโมฮันนาว่าพวกเขาไม่ได้ดูหนังมานานแล้ว ดังนั้นพวกเราทุกคนจะไปที่โรงหนัง ศศิดีใจ ยาซแอบขยิบตาให้ราธาน ดีย่าคิดว่าตัวเองจะได้ไปดูหนัง ราธานบอกว่าเขากับดีย่าจะไม่ไปดูหนัง และอยู่บ้านกันสองคน ราธานเอาแมลงสาบปลอมมาแกล้งดีย่า ดีย่ากรี๊ดลั่นบ้าน ราธานหัวเราะลั่น ที่ดีย่าเป็นองครักษ์ที่กลัวแมลงสาบ

สัชมาเคาะประตูถามว่าเกิดอะไรขึ้น ราธานอุ้มดีย่าไปนอนบนเตียง และบอกให้เออออไปกับเขา ราธานบอกสัชมาว่าดีย่าล้มลงและข้อเท้าแพลง จนไม่สามารถลุกขึ้นมาได้ ดังนั้นเขาต้องอยู่ดูแลดีย่า สัชมาตกใจถามว่าเจ็บมากไหม สัชมาบอกว่าคืนนี้เธอจะไม่ไปดูหนังและจะนอนกับดีย่า ราธานเศร้าที่แผนไม่สำเร็จ ตอนเที่ยงคืน ราธานเดินไปหาดีย่าและพยายามเรียกให้ตื่น สัชมาตกใจตื่น และถามว่ามาทำอะไรที่นี่ ธานโกหกว่าเขานอนละเมอ และเดินคอตกกลับไปที่เตียง ดีย่าแอบหัวเราะอย่างเงียบๆ

ยาซและราธานเห็นว่าสัชมาเชื่อเรื่องดวงและ ไสยศาสตร์ ทั้งสองคนวางแผนหลอกหมอดู เช้าวันรุ่งขึ้น หมอมาถึงและบอกสัชมาว่ายาซเรียกเขาให้มาที่นี่ ราธานบอกว่าสัชมาว่าหมอดูหลอกเอาเงินของเธอ ราธานโยนแมงป่องปลอมใส่หมอดู หมอดูตกใจกลัว ยาซบอกว่าหมอดูไม่รู้อนาคตตัวเอง แต่กลับทำนายอนาคตของคนอื่น ยาซบอกว่าพวกเขาไม่ควรเชื่อเรื่องโชคลาง สัชมาบอกว่ายาซพูดถูก ทุกคนควรปล่อยให้ดีย่าและราธานอยู่ด้วยกันตามลำพัง

ตกเย็น ดีย่าเตรียมอาหารในครัวที่มีแสงสลัวๆ ราธานเดินเข้ามาและถามว่าทำไมวันนี้ถึงมีการตัดไฟอย่างกะทันหัน? ดีย่าบอกว่าเธอไม่รู้มีเพียงพวกเขาทั้งสองเท่านั้นที่อยู่ในวัง ครอบครัวทั้งหมดออกไปเที่ยวนอกวัง ราธานทำสวีทกับดีย่าและดึงเธอเข้าหาเขา ทั้งสองคนหยอกเย้ากัน ราธานอุ้มดีย่าและพาเธอไปที่ห้องนอน ทั้งสองคนสบตากัน ราธานเดินไปปิดประตูแล้วเดินกลับมาหาดีย่า ราธานจูบดีย่าแล้วอุ้มเธอไปที่เตียง ราธานถอดเสื้อของเขาออกและช่วยถอดเครื่องประดับให้เธอ ราธานโน้มตัวลงไปหาดีย่า ทั้งคู่ตกเป็นของกันและกัน ดีย่ากลายเป็น ดีย่า ราธาน ซิงห์ อย่างสมบูรณ์

รุ่งเช้า ดีย่าเปิดม่านห้องนอน แล้วใช้ถ้วยน้ำชาอุ่นๆแตะราธาน ปลุกให้เขาตื่นขึ้นมา ราธานแต้มซินดูร์ให้ภรรยา ดีย่าโชว์ตั๋วเครื่องบินบิสสิเนสคลาสไปยุโรป ซึ่งครอบครอบครัวมอบให้เป็นของขวัญฮันนีมูน ราธานก็มีของขวัญให้ดีย่าเช่นกัน ราธานเขียนบนบอร์ดว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นแบบที่ดีย่าชอบ (ตอนที่ดีย่ากำลังจะแต่งงานกับอะเบย์ ทั้งคู่เคยคุยกัน) ดีย่าบอกว่าตอนนั้นเธอยังไม่บรรลุนิติภาวะเลยคิดแบบนั้น แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนไปแล้ว ดีย่าจะรักราธานในแบบที่เขาเป็น และจะไม่พยายามเปลี่ยนแปลงเขา ราธานแกล้งพูดตลกๆ บอกว่าดีย่ากำลังทำให้เขากลัวด้วยบทสนทนาแบบในหนัง

ทั้งคู่เดินลงไปห้องนั่งเล่นและขอจากสัชมา ยาซขอโทษราธานที่เคยสงสัยว่าเขาตัวปลอม ดีย่าบอกว่าหากปราศจากความช่วยเหลือของยาซก็คงไม่สามารถจับผู้ก่อการร้ายได้ โมฮันนาบอกว่าวิธีที่ยาซใช้เป็นกลยุทธ์ของตำรวจ โมฮันนาขอโทษที่ทำให้ยาซออกจากตำรวจ และบอกว่ายาซควรกลับไปเป็นตำรวจอีกครั้ง ราธานและดีย่าเห็นด้วย

ดีย่าและราธานเตรียมแพ็คกระเป๋าเตรียมเดินทางไปฮันนีมูน ดีย่าเอาเตารีด, อุปกรณ์ตัดเย็บ และเอาหมอนใส่กระเป๋าไปด้วย ราธานนึกถึงตอนที่ดีย่าจะไปสิงคโปร์และเอาเตารีดไปด้วย ราธานบอกดีย่าว่าทั้งคู่แค่ไปฮันนีมูน ไม่ได้ไปตั้งรกรากที่นั่น ไม่จำเป็นต้องเอาเตารีดกับอุปกรณ์ตัดเย็บไปด้วย ดีย่าเริ่มโกรธและยืนยันว่าถ้าไม่ให้เอาไปก็จะไม่ไปฮันนีมูนกับเขา ราธานตามใจดีย่า บอกว่าเขาพร้อมที่จะแบกกระเป๋าให้เธอ

ราธานนัดทนายมาที่บ้าน สัชมาและดีย่าแปลกใจว่าเขาจะทำอะไร ราธานบอกสัชมาว่าเขาต้องการให้ดีย่าเป็น CEO ของเกซาร์มาฮาล กรุ๊ป อีกครั้ง และโอนทรัพย์สินครึ่งหนึ่งให้เป็นชื่อของดีย่า สัชมากังวลใจ เพราะดีย่าจะกลายเป็นเจ้านายของราธาน สัชมาเตือนราธานว่าคิดดีแล้วเหรอว่าเขาจะไม่รู้สึกว่าตัวเองเสียศักดิ์ศรี เพราะเขาจะต้องทำงานภายใต้บังคับบัญชาของภรรยา ราธานยืนยันว่าเขาตัดสินใจแล้วและมั่นใจในการตัดสินใจของเขา

หลังจากนั้นไม่กี่วัน นิตยาก็บอกสัชมาว่า ตั้งแต่ดีย่าเข้ามารับตำแหน่ง CEO ธุรกิจเกซาร์มาฮาลเฟื่องฟูขึ้นและราธานก็รับผิดชอบทุกอย่างด้วยดี สัชมายังคงกังวลใจเรื่องเดิม สัชมาได้ยินราธานคุยกับผู้จัดการ เกี่ยวกับเรื่องการรีโนเวทโรงแรม ราธานต้องการตกแต่งภายในให้เป็นแบบทันสมัย แต่ดีย่าไม่อนุมัติ เพราะดีย่าต้องการตกแต่งในสไตล์ราชสถานแบบดั้งเดิม สัชมาได้ยินราธานและดีย่าโต้เถียงกันว่าใครถูกและใครผิด สัชมาเดินเข้าไปพูดคุยด้วยความเป็นห่วงคิดว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องงาน

ราธานบอกว่าทั้งคู่กำลังทะเลาะกันว่าใครใช้พื้นที่ตู้เสื้อผ้ามากกว่ากัน ดีย่าต่อว่าราธานที่ใช้ตู้เสื้อผ้าเป็นส่วนใหญ่ เขาซื้อเสื้อผ้าและเครื่องแต่งตัวมากมาย โดยไม่ได้ดูเสื้อผ้าเก่าที่ยังมีอยู่เยอะ สัชมาเพิ่งรู้ว่าพวกเขากำลังทะเลาะกันเพราะปัญหาโง่ๆ แทนที่จะเป็นเรื่องใหญ่ๆ ราธานบอกว่าเขาเห็นด้วยกับการตัดสินใจของดีย่า ในการปรับปรุงโรงแรมและตกแต่งภายในแบบราชสถานแบบดั้งเดิม เนื่องจากเป็นวัฒนธรรมของพวกเขา สัชมาคิดว่าราธานกับดีย่ายังไม่โตสักที

ดีย่ารู้สึกคลื่นไส้เวียนหัว หมอบอกว่าดีย่าสบายดีและแสดงความยินดีที่เธอกำลังตั้งครรภ์ ดีย่ามีความสุขมาก และเตรียมจะบอกเรื่องนี้กับราธาน แต่บังเอิญว่าสัชมาเรียกทุกคนมาที่ห้องนั่งเล่น และบอกข่าวดีว่าโมฮันนาท้อง ทุกคนแสดงความยินดีกับโมฮันนาและยาซ ดีย่ายืนนิ่งเงียบและคิดว่าจะบอกราธาน ดีย่ายังไม่ทันได้พูด แต่ราธานพูดขึ้นมาว่าตอนนี้เขายังไม่พร้อมที่จะเป็นพ่อคนและปล่อยให้ยาซมีความสุขไปก่อน ดีย่าได้ยินแล้วอึ้ง

ดีย่าเดินกลับไปที่ห้อง อิชาเห็นดีย่าซื้อถุงเท้าเด็กก็รู้ว่าดีย่าท้อง อิชาถามอย่างตื่นเต้นว่าเมื่อกี้ทำไมไม่บอกข่าวดีกับทุกคน ดีย่าบอกว่าเธอต้องการบอกราธานก่อน ราธานเดินเข้ามา อิชายิ้มให้เขาและเดินออกไป ราธานสงสัยว่าอิชายิ้มดีใจเรื่องอะไร ราธานบอกดีย่าว่าเขายังไม่อยากเป็นพ่อเหมือนเหมือนยาซ เขาอยากใช้ชีวิตอย่างอิสระไปซักพักก่อน ดีย่าพยายามบอกว่าการมีลูกดียังไง ราธานไม่ต้องการคุยเรื่องลูกในตอนนี้ ราธานเดินออกไป ดีย่าเครียด

ดีย่าเดินลงมา สัชมาแสดงความยินดีกับดีย่า หลังจากอิชามาบอกว่าดีย่าท้อง สัชมาถามดีย่าว่าทำไมไม่บอกข่าวดีกับทุกคน สัชมาจะไปคุยกับราธานให้ แต่ดีย่าต้องการบอกราธานด้วยตัวเอง ตอนนี้เธอกำลังวางแผนบอกเรื่องนี้กับเขา ดีย่าเรียกเด็กๆเข้ามาในบ้าน และจะให้เด็กๆไปเล่นกับราธาน จากนั้นดีย่าก็จะบอกเรื่องลูกกับราธาน และให้ทุกคนที่ซ่อนตัวอยู่ออกมาแสดงความยินดีกับราธาน

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.66 ตอนที่ 66

ราธานเดินมาหาดีย่า ถามว่าเรียกเขาทำไม ดีย่าขอให้ราธานช่วยดูแลเด็ก เนื่องจากเธอมีธุระ ราธานบอกว่าเขาไม่ชอบเด็ก ดีย่าขอให้เขาลองดูก่อน ราธานพยายามเล่นกับเด็ก เด็กๆเริ่มซุกซน ราธานแสดงท่าทีหงุดหงิดและยืนยันว่าเขาไม่ชอบเด็ก ราธานกลับไปที่ห้อง สัชมาและทุกคนได้แต่ส่ายหน้า ดีย่าตัดสินใจที่จะบอกราธานภายในวันนี้ ราธานเห็นว่าวันนี้ดีย่าพูดถึงเรื่องเด็กก็คิดว่าดีย่าคงอยากจะมีลูก ราธานบอกดีย่าเขาไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบ เขายังไม่อยากมีลูกในตอนนี้

ดีย่าพยายามอธิบายว่าลูกจะนำความสุขมาให้พ่อแม่ ราธานกลับบอกว่าเขากับดีย่ากำลังจะไปเที่ยว หลังกลับมาทั้งคู่จะคุยกันเรื่องนี้ ดีย่าเพิ่งรู้ว่าตัวเองจะต้องไปเที่ยว ราธานคิดเอาเองว่าหลังจากไปเที่ยวดีย่าก็จะลืมเรื่องที่อยากมีลูก ราธานบอกกับครอบครัวว่าขและดีย่ากำลังจะเดินทางไปพักผ่อน ทุกคนในครอบครัวได้แต่อึ้ง สัชมาพยายามห้ามอ้างความรับผิดชอบที่โรงแรม ราธานยืนยันที่จะไปเที่ยว และบอกดีย่าว่าพวกเขาจะไปผจญภัย ทั้งปีนโขดหิน ล่องแกง และบันจี้จัมพ์ ดีย่าคิดว่าจะทำยังไง เพราะหมอห้ามเดินทางและท่องเที่ยวแบบนี้ ดีย่าบอกว่าเธอไม่อยากไปเที่ยวกับเขา ให้เขาไปคนเดียว

สัชมาจะบอกราธานว่าดีย่าไปเที่ยวไม่ได้เพราะอะไร ดีย่าห้ามสัชมาไม่ให้พูด ราธานรู้ว่าดีย่าโกรธ เขาขอโทษเธอ และถามว่าเขาทำอะไรให้เธอโกรธ ดีย่าบอกราธานว่าเธอกำลังท้อง! เธอไม่รู้ว่าเขาพร้อมที่จะที่จะเป็นพ่อคนหรือยัง แต่ตอนนี้เธอพร้อมแล้วที่จะเป็นแม่ ราธานโกรธและเดินออกไป ราธานโกรธที่ดีย่าคิดว่าเขาไม่มีความรับผิดชอบ ดีย่าและทุกคนคิดว่าราธานโกรธเพราะไม่อยากมีลูกในตอนนี้ สัชมาเข้าไปปลอบใจดีย่า ดีย่าตัดสินใจว่าจะเลี้ยงลูกตามลำพัง แม้ว่าราธานไม่ต้องการลูกก็ตาม

สักพักราธานกลับเข้ามาพร้อมของขวัญและของตกแต่งห้องของลูก พอเห็นดีย่าร้องไห้ก็ปลอบใจ ถามว่าร้องทำไม เขารู้ว่าตอนนี้เขายังไม่พร้อมที่จะเป็นพ่อคน ทำไมเธอถึงคิดว่าเขาจะไม่มีความสุขถ้าได้เป็นพ่อ ราธานบอกดีย่าว่าเขามีความสุขที่จะมีลูก เขาได้ยืมหนังสือเกี่ยวกับการเลี้ยงดูลูกจากยาซแล้ว เขากับดีย่าจะอ่านหนังสือเล่มนั้นด้วยกัน และเรียนรู้ทุกอย่างไปพร้อมกัน ทั้งสองคนยังมีเวลาเรียนรู้การเป็นพ่อแม่อีกหลายเดือนกว่าดีย่าจะคลอดลูกออกมา ราธานต่อว่าดีย่าแบบเล็กๆ ทำไมเธอถึงคิดว่าเขาไม่มีความรับผิดชอบ ทุกคนในครอบครัวยิ้มออกมา

ราธานบอกว่าเขาจะเป็นพ่อที่ดี เขามีเวลาที่จะเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก และเมื่อเวลาผ่านไปเขาก็อาจจะเติบโตขึ้นหลังจากที่กลายเป็นพ่อคน ดีย่าและทุกคนยิ้มออกมา ราธานอุ้มดีย่าหมุกไปรอบๆ สัชมาร้องห้าม บอกให้วางดีย่าลง ราธานบอกว่าลูกของเขาจะต้องเหมือนดีย่า ลูกจะกล้าสวยแตกต่างจากทุกคน ดีย่าบอกว่าลูกจะต้องน่ารักเหมือนราธาน ทั้งสองคนเถียงกันไปมาและยิ้มอย่างมีความสุข.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.66 ทางช่อง JKN18

ซีรีส์->ราธาน ผู้พิทักษ์ที่รักเธอ ทุกตอน

Video: ราธาน กับองครักษ์พักใจ ทุกตอน (EP.ล่าสุด – EP.1)