ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.33 วันที่ 22 ธ.ค.63 ตอนที่ 33

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.33 วันที่ 22 ธันวาคม 2563 ตอนที่ 33

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.33 วันที่ 22 ธ.ค. 63

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 33

อาร์ภิตาบอกดีย่าให้เตรียมตัวเป็นภรรยาที่ดีของอะเบย์ ดีย่าถึงกับเครียดและฝึกทำอาหาร ยาซพูดให้กำลังใจ เขาชิมโรตีไหม้ๆ ของดีย่าและบอกว่าอร่อย สัจจัณให้กำลังดีย่า เขากำลังจะเอาแหวนของเขาให้ดีย่าไปหมั้นอะเบย์ ราธานมาถึงพร้อมกับแหวนหมั้นราคาแพงหลายวง เขาขอให้ดีย่าเลือกว่าวงไหนเหมาะกับอะเบย์ สัจจัณเห็นแหวนราคาแพงๆ ของราธานก็จำต้องซ่อนแหวนของเขา ดีย่าจะใช้แหวนของพ่อหมั้นอะเบย์ ราธานพูดโน้มน้าว จนในที่สุดดีย่าก็เลือกแหวนวงหนึ่ง ยาซบอกว่าเขาจะเอาแหวนไปขัด ราธานบอกว่าเขาจะทำเอง

.

ราธานเดินออกไปและชนกับ “ธันวี” เวดดิ้งแพลนเนอร์สาวสวย ธันวีล้มลงในอ้อมแขนของราธานอย่างโรแมนติก ราธานตกตะลึงในความสวยของเธอ ดีย่าและยาซยืนมองอยู่บนระเบียงชั้นบน ราธานพยายามที่จะนัดธันวีไปออกเดท ศศิมาเข้ามาแกล้งราธาน ดีย่าและยาซหยอกล้อราธานที่จีบธันวี ดีย่าตามลงมาหยอกล้อ ยาชเตือนให้ราธานเอาแหวนไปขัด ราธานบอกว่าเขากำลังจะไป ราธานก้มลงผูกเชือกรองเท้า ทันใดนั้นแหวนก็หลุดออกจากกระเป๋าของเขา ดีย่าหยิบแหวนขึ้นมาและโกรธราธาน เตือนว่าเขาจะทำแหวนหาย ราธานเดินทางเอาแหวนไปขัด แต่ด้วยความขี้เล่น ราธานโทรมาหาดีย่าโดยแกล้งดัดเสียงเป็นอะเบย์ และคุยเรื่องแหวนหมั้น

.

ดีย่าเห็นสายที่โทรเข้ามาคือชื่อของอะเบย์ก็หลงกล (ราธานแอบบันทึกเบอร์โทรของตัวเองในชื่อของอะเบย์) ดีย่าคุยโทรศัพท์อย่างเขินอาย ราธานหลุดขำออกมา และบอกว่าดีย่าน่าเบื่อมาก ดีย่าต่อว่าราธานที่แอบได้บันทึกชื่อของเขาเป็นอะเบย์ ราธานบอกว่าเขาคิดจะสนุกกับการพูดคุยโรแมนติก ราธานถามดีย่าเกี่ยวกับแผนการฮันนีมูน และแกล้งล้อว่าแนววินเทจนี้ดีสำหรับอะเบย์ ดีย่าบอกว่าเธอคงเป็นบ้าถ้าแต่งงานกับเขา และถามว่าขัดแหวนเสร็จหรือยัง และบอกว่าพิธีหมั้นจะเริ่มเวลา 4 โมงเย็น ราธานบอกว่าเขาจะเอาแหวนกลับไป ดีย่าวางสายจากราธานและเปลี่ยนรหัสผ่านโทรศัพท์ของเธอ

.

ราธานบังเอิญเดินผ่านบริษัททัวร์ที่แพ็คเกจท่องเที่ยวที่หน้าสนใจ ราธานเดินเข้าไปสอบถามรายละเอียด ราธานขอให้ตัวแทนการท่องเที่ยวนำเสนอเกี่ยวกับการเดินทางผจญภัย เพราะเขามีเขามีแผนมากมาย ผู้จัดการบริษัทเริ่มนำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวให้ ราธานสนใจมากจนลืมว่าต้องรีบเอาแหวนหมั้นกลับไปให้ดีย่า .. ใกล้ถึงเวลาหมั้น อะเบย์และอาร์ภิตาเดินทางไปถึง เกซาร์มาฮาลจัดพิธีต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ ดีย่ามองจากระเบียงชั้นบนและยิ้มอย่างมีความสุข สัชมาทำพิธีอารตีให้กับอะเบย์ ภูวันขอให้ทุกคนเต้นรำ ดีย่ามองไปที่อะเบย์และหวังว่าราธานจะนำแหวนมาทันเวลาหมั้น

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.33 ตอนที่ 33

ใกล้ถึงเวลาหมั้น สัชมาร้อนใจที่ราธานยังไม่กลับมา ในขณะที่ราธานยังอยู่ที่บริษัทท่องเที่ยว เขาดูคลิปการท่องเที่ยวการผจญภัยแล้วร้องว้าว สัชมาให้ยาซโทรหาราธาน ราธานมัวแต่คลิปการท่องเที่ยว เสียงวีดีโอดังกลบเสียงโทรศัพท์ ราธานไม่เห็นว่ายาซกำลังโทรหา ..

.

ที่งานหมั้น ทุกคนกระสับกระส่ายที่ได้ฤกษ์หมั้นแล้วแต่แหวนยังมาไม่ถึง สัจจัณพยายามถ่วงเวลา อาร์ภิตาโวยวายและพูดดูหมิ่นสัจจัณให้อับอาย สัชมาบอกว่าราธานกำลังจะมาถึง ยาซไปที่ร้านจิวเวลรี่แต่ไม่เจอราธาน อาร์ภิตาไม่พอใจจะยกเลิกการหมั้น เพราะพวกเขาจะไม่แบกรับความอัปยศอดสู ดีย่าเครียดหนัก อะเบย์เห็นดีย่าน้ำตาซึมก็ยืนยันกับพี่สาวว่าเขาจะรอ ดีย่ามองอะเบย์ด้วยความซึ้ง โดยไม่รู้ว่าทั้งหมดคือแผนของอะเบย์และอาร์ภิตาที่กำลังหลอกให้ดีย่าตายใจ แล้วแก้แค้นภายหลัง

ที่บริษัททัวร์ ราธานกรอกแบบฟอร์มซื้อแพ็ตเกจท่องเที่ยว ราธานหยิบบัตรเครดิตออกมาจากกระเป๋า จังหวะนั้นเองแหวนหมั้นร่วงตกที่พื้น แต่เขาไม่ทันมอง ราธานเซ็นเอกสารครบเรียบร้อยและถามผู้จัดการว่ากี่โมงแล้ว ผู้จัดการบอก 16:20 น. ราธานตกใจ คิดว่าดีย่าจะฆ่าเขาอย่างแน่นอน ราธานออกไปอย่างรีบร้อน ผู้จัดการเห็นแหวนตกอยู่ที่พื้นก็หยิบขึ้มาให้ ราธานทำแหวนร่วงตกพื้นอีกครั้ง เขากลัวว่าจะทำแหวนหายอีกเลยสวมไว้ที่นิ้วของเขา

.

ที่วังเกซาร์มาฮาล ภูวันแกล้งพูดตลกๆ ขอให้อะเบย์ให้สวมแหวนหมั้นให้ดีย่า และบอกว่าการหมั้นครึ่งจะเกิดขึ้น อาร์ภิตาขอให้เขาอย่าล้อเล่น เพราะพวกเขาไม่ใช่คนชั้นต่ำ อะเบย์ขอให้อาร์ภิตารอ อาร์ภิตาบอกดีย่าว่านี่เป็นครั้งสุดท้ายที่อะเบย์จะกลับมาหา หลังจากดีย่าดูถูกอะเบย์และทำให้หัวใจของเขาแตกสลาย ทุกคนรอราธานไม่ไหว สัชมาบอกว่าเราสามารถหมั้นกับแหวนวงอื่นได้ อะเบย์และอาร์ภิตาเห็นด้วยกับสัชมา สัจจัณเอาแหวนของเขาออกมาจากกระเป๋า เพื่อให้ดีย่าสวมให้กับอะเบย์ ทุกคนปรบมือ จากนั้น อะเบย์สวมแหวนหมั้นให้ดีย่า ทุกคนปรบมือ สัจจัณ ซิงห์ มอบสร้อยคอรับขวัญอเบย์และอวยพรให้อะเบย์และดีย่า อาร์ภิตามอบเครื่องเพชรรับขวัญดีย่า

.

ราธานวิ่งกระหืดกระหอบเข้ามาแล้วขอโทษ ราธานขึ้นยืนบนเวทีระหว่างอะเบย์กับดียา ราธานกอดคออะเบย์ และขอโทษทุกคนเขารู้ว่าเขามาสายมาก (ราธานไม่รู้ว่าพิธีหมั้นเสร็จสมบูรณ์แล้ว ในขณะที่อะเบย์ถอดแหวนเข้า-ออกจากนิ้ว เพราะมันหลวมมาก) ราธานกอดคออะเบย์แล้วขอโทษ จากนั้นก็หันไปกอดดีย่าอย่างสนิทสนม ทุกคนทำหน้าไม่ถูก ดีย่าอึดอัด อะเบย์และอาร์ภิตาไม่พอใจ ดีย่าแกะมือราธานออกจากไหล่ของเธอ ราธานบอกทุกคนให้เริ่มพิธีหมั้นกันเถอะ ทันใดนั้นเขานึกขึนได้ ราธานโชว์แหวนที่นิ้วของเขาและบอกอะเบย์ว่า นี่คือแหวนหมั้นที่ดีย่าเลือกให้อะเบย์ ทุกคนอึ้ง

.

ราธานพยายามถอดแหวน และบ่นถอดว่าไม่ออก ดีย่าทนไม่ไหว บอกเขาว่าเธอกับอะเบย์หมั้นกันเรียบร้อยแล้ว ราธานถามถามว่าจริงเหรอ แล้วดูแหวนหมั้นที่นิ้วของทั้งคู่ ราธานยังมีหน้าต่อว่าที่ดีย่าที่ไม่ยอมบอก ปล่อยให้เขาพยายามถอดแหวนจนเจ็บนิ้ว ทุกคนทำหน้าไม่ถูก อาร์ภิตาพูดเหน็บแนมราธานว่าพวกเธอรอราธานและแหวนหมั้นมานาน 12 ปี ฤกษ์ดีๆได้ผ่านแล้ว แล้วเขายังกล้ามาขอให้อะเบย์แต่งงานกับดีย่า ดีย่าหน้าเสีย อิชาพูดแก้ไขสถานการณ์ บอกว่าว่าอะเบย์จัดการสถานการณ์ได้ อิชารีบเชิญทุกคนไปทานอาหาร

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.33 ตอนที่ 33

ราธานขอโทษดีย่า อะเบย์ชี้ให้ดีย่าเห็นว่าแหวนหมั้นหลวมมาก เวลาผ่านไป ราธานยังคงพยายามถอดแหวนออกจากนิ้วของเขา สัชมาตำหนิราธานที่ทำงานหมั้นเกือบพัง เธอขอให้ราธานอย่าเตรียมพิธีงานแต่งงานที่เหลือ เพราะครอบครัวของราธานถูกดูถูกพร้อมกับดีย่าและพ่อแม่ของเธอ ยาซเห็นด้วยกับสัชมา ราธานหงุดหงิดขอให้พวกเขาเลิกบ่น สัชมาบอกยาซว่าราธานไม่ยอมฟังพวกเขา ดีย่าส่งข้อความขอบคุณอะเบย์ที่ช่วยกู้หน้าพ่อของเธอเอาไว้ ราธานมาหาดีย่าและบ่นเรื่องเดิมที่ถอดแหวนออกมาจากนิ้วของเขาไม่ได้

.

ดีย่าโกรธ เธอถามว่าเขาไปอยู่ที่ไหน? ราธาน เงียบและบอกว่าแหวนโง่ๆ นี้ติดอยู่ ดิยาบอกว่าไม่ใช่เรื่องโง่ แต่ทั้งหมดเป็นความฝันของพ่อ ราธานโกรธดีย่าและบอกว่ามันไร้สาระ ดีย่าบอกว่าเขามองไม่เห็นความผิดพลาดของตัวเอง ราธานบ่นว่านิ้วของเขากลายเป็นสีแดง ราธานและดีย่าเริ่มคุยกันไม่รู้เรื่อง ดีย่าบอกว่าอาร์ภิตาดูถูกพ่อของเธอ แต่แล้วอะเบย์ก็ช่วยชีวิตพวกเขาไว้ได้ ราธานสัญญาว่าเขาจะไม่ทำผิดอีกและขอให้ดีย่าใจเย็นๆ

.

ราธานซื้อของหวานที่สัจจัณชอบมาขอโทษ แต่สัจจัณยังโกรธและไม่พูดอะไร ราธานบอกว่าถ้าสัจจัณมีลูกชายเขาคงจะดุลูกชายเขาที่ทำผิด ราธานบอกว่าเขาเองก็เป็นลูกชายของสัจจัณ และสัจจัณสามารถดุเขาได้ .. ราธานยื่นขนมให้ และบอกว่าเขายังจำได้ว่าเมื่อใดก็ตามที่พ่อมาเยี่ยมสัจจัณ พ่อจะเอาขนมนี้มาฝากเสมอ สัจจันแปลกใจที่ราธานยังจำเรื่องนี้ได้ แต่กลับลืมเรื่องแหวนหมั้น ราธานยอมรับตรงว่าเขาลืม สัจจัณหัวเราะออกมา ดีย่ายืนมองแล้วยิ้มออกมา

.

สัจจัณกินขนม และแกล้งบอกราธานให้กินอัลมอนด์เพื่อให้ความจำของเขาดีขึ้น ราธานบอกสัจจัณกินขนมอีก ดีย่าแกล้งดุพ่อที่กินของหวานมากไป ดีย่าขอบคุณราธานที่ทำให้พ่อมีรอยยิ้ม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชมซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย ราธานกับองครักษ์พักใจ 22/12/63 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27