ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.40 วันที่ 31 ธ.ค.63 ตอนที่ 40

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.40 เรื่องย่อ ตอนที่ 40

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.40 ตอนที่ 40

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.40 วันที่ 31 ธันวาคม 2563

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.40
ราธานและดีย่าพยายามปรับตัวเข้าหากัน ราธานอยากไปเที่ยวคลับ ตอนแรกดีย่าปฎิเสธเพราะขับรถมาเหนื่อยๆ แต่พอนึกถึงสัญญาก็ตกลงที่จะไป ราธานเห็นดีย่าเหนื่อยก็เลยสั่งเครื่องดื่มชูกำลังมาให้ ผู้จัดการโรงแรมบอกให้พนักใส่ว๊อดก้าลงไปในน้ำส้ม เพื่อให้คู่ฮันนีมูนสนุกมากยิ่งขึ้น ราธานเข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ ดีย่าดื่มน้ำส้มรวดเดียวจนเกือบหมดแก้ว ราธานออกมาจากห้องน้ำก็เห็นดีย่าปีนไปนั่งบนขอบระเบียงเพราะความเมา ราธานดึงให้ลงมา ดีย่าเมารั่ว ราธานหยิบแก้วน้ำส้มมาดู ก็รู้ว่ามีว๊อดก้าอยู่ในนั้น

ดีย่าดื่มน้ำส้มที่เหลือและชวนราธานเต้นรำฮาวาย ดีย่าผลักราธานไปที่โซฟา ราธานกุมขมับ เขาลากดีย่าไปนอนที่เตียง ดีย่าหลับทันทีเพราะความเมา ราธานลงไปต่อว่าพนักงานโรงแรมที่ใส่ว๊อดก้าลงไปในเครื่องดื่ม ผู้จัดการบอกว่าโรงแรมไม่ผิด และถามราธานว่า ถ้าคู่ฮันนีมูนสั่งเครื่องดื่มชูกำลังจะให้เขาเอากาแฟหรือโกโก้ร้อนไปให้ยังงั้นเหรอ? ราธานเถียงไม่ออก เขาเดินออกไปแบบเซ็งๆ แผนไปเที่ยวคลับพังไม่เป็นท่า

ราธานไม่มีความสุข เขานึกถึงคำพูดของยาซ การแต่งงานเป็นการผจญภัยและเอาชนะให้ได้ ราธานกลับมาสู้อีกครั้ง .. อะเบย์กลับไปบอกอาร์ภิตาว่าดีย่าแต่งงานกับราธาน ตอนนี้ดีย่ากลายเป็นฐากูรรานีและมีความสุขมาก อาร์ภิตาแค้นใจ อะเบย์ตามไปที่กัวเพื่อแก้แค้นดีย่ากับราธาน

รุ่งเช้า ดีย่าตื่นขึ้นมาก็จำได้ว่าตัวเองดื่มอัลกอฮอล์จนเมาและสร้างวีรกรรมเอาไว้ ดีย่าลงไปตามหาราธาน ราธานออกไปซื้อของกินมาให้ดีย่านั่นเอง ดีย่าขอโทษที่ตัวเองเมาจนไม่ได้ไปเที่ยว และสัญญาว่าจะแก้ตัวใหม่ ราธานบอกว่าไม่ใช่ความผิดของดีย่า ทั้งสองคนกลับขึ้นไปบนห้องพัก ดีย่าไปอาบน้ำ ราธานนั่งเบื่อเมื่อคิดว่าวันนี้เขาต้องไปวัดและไปพิพิธภัณฑ์กับดีย่า ดีย่ากำลังจะหยิบผงซินดูร์มาแต้มที่หน้าผาก ราธานแต้มซินดูร์ให้ดีย่า เพราะจำได้ว่าดีย่าต้องการให้สามีแต้มให้เธอทุกวัน ดีย่าบอกราธานว่าวันนี้ตนเองจะไปวัดคนเดียว แล้วให้ราธานไปทำกิจกรรมที่เขาชอบ ตอนเย็นค่อยกลับมากินข้าวด้วยกัน ราธานดีใจมาก

โมฮันนาอยู่ในห้องขังอย่างไม่ทุกข์ร้อน ยาซบอกให้โทรหาแม่ โมฮันนายอมอยู่ในห้องขังดีกว่า ยาซทำเรื่องประกันตัวให้โมฮันนาด้วยตัวเขาเอง เพราะคิดว่าโมฮันนาคงมีเหตุผลบางอย่าง เหมือนเขาที่มีกับแม่ โมฮันนาโทรมาขอบคุณยาซ ยาซยิ่งประทับใจที่เธอรู้วิธีหาเบอร์โทรของเขา

สัชมาและนิตยาหาผู้หญิงที่เหมาะสมมาแต่งงานกับยาซ ทั้งสองคนดูรูปสาวๆในอินเตอร์เน็ต และถูกใจโปรไฟล์ของโมฮันนา สัชมาและนิตยาพยายามเรียกยาซให้มาดูรูปหญิงสาวที่เลือกไว้ให้ ยาซหาข้ออ้าง สัชมาปริ้นท์เลยรูปมาให้ดู และบอกว่าจะนัดฝ่ายหญิงมาที่บ้าน แต่ภูวันแย่งรูปไปดูเสียก่อน ยาซสนใจดูรูป บอกว่าเอาไว้เจอตัวจริงก็ได้

ดีย่าไปทำพิธีที่วัด ราธานเล่นวอลเล่ย์บอลและได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ หญิงสาวคนหนึ่งสนใจราธานและนัดไปเที่ยวด้วยกัน ราธานลังเล ดีย่าโทรมาบอกว่ารถติดมาก เธอคงมาช้าให้เขากินข้าวได้เลย ราธานนึกในใจว่าผู้หญิงมีเรดาร์พิเศษ สามีกำลังจะนอกลู่นอกทาง ผู้หญิงจะรู้สึกได้ทันที ราธานส่งข้อความปฏิเสธหญิงสาวคนนั้น เพราะเขามีแผนดินเนอร์กับดีย่า ราธานให้ทางโรงแรมจัดสถานที่สุดโรแมนติก เซอร์ไพรส์ของราธานทำให้ดีย่าตื้นตันใจ ดีย่าอยากทำเพื่อราธานบ้างจึงขอตัวขึ้นไปเปลี่ยนชุด ดีย่ากลับมาอีกครั้งในชุดเดรสสั้น ราธานชมว่าสวยมาก ทั้งสองคนเต้นรำกันอย่างมีความสุข

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.40 ตอนที่ 40

->ราธานกับองครักษ์พักใจ ทุกตอน

เพื่อนใหม่ของราธานผ่านมาพอดี พวกเขาเห็นคู่รักทำเซอร์ไพรส์กันก็ถ่ายคลิปไว้เล่นๆ เพื่อนๆเห็นแต่ด้านหลังของราธานและจำเขาไม่ได้ ดีย่าให้ของขวัญกับราธานเป็นแก้วสำหรับทำกาแฟ ราธานชอบมาก และสั่งเค้กมาให้ดีย่า ทั้งสองคนชนแก้วกัน แต่เครื่องหกรดเสื้อราธาน ราธานขอตัวไปทำความสะอาดในห้องน้ำ มีแขกของโรงแรมมาชวนดีย่าคุย ดีย่าบอกว่าราธานเป็นสามีของเธอ ราธานเดินไปห้องน้ำและบังเอิญเจอกับเพื่อนใหม่ที่กำลังดูคลิป ซึ่งเป็นคลิปที่ดีย่ากำลังเต้นรำกับราธานนั่นเอง

เพื่อนๆวิพากษ์วิจารณ์ว่าสามีภรรยาคู่นี้เชยมาก และถามว่าราธานทำอะไรเชยๆแบบนี้หรือเปล่า ราธานรีบปฏิเสธ และบอกว่าเขายังเป็นโสด ราธานกลัวเพื่อจะรู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว แต่พอเขากลับไปหาดีย่า ก็เห็นดีย่ากำลังคุยอยู่กับแขกคนหนึ่ง ทันใดนั้น ผู้หญิงที่นัดราธานไปเดทก็เดินผ่านมา พอเห็นราธานก็เข้ามาหา และเข้าใจผิดว่าดีย่าเป็นพี่สาวของราธาน ผู้หญิงที่คุยกลับดีย่าบอกว่าไม่ใช่แต่ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน หญิงสาวคนนั้นหัวเราะขึ้นมา ราธานดึงดีย่าให้กลับไปที่ห้องทันที

พอกลับไปถึงห้อง ดีย่าบอกว่าพรุ่งนี้จะไม่ออกไปไหน ทั้งคู่จะพักผ่อนอยู่ที่โรงแรม เพื่อที่ตอนเย็นจะไปเที่ยวไนท์คลับ ราธานกลัวว่าถ้าพรุ่งนี้อยู่โรงแรม ก็จะเจอกับเพื่อนและทุกคนจะรู้ว่าเข้าแต่งงานแล้ว ราธานคิดหาวิธีที่จะไม่ต้องออกไปจากห้อง รุ่งเช้าราธานแกล้งทำเป็นไม่สบายเพราะไม่อยากออกจากห้องพัก ดีย่าเป็นห่วงราธานและออกไปซื้อยา แต่ดีย่าลืมเอามือถือไปด้วย ราธานเอามือถือวิ่งตามไปให้ ดีย่าถามพนักงานโรงแรมว่าร้านขายยาอยู่ที่ไหน เพราะสามีของเธอไม่สบายมาก พนักงานบอกทางให้ ดีย่าเดินออกไป ราธานลงมาถามพนักงานว่าเห็นภรรยาของเขาหรือไม่ ทันใดนั้น เพื่อของเขาบังเอิญผ่านมา

เพื่อนๆบอกราธานว่าพวกเขากำลังจะไปเล่นเกม และท้าราธานให้แข่งการกลั้นหายใจใต้น้ำ ใครกลั้นหายใจได้นานที่สุดจะเป็นผู้ชนะ ราธานรับคำท้าอย่างตื่นเต้น เขาต้องชนะเกมนี้อย่างแน่นอน ทั้งหมดเดินไปที่สะว่ายน้ำ ผู้จัดการแปลกใจ เพราะดีย่าเพิ่งบอกว่าสามีไม่สบาย ราธานกระโดดลงไปในสระว่ายน้ำ เพื่อนๆเริ่มจับเวลา และร้องเชียร์กันอย่างสนุกสนาน ดีย่ากลับมาพอดีและได้ยินเสียงเชียร์ราธานดังมาจากสระว่ายน้ำ ดีย่าตามไปดู เพื่อนที่จับเวลาเริ่มตกใจที่ราธานจมอยู่ในน้ำนานแล้ว

ดีย่าตกใจ กระโจนลงไปช่วยราธาน ราธานพยายามจะหนี แต่ถูกดีย่าลากมาที่ขอบสระต่อหน้าเพื่อนๆ เพื่อนราธานตกใจถามว่าดีย่าเป็นใคร ดีย่าบอกว่าตนเองเป็นภรรยาของราธาน เพื่อนจำได้ว่าดีย่าคือผู้หญิงในคลิปที่เต้นรำ และรู้ว่าสามีคนนั้นคือราธาน เพื่อนๆหัวเราะด้วยความขบขัน ราธานโกรธจัดและเดินหนีทันที ดีย่ารู้ว่าราธานบอกทุกคนว่าเขาเป็นโสด

โมฮันนากับพ่อมาที่วังเกซาร์มาฮาล สัชมาและนิตยาถูกใจโมฮันนา แต่พอโมฮันนาไม่บอกเรื่องแม่ สัชมาก็ปฎิเสธทันทีเพราะกลัวว่าจะมีเรื่องเสื่อมเสียภายหลัง ยาซมาถึงและรู้ว่าโมฮันนาคือผู้หญิงสัชมาเลือกไว้ให้ สัชมาบอกโมฮันนากับพ่อให้กลับไป แต่ยาซเรียกทั้งคู่เอาไว้ เขาเชิญเธอกับพ่อให้รอก่อน ยาซขอตัวไปคุยกับสัชมาและนิตยาเป็นการส่วนตัว

ยาซบอกว่าเขาเข้าใจความเจ็บปวดของโมฮันนา ที่ไม่ยอมพูดถึงแม่ เขาเข้าใจว่าสัชมาต้องการให้เข้าได้แต่งงานกับคนที่เพียบพร้อม แต่เขาเองก็ไม่ใช่คนเฟอร์เฟคต์ เพราะพ่อแม่ของเขาเป็นอาชญากร ยาซจะไปขอโทษโมฮันนากับพ่อ แต่ทั้งคู่กลับไปแล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.40 ทางช่อง 8