ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.57 วันที่ 25 ม.ค.64 ตอนที่ 57

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.57 วันที่ 25 มกราคม 2574 ตอนที่ 57

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.57 วันที่ 25 ม.ค. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 57

โมฮันนาพยายามล้วงความลับจากยาซว่าพวกเขามีแผนอะไรที่จะแก้ปัญหาข่าวลือเรื่องล้มละลาย ยาซตอบว่ายังไม่มี โมฮันนาคิดว่ายาซโกหก และตั้งใจเธอจะต้องรู้แผนการของพวกเขาให้ได้ ดีย่าและราธานโทรเรียกยาซมาวางแผนเรื่องการขโมยสมบัติของพวกเขาเอง โมฮันนาวางแผนเอาเครื่องดื่มมาให้ทั้งสามคน แล้วแอบกดโทรศัพท์จากเครื่องของยาซ โทรเข้าเครื่องของเธอ จากนั้นโมฮันนาออกไปแอบฟังแผนทั้งหมดของพวกเขา

ดีย่าอธิบายแผนโจรกรรม ตีสองคืนนี้เธอกับราธานจะไปที่ห้องเก็บสมบัติและเอาเครื่องประดับทั้งหมดออกมา และต้องถอดกล้องวงจรปิดบริเวณนี้ออกไปให้หมด ดีย่าชี้ในแผนที่และอธิบายเป็นฉากๆ ราธานมองอย่างทึ่งๆ เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าดีย่ามีพรสวรรค์ด้านนี้ และคิดว่าเธอเป็นโจรจริงๆ เหมือนกับในภาพยนต์ แต่ยาซคิดว่าดีย่าเหมือนตำรวจมากกว่า ยาซและราธานหัวเราะออกมา ดีย่าดุ บอกว่าถ้าสรรเสริญเธอเสร็จแล้วก็กรุณาตั้งใจฟังแผนต่อไปด้วย โมฮันนาได้ยินแผนลับทั้งหมดและยิ้มร้าย พรุ่งนี้ความเชื่อใจระหว่างยาซ-ดีย่าและราธานจะถูกทำลาย

.

ตกดึก ราธานและดีย่าแอบย่องเข้าไปในห้องเก็บสมบัติ ยาซคอยดูต้นทางให้ ราธานกำลังจะใส่รหัสเปิดตู้เซฟ ดีย่าหันหน้าหนีเพราะเป็นความลับส่วนตัวของเขา ราธานบอกว่าเขาไม่มีอะไรต้องปกปิดเธอ ราธานบอกรหัสตู้เซฟของเขา ดีย่าแปลกใจเพราะมันคือวันเดือนปีเกิดของเธอ ราธานบอกว่าเพราะเขาจะไม่มีวันลืมวันเกิดของดีย่า ทั้งสองคนช่วยกันโกยสมบัติใส่กระเป๋าเดินทาง และรีบเอาไปให้ยาซ โมฮันนาแอบซุ่มดูทั้งสามคน

.

ในขณะเดียวกัน สัชมาฝันร้ายว่ามีคนมาขโมยสมบัติ สัชมาสะดุ้งตื่นขึ้นมา และรีบมาที่ห้องเก็บสมบัติทันที พอเห็นตู้เซฟปิดเรียบร้อยก็โล่งใจ ยาซ ราธานและดีย่ากำลังเดินออกไปอีกทางหนึ่ง ราธานปัดของตกพื้นเสียงดัง ดีย่าหยิบมาเก็บไว้ที่เดิม สัชมารีบไปดูและกำลังจะเดินไปทางดีย่าที่ซ่อนตัวอยู่ในเงามืด โมฮันนาแกล้งผลักประตูกระแทกแจกัน เพื่อดึงความสนใจของสัชมาไปทางอื่น สัชมาคิดว่าเป็นแมว โมฮันนาแอบขอโทษสัชมา เธอจำเป็นต้องปล่อยให้แผนของพวกเขาสำเร็จ หลังจากนั้นเธอจะทำลายมิตรภาพและความไว้วางใจของพวกเขา

.

ทั้งสามคนกลับไปที่ห้อง ดีย่าบอกว่าพวกเขาจะซ่อนอัญมณีไว้ใน Rampur และคอยจับตาดูตลอดเวลา ดีย่าบอกว่าตำรวจจะเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดและไปที่นั่น ราธานบอกว่าเขาจะเอาอัญมณีไปซ่อน ดีย่าบอกว่าเธอจะเป็นคนดูแลมันเอง ราธานจะไม่ปล่อยดีย่าไปตอนกลางคืนคนเดียว ยาชรับอาสาว่าจะเอาสมบัติไปซ่อน เพราะจะไม่มีใครสงสัยในตัวเขา ดีย่ากลัวว่าโมฮันนาจะถามยาซ ยาซจะบอกโมฮันนาว่าเขาเข้าเวรกลางคืน โมฮันนาได้ยินทุกอย่าง

.

ยาซถือกระเป๋าสมบัติออกไปจากบ้าน โมฮันนาแกล้งโทรศัพท์เข้าเบอร์บ้าน ยาซวางขวดน้ำและเดินไปรับโทรศัพท์ โมฮันนาแอบวางยานอนหลับในขวดน้ำของเขา ยาซคิดว่ามีคนคนโทรผิด เขาหยิบกระเป๋าและขวดน้ำเดินออกไป โมฮันนาแอบสะกดรอยตาม .. ดีย่านอนไม่หลับ จนกว่าจะกอบกู้เกียรติยศชื่อเสียงคืนมา ราธานก็คิดแบบเดียวกัน ยาซไปถึง Rampur และโทรมาบอกดีย่าว่าเขาซ่อนอัญมณีไว้เรียบร้อยแล้ว ดีย่ากับราธานคิดว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผน พรุ่งนี้ทุกอย่างจะเรียบร้อย

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.57 ตอนที่ 57

รุ่งเช้า ตำรวจมาที่เกซาร์มาฮาล ภูวันถึงกับเป็นล้มทั้งยืนเมื่อรู้ว่าเครื่องประดับเก่าแก่ประจำตระกูลหายไป สัชมาจิกตามองดีย่า ตำรวจเริ่มทำการสอบสวน ภูวันฟื้นขึ้นมาแล้วตีโพตีพาย บอกว่าเครื่องประดับของพวกเขามีมูลค่า 8000 ล้านรูปี โมฮันนาบอกว่ายาซเข้าเวรกลางคืนและยังไม่กลับมา จนถึงตอนนี้เธอไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน? โมฮันนาทำเป็นใสซื่อหลังจากวางกับดักสามีตัวเองและแอบขโมยเครื่องประดับทั้งหมดมา ภูวันสงสัยว่าคนร้ายเปิดตู้เซฟได้อย่างไร ราธานบอกว่ามีเพียงเขาเท่านั้นที่รู้รหัส ราธานบอกสารวัตรเกี่ยวกับอัญมณีทั้งหมดที่หายไป

.

ตำรวจบอกว่าเขาเห็นรถในภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งมีหมายเลขทะเบียนรถว่าเป็นของ Rampur ดีย่าโทรหายาซและบอกให้เขาออกไปจากที่นั่น สัชมาคาดโ?ษดีย่าและบอกว่าถ้ามีอะไรผิดพลาด ดีย่าจะต้องรับผิดชอบ ดีย่าคิดว่าเมื่อตำรวจได้เครื่องประดับแล้วแผนของพวกเขาจะประสบความสำเร็จ ตำรวจไปถึง Rampur และได้ข่าวจากชาวบ้านว่าเมื่อคืนมาคนเอาอะไรมาฝังไว้แถวนั้น ตำรวจขุดเจอกระเป๋าเดินทางที่มีป้ายชื่อเกซาร์มาฮาล ตำรวจโทรไปแจ้งราธานและดีย่าให้ไปที่นั่นเพื่อตรวจสอบเครื่องประดับของเขา ราธานและดีย่าเดินทางไปถึง

.

สารวัตรเอากระเป๋าที่ฝังไว้ขึ้นมาและขอให้ดีย่าตรวจสอบ ดีย่าและราธานเห็นกระเป๋ามีป้ายชื่อเกซาร์มาฮาลก็อุ่นใจ เมื่อเปิดดูก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเครื่องประดับทั้งหมดหายไป ราธานและดีย่าช็อก ตำรวจบอกว่าโจรทิ้งภาพวงจรปิดปลอมๆ เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจตำรวจ ราธานถามดีย่าว่าจะบอกครอบครัวยังไง เพราะสัชมาเตือนแล้วว่าอย่าเสี่ยง ราธานบอกว่าเรื่องนี้เขามีส่วนผิดด้วย ราธานจะยอมรับผิดกับสัชมา ดีย่าบอกว่าทั้งหมดเป็นแผนของเธอ และบอกว่าเธอจะยอมรับความผิดพลาดของตัวเอง ดีย่าเชื่อว่ามีคนอื่นเบี่ยงเบนความสนใจของยาซและขโมยทุกอย่างไป

.

โมฮันนานำสมบัติมาและเก็บทุกอย่างไว้ในตู้เสื้อผ้าตัวอย่างปลอดภัย และนึกถึงตอนที่ตนเองขโมยมาจากยาซ มีช่วงหนึ่งที่ยาซเผลอหลับไปเพราะฤทธิ์ของยานอนหลับ โมฮันนาคิดว่าเธอต้องการแค่ยาซ และต้องการให้ราธานและดีย่าสงสัยในตัวเขา เพื่อให้ความนับถือที่ยาซมีต่อพวกเขาแตกสลาย .. ราธานและดีย่ากลับถึงวัง สัชมาถามว่าเครื่องประดับทั้งหมดอยู่ที่ไหน ดีย่าจะสารภาพความจริง แต่ราธานห้ามเอาไว้ ราธานบอกว่าบอกว่าตำรวจพบกระเป๋าเปล่าไม่มีอัญมณีอยู่ในนั้น ทุกคนตกใจ

.

สัชมาโกรธจัดและโทษว่าทั้งหมดเป็นความผิดของดีย่า ที่วางแผนขโมยสมบัติ ภูวันถามว่าแผนอะไร? สัชมาบอกว่านี่เป็นแผนของดีย่าที่จะให้ตำรวจบอกมูลค่าสมบัติที่แท้จริงของตระกูลซิงห์ เพื่อให้ผู้คนคิดว่าพวกเขาไม่ได้ล้มละลาย เธอเตือนดีย่าแล้วว่าไม่ต้องการให้เอาสมบัติของพวกเขาไปเสี่ยง สัชมาโทษดีย่าที่ทำให้พวกเขาล้มละลายเนื่องจากการโจรกรรมกลายเป็นเรื่องจริง พวกเขาจะทำอย่างไรในวันเกิดปีที่ 75 ของมานซิงห์ ที่กำลังจะมาถึง

.

12.ราธานบอกว่าดีย่าทำเพื่อเขา และเขาก็มีส่วนร่วมด้วย ดีย่าไม่ได้ทำคนเดียว ยาซบอกว่าเขาต้องรับผิดชอบด้วย นิตยาถามว่ามีใครมารู้เรื่องอีกบ้าง ยาชบอกว่าเขาอยู่ที่นั่นทั้งคืนและไปพบตำรวจ โมฮันนาถามยาซว่าทำไมถึงเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการขโมย ตอนนี้ทุกคนจะสงสัยในตัวเขา อิชาสงสัยยาซ อย่าลืมว่ายาซเป็นลูกชายของระฆุและปรียา ยาซโกรธและเดินออกไป ดีย่าหันไปดุอิชา และขอร้องว่าอย่าพูดกับยาซแบบนี้อีก ดีย่าบอกว่าเธอเชื่อใจยาซมากกว่าตัวเอง แม้พระเจ้ามาบอกว่ายาซเป็นคนทำเธอก็จะไม่เชื่อ

.

โมฮันนาตามไปพูดยุแหย่ให้ยาซต่อต้านดีย่า โมฮันนาพูดใส่ร้ายว่าดีย่าไม่ได้นึกถึงเขา และไม่ได้พูดถึงความภักดีของยาซเลยสักคำ โมฮันนาพูดเอาดีใส่ตัว บอกว่าเธอรู้สึกแย่ที่เห็นเขาถูกกล่าวหา .. ดีย่ายอมรับว่าทั้งหมดเป็นความผิดของเธอ ราธานเชื่อว่าตำรวจจะจับคนร้ายได้ ถ้ามีใครพยายามนำเครื่องประดับของพวกเขาออกมาขาย ภูวันยังทำใจไม่ได้เพราะเครื่องประดับทั้งหมดเป็นของบรรพบุรุษ ราธานปลอบใจภูวัน

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.57 ตอนที่ 57

ดีย่าบอกว่าเธอปกป้องความมั่งคั่งของมานซิงห์มาหลายปี เธอสัญญาว่าจะนำสมบัติและเกียรติยศกลับคืนมา ในขณะเดียวกันก็ต้องรักษาความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ ดีย่าบอกราธานว่าก่อนอื่นพวกเขาต้องไปหายาซ เพื่อปรับความเข้าใจ เพราะยาซอาจจะรู้สึกแย่กับคำพูดของอิชา และพวกเขาจะไม่ปล่อยให้เกิดอะไรขึ้นกับภูวัน

.

โมฮันนายุยงยาซต่อไป ยาซทำทุกอย่างเพื่อราธานและดีย่าได้ แต่พวกเขาไม่ได้ อะไรให้ยาซ ยาซยอมถอนหมั้นเธอเพื่อพวกเขา เธอกับยาซต้องเสียสละความฝันในการแต่งงาน แต่ราธานและดีย่าไม่เคยยืนเคียงข้างยาซ โมฮันนาพูดยุแหย่ยาซว่าราธานกับดีย่าจะต้องไม่ไว้ใจ คิดว่ายาซเป็นคนเอาสัมบัติเหล่านั้นไป ยาชโกรธและฟาดมือลงบนโต๊ะอย่างแรง และกรอบรูปที่มีรูปของยาซ-ราธาน-ดีย่า ตกลงแตกกระจาย

.

ยาซไขว้เขวไปกับคำพูดของโมฮันนา โมฮานายิ้มร้ายและคิดว่ามิตรภาพของยาชกับราธานและดิยาจะสิ้นสุดลงแล้ว ต่อไปนี้ยาชจะเป็นของเธอคนเดียว ดีย่าและราธานเดินเข้ามา ดีย่าบอกยาซว่าเธอกำลังตามหาเขา ยาซบอกว่าเขามีเลือดพ่อแม่ที่เป็นอาชญากรอยู่ในตัว และบอกให้ดีย่ากับราธานตรวจค้นห้องของเขาทุกที่ ยาซรื้อเข้าของในห้องให้ดู เขาเปิดตู้เสื้อผ้าและรื้อข้าวของทั้งหมดออกมา โมฮันนาเครียดกลัวว่ายาซจะเปิดลิ้นชักในตู้เสื้อผ้า แต่ดีย่าห้ามยาซเอาไว้

.

ดีย่าบอกว่าเธอรู้ว่าเขาบริสุทธิ์ เธอเชื่อใจเขามากและไม่เคยสงสัยเขาแม้แต่นิด ราธานแสดงความไว้วางใจยาซ โมฮันนาหงุดหงิด ดีย่าเห็นกรอบรูปตกแตกก็หยิบขึ้นมาแล้วร้องไห้ ดีย่าบอกยาซว่าเธอทำอะไรไม่ได้เลยถ้าไม่มียาซอยู่เคียงข้าง เธอสามารถแบกรับการสูญเสียสมบัติได้ แต่เธอทนไม่ได้ที่จะสูญเสียมิตรภาพของเขาไป ดีย่าเข้าไปกอดยาซ ราธานก็เข้าไปกอดอีกคน

.

ยาซบอกว่ากระเป๋าสมบัติเป็นความรับผิดชอบของเขา แต่เขาไม่รู้ว่ามันถูกขโมยไปได้อย่างไร แต่เขาโชคดีที่ทั้งสองคนเชื่อใจเขา มิตรภาพของทั้งสามคนกลับคืนเช่นเดิม โมฮาน่าโกรธจัดที่ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ ยาซสัญญาว่าจะคอยสนับสนุนราธานและดีย่าเสมอ และบอกว่าใครก็ตามที่ขโมยสมบัติ เขาจะไม่ปล่อยเอาไว้ โมฮาน่าเริ่มกลัว ดีย่าบอกว่าเราต้องจับคนที่ขโมยสมบัติของเราให้ได้

.

ดีย่าขอให้ยาซคิดทบทวนว่าเกิดอะไรขึ้นในขณะที่เขากำลังเฝ้าสมบัติ ยาซนึกดูและบอกว่าเมือคืนจู่ๆเขาก็เวียนหัวจนลืมตาไม่ขึ้น โมฮันนาบอกว่ายาซอาจเผลอหลับไปเพราะความง่วง เพราะมันดึกมากแล้ว ดีย่าบอกว่าเป็นไปไม่ได้ ยาซเป็นตำรวจ เขาถูกฝึกมาอย่างดีให้ตื่นตัวอยู่เสมอ ราธานถามยาซว่าเขากินอะไรเข้าไปหรือเปล่า ยาซนึกขึ้นได้ว่าเขาแค่ดื่มน้ำในขวด ดีย่าส่งขวดน้ำไปห้องแล็บทันที

.

ผลตรวจสอบออกมาว่ามียากล่อมประสาทอยู่ในขวดน้ำของยาซ ดีย่าคิดว่าพวกเขาวางแผนตอนสี่ทุ่ม แสดงว่าคนร้ายรู้แผนและออกไปซื้อยากล่อมประสาทหลังจากสี่ทุ่ม ดีย่า-ราธาน-ยาซ จะออกไปตรวจสอบที่ร้านขายยา เพื่อหาหลักฐานว่าใครเป็นคนซื้อยา เพราะยากล่อมประสาทไม่สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ

.

โมฮันนาตกใจ เธอต้องเอาสมบัติทั้งหมดไปคืนให้ตำรวจ จากนั้นก็ต้องไปทำลายหลักฐานในร้านขายยา โมฮันนาโกยเครื่องประดับใส่ถุงซักผ้าและแอบออกไปจากวัง แต่โชคไม่ดีเพราะบังเอิญเจอกับยาซ ราธานและดีย่า โมฮันนาโกหกว่าจะเอาผ้าไปส่งร้านซักผ้า  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 25/01/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.57 ตอนที่ 57