ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.50 วันที่ 14 ม.ค. 64 ตอนที่ 50

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.50 วันที่ 14 มกราคม 2564 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 50

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.50 วันที่ 14 ม.ค. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 50

หลังจากราธานชนะคดี นักข่าวสัมภาษณ์ยาซที่ราธานสามารถชนะคดียากๆแบบนี้ ยาซให้เครดิตกับความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของดีย่ากับราธาน นักข่าวถามว่าจะพูดถึงใครอีกหรือไม่ โมฮันนาลุ้นว่ายาซจะขอบคุณเธอ แต่ยาซกลับพูดถึงแต่ราธานและดีย่า อาร์ภิตาเข้าพูดยุแหย่โมฮันนาว่าราธานและดีย่าสำคัญที่สุดในชีวิตของยาซ โมฮันนาจะไม่มีวันได้เป็นที่หนึ่งในใจของยาซ ราธานให้สัมภาษณ์และพูดให้เครดิตดีย่า โมฮันนารู้สึกว่าตนเองเป็นส่วนเกิน และหวั่นไหวไปกับคำพูดของอาร์ภิตา

โมฮันนาจะเดินออกไป ยาซเดินมาหาและขอบคุณที่ช่วยเหลือพวกเขา ยาซขอโทษโมฮันนาที่ประพฤติตัวไม่ดีกับเธอ เขาไม่ควรทำตัวแบบนั้นและถ้าโมฮันนาให้อภัยเขาไม่ได้ เขาจะคิดว่ามันเป็นโชคร้ายของเขา ยาชสารภาพกับโมฮันนาว่าเขารักเธอมาก และเขาคิดถึงเธอมาก ยาซขอคืนดียืนแหวนหมั้นให้โมฮันนา โมฮันนากลับมาคืนดีกับยาซ ทั้งสองคนสวมแหวนหมั้นให้กัน โมฮันนาคิดว่าอาร์ภิตาคิดผิด เพราะยาซรักเธอมาก

.

ราธานและดีย่ากลับมาที่บ้าน ทุกคนเตรียมรอรับ ภูวันทักทายอย่างมีความสุข ราธานชื่นชมการแสดงของภูวัน สัชมาเป็นห่วงราธานและโทษว่าดีย่าทำให้เขามีปัญหาเสมอ ราธานขอร้องสัชมาว่าอย่าตำหนิดีย่า ดีย่าเป็นห่วงเขามาก นิตยารีบบอกสัชมาให้ทำพิธีอารตี สัชมาทำพิธีบูชาไปและแต้มติลักษณ์ให้ราธาน จากนั้นก็จะแต้มให้ดีย่าแต่กลับเปลี่ยนใจ ดีย่ารอเก้อ ราธานมองดีย่าด้วยความเห็นใจ นิตยาหยิบขนมบูชามาป้อนให้ดีย่าเพื่อแก้ไขสถานการณ์ และบอกว่าดีใจด้วย ราธานและดีย่ายิ้มได้

.

สัชมาบอกราธานเป็นนัยๆว่า เธอจะเห็นด้วยกับการตัดสินใจของเขา ต่อไปนี้เขาสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ (ซึ่งหมายถึงให้ราธานเป็นอิสระจากดีย่า) ดีย่าหน้าเสีย แต่ราธานรู้ไม่เท่าทัน เขาขอบคุณสัชมาและบอกว่าเขาต้องการพักผ่อน ดีย่ากำลังจะตามไป แต่สัชมาเรียกเอาไว้ ดีย่าบอกว่าจะไปดูว่าราธานต้องการอะไรหรือไม่ นิตยาบอกดีย่าให้ไปดูแลสามีโดยไม่จำเป็นต้องขออนุญาติใคร สัชมามองนิตยาอย่างไม่ไม่พอใจ และขอคุยด้วย สัชมาต่อว่านิตยาที่เก็บของพังๆ ความสัมพันธ์ของราธานและดีย่าแตกหักไปแล้วทั้งคู่ต้องการออกจากความสัมพันธ์นี้

.

สัชมาบอกว่าราธานไม่รักดีย่า และดีย่าก็ไม่รักราธาน นิตยาบอกว่าสัชมาคิดผิด ราธานกับดีย่ายังเด็กและไม่รู้ว่าทั้งคู่รักกันมากแค่ไหน ความรักของพวกเขาลึกซึ้งมาก นิตยาภาวนาให้ราธานและดีย่าตระหนักถึงความรักที่มีต่อกันให้เร็วที่สุด สัชมาภาวนาให้ทั้งคู่เปิดเผยความจริงต่อหน้าครอบครัวว่าพวกเขาแต่งงานกันแบบหลอกๆ สัชมาและนิตยาโต้เถียงกัน ยาซและโมฮันนาเคาะประตูห้อง สัชมาขอบคุณโมฮันนาที่ช่วยเหลือราธาน และบอกว่าจะหาฤกษ์แต่งงานให้ยาซกับโมฮันนา นิตยาไม่ชอบโมฮันนาซึ่งเป็นลูกของศัตรู

.

ราธานขอให้ดีย่าอย่ารู้สึกแย่กับความโกรธของสัชมา ดีย่าบอกว่าสัชมาพูดถูก พูดไม่ทันขาดคำ ดีย่านั่งทับมือราธานจนเขาร้องตะโกนด้วยความเจ็บปวด ถ้านิ้วมือเขาหักจะทำยังไง ดีย่ารู้สึกแย่ที่ทำให้ราธานเจ็บตัว ราธานแกล้งพูดตลก ถ้าอะเบย์กับลูกน้องไม่ทำร้ายเขาจนน่วม เขาจะจัดปาร์ตี้ฉลองที่ชนะคดี ดีย่าหัวเราะออกมา ราธานแกล้งขอรางวัลจากดีย่า ดีย่าหันไปมอง ราธานใช้แขนตรึงดีย่าไว้ไม่ให้ไปไหน เขาสบตาดีย่าและบอกว่ารางวัลของเขาแพงมาก ดีย่าเผลอตัวเคลิบเคลิ้มเพราะมีใจให้ราธานแล้ว

.

ดีย่ารู้ตัวก็ผละออกมาและถามว่าอยากได้อะไร ทริปผจญภัยหิมาลัย หรือทริปพักร้อนที่มัลดีฟส์ เธอจัดการให้ได้หมด ราธานเรียกดีย่าให้เข้ามาใกล้ๆ ใกล้มากจนดีย่าใจเต้นแรง ราธานรวบดีย่าเข้าและบอกให้ดีย่าจูบเขาเป็นรางวัล ทั้งสองคนสบตากัน ดีย่าเคลิ้ม ราธานระเบิดหัวเราะออกมา เขาผลักดีย่าออกไป แล้วลงไปขำกลิ้งอยู่กับพื้น ราธานบอกว่าดีย่าเป็นนักรบขี้อาย รู้มั้ยว่าการจูบใครสักคนบนถนนเป็นเรื่องธรรมดามากที่ลอนดอน แต่ดีย่าเป็นสาวอินเดียในอุดมคติที่ยอมจูบคนที่เธอสุดหัวใจ เขาเดาถูกใช่ไหม?

.

ต่อมา ราธานนอนหลับสนิท ดีย่านั่งมองตัวเองในกระจกอย่างเขินอาย และรู้ว่าตนเองกำลังมีความรัก ดีย่าจินตนาการว่าราธานเข้ามาคลอเคลีย ดีย่ากำลังจะสารภาพรักราธาน แต่ราธานตัวจริงกำลังนอนหลับ ดีย่าเดินไปจูบที่แก้มของราธาน และบอกว่าเธอจูบเขาด้วยความรักและให้รางวัลเขาอีกด้วย .. ทันใดนั้น ศศิก็มาเคาะประตูห้อง ดีย่าตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ศศิสงสัยว่าทำไมมาเปิดประตูช้า ดีย่าแก้ตัว ศศิจะไปปลุกราธาน ดีย่ารีบคว้าตัวเอาไว้ เพราะกลัวราธานตื่นขึ้นมาแล้วเห็นรอยลิปสติกที่แก้มของเขา

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.50 ตอนที่ 50

ดีย่าหลอกศศิให้ออกไปจากห้อง โดยอ้างว่าตนเองอยากได้ส่าหรีแบบเดียวกัน ศศิพาดีย่าไปเลือกส่าหรีที่ห้องของเธอ สักพักดีย่าเดินกลับมาที่ห้อง ปรากฎว่าราธานหายตัวไป ดีย่าตามหาราธานและกลัวว่าเขาจะเห็นรอยลิปสติกที่แก้ม คนรับใช้บอกว่าราธานถูกตามให้ไปที่โรงแรมเพราะมีนัดสำคัญกับลูกค้า ดีย่ากังวลใจจนจินตนาว่าตนเองไปหาราธานและพูดว่าแก้มของเขา ราธานถามว่ามีสิวมาอีกเหรอ เขามองตัวเองในกระจก พอเห็นรอยลิปสติกกโมโหถามว่าดีย่าว่าเธอจูบเขาใช่มั๊ย?! ดีย่าทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ แต่ปรากฎว่าเป็นจินตนาการของเธอ

.

ดีย่าคิดหาวิธีเช็ดลิปสติกโดยไม่ให้ราธานรู้ตัว และตัวช่วยของดีย่าก็คือยาซนั่นเอง ยาชกำลังจะทานอาหารกับโมฮันนา ดีย่าโทรมาบอกว่าต้องการความช่วยเหลือ ยาซทิ้งโมฮันนาไปหาดีย่าทันที โมฮันนาไม่พอใจและนึกถึงคำพูดของอาร์ภิตา .. ราธานเดินไปเดินมาในโรงแรม ยาซแกล้งเข้าไปกอดแสดงความยินดีที่เขาชนะคดี และแอบเอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดลิปสติกออกให้ ราธานแปลกใจเพราะยาซแสดงความยินดีกับเขาไปแล้ว ยาซแก้ตัวแบบเนียนๆ ยาซบ่นดีย่าที่บอกให้เขาทำงานแปลกๆ

.

ยาซเอาผ้าเช็ดหน้าไปเปื้อนลิปสติกไปให้ดีย่าและถามว่านี่คืออะไร ดีย่าอ้างว่าไม่มีอะไร ยาซต้องคำถามให้จนมุม ในที่สุดดีย่าก็ยอมบอกว่าตนเองตกหลุมรักราธาน ยาซดีใจและเดาออกว่าดีย่าจูบราธานโดยที่เขาไม่รู้ตัว ดีย่าไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะตนกันราธานมีอายุต่างกันมากและทั้งคู่ต่างก็กันมาก ยาซแนะนำดีย่าให้บอกรักราธาน ขอให้เธอเชื่อมั่นในพลังแห่งความรัก ดีย่าบอกยาซว่าเธอจะสารภาพรักกับราธาน ราธานกลับมาที่วังและเรียกทุกคนให้มาฟังข่าวดี

.

ราธานให้ดีย่าลองทายว่าข่าวดีของเขาคืออะไร ดีย่าบอกว่าข่าวดีก็คือเขาเพิ่งเซ็นสัญญากับโครงการอันทรงเกียรติ ราธานบอกว่าถูกต้อง ดีย่าคือคนที่รู้จักเขามากที่สุด ราธานอุ้มดีย่าหมุนไปรอบๆ ด้วยความดีใจ ดีย่าจินตนาการว่าราธานจูบเธอที่หน้าผาก สัชมายืนหน้าเครียด นิตยาบอกสัชมาว่าเห็นหรือยังว่าราธานและดีย่าถูกสร้างมาคู่กัน ทุกคนแสดงความยินดี ราธานบอกว่าต่อไปนี้เขาจะทำงานให้หนักขึ้น ดีย่าพูดให้ความมั่นใจกับราธาน และเชื่อว่าเขาจัดการโครงการนี้ได้ดีกว่าเธอ

.

ในขณะที่ทุกคนกำลังมีความสุข สัชมาบอกราธานว่าสัจจัณกำลังจะกลับบ้าน และขอให้ราธานบอกสิ่งที่ต้องการจะพูดกับสัจจัณ ดีย่าตกใจเพราะรู้ว่าสัชมาหมายถึงให้ไปบอกเรื่องการหย่า ราธานบอกสัชมาว่าเขากับดีย่าจะไปคุยกับสัจจัณ ดีย่าน้ำตาไหลและแก้ตัว ดีย่าแอบมาร้องไห้ที่ห้องเพราะไม่ต้องการหย่า ราธานเรียกดีย่าให้ไปหาสัจจัณ พอไปถึงราธานก็ถามไถ่เรื่องสุขภาพของสัจจัณ สัจจัณบอกว่าตนเองมีความสุขที่ได้เห็นราธานกับดีย่าอยู่ด้วยกัน และเมื่อมีราธานอยู่ด้วยก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับตน

.

ราธานตัดสินใจไม่บอกเรื่องหย่า เขาชวนสัจจัณคุยและบอกว่าจะตามไปเยี่ยมที่บ้าน ดีย่าแอบถอนหายใจอย่างโล่งอก สัชมาและนิตยาแอบฟังและได้ยินทุกอย่าง นิตยาเห็นราธานยังไม่ได้บอกอะไรก็ดีใจ แต่สัชมาไม่เชื่อในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และรู้สึกว่าการแต่งงานของราธานกับดียาจะสิ้นสุดลงเร็วๆนี้

.

ดีย่ากับราธานขอให้สัจจัณดูแลสุขภาพ ทั้งสองคนออกมาจากห้อง ราธานขอโทษดีย่าที่เขาไม่สามาถพูดเรื่องการหย่ากับสัจจัณ เขาคิดว่ามันเป็นเวลาที่ไม่เหมาะสมเพราะสัจจัณยังฟื้นตัวไม่เต็มที่ ราธานบอกดีย่าให้ทนอยู่กับเขาอีก 2-3 วัน หลังจากนั้นเขาจะบอกทุกอย่างกับสัจจัณ ดีย่พูดกับตัวเองว่า ราธานขอให้เธอทนอยู่กับเขาแค่ 2-3 วัน แต่เธอต้องการใช้เวลาทั้งชีวิตกับเขา.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 14/01/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.50 ตอนที่ 50