ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.56 วันที่ 22 ม.ค.64 ตอนที่ 56

ดูย้อนหลัง ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.56 วันที่ 22 มกราคม 2564 ตอนที่ 56

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.56 วันที่ 22 ม.ค. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 56

หลังจากคลิปราธานจำนำแหวนหลุดออกไป ราธานและตระกูลซิงห์ก็ตกเป็นข่าวล้มละลาย สัชมาโทษว่าเป็นความผิดของดีย่าว่าทำให้ราธานเสื่อมเสียเกียรติยศ ราธานโทรหาเจ้าของร้านอัญมณีเพื่อสอบถามเกี่ยวกับคลิฟ แต่เจ้าของร้านอัญมณีกลัวว่าราธานจะมายืมเงิน ก็ปฏิเสธว่าไม่มีเงินให้และรีบวางสาย คนในบ้านพากันหวาดวิตก ดีย่าถูกสัชมาเล่นงานอย่างหนัก

ราธานขอร้องสัชมาไม่ให้ตำหนิดีย่า ทั้งสองคนรับปากว่าจะแก้ปัญหานี้ อายุศบอกว่าโรงแรมที่อิตาลีจะถูกยกเลิก โมฮันนาโวยวายว่าตนเองเตรียมการแต่งงานไว้หมดแล้ว โมฮันนาบอกยาซว่าพวกเขามีตั๋วเครื่องบินที่ต้องเดินทางไปแต่งงาน แต่ยาซไม่สามารถทิ้งครอบครัวที่กำลังมีปัญหา สัชมาไม่ยอมให้ศศิเดินทาง โมฮันนากดดันยาซให้แต่งงาน ยาซขอให้อายุศไปเชิญนักบวชมาทำพิธีแต่งงานให้ งานแต่งงานของยาซถูกจัดขึ้นอย่างกระทันหัน พ่อของโมฮันนาไม่สามารถมาร่วมงาน

.

ความฝันเรื่องการแต่งงานของโมฮันนาพังทะลาย โมฮันนาฝันเอาไว้มาก แต่รูปถ่ายสักใบก็ยังไม่มี ดีย่าโทษว่าเป็นความผิดของตัวเอง หลังจากพิธีแต่งงานเสร็จเรียบร้อย ยาซก็ทิ้งโมฮันนาให้อยู่คนเดียวในห้องหอ เพราะเขาต้องรีบไปช่วยราธานและดีย่าคิดหาวิธีแก้ปัญหาโมฮันนาโกรธจัด เผาอัลบั้มรูปการแต่งงานที่เธอเคยฝันไว้ ดีย่าบอกยาซว่าไม่ควรทิ้งโมฮันนามาแบบนี้ แต่ยาซไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะปกติเขาก็เป็นคนเรียบง่าย

.

ราธาน ยาซ และดีย่าคิดหาวิธีแก้ข่าวลือเรื่องล้มละลาย ราธานบอกว่าพวกเขามีอัญมณีและเครื่องประดับที่มีมูลค่ามหาศาลที่เก็บในตู้เซฟเพียง แค่สร้อยมหารานีเส้นเดียวก็มีมูลค่ามากกว่าที่ดินเมืองนี้ทั้งเมือง ถ้าพวกเขาจัดนิทรรศการโชว์เครื่องเพชร ทุกคนก็จะรู้ว่าเกซาร์มาฮาลไม่ได้ล้มละลาย ดีย่าไม่เห็นด้วยเพราะทุกคนอาจคิดว่าเครื่องเพชรเหล้านั้นเป็นของปลอม หรือไม่ก็ยืมคนอื่นมาสร้างภาพเพื่อแก้ข่าว จนแล้วจนรอดทั้งสามคนก็คิดไม่ออกว่าจะทำยังไง ดีย่าบอกยาซให้กลับไปหาโมฮันนา ป่านนี้เธอคงรอเขาอยู่ โมฮันนาไม่โกรธยาซ แต่โทษว่าเป็นความผิดของดีย่ากับราธาน แค้นนี้ต้องชำระ

.

ตกดึก ราธานเกิดหิวข้าว ดีย่าจึงต้มบะหมี่ให้เขากิน ทั้งสองคนแย่งกันกินบะหมี่อย่างเอร็ดอร่อย แต่ดีย่าตั้งหม้อไว้บนเตาและลืมปิดแก็ส ทำให้ไฟไหม้เศษบะหมี่ที่ติดอยู่ก้นหม้อ ราธานรับอาสาเป็นคนล้างหม้อ เพราะเห็นว่าดีย่าเป็นคนทำอาหารแล้ว ดีย่าพยายามห้าม บอกว่าจะล้างเอง แต่ราธานบอกว่าไม่เป็นไร เพราะตอนอยู่ลอนดอนเขาก็ล้างจานบ่อยๆ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กลับไปพักผ่อน

.

รุ่งเช้า สัชมาเข้ามาในครัวแล้วได้กลิ่นไหม้ ราธานไม่ยอมบอกว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะเขาล้างหม้อจนสะอาดเอี่ยม แต่สัชมาก็รู้จนได้ว่าหม้อใบไหน ดีย่าบอกความจริงว่าเมื่อคืนเป็นตนเองเป็นคนทำไฟไหม้หม้อที่มีเศษอาหารติดอยู่ และราธานเป็นคนล้างหม้อ สัชมาได้ยินดังนั้นก็ตกใจ เพราะราธานเป็นถึงเจ้าราชบุตร ถ้ามีคนรู้ว่าเขาต้องทำงานล้างหม้อด้วยตัวเองก็จะไม่ดีไม่งาม ยิ่งช่วงนี้มีเกซาร์มาฮาลกำลังมีปัญหา คนจะคิดว่าที่กำลังล้มละลายเป็นเรื่องจริง

.

ราธานชื่นชมสัชมา บอกว่าเขาทำลายหลักฐานจนหมดแล้ว แต่เธอก็รู้ว่ามีบางสิ่งบางอย่างไหม้ แถมยังรู้ด้วยว่าเป็นหม้อใบไหน เขาอยากรู้ว่าสัชมาทำอย่างไรถึงรู้ความลับของเขา สัชมาบอกว่าแม้ราธานจะทำลายหลักฐานแล้ว แต่กลิ่นเผยความลับของเขา สิ่งที่เขาทำถูกเปิดเผยออกมา ดีย่าได้ยินคำพูดของสัชมาก็ได้พบวิธีที่จะแก้ปัญหาข่าวลือ ดีย่าบอกราธานว่าเธอมีทางออกและโทรเรียกยาซมาปรึกษากัน

.

ราธานตื่นเต้นอยากรู้แผนของดีย่า ดีย่าบอกว่าจะใชแผนเดียวกับที่สัชมาจับได้ว่าพวกเขาโกหก พวกเขาจะโกหกเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงคืนมา หนามยอกก็ต้องเอาหนามบ่ง ยาซอยากรู้ว่าดีย่าหมายถึงอะไร ในเมื่อมีข่าวลือว่าเกซาร์มาฮาลล้มละลาย พวกเขาก็จะสร้างข่าวมาแก้กัน แผนนี้เรียกว่าแผนโจรกระจายข่าว ดีย่าบอกแผนโดยละเอียด ถ้าพวกเขาจัดนิทรรศการแสดงเครื่องเพชร ผู้คนอาจคิดว่าเครื่องประดับเหล่านั้นเป็นของปลอมหรือยืมมาจากใครบางคน แต่พวกเขาจะขโมยเครื่องเพชรในตู้เซฟของตัวเองและให้ตำรวจตรวจค้น

.

หลังจากตำรวจจะรู้ว่าเกซาร์มาฮาลมีอัญมณีอะไรบ้าง พวกเขาก็จะบอกสื่อเกี่ยวกับมูลค่าของอัญมณีเหล่านั้น และตำรวจจะเป็นคนพูดด้วยว่าเกซาร์มาฮาลไม่ได้ล้มละลาย ราธานและยาซชอบแผนของดีย่า สัชมาได้ยินและบอกว่าแผนของดีย่านั้นโง่ ดีย่าถูกสัชมาเล่นงานที่เอาความคิดนี้มาใส่หัวราธานกับยาซ ทำไมดีย่าถึงยั่วยุให้พวกเขาเดินทางผิด สัชมาไม่อนุญาตทั้งสามคนทำเรื่องดังกล่าว ราธานขอให้เธอเข้าใจ เพราะนี่คือทางเดียวที่จะทำให้พวกเขาหลุดพ้นวิกฤตินี้ไปได้

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.56 ตอนที่ 56

สัชมาสั่งห้ามเด็ดขาด สมบัติมูลค่ามหาศาลเหล่านี้ถูกสืบทอดสำหรับทายาทของพวกเขา ถ้าทรัพย์สมบัติเหล่านี้ถูกขโมยไปจริงๆ พวกเขาจะต้องล้มละลายแน่นอน พวกเขาเอาจะทรัพย์สมบัตินี้ไปเสี่ยงไม่ได้ โมฮันนาแอบดูอยู่ห่างๆ เธอจะต้องรู้ให้ได้ว่าทั้งสามคนมีแผนอะไร สัชมาขอให้ทั้งสามคนสัญญาว่าจะไม่ทำตามแผนของพวกเขา แก๊งสามสหายถูกสัชมาบังคับให้สาบาน ราธานและยาซจำใจจับมือสัชมา แต่ก่อนที่ดีย่าจะจับมือ ก็ถูกขัดจังหวะเสียก่อน เนื่องจากมีสปอนเซอร์มาขอพบ

.

ราธานและดีย่าไปพบสปอนเซอร์ ทั้งหมดขอยกเลิกสัญญา หลังจากได้ข่าวว่าว่าเกซาร์มาฮาลล้มละลาย แต่โครงการนี้มีความสำคัญกับราธานมาก ราธานขอร้องทุกคนแต่ไม่มีใครฟัง ดีย่าเชื่อว่าเธอสามารถพิสูจน์ได้ว่าข่าวการล้มละลายของราธานเป็นเท็จ ดีย่าช่วยพูดโน้มน้าวให้สปอนเซอร์ ในที่สุดสปอนเซอร์ก็ให้เวลา 24 ชั่วโมง และขอให้พวกเขาพิสูจน์ว่าข่าวการล้มละลายเป็นเท็จ ดีย่าตัดสินใจว่าจะใช้แผนโจรกระจายข่าว ราธานไม่เห็นด้วยเพราะสัชมาไม่อนุญาติให้ถ้าทำแบบนั้น สัชมาก็จะยิ่งโกรธดีย่ามากขึ้น ดีย่าบอกว่าเธอยินยอมที่จะแบกรับความโกรธไว้เอง

.

ราธานไม่ต้องการให้ดีย่าถูกตำหนิ ดีย่าลากราธานไปไหว้ขอพรจากพระพิฆเนศ บอกว่าเธอต้องโกหกเพื่อจะทำแผนนี้และขอให้ลงโทษเธอคนเดียวสำหรับคำโกหกนี้ อย่าลงโทษราธานเพราะเขาไม่ได้เป็นฝ่ายผิด ดีย่าบอกว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเมื่อแผนนี้สำเร็จ ทุกอย่างจะดีขึ้น และสัชมาจะหายโกรธแน่นอน ราธานรู้สึกตื้นตันใจ และบอกว่าดีย่าเป็นแค่ภรรยาชั่วคราวของเขา แต่เธอทำทุกอย่างเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของเขา แม้แต่ภรรยาตัวจริงก็คงไม่ทำเพื่อเขาขนาดนี้ ดีย่าแกล้งบอกว่าไม่ชอบคำพูดของเขา ทั้งสองคนหัวเราะ

.

ดีย่าบอกว่าเหลือเวลาน้อยเต็มที พวกเขาต้องนำความเชื่อมั่นทั้งหมดกลับคืนมา ไม่ใช่แค่งานอีเว้นท์ แต่รวมถึงเกียรติยศศักดิ์ศรีของตระกูลซิงห์และเกซาร์มาฮาล ศศิตีโพยตีพายเธอพกเงินไปซื้อเครื่องประดับในงานโชว์เครื่องประดับ แต่ไม่มีใครยอมให้เข้างาน ทั้งหมดนี้เป็นเพราะราธานกับดียา ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่คืออะไรกันแน่ ดีย่ากับราธานเดินเข้ามาและบอกว่าเธอกับราธานกำลังจะหย่ากัน แต่มิตรภาพที่แน่นแฟ้นจะคงอยู่ตลอดไป

.

ดีย่าบอกทุกคนว่าทั้งสองคนได้ยื่นคำร้องขอหย่าแล้ว และศาลให้เวลาทั้งคู่หกเดือน หลังจากหกเดือน เธอกับราธานจะไม่ใช่สามีภรรยากันอีกต่อไป ดีย่าบอกศศิให้คิดเสียว่าเธอเป็นภรรยาชั่วคราวของราธาน ราธานได้ยินก็เสียใจมาก ทั้งๆที่เป็นคำพูดของเขาเอง

.

ในขณะเดียวกัน โมฮันนารู้สึกอิจฉาที่ยาชใกล้ชิดกับราธานและดีย่า พอรู้ว่ายาซดื่มน้ำบ่อยๆเพราะดีย่าแนะนำก็ยิ่งโมโห โมฮันนาพยายามล้วงความลับจากยาซ ว่าราธานกับดีย่ามีแผนอะไรที่แก้ปัญหาข่าวลือเรื่องล้มละลาย แต่ยาซตอบว่ายังไม่มี โมฮันนาคิดว่ายาซโกหก และตัดสินใจว่าเธอจะต้องรู้แผนการของพวกเขาให้ได้

.

ราธานและดีย่าโทรเรียกยาซมาวางแผนโจรกรรมสมบัติของตัวเอง ทั้งสามคนวางแผนในห้องทำงานของราธานแบบลับๆ แต่ใครบางคนเคาะประตูห้อง ราธานเดินไปเปิดประตู โมฮันนานั่น เธอทำเป็นใจดี ชงกาแฟมาเสิร์ฟทั้งสามคน แต่ความจริงแล้วโมฮันนาแอบกดโทรศัพท์ของยาซ โทรเข้าเครื่องของเธอ หลังเสิร์ฟกาแฟเสร็จเรียบร้อย โมฮันนาก็ออกไป ดีย่าเอาแผนที่ออกมากางและบอกแผนโจรกรรม

.

เวลาตีสองคืนนี้ราธานต้องไปที่ห้องเก็บสมบัติและเอาเครื่องประดับทั้งหมดออกมา แต่ก่อนอื่นเขาต้องถอดกล้องวงจรปิดบริเวณนี้ออกไปให้หมด หลังจากขโมยเสร็จเรียบร้อย ราธานกับเธอจะออกไปทางนี้ เราต้องหาทางออกใหม่ อย่าเดินกลับทางเดิม ราธานมองดียาอย่างอึ้งๆ ดีย่าดุ ถามว่ามองอะไร ราธานตอบว่าเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าเธอมีพรสวรรค์ด้านนี้ เขาคิดว่าเธอเป็นขโมยจริงๆเหมือนกับในหนัง ยาซเห็นด้วย ถ้าดีย่าเป็นตำรวจเธอก็จะทำได้ดีจริงๆ ทั้งสองคนหัวเราะ ดีย่าโกรธที่ทั้งคู่ยังมีอารมณ์ขัน ถ้าสรรเสริญเธอเสร็จแล้วก็กรุณาตั้งใจฟังแผนต่อไปด้วย ราธานรีบขอโทษ

.

หลังจากบอกแผนทั้งหมด ทั้งสามคนจับมือกัน โมฮันนาซึ่งอยู่ที่ห้องก็ได้ยินแผนลับทั้งหมดผ่านโทรศัพท์ของยาซที่เธอแอบโทรเข้าเครื่องของตัวเอง โมฮันนาวางแผนทำลายความเชื่อใจระหว่างยาซกับดีย่าและราธาน เพราะหลังจากดีย่ากับราธานขโมยสมบัติมาได้ ยาซจะเป็นคนเอาสมบัติทั้งหมดไปฝังไว้ โมฮันนาจะเป็นคนขโมยมา เพื่อให้ราธานกับดีย่าเข้าใจผิดว่ายาซทรยศ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 22/01/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.56 ตอนที่ 56