ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.30 ราธานผู้พิทักษ์ที่รักเธอ

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.30 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 30

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.30 ตอนที่ 30

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.30 วันที่ 17 ตุลาคม 2566

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 30
ราธานเดินทางไปถึงชัยปุระ เขาโล่งใจที่ได้ท่องเที่ยวอย่างอิสระ ราธานเห็นเด็กชายผิวปาก แต่ไม่สามารถเป่าปากได้อย่างถูกต้อง ราธานนึกภาพดีย่าที่สอนวิธีเป่าปากให้กับเขา ราธานแปลกใจว่าทำไมเขาถึงคิดถึงดีย่า พอหันไปเห็นร้านขายไวน์ก็บอกตัวเองว่านี่คือวิธีที่จะลืมเธอ ยาซมาถึง ราธานแปลกใจที่ยาซมาที่นี่ ยาซบอกว่ามันง่ายที่จะติดตามเขา ยาซได้ยินราธานเอ่ยชื่อดีย่าก็ถามว่าเขาคิดถึงดีย่าเหรอ? ราธานไม่ยอมรับความจริง ยาซบอกว่าเขาจะอยู่เป็นเพื่อนเที่ยว ราธานนึกสนุก ยาซยิ้มที่ราธานเริ่มมึนๆ และพูดถึงดีย่าตลอดเวลา ยาซส่งข้อความไปบอกดีย่าว่าราธานอยู่กับเขา

ที่เกซาร์มาฮาล ภูวันดีใจที่เป็นอิสระจากดีย่า สัชมากังวลใจ เพราะทรัพย์สินทั้งหมดยังคงอยู่ในชื่อของดีย่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบอกทุกคนว่ามหารานีกำลังเสด็จมาที่นี่ ภูวันคิดว่าเธอต้องเป็นมหารานีที่ยิ่งใหญ่ ภูวันขอให้ทุกคนโค้งคำนับเพื่อเป็นเกียรติ และพูดว่าฐากูรยินดีต้อนรับมหารานี ดีย่าที่นั่งในเสลี่ยงบอกว่าภูวันยังคงเป็นฐากูรเล็ก ดีย่าก้าวออกมาจากเสลี่ยงอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ทุกคนตกตะลึง ดีย่าประกาศว่าตอนนี้เธอเป็นเจ้าของเกซาร์มาฮาลและทรัพย์สมบัติทุกอย่าง ดีย่าให้ทุกคนเชื่อฟังเธอ และบอกว่าไม่มีใครสามารถหายใจได้ ถ้าหากไม่ได้รับอนุญาตจากเธอ ทุกคนตกตะลึง

สัชมาจะโทรหาราธาน ดีย่าบอกว่าตนเองส่งราธานไปพักร้อน เพราะว่าดาบสองเล่มไม่สามารถอยู่ในฝักเดียวกันได้ กษัตริย์สองคนก็ไม่สามารถอยู่ในวังเดียวกันได้ ดีย่าบอกว่าตอนนี้ไม่มีใครสามารถเข้าวังนี้ได้ และเจ้าหน้าที่ของเธอกำลังจับตามองทุกคน ดีย่าพูดขู่ทุกคน แต่ในใจก็คิดว่าจะต้องหาให้ได้ว่าใครคือคนร้ายตัวจริง ดีย่าบอกว่าในพระราชวังแห่งนี้มีเพียง ดีย่า สัจจัณ ซิงค์ เท่านั้นที่จะปกครอง สัชมาไม่พอใจและพูดเหน็บแนม ดีย่าบอกว่าจะให้ทำอย่างไร เธอซื่อสัตย์มา 12 ปี แต่ถูกเรียกว่าเป็นคนทรยศ เธอคิดว่าจะกลายเป็นคนไม่ซื่อสัตย์และดูว่าจะเป็นยังไง อันที่จริงก็อยากจะขอบคุณคนที่วางแผนใส่ร้ายเธอ และทำให้เธอเป็นเจ้าของที่ดินผืนใหญ่

อายุศถามดีย่าว่าทำไมถึงทำเช่นนี้ ดีย่าบอกอายุศให้เรียกเธอว่ามหารานี ดีย่าสั่งให้ทุกคนเรียกเธอว่ามหารานี และบอกให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยึดซิมการ์ดของพวกเขา และส่งคืนโทรศัพท์ เพื่อที่พวกเขาจะได้ใช้ในการปลุกเพื่อนัดมาเจอกันครั้งต่อไป ดีย่านัดให้มารวมตัวกันอีกครั้ง ถึงเวลาทุกคนทุกคนมายืนรวมกัน ภูวันไม่พอใจที่จุมกีเป็นคนรับใช้แต่มายืนข้างๆตน จุมกีบอกว่าเป็นคำสั่งของดีย่า ภูวันฮึดฮัด ดีย่าถามภูวันว่าเขาอยากเป็นฐากูรมาใช่มั๊ย ภูวันพยักหน้า ดีย่าเอาผ้าคลุมไหล่ให้และบอกว่าถ้าอยากเป็นฐากูรก็ต้องยอมถูกตัดแขนข้างหนึ่ง ดีย่าชักดาบออกมา ภูวันตกใจไม่อยากเป็นแล้ว

ดีย่าโยนกระดิ่งข้อเท้าให้ภูวัน พร้อมสั่งให้เขาเต้นรำ และห้ามหยุด เสียงกระดิ่งข้อเท้าจะต้องดังอยู่ตลอดเวลา ภูวันเต้นรำจนเหนื่อย พอดีย่าบอกให้หยุดก็ถึงกับเป็นลม ดีย่าสั่งศศิให้คืนเครื่องประดับ ศศิอิดออด โมฮักไม่ยอม ดีย่าสั่งคนของตนให้ชกโมฮักจนสลบไป ศศิตกใจ จะพาโมฮักไปหาหมอ ดียาบอกว่าไม่มีใครสามารถเข้า-ออกวังนี้ได้ แม้กระทั่งหมอ ดีย่าแอบกระซิบถามเจ้าหน้าที่ว่าชกเบาๆ ตามที่เธอบอกใช่ไหม และให้เอาเข็มฉีดยาไปให้ เพื่อฉีดยาให้โมฮัก ศศิไม่รู้วิธีใช้เข็มฉีดยา แต่ปรียารู้และฉีดยาให้โมฮักอย่างคล่องแคล่ว

ดีย่ายืนสังเกตุการณ์อยู่ข้างบน ทั้งหมดเป็นแผนที่หาตัวคนร้ายที่ทิ้งเข็มฉีดยาเอาไว้นั่นเอง ดีย่าเริ่มสงสัยปรียา สัชมาคิดว่านี่อาจเป็นแผนของดีย่า จึงช่วยแก้ตัวให้ปรียา สัชมาบอกว่าตอนเด็กๆ ยาซมักจะไม่สบาย ปรียาจึงไปเรียนวิธีฉีดยาเพื่อรักษายาซ .. สัชมาคิดหาหาทางหยุดดีย่า ดีย่าให้ทุกคนกินโรตีไหม้ๆ เหมือนที่จุมกีเคยเอาไปให้เธอกินที่ในคุก สัชมารู้ว่าปรียาซ่อนโทรศัพท์อีกเครื่องไว้ในห้อง สัชมาค้นหาโทรศัพท์ในห้องปรียา และโทรบอกราธานให้รีบกลับมาเพราะทุกคนกำลังเดือดร้อน สัชมารีบวางสาย ราธานตกใจรีบกลับมาที่วัง

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.30 ตอนที่ 30

ดีย่าจับสัญญาณโทรศัพท์ได้ และหาว่าใครคือคนที่ไม่ได้ให้ซิมการ์ด พอเห็นว่าไม่มีใครยอมรับจึงสั่งให้ค้นตัวทุกคน ดีย่าให้เจ้าหน้าที่ค้นหาซิมการ์ด เจ้าหน้าที่คนหนึ่งพบมันถูกซ่อนอยู่ในตู้ ดีย่าดีใจที่จะได้เบาะแสคนร้าย ราธานและยาซกลับมาถึงวัง และเห็นภูวันกับอายุศกำลังถูกค้นตัว ราธานโกรธจัด ถามว่าเขากล้าตรวจสอบสมาชิกในครอบครัวได้อย่างไร ใครสั่งให้ทำแบบนี้? ดีย่ามาถึงและบอกว่าเป็นคำสั่งของมหารานีแห่งเกซาร์มาฮาล ดีย่าเดินไปนั่งวางท่าเป็นมหารานี สมาชิกครอบครัวฟ้องราธานว่าพวกเขาถูกทำให้อับอายในวังของตัวเอง

ราธานต่อว่าดีย่าว่านีคือแผนที่จะทรมาณครอบครัวของเขาใช่ไหม ดีย่าหัวเราะที่ในที่สุดเขาก็รู้เสีย ราธานจะลากดีย่าออกจากวัง ดีย่าอ้างสิทธ์ความเป็นเจ้าของ และบอกว่าเธอจะทำอะไรก็ได้ ราธานบอกว่ายื่นคำร้องต่อศาลเพื่อเอาทุกอย่างกลับคืนมา ดีย่าท้าราธานให้ไปฟ้องเลยถ้าคิดว่าเขาสามารถออกไปจากวังนี้ได้ ดีย่าสั่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจับตัวราธาน ยาซเล็งปืนไปที่ดีย่าและบอกว่าเธอทำแบบนี้ไม่ได้ ดีย่าเล็งปืนไปที่ราธานแล้วถามยาซ เขาคิดว่าเธอทำแบบนี้กับราธานไม่ได้จริงๆเหรอ ดีย่าขอให้ยาซลดปืนลง ราธานถูกคุมตัวไปที่ห้องพัก ดีย่าบอกทุกคนว่าตอนนี้ราธานตกเป็นเชลยของเธอแล้ว

ราธานถูกมัดติดกับเก้าอี้ เขาบอกว่าดีย่ากำลังทำผิดพลาดครั้งใหญ่ ดีย่าบอกว่าตอนนี้ราธานเขาอยู่ภายใต้การดูแลของเธอ ราธานบอกดีย่าให้ฆ่าเขาให้ตาย ดีย่าบอกว่าเอาไว้วันหลัง เพราวันนี้ยังไม่มีอารมณ์ เธอรอเข้ามาถึง 12 ปี ถ้ารอไปอีกนิดจะเป็นไร ดีย่าแกล้งพูดให้ราธานคิด บอกว่าเธอเป็นคนโง่ที่ไม่ฆ่าเขาตั้งแต่อยู่ลอนดอน เพราะตอนนั้นก็ไม่มีใครรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน ดีย่าพูดอีกหลายอย่าง ราธานคิดตาม แต่ก็ยังฮึดฮัด ดีย่าเดินออกไป

ยาซไปถามดีย่าว่ามีแผนอะไรกันแน่ ดีย่าบอกว่าเธอพยายามค้นหาคนร้าย ยาซบอกว่าเขาจะช่วย และขอให้ดีย่าบอกว่าจะให้เขาช่วยอะไร ดีย่าเอาซิมการ์ดให้ยาซไปตรวจสอบ เพราะมันจะช่วยให้เข้าถึงศัตรูได้ (ซิมของปรียาที่สัชมาทิ้งในถังขยะ) ดีย่าเอาพิซซ่าไปให้ราธานและบอกว่าเป็นของที่เขาชอบ ราธานโมโหไม่ยอมกิน ดีย่าเลยกินโชว์ ดีย่าแก้มัดให้ราธานและพูดให้คิด เขาไม่เชื่อใจเธอแต่อย่างน้อยก็ควรเชื่อใจพ่อของเขา มันไม่ถูกต้องที่จะทำลายความนับถือตัวเองของใครสักคน เพียงเพราะคำพูดของคนอื่น ดีย่าขอให้ราธานกินอาหารที่เอามาให้ ราธานเริ่มสงบลง ราธานเริ่มได้คิด

ยาซเปิดใช้งานโทรศัพท์และโทรเข้าหมายเลขสุดท้ายซึ่งเป็นเบอร์ของระฆุ ระฆุยังไม่รับสายเพราะเขากำลังจ้างวานคนให้ไปลอบทำร้ายดีย่า คนร้ายบอกว่าดีย่ากำลังจะออกจากบ้าน ระฆุบอกให้ไปจัดการให้เรียบร้อย ระฆุเห็นเบอร์ปรียาโทรมาก็รีบโทรกลับ ยาซดีใจที่คนร้ายโทรกลับมา ระฆุคิดว่าปรียาอยู่ในสายเลยบอกว่าเขาส่งคนไปจัดการดีย่า ตอนนี้กำลังจะเกิดอุบัติเหตุกับดีย่าจากนั้นพวกเขาจะได้รับทรัพย์สินทั้งหมด ยาซได้ยินแล้วตกใจ แต่ระฆุวางสายไปแล้ว

ดีย่ากำลังขับรถไปหาทนายเพื่อโอนทรัพย์สินคืนให้ราธาน คนของระฆุขับรถบรรทุกตามมาติดๆ ยาซโทรหาดีย่าและถามว่าเธออยู่ที่ไหน ดีย่าถามเกี่ยวกับซิมการ์ด ทันใดนั้น คนที่ระฆุจ้างมาก็ขับรถพุ่งชนรถดีย่า ดีย่าบาดเจ็บสาหัส ผู้คนเริ่มมามุงดู ยาซที่อยู่ในสายและได้ยินทุกอย่าง ยาซตกใจมาก เขารีบไปบอกราธานว่าศัตรูทำให้ดีย่าเกิดอุบัติเหตุ ยาซบอกว่าเขาจะไม่ปล่อยให้อะไรเกิดขึ้นกับราธาน ราธานช็อค! ดีย่าถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและอยู่ในห้องผ่าตัด ยาซและราธานตามไป

ราธานนั่งกระวนกระวายอยู่หน้าห้องผ่าตัด ทางโรงพยาบาลขอให้ญาติเซนต์เอกสารยินยอม ถ้าหากมีอะไรเกิดขึ้นกับดีย่าระหว่างการผ่าตัดแล้วโรงพยาบาลจะไม่รับผิดชอบ ยาซยื่นเอกสารให้ราธานเซนต์ ราธานใจคอไม่ดี แต่ไม่ทางเลือกอื่น ยาซบอกราธานแบบโกรธๆ ถ้าดีย่าเป็นศัตรูและต้องการฆ่าราธานเพื่อชิงทรัพย์สินจริงๆ วันนี้คนที่อยู่ในห้องผ่าตัดคงจะป็นราธาน และคนที่เซนต์หนังสือยินยอมคงจะเป็นคนในครอบครัวของเขา ราธานรู้สึกผิด .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.30 ทางช่อง JKN18

ซีรีส์->ราธาน ผู้พิทักษ์ที่รักเธอ ทุกตอน

Video: ราธาน กับองครักษ์พักใจ ทุกตอน (EP.ล่าสุด – EP.1)

กำกับการเเสดงโดย : Prince Dhiman และ Huma Pawan Singh
นักแสดง : เทจัสวี ปรากาช วายานกานคาร์ (ดีย่า), โรหิต สุชานติ (ราธาน), อัฟฟาน ข่าน (ราธานในวัยเด็ก)