ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.41 วันที่ 1 ม.ค.64 ตอนที่ 41

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.41 วันที่ 1 มกราคม 2564 ตอนที่ 41

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.41 วันที่ 1 ม.ค. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 41

ดีย่าและราธานตัดสินใจที่จะทำให้ชีวิตแต่งงานของพวกเขาดีขึ้น ทั้งคู่พยายามปรับตัวเข้าหากัน ระหว่างพักที่โรงแรม ราธานได้รู้จักกับเพื่อนใหม่และบอกเพื่อนว่าเขาเป็นโสด ราธานกลัวเพื่อนๆจับได้ว่าเขาแต่งงานแล้ว จึงแกล้งทำเป็นไม่สบายเพื่อจะได้อยู่แต่ในห้องพัก ดีย่าเป็นห่วงราธานและออกไปซื้อยามาให้ ราธานถูกเพื่อนๆท้าทายให้แข่งกลั้นหายใจใต้น้ำ ดีย่ากลับมาได้ยินเสียงเชียร์ราธานที่สระว่ายน้ำของโรงแรม ดีย่าเดินไปดู พอได้ยินว่าราธานจมอยู่ในน้ำก็ตกใจ รีบกระโดดลงไปช่วย ราธานถูกเพื่อนล้อเรื่องที่แต่งงานแล้ว และเขาคือคู่รักที่อยู่ในคลิป ราธานทั้งโกรธทั้งอาย ดีย่ารู้ความจริงว่าราธานบอกเพื่อนว่าเขายังโสด

ราธานกับดีย่าทะเลาะกัน ดีย่าถามราธานว่าทำไมเขาถึงโกหกว่าเขาปวดหัว ราธานบอกว่าเขาไม่ต้องการให้ใครรู้เรื่องการแต่งงานของเขา เขารู้สึกอับอายทุกครั้งที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่พวกเขาอายุห่างกันถึง 9 ปี อะเบย์แอบได้ยินและยิ้มอย่างมีความสุข อะเบย์โทรไปบอกอาร์ภิตา อาร์ภิตาดีใจบอกว่าราธานจะพังพินาศ อาร์ภิตาดีใจ วางแผนจะทำลายราธานและดีย่าต่อหน้าสมาชิกในครอบครัว อาร์ภิตาบอกแผนของเธอกับอะเบย์

.

ยาซไปหาโมฮันนาที่ชั้นเรียนสอนเต้นรำ พร้อมดอกกุหลาบและช็อกโกแลต โมฮันนาถามว่ามาทำไม ยาซบอกว่าเขามาขอโทษแทนครอบครัวของเขา โมฮันนาเอาช็อกโกแลตให้เด็กๆ และบอกให้ยาซกลับไป ยาซบอกรักโมฮันนา และอยากแต่งงานกับเธอ โมฮันนาบอกว่ายาซไม่รู้จักเธอดีพอ แต่ยาซบอกว่ารู้จัก โมฮันนาแปลกใจ ยาซบอกว่าเขาเข้าใจความเจ็บปวดของเธอได้ และเขาก็เจ็บปวดแบบเดียวกัน เพราะเขาก็ไม่ชอบพูดถึงแม่ของเขาเช่นกัน ยาซเชื่อว่าเขากับเธอกำลังตามหารักแท้ และขอให้โมฮันนาลองคิดดู โมฮันนาไม่เชื่อว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นไปได้ เพราะผู้ใหญ่คงไม่อนุญาติ ยาซยืนยันว่าจะแต่งงานกับโมฮันนาแม้ว่าครอบครัวของเขาจะไม่เห็นด้วย

.

ที่เมืองกัว ราธานหนีไปกินเหล้าที่คลับโดยไม่บอกดีย่า อะเบย์แอบตามตามราธานไปที่คลับ ดีย่าพยายามโทรหาราธาน แต่ติดต่อไม่ได้ อะเบย์เห็นราธานไม่รับสายจากดีย่าเลยจ้างพนักงานเสิร์ฟทำเครื่องดื่มหกใส่เสื้อราธาน ราธานเข้าไปทำความสะอาดในห้องน้ำ อะเบย์แอบหยิบโทรศัพท์ของราธานไป และแอบฟังข้อความที่ดีย่าบอกราธานว่ากำลังจะตามไปที่คลับ อะเบย์เห็นช่องทางที่ทำลายภาพลักษณ์ของราธาน และเปิดโปงกับสื่อมวลชน อะเบย์โทรไปบอกอาร์ภิตา .. อาร์ภิตาพาทนายไปที่เกซาร์มาฮาลเพื่อเยาะเย้ยครอบครัวของราธาน ภูวันและทุกคนตกใจ คิดไม่ถึงว่าอาร์ภิตาจะกล้ามาที่นี่ อาร์ภิตาบอกทุกคนว่าดีย่าและราธานจะหย่ากันเร็วๆ นี้ หากยังไม่มีทนายเธอสามารถหาให้ได้

.

อาร์ภิตาบอกว่าราธานแต่งงานกับเจ้าสาวของอะเบย์ และตอนนี้เขาจะหย่ากับดีย่าเพราะความสัมพันธ์ในชีวิตสมรสที่ไม่สมบูรณ์ สัชมาโกรธบอกว่าราธานจะไม่มีวันทอดทิ้งภรรยา อาร์ภิตาแกล้งถามว่าถ้าราธานทอดทิ้งดีย่าจะเกิดอะไรขึ้น สัชมาบอกว่าราธานต้องออกจากตำแหน่งเจ้าราชบุตร ถ้าเขาทอดทิ้งภรรยา ประชาชนจะหมดศัทธาในตัวเขา อาร์ภิตาบอกว่าถ้าราธานหย่ากับดีย่า แล้วอะเบย์จะตบราธานต่อหน้าทุกคน สัชมาบอกอาร์ภิตาให้หยุดเรื่องไร้สาระและบอกคนรับใช้ให้จับอาร์ภิตาโยนออกไปนอกบ้าน อาร์ภิตาไม่สะทกสะท้าน และบอกว่าจะกลับมาใหม่

.

ดีย่าไปถึงด้านหน้าคลับก็โทรหาราธาน แต่หน้าคลับไม่มีสัญญาณ ดีย่าออกมาที่ลานจอดรถ อะเบย์จ้างแก๊งค์มอเตอร์ไซด์มาก่อกวนดีย่า อะเบย์แอบถ่ายคลิปเอาไว้ ดีย่าตกใจแต่ก็เล่นงานแก๊งมอเตอร์ไซด์จนกระเจิง ตำรวจเห็นดีย่าถูกแก้งมอเตอร์ไซด์หาเรื่องจึงพาไปที่โรงพัก (ตำรวจเป็นพวกเดี่ยวกับอะเบย์) ตำรวจพยายามโทรตามราธานให้มารับภรรยาที่โรงพัก ราธานตกใจ ถามดีย่าว่าสบายดีมั๊ย ดีย่าพยักหน้า สารวัตรถามราธานว่าเธอเป็นภรรยาของเขาหรือเปล่า ราธานพยักหน้า สารวัตรบอกว่าดีย่าโทรหาเขาหลายครั้งแต่ติดต่อไม่ได้ เขาไม่ยอมรับโทรศัพท์ของตำรวจเสียด้วยซ้ำ สารวัตรบอกว่าดีย่าอยู่คนเดียวและโดนกลุ่มอันธพาลเข้ามาทำร้าย

.

สารวัตรตำหนิราธานที่ไม่ดูแลภรรยา ถ้าเลี้ยงดูเธอไม่ได้แล้วทำไมเขาถึงแต่งงานกับเธอ ดีย่าบอกว่าราธานโทรศัพท์อยู่ในโหมดเงียบ ทำให้เขาไม่เห็นข้อความของเธอ ตำรวจบอกว่าดีย่าปกป้องสามี สารวัตรยังคงต่อว่าราธาน ถ้าภรรยาของเขาเป็นอะไรไปเขาจะกลับไปบอกครอบว่ายังไง ราธานรู้สึกผิด ดีย่ารู้สึกว่าใครบางคนกำลังแอบดู (อะเบย์นั่นเองที่กำลังแอบถ่ายคลิป) ดีย่าหันไปมอง อะเบย์รีบหลบที่หลังประตู ราธานขอโทษตำรวจและพาดีย่ากลับไป อะเบย์ชมสารวัตว่าทำได้ดีมาก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 01/01/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.41 ตอนที่ 41