ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.59 วันที่ 27 ม.ค.64 ตอนที่ 59

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.59 ดูย้อนหลัง 27 มกราคม 2594 ตอนที่ 59

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.59 วันที่ 27 ม.ค. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 59

หลังจากใช้แหวนเปิดกล่องเครื่องประดับของมานซิงห์ ในขณะที่ราธานทำไม่ได้ ชายลึกลับบอกดีย่าว่าเขาเจอสัจจัณซิงห์ที่ลอนดอน เขาจำสัจจัณได้จึงเข้าไปทัก สัจจัณภูมิใจในตัวลูกสาวและให้เขาดูรูปของดีย่า ทำให้เขารู้ว่าดีย่าแต่งงานกับราธานตัวปลอม เขาจึงเดินทางกลับมาโดยที่ดีย่าไม่ได้บอก ชายลึกลับขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง ราธานโกรธและท้าให้ตรวจ DNA พิสูจน์ความจริง ระหว่างรอผลตรวจ DNA ดีย่าอนุญาตให้ชายผู้ซึ่งอ้างว่าเป็น ราธาน มาน ซิงห์ เข้าไปอยู่ในวัง ด้วยความช่วยเหลือของทุกคนในครอบครัว ดีย่าและยาซคอยจับตาดูชายคนนั้นอย่างใกล้ชิดผ่านกล้องวงจรปิด

ดีย่าแอบเข้าไปตรวจสอบเอกสารของชายคนนั้นแต่ถูกจับได้ เขาทำเหมือนซาบซึ้งใจที่ดีย่าปกป้องเขามานานถึง 12 ปี ราธานถามดีย่าว่าทำไมเธอถึงยอมให้ผู้ชายคนนั้นเข้ามาอยู่ในเกซาร์มาฮาล ดีย่าบอกว่าเธออยากรู้ว่าชายคนนี้มีแผนอะไรกันแน่ ราธานบอกว่ารู้สึกอึดอัดทุกครั้งที่ผู้ชายคนนั้นมองเธอ ดีย่าบอกทุกคนไปนอน เพราะดึกมากแล้ว ราธานคิดได้ว่าวีดีโอคอลคุยกับศาสตราจารย์ของเขาที่ลอนดอน ดีย่าขอให้ราธานโทรหาศาสตราจารย์ ตอนบ่ายวันพรุ่งนี้

.

วันรุ่งขึ้น ราธานวิดีโอคอลหาโรบิน ศาสตราจารย์ที่เคยสอนเขาตอนเรียนมหาวิทยาลัย เขาขอให้ศาสตราจารย์ยืนยันว่าเขาคือราธานตัวจริง แต่ก็ศาสตราจารย์กลับบอกว่าราธานไม่ใช่ราธานซิงห์ และเป็นตัวปลอม ชายลึกลับเดินมาและทักทายศาสตราจารย์ ศาสตราจารย์พูดคุยด้วยอย่างสนิทสนม และยืนยันว่าชายลึกลับคือราธานตัวจริง ราธานเอารูปที่ถ่ายกับศาสตราจารย์ในวันรับปริญญามายืนยันว่าเขาคือราธาน แต่ศาสตราจารย์กลับเอาที่ถ่ายคู่กับชายลึกลับมาโชว์กับทุกคน ราธานโกรธจัด ไม่รู้ว่าศาสตราจารย์ของเขาถูกคนร้ายเอาปืนจีให้พุดเช่นนั้น

.

ราธานเดินออกไปด้วยความโมโห ดีย่าสัญญากับราธานว่าจะไม่ปล่อยให้อะไรเกิดขึ้นกับเขา และจะค้นหาความจริงให้ได้ว่าผู้ชายคนนี้คือใคร ภูวันขอให้สัชมาช่วยไขปริศนานี้ สัชมาบอกว่าราธานชอบของหวานที่เธอทำให้เขากินตั้งแต่เล็ก สัชมาวางแผนทดสอบว่าชายลึกลับคือราธานตัวจริงหรือตัวปลอม สัชมาทำของหวานที่ราธานชอบ แล้วให้คนรับใช้ยกไปให้ชายลึกลับ สัชมาและภูวันแอบดู ชายลึกลับกินของหวานแล้วโทรมาขอบคุณสัชมา บอกว่าเขาไม่ได้กินของหวานแบบนี้มา 12 ปีแล้ว สัชมาเริ่มไขว้เขว

.

สัชมาขอให้ดีย่าให้พิสูจน์เรื่องนี้ ถ้าหากชายลึกลับกลายเป็นจริง แล้วองครักษ์อย่างดีย่าก็จะถูกสอบสวน ดีย่าถามสัชมาว่าไม่รู้จริงๆ เหรอว่าคือคนไหนคือตัวจริง สัชมานึกถึงตอนที่ตนเองร่วมมือกับระฆุ แต่ราธานก็รักเธอมากและยอมให้อภัย แต่อีกใจก็เริ่มไขว้เขว สัชมาเดินออกไป ดีย่าบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่องครักษ์ถูกตั้งคำถาม ดีย่าบอกว่าสัชมาจะได้รับคำตอบในไม่ช้า สัชมาเดินออกไป ดีย่ามานซิงห์ในรูปว่าชายคนนั้นคือตัวปลอม และเธอจะไขข้อข้องใจของทุกคน

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.59 ตอนที่ 59

ราธานคิดว่าชายคนนั้นเข้ามาในบ้านเพราะต้องการทรัพย์สมบัติ ทั้งครอบครัววางแผนกระชากหน้ากากชายคนนี้ พวกเขาจะแกล้งเปิดตู้เซฟทิ้งไว้ เพื่อล่อหัวขโมย ราธานแนะนำวิธีใช้สเปรย์พริกไทย เพื่อที่ดีย่าจะได้ใช้มัน ถ้าชายคนนั้นทำพฤติกรรมไม่ดีกับเธอ ดีย่าเห็นราธานแล้วก็ได้แต่หวังว่าชายลึกลับจะเป็นตัวปลอม ดีย่ามาพบชายลึกลับ และถามเขาเกี่ยวกับวัยเด็กของเขา ชายลึกลับตอบคำถามได้ดีทั้งหมด ดีย่าคิดว่าเขาคงฝึกซ้อมมาดี ชายลึกลับชมความสวยของดีย่า ราธานแอบดูและจะจัดการทันทีที่จับได้ว่าเขาเจ้าชู้กับดีย่า

.

ต่อมา ชายลึกลับเห็นตู้เก็บของเปิดอยู่ ราธาน, ดีย่า และคนอื่นๆกำลังจับตาดูเขาจากกล้องวงจรปิด ชายลึกลับเห็นตู้เก็บของเปิดอยู่และหยิบสร้อยคอออกมา ทุกคนลุ้นว่าเขาจะขโมยมันหรือไม่ ราธานบอกว่าถ้าเครื่องเพชรถูกขโมย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะจับเขาทันที ชายลึกลับโทรหาดีย่าและขอให้เธอมาที่ห้องเก็บสมบัติ ยาซไปกับดีย่า ชายลึกลับให้สร้อยคอกับดีย่าและขอให้เธออย่าประมาทกับสมบัติของเขา เขารู้ว่าเธอกำลังทดสอบเขา แต่เขาจะเชื่อได้อย่างไรว่าเธอไม่ประมาทจนสมบัติถูกขโมยไปจริงๆ ชายลึกลับขอให้ดีย่าทดสอบของราธานด้วยเช่นกัน ว่าใครทำให้เธอตาบอด

.

ยาซขอให้ราธานและคนอื่นๆ ออกมาจากห้องกล้องวงจรปิด ราธานถามว่าเขาบอกอะไรกับยาซไหม ยาชบอกว่าชายคนนั้นเรียกไปบอกว่าตู้เก็บของเปิดอยู่ และขอให้ดีย่าปิดมันให้เรียบร้อย ยาซมีความคิดที่จะตรวจสอบราธานด้วยเช่นกัน แต่เขายังไม่บอกใคร โมฮันนาบอกว่าดีย่าจะจัดการเรื่องนี้ให้เรียบร้อย ยาซกลับไม่คิดอย่างนั้น เพราะดีย่ารักราธานก็จะเอนเอียงและเข้าข้างคนรัก ยาซไปคุยกับดีย่า เขาขอให้เธอดูด้านอื่นๆ ของเหรียญ ยาซบอกว่าพวกเขาจะทดสอบราธานด้วย ยาซขอให้ดีย่าทดสอบความน่าเชื่อถือของราธาน

.

ดีย่าคิดว่าวันนี้ยาซกำลังสงสัยราธาน และในไม่ช้าทุกคนก็จะสงสัยเช่นกัน เธอพร้อมที่จะทดสอบเขา ยาซกล่าวว่าราธานอยู่ในใจดีย่า แต่เธอต้องทิ้งความรู้สึกและทำตามหน้าที่ของเธอ ดีย่าสาบานต่อดาบของมานซิงห์ว่าจะนำทายาทที่แท้จริงมาให้ทุกคน สำหรับเธอ เธอเชื่อหมดใจว่าราธานคือตัวจริง ยาชถามดีย่าว่าเธอจำได้ไหม วันก่อนมีธีเรียกราธานว่าดีปู และบอกว่าเป็นคนบ้านเดียวกัน ดียาและยาซนำเรื่องนี้ไปบอกกับสัชมาและภูวัน ทั้งสองคนจะไปสืบเรื่องดีปุูตามคำพูดของมีธี

.

พรุ่งนี้ยาชกับดีย่าจะไปที่นั่น สัชมาบอกว่าอย่าให้ราธานรู้เรื่องนี้ ดีย่าเสียใจที่ต้องปิดบังราธานเกี่ยวกับเรื่องนี้ ราธานเหมือนมีลางสังหรณ์ เขาฝันร้ายว่าถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว ราธานนอนละเมอ ขอร้องดีย่าว่าทิ้งเขาไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 27/01/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.59 ตอนที่ 59