ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.64 วันที่ 3 ก.พ. 64 ตอนที่ 64

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.64 ดูย้อนหลัง 3 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนที่ 64

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.64 วันที่ 3 ก.พ. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 64

สารวัตรแจ้งดีย่าว่า ตำรวจพบลายนิ้วมือหัวหน้าผู้ก่อการร้ายบนมีดที่เธอมอบให้ และตอนนี้ผู้ก่อการร้ายน่าจะซ่อนตัวอยู่ในวัง ดีย่าตกใจ ถ้าดีปูรู้ว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้นวังของตำรวจ เขาจะระเบิดราธานให้ชิ้นๆ ดีย่าไม่ยอมให้ตำรวจค้นวัง โดยอ้างว่าไม่อยากให้ทุกคนตื่นตระหนก และตอนนี้ศศิกำลังเสียขวัญ สารวัตรเสนอว่าจะให้ตำรวจจะปลอมตัวเป็นทีมกำจัดแมลงเข้ามาค้นวัง ดีย่าจำใจร่วมมือกับตำรวจ

ดีย่าคิดว่าดีปูจะต้องไม่ถูกจับ ถ้าล็อกเก็ตนั้นยังไม่ถอดออกจากคอของราธาน แต่เธอจะทำอย่างไร วันรุ่งขึ้น ทุกคนหลบไปอยู่ที่บ้านของโมฮันนา เจ้าหน้าที่ควบคุมศัตรูพืชมาถึง ดีย่าขอให้ราธานไปอยู่ที่บ้านโมฮันนา ราธานยืนยันว่าจะอยู่กับเจ้าหน้าที่ ให้ดีย่าไปที่บ้านโมฮันนา เพราะเธอแพ้ยาฆ่าแมลง ดีย่าวางแผนแยกตัวออกมาจากราธาน เพราะต้องคอยกันไม่ให้ตำรวจเจอกับดีปู ดีปูเห็นจากกล้องวงจรปิดและส่ง sms มาบอกดีย่า

.

ดีย่าแอบใช้โทรศัพท์บ้านโทรเข้าเครื่องตัวเอง ทำเป็นว่าเพื่อนสนิทเดินทางมาที่สุราชการ์ห และนัดดีย่าให้ไปพบ ดีย่าบอกราธานว่าจะไปหาเพื่อน คอมมานโดในชุดเจ้าหน้าที่ควบคุมศัตรูพืชกำลังจะเข้าไปที่ห้องที่ดีปูหลบอยู่ ดีย่าบอกว่าห้องนี้ล็อคอยู่ เธอจะไปเอากุญแจมาไขให้ ขอให้ตำรวจไปค้นห้องอื่นก่อน ดีย่าเข้าไปบอกดีปูว่าตอนนี้ตำรวจกำลังค้นหาเขาทั่วทั้งวัง ดีย่าพาดีปูไปซ่อนตัวที่อื่น ดีย่านึกแผนขึ้นได้ว่าจะยึดรีโมทระเบิด และจับดีปูส่งตำรวจ ดีย่าเอาชุดเจ้าหน้าที่กำจัดแมลงมาให้ดีปูใส่เพื่อตบตาตำรวจ

.

ในขณะที่ดีปูกำลังเปลี่ยนชุด ดีย่าแอบหยิบรีโมทมาจากกระเป๋าเสื้อของดีปู จากนั้นก็เอาปืนจี้ดีปูและบอกว่าจะส่งเขาให้ตำรวจ ดีปูแกล้งคุกเข่าอ้อนวอนดีย่า ดีย่าคิดว่าตัวเองทำสำเร็จแล้ว ดีปูหัวเราะเยาะและบอกว่ารีโมทที่เธอขโมยไปเป็นของปลอม ดีปูเอาปืนจี้ดีย่าและโชว์รีโมทของจริงในมือของเขา ดีปูโมโหทำท่าจะกดปุ่มระเบิด ดีย่าขอร้องไม่ให้ทำ ดีปูสั่งดีย่าให้จัดเครื่องบินส่วนตัวให้กับเขา ราธานโทรหาดีย่า ดีปูบอกให้ดีย่ารับโทรศัพท์

.

ราธานอยากเจอเพื่อนดีย่า ขอให้ดีย่าบอกเพื่อนให้อยู่ต่ออีกสักพัก ดีย่าตอบว่าเป็นไปไม่ได้ ราธานขอพูดกับเพื่อนดีย่า ดีย่าบอกว่าเพื่อนอยู่ในห้องน้ำ ดีย่าวางสายจากราธาน ดีปูบอกว่าดีย่าโกหกได้ดีตั้งแต่อยู่กับเขา ดีย่าโกรธ เตือนดีปูให้เลิกคิดเรื่องหนี เพราะเขาจะถูกจับได้ในไม่ช้า ดีย่าเดินใจลอยมาที่ห้องนั่งเล่นและเครียดว่าจะทำยังไงดี มือของดีย่าปัดแจกันตกลง ดีย่าวางโทรศัพท์บนโต๊ะ แล้วจัดดอกไม้ในแจกันให้เหมือนเดิม ดีย่าลืมโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะและเดินออกไป

.

ราธานมาที่ห้องนั่งเล่น พอเห็นโทรศัพท์ของดีย่าก็หยิบขึ้นมาอย่างแปลกใจ ดีย่าบอกว่าไปหาเพื่อน และเมื่อกี้เขาเพิ่งคุยโทรศัพท์กับเธอ ดีย่าย้อนกลับมาเอาโทรศัพท์ พอเห็นราธานก็อึ้งไป ดีย่ารู้สึกผิดและกลัวราธานจะถาม ราธานรู้ว่าดีย่าโกหกแต่ไม่ถาม และคืนมือถือให้ ดีย่าคิดว่าทำไมราธานถึงคิดว่าเธอเป็นคนดี จริงๆแล้วเธอไม่ได้เป็นแบบที่เขาคิด ราธานคิดว่าดีย่าควรมองผ่านสายตาของเขาแล้วเธอจะรู้ว่าเขารักเธอ ที่ไหนมีความรัก ที่นั่นก็มีความเชื่อใจ ดีย่าคิดว่าราธานเชื่อใจเธอมากๆ

.

ทางด้านสัชมา ตอนนี้เธอยอมรับแล้วว่าราธานและดีย่ารักกันอย่างลึกซึ้ง สัชมาพูดกับรูปถ่ายของมานซิงห์ว่าราธานกับดีย่าเกิดมาเพื่อกันและกัน ทั้งสองคนควรยกเลิกการหย่าร้าง ราธานเข้ามาและบอกว่าเธอพูดถูก เขาได้ยกเลิกการฟ้องหย่า สัชมาขอให้ราธานตระหนักถึงความรักที่เขามีต่อดีย่า ราธานตอบว่าใช่ วันนี้เขาจะขอดีย่าแต่งงาน สัชมาให้กำไลประจำตระกูล ให้ราธานไปมอบให้ดีย่าในฐานะสะใภ้ของตระกูลซิงห์

.

ดีย่าสวดอ้อนวอนพระแม่และคิดว่าราธานเชื่อใจเธอมาก แต่เขาไม่ควรตั้งคำถามกับเธอมากนัก เนื่องจากดีย่าไม่อยากโกหก ฝ่ายราธานก็คิดว่าเขาจะไม่ถามเธอ จนกว่าเธอจะตอบเขาเอง

.

ดีปูโทรหาดีย่าและสั่งให้ไปพบเขา ดีปูเร่งรัดดีย่าเรื่องเครื่องบินส่วนตัว ดีย่าขอให้รอ ดีปูบอกว่าตอนนี้ดีย่าเป็นหุ้นส่วนในอาชญากรรมและซ่อนเขาจากตำรวจ ดีย่าขอให้เขาพูดตรงๆ ดีปูบอกว่าคืนนี้ราธานจะขอดีย่าแต่งงาน และดีย่าควรปฏิเสธข้อเสนอของราธาน ดีย่าบอกว่าจะไม่ทำ ดีปูข่มขู่ดีย่าว่าจะทำให้เดทของพวกเขาโรแมนติกมากขึ้น

.

ดีย่ากลับไปที่ห้องและเห็นชุดสวยพร้อมการ์ดอวยพรบนเตียง สีหน้าดีย่าเปลี่ยนเป็นมีความสุข เมื่อนึกถึงความรักของราธานที่มีต่อเธอ ราธานเตรียมโต๊ะอาหารค่ำสุดโรแมนติก และตกแต่งสถานที่ด้วยดอกไม้ สัชมาซ่อนตัวและเฝ้าดูราธาน ราธานเห็นและยิ้มให้ สัชมาเดินออกไป ดีย่าเปลี่ยนชุดเรียบร้อย ราธานพาดีย่าไปยังสถานที่ที่เขาเตรียมไว้

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.64 ตอนที่ 64

ดีย่ามองไปรอบๆแล้วยิ้มอย่างมีความสุข แต่พอนึกสิ่งที่ตัวเองกำลังจะทำก็เปลี่ยนเป็นเศร้า ราธานมอบช่อดอกกุหลาบให้ดีย่าอย่างโรแมนติก จากนั้นก็มอบกำไลของครอบครัวราธานคุกเข่าขอดีย่าแต่งงาน และบอกว่าเขาอยากอยู่กับเธอตลอดไป ดีย่าแอบคิดในใจว่าตนเองตอบตกลง และบอกว่าเธอรักเขาอย่างบ้าคลั่งและอยากใช้ชีวิตร่วมกับเขา 7 ชีวิต ดีย่าจินตนาการว่าตนเองเข้าไปกอดราธานและบอกว่าเธอรักเขามาก

.

ในโลกแห่งความเป็นจริง ราธานถามว่าดีย่ายอมรับความรักของเขาหรือไม่ ดีย่าหลุดจากจินตนาการ ดีย่าทำร้ายจิตใจราธาน โดยการขว้างกำไลกับดอกไม้อย่างโกรธจัด และบอกว่าเธอไม่ต้องการความรักของเขา ดีย่าทำลายข้าวของที่ตกแต่งสถานที่ พร้อมกับตะโกนว่าเธอเบื่อที่จะเสแสร้ง ตอนนี้เธอไม่รักเขาแล้วและต้องการที่จะไปจากเขา ราธานเสียใจ ดีย่าบอกว่าเธอเบื่อหน่ายกับความโลเลของเขา ตอนนั้นเธอรักเขามากแต่เขากลับพาเธอไปหย่า ดีย่าบอกว่าเธอเบื่อที่จะปกป้องเขา ต่อไปนี้เธอจะไม่ยอมเป็นเหยื่อความเห็นแก่ตัวของเขา และเธอไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับเขาอีกต่อไป

.

ดีย่าสั่งให้ราธานจ้างเครื่องบินส่วนตัวสำหรับเธอในตอนเช้า เพื่อที่เธอจะไปไกลๆจากเขา ราธานยืนหัวใจสลาย ดีย่ากลับไปปิดประตูร้องไห้ในห้อง ดีย่านึกถึงตอนที่ดีปู สั่งให้พาเขาออกจากประเทศโดยเครื่องบิน และดีย่าจะต้องไปกับเขา ดีย่าถามดีปูว่าเธอจะบอกกับครอบครัวของเธออย่างไร ดีปูบอกดีย่าให้ประพฤติไม่ดีกับทุกคนในครอบ และทำให้ทุกคนเกลียดเธอ ดีย่าโกรธแต่ไม่มีทางเลือกอื่น ดีปูคิดว่าเขาจะออกไปจากประเทศนี้พร้อมกับดีย่า และทำลายความสัมพันธ์ของดีย่ากับราธาน

.

ราธานหัวใจสลาย สัชมาเห็นข้าวของกระจัดกระจายก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ราธานบอกว่าเขาเสียดีย่าไปเพราะความเห็นแก่ตัวของเขา ดีย่าพูดถูก เขาเป็นคนโลเลเห็นแก่ตัว ราธานเล่าให้สัชมาฟัง สัชมาไม่เชื่อ เพราะดีย่ารักราธานมาก และดีย่าไม่ใช่คนแบบนั้น สัชมาเรียกดีย่ามาคุยต่อหน้าไฟ ดีย่ายืนยันว่าไม่ได้รักราธานแล้ว และต้องการไปจากเขา สัชมาไม่เชื่อและพยายามพูดจากมุมมองที่เธอเห็น และบอกว่าราธานรักดีย่ามาก หลังจากทำเรื่องหย่าราธานก็ตระหนักถึงความรักที่เขามีต่อดีย่า

.

ดีย่าทำให้สัชมาเกลียดบอกว่าสัชมาไม่ได้ถูกเสมอไป อย่างตอนที่ราธานตัวปลอมบอกว่าเขาเป็นตัวจริง สัชมาก็เชื่อ และทำในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าถูก สัชมาพูดไม่ออก ดีย่าดับไฟที่สัชมาจุดเอาไว้ และบอกว่าความสัมพันธ์ของเธอกับราธานสิ้นสุดลงแล้วจริงๆ สัชมาไปบอกราธานให้ตัดใจจากดีย่า และเล่าให้ฟังว่าดีย่าแสดงความอหังกากับเธอ ราธานไม่เชื่อว่าดีย่าจะเป็นคนแบบนั้น

.

ราธานนึกถึงเหตุการณ์ที่ดีย่าสั่งอาหารประเภทเนื้อสัตว์มากินกลางดึก แล้วกลับมาอาเจียนที่ห้อง และเรื่องที่ดีย่าโกหกว่าไปหาเพื่อน ทั้งๆที่ความจริงก็อยู่ในวัง ราธานคิดว่าต้องมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับดีย่า แต่ดีย่าไม่ยอมพูด ราธานเช่าเครื่องบินให้ดีย่า เขากลับไปที่ห้อง ดีย่าถามว่าเช่าเครื่องบินหรือยัง ราธานตอบว่าเครื่องบินจะพร้อมในอีกหนึ่งชั่วโมง ดีย่าเศร้า เธอจะมีเวลาอยู่กับเขาอีกแค่หนึ่งชั่วโมง ราธานช่วยดีย่าเก็บข้าวของ

.

ดีย่าพยายามซ่อนความรู้สึก ราธานชวนเล่นเกมด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย เกมนั้นคือเกมสบตานั่นเอง เขาดึงดีย่าให้สบตากันและจุดไม้ขีดไว้ตรงกลาง ดวงตาของดีย่าปกปิดความรู้สึกไม่ได้ ดีย่ากลัวราธานรู้ความจริง เธอแกล้งทำเป็นโกรธ และบอกว่าไม่อยากเล่นเกมโง่ๆนี้ ราธานเห็นความรักในดวงตาของดีย่า ดีย่ารักเขามาก แต่เขาไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ศศิเตือนราธานว่ามีบางสิ่งบางอย่างอยู่เบื้องหลัง และบอกให้เขาค้นหาความจริง  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 03/02/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.64 ตอนที่ 64