ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.34 วันที่ 23 ธ.ค.63 ตอนที่ 34

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.34 วันที่ 23 ธันวาคม 2563 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 34

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.34 วันที่ 23 ธ.ค. 63

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 34

1.หลังจากพิธีหมั้น อะเบย์และอาร์ภิตากลับไปคุยกันที่บ้านทำให้รู้ว่า อะเบย์ตกลงแต่งงานกับดีย่าเพราะต้องการแก้แค้นที่ถูกดีย่าถอนหมั้น อะเบย์รอเวลานี้มานานถึง 12 ปี เขาจะหลอกให้ดีย่าดีใจแล้วยกเลิกการแต่งงาน อะเบย์ต้องการทำลายดีย่า ในขณะที่ราธานต้องการทำให้ดีย่ามีความสุข และบอกว่าจะรับผิดชอบการแต่งงานครั้งนี้ ราธานจึงรับอาสาทำทุกอย่าง แต่ยิ่งทำก็ยิ่งพัง เพราะนิสัยที่ยังเป็นเด็กไม่ค่อยมีความรับผิดชอบนั่นเอง เช้านี้ก็เช่นกัน ทุกคนตื่นมาทำพิธีบูชา ราธานมาสายเช่นเคยทำให้เขาไม่รู้ว่ามันเป็นพิธีที่พ่อแม่ที่จัดงานแต่งงานให้ลูกสาวจะต้องถือศีลอดเป็นเวลาหนึ่งวัน

ราธานมาถึงมาสายและเข้าร่วมทำพิธีกับคนอื่นแบบเนียนๆ นักบวชเรียกคนที่จะจัดพิธีแต่งงานให้เข้ามาผูกข้อมือ แม่ขอดีย่าเข้าไปให้นักบวชผูกข้อมือ ราธานเข้าไปห้ามและบอกว่าเขาคือคนที่รับผิดชอบพิธีแต่งงานครั้งนี้ สัชมา ภูวัน และทุกคนพยายามห้าม ราธานไม่ฟังใครและสัญญาว่าเขาจะไม่ทำผิดพลาดอีก นักบวชผูกข้อมือเสร็จเรียบร้อย ดีย่าก็บอกว่าวันนี้ราธานต้องถือศีลอดหนึ่งวัน ราธานโวยวายว่าไม่มีใครบอกเขาก่อน สัจจัณบอกราธานว่าไม่เป็นไร เขาและภรรยาจะทำพิธีนี้เอง เพราะพิธีนี้มีมาตั้งแต่บรรพบุรุษ

.

ราธานต้องการพิสูจน์ตัวเอง สัชมาและดีย่าพยายามห้ามปราม ราธานยืนยันคำเดิม ยาซเตือนว่ามันไม่ง่ายอย่างนั้น ราธานยังดื้อดึง บอกว่าแค่วันเดียวเขาทนหิวได้ ราธานไม่ได้กินอาหารเช้า เขาขึ้นไปเฝ้ามองนาฬิกาอยู่บนห้อง เวลาผ่านไปอย่างเชื่องช้า เขาต้องถือศีลอดให้ครบ 24 ชั่วโมง ราธานเปิดแม็กกาซีนอ่านฆ่าเวลา แต่เปิดไปเจอรูปอาหารก็ยิ่งหิว ดีย่าเอาน้ำผลไม้และอาหารมาให้ราธานกิน บอกว่าไม่ต้องถือศีลอดแล้ว ราธานต้องทนมองอาหารในถาด แถมดีย่าก็เอาส่ง sms คุยกับอะเบย์ ราธานโมโหหิวและหนีไปโรงแรม

.

ดีย่าหวั่นใจว่างานแต่งงานของเธอจะพังเพราะราธานทำพิธีถือศีลอดไม่สำเร็จ .. สัชมาเป็นห่วงราธาน แม้เขาจะอายุ 21 ปี แต่สัชมาคิดว่าเขายังเป็นเด็ก ไม่สามารถทนหิวได้ สัจจัณได้ยินก็บอกว่าดีย่าอายุ 18 ปี ตอนที่ออกจากบ้านไปทำหน้าที่รับผิดชอบทุกอย่างในเกซาร์มาฮาล ดีย่าต้องทนลำบากนานถึง 12 ปี ในขณะที่ราธานถือศีลอดแค่วันเดียว ภูวันมาถึงแล้วพูดตลก สัจจัณที่เอ็นดูราธาน บอกว่าเจ้าราชบุตรยังเด็กและบางครั้งก็ซุกซน ภูวันและสัจจัณถูกภรรยาเชิญออกจากห้องครัว สัจจัณพูดติดตลกว่า วันนี้เขารู้ความแตกต่างระหว่างผู้ชายกับผู้หญิง ผู้ชายต่อให้อายุมากแค่ไหนแต่ความเป็นเด็กก็ไม่เคยลดลง

.

ราธานไปที่โรงแรมเพื่อหาอะไรทำฆ่าเวลา เขาเห็นธีนวีก็ดีใจ บางธีการพูดคุยกับสาวสวยจะทำให้เขาลืมความหิวได้ ราธานชวนธันวีไปเที่ยวด้วยกัน ธันวีตอบว่าไม่ได้หรอกเพราะตอนนี้เธอกำลังทำงาน งานของธันวีคือเธอต้องชิมอาหารและเครื่องดื่มที่จะเสิร์ฟในงานเลี้ยง พนักงานเอาอาหารมาวางเต็มโต๊ะ ราธานจะลุกหนี ธันวีเรียกเอาไว้ และบอกให้ช่วยชิม ราธานปฏิเสธ บอกว่าเขาไม่หิว ธันวียื่นเครื่องดื่มให้และคะยั้นคะยอให้ดื่ม ราธานเผลอดื่มเข้าไปจนหมดแก้วแล้วรู้ว่ามันคือไวน์ ราธานที่ท้องว่างก็เริ่มเมา

.

อิชาเตรียมอาหาร 56 รายการให้ดีย่ามาเลี้ยงฉลองกับครอบครัว ดีย่าจะสัมผัสอาหาร แล้วครอบครัวจะลงมือรับประทาน ภูวัน สัจจัณ และทุกคนกำลังจะตักอาหารเข้าปาก ราธานมาถึง พอเห็นอาหาร 56 ชนิดวางอยู่เต็มโต๊ะก็โวยวายว่าทุกคนกำลังกินอาหารกันอย่างเหลือเฟือ ในขณะที่เขาไม่ได้กินอะรเลย ทุกคนเห็นอาการของราธานก็รู้ว่าเขาเมา สัจจัณเครียดเพราะการดื่มอัลกอฮอล์ในขณะถือศีลอดเป็นเรื่องที่ผิดอย่างร้ายแรง ราธานโวยวายเกี่ยวกับพิธีกรรมถือศีลอดของสัจจัณ บอกว่าเป็นการทรมาณคนคนหนึ่ง ในขณะที่คนอื่นๆกำลังจัดงานเลี้ยงฉลองอย่างใหญ่ ด้วยความเมาและโมโหหิวทำให้ราธานขว้างจานอาหารทิ้ง ทุกคนอึ้งกับพฤติกรรมของเขา

.

ราธานตื่นขึ้นมากลางดึกซึ่งเป็นวันใหม่ ราธานเห็นสำรับอาหารวางอยู่ตรงหน้า ก็กินอย่างเอร็ดอร่อยจนหมดเกลี้ยงทุกอย่าง ราธานกำลังจะกินขนมหวาน แต่จู่ๆ เขาจำวีรกรรมที่ตนเองอาละวาดเมื่อตอนหัวค่ำได้ ราธานรู้สึกผิด รุ่งเช้า เขาเอาขนมหวานไปขอโทษสัจจัณอีก สัจจัณบอกว่าเมื่อวานดีย่าไม่ได้กินอาหาร และแค่สัมผัสมัน จริงๆแล้วดีย่าตั้งใจจะกินอาหารหลังจากที่ราธานกินแล้ว ราธานยิ่งรู้สึกผิด และขอร้องให้สัจจัณกินขนมเพื่อยอมรับคำขอโทษจากเขา สัจจัณไม่แน่ว่าจะให้อภัยดีไหม ราธานขอให้สัจจัณยกโทษให้ตน ดีย่าเดินเข้ามาและดุราธาน บอกให้เขาเรียนรู้ที่จะปฏิเสธ ราธานบอกว่าเป็นคำเทศนาที่ดีที่สุดตั้งแต่รู้จักกันมา

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.34 ตอนที่ 34

ราธานก็ได้รับโทรศัพย์จากอะเบย์ที่โทรมาบอกว่า เขาตัดสินใจแล้วว่าไม่อยากแต่งงานกับดีย่า เพราะดีย่าคนที่เขารักอายุแค่ 18 ปี แต่ดีย่าคนนี้อายุ 30 ปี อะเบย์บอกว่าดีย่าเหมาะกับ ..มากกว่าตน อะเบย์ขอให้ราธานจัดการเรื่องทั้งหมด ราธานตกใจและนึกถึงคำพูดของมานซิงห์ เขารีบไปหาอะเบย์และถามว่าจะทำแบบนั้นได้อย่างไร เพราะวันพรุ่งนี้เป็นวันแต่งงาน อะเบย์บอกว่าเขาแต่งงานกับดีย่าไม่ได้ เพราะตอนนี้เขารักคนอื่น อะเบย์บอกว่าเขาหลงรักผู้หญิงคนอื่นที่มีสไตล์มากกว่า เธอทำให้เขาคลั่งไคล้ อาร์ภิตายืนงง ไม่เข้าใจว่านั่นคือแผน

.

อะเบย์โชว์รูปในมือถือให้ราธานดู ผู้หญิงที่อะเบย์ชอบก็คือ คาทรินา เคฟ นักแสดงชาวอังกฤษที่มาเล่นหนังบอลลีวูดนั่นเอง ในรูปคาทรินาใส่เดรสสั้นสุดเซ็กซี่ ราธานอึ้ง ถามอะเบย์ว่ากำลังเล่นตลกอะไร? อะเบย์ยืนยันว่าเขาชอบผู้หญิงแบบนี้ ราธานกลับไป อะเบย์จึงแสดงออกว่านี่เป็นแผนแก้แค้นดีย่าที่เขารอคอยมานานถึง 12 ปี เขาจะพาดีย่าขึ้นไปบนท้องฟ้าแห่งความสุข แล้วจะทำให้เธอตกลงมาเหมือนตกจากสวรรค์

.

ก่อนพิธีเมเฮนดี อะเบย์ส่งดอกไม้โปรดมาให้ดีย่าเต็มห้อง พร้อมข้อความหวานๆ ดีย่ามีความสุขมาก แม่ของดีย่าก็ดีใจที่ลูกสาวจะได้ออกเรื่อนกับผู้ชายแสนดีอย่างอะเบย์ .. ราธานกับมาเล่าให้ยาซฟังว่าอะเบย์จะไม่แต่งงานกับดีย่า ยาซสงสัยว่าเป็นไปได้อย่างไร ราธานคุยกับธันวีเกี่ยวกับเรื่องอะเบย์ และบอกว่าดีย่าเป็นผู้หญิงเรียบง่าย สวยและมีเสน่ห์เหมือนเด็กผู้หญิงทั่วไป แต่ดีย่าเป็นผู้หญิงที่เก่งมาก เขาจะพิสูจน์ให้อะเบย์เห็น ราธานบอกว่าเขาต้องเปลี่ยนภาพลักษณ์ของดีย่า ธันวีแนะนำการแปลงโฉมดีย่า ราธารชอบความคิดนี้ ราธานและธันวีวางแผนที่จะทำให้ดีย่าให้ดูดีขึ้น

.

พิธีเมเฮนดีเริ่มขึ้น ช่างเริ่มเพนท์เฮนน่าที่มือของดีย่า สัชมาถูกสาวๆดึงออกไปเต้นรำ ดีย่ามองดูอย่างเพลิดเพลิน ช่างเพนท์กำลังจะเพนท์ชื่อเจ้าบ่าวที่ฝ่ามือของดีย่า และหันไปถามสัชมาว่าจะให้เขียนชือใคร ทันใดนั้นศศิเดินเข้ามมาตะโกนถามสัชมา สัชมาตอบไปว่า “ราธาน” ช่างเพนท์เข้าใจผิดคิดว่าสัชมาบอกให้เขียนชื่อราธาน ดีย่าไม่ทันมองว่าช่างเพนท์เขียนกลางฝ่ามือของเธอเป็นอักษรตัวแรกในชื่อราธานเป็นภาษาฮินดี ดีย่าไม่ทันมอง

.

ราธานวางแผนจัดปาร์ตี้สละโสดให้ดีย่า เพื่อเปลี่ยนลุคดีย่าให้กลายเป็นสาวสมัยใหม่ แบบที่อะเบย์ชอบ ราธานโทรชวนอะเบย์ไปปาร์ตี้สละโสดของดีย่า และบอกว่าปาร์ตี้นี้มีเซอร์ไพรส์ อะเบย์ถามว่าดีย่ารู้เรื่องปาร์ตี้นี้หรือเปล่า ราธานโกหกว่าดีย่าตื่นเต้นกับปาร์ตี้นี้มาก เพราะดีย่าเบื่อกับรูปลักษณ์เดิมๆ ของตัวเอง และต้องการเปลี่ยนลุคใหม่ ราธานบอกว่าอะเบย์จะได้เห็นอวตารใหม่ของดีย่า หลังจากวางสายจากราธาน อะเบย์ยิ้มเจ้าเล่ห์ และบอกอาร์ภิตาว่าการเล่นตลกของเขาได้ผล อาร์ภิตาพอใจ

.

ดีย่าเพนท์เมเฮนดีเสร็จเรียบร้อย แต่สียังไม่แห้ง ราธานเริ่มแผนโน้มน้าวดีย่า เขาเข้าไปพูดชมว่าดีย่าดูดีในเมเฮนดี และชมอีกหลายอย่าง ดีย่าสงสัยว่าทำไมราธานถึงพูดจาไพเราะ ราธานตอบว่าเพราะดีย่าจะจากที่นี่ไปหลังแต่งงาน ราธานสั่งน้ำผลไม้มาเอาใจ บอกให้ดีย่าดื่มน้ำผลไม้แล้วจะได้คุยกันในฐานะเพื่อนที่จริงใจ ราธานถามดีย่าว่าคาดหวังอะไรจากสามีของเธอหลังแต่งงาน ดีย่าลุกเดินหนี ราธานตามไปเอาใจและพยายามแลกเปลี่ยนความคิดเรื่องการใช้ชีวิตคู่ ดีย่าแปลกใจว่าราธานจะอยากรู้ไปทำไม เพราะเขาไม่อยากแต่งงาน

.

ราธานขอให้ดีย่าบอกความคาดหวังของเธอ และเขาจะเขียนบนบอร์ด ดีย่าบอกว่าเธอต้องการสามีที่รัก, เข้าใจกัน, มีความเอาใจใส่ ดีย่าอยากกินน้ำชากับสามีในตอนเช้า และคาดหวังความซื่อสัตย์ 100% จากสามีของเธอ และต้องการให้สามีแต้มสีผงซินดูร์ที่หน้าผากให้ทุกวัน ดีย่าบอกความชอบอื่นๆ ราธานได้ยินแล้วรู้สึกสงสารสามีของดีย่า เขาเสนอความคิดเห็น บอกว่าสามีอาจต้องการให้ภรรยาเป็นสาวฮอต ดีย่าบอกว่าเธอรู้ว่าอะเบย์ชอบอะไร

.

ราธานบอกว่าเขารู้ว่าอะเบย์ชอบอะไร และเขียนสิ่งอะเบย์ชอบทางขวามือ ดีย่าควรจะปรับตัวให้เป็นแฟชั่นนิสต้า มีการอัปเดตให้ทันสมัย, มีอารมณ์ขัน ถ้าเธอปรับตัวตามนี้ก็จะได้คะแนนเพิ่ม ดีย่าไม่เห็นด้วย ทั้งคู่เริ่มทะเลาะกัน ดีย่าบอกว่ารู้สึกสงสารภรรยาของราธาน โชคดีที่เธอไม่ได้แต่งงานกับเขา ยาซเข้ามาบอกราธานเรื่องปาร์ตี้ ราธานชวนดีย่าไปปาร์ตีสละโสด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 23/12/63 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.34 ตอนที่ 34