ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.27 ราธานผู้พิทักษ์ที่รักเธอ

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.27 ราธาน ผู้พิทักษ์ที่รักเธอ ตอนที่ 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.27 ตอนที่ 27

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.27 วันที่ 14 ธ.ค. 63

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 27
อิชาขอโทษนิตยาที่เอาชื่อไปแอบอ้าง เพราะคิดว่าถ้าอะเบย์มาที่นี่แล้วดีย่าจะกลับไปรักกับอะเบย์อีกครั้ง นิตยาต่อว่าอิชาที่ทำให้เธอเสียชื่อเสียง แถมทำไม่สำเร็จ นอกจากดีย่าไม่ยกเลิกการแต่งงานแล้วชีวิตคู่ของอิชายังมีปัญหาเพิ่มขึ้น เธอคิดผิดที่ให้ลูกชายแต่งงานกับอิชา อายุศต่อว่าอิชาที่ไม่เชื่อใจน้องสาว เขาไม่น่าแต่งงานกับเธอเลย อิชาร้องไห้บอกว่าอายุศไม่เข้าใจความเจ็บปวดของเธอที่ถูกน้องสาวตัดสายสัมพันธ์ (เพราะมานซิงค์ขอให้ดีย่าตัดขาดทุกความสัมพันธ์ ดีย่าไม่เคยกลับไปหาพ่อแม่เลยตลอด 12 ปี) อิชาขอโทษอายุศ อายุศเดินหนี

ดีย่าและราธานเดินหน้าทำตามแผน เพื่อหลอกให้คนร้ายลงมือ ราธานนัดทนายมาที่บ้านเพื่อเซนต์ยกทรัพย์สินทั้งหมดให้ดีย่า ภูวันได้ยินคนรับใช้คุยกันก็รีบไปเตือนราธานไม่ให้โอนทรัพย์สินให้ดีย่า เพราะเขาจะไม่เหลืออะไร ภูวันเดินออกไป ดีย่าและราธานยิ้มที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน เพราะเอกสารทั้งหมดเป็นของปลอม สมบัติยังคงเป็นของราธานเหมือนเดิม ดียาคิดว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะจับฆาตกร ราธานขอบคุณดีย่าที่ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อเขา ทนายมาถึง ภูวันพยายามบอกทนายให้กลับไป ราธานและดีย่าควงกันลงมา

ราธานกำลังจะเซนต์เอกสารโอนสิทธิ์ ภูวันเตือนราธานให้อ่านก่อนเซนต์ ราธานบอกว่าเขาเชื่อใจดีย่าเต็มร้อย ราธานลงนามครบทุกแผ่นก็ส่งกลับให้ทนาย ทนายแสดงความยินดีกับดีย่า เพราะทรัพย์สินของราธานซิงค์มูลค่า 16,000 ล้านรูปีเป็นของเธอแล้ว ปรียา, สัชมา, อิชา, ศศิ และคนอื่นๆ อิจฉาดีย่า อิชาถึงกับเข่าอ่อน ราธานบอกดีย่าว่าจากนี้ไปทุกอย่างของเขาเป็นของเธอแล้ว แม้แต่เขาก็จะเป็นของเธอเช่นกันหลังจากแต่งงานราธานสวมกอดดีย่า ดีย่ายิ้มที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน ทุกคนมองด้วยความริษยา ภูวัน โมฮักและศศิพูดเยินยอดีย่า

ยาซตามไปและยืนมองดีย่าแบบเงียบ ดีย่าหันมาเห็นก็บอกว่าเขาทำให้เธอตกใจ ยาซบอกว่าเขาเรียนรู้สิ่งนี้จากดีย่า (ยาซหมายถึงดีย่าทำให้เขาตกใจที่หัวเราะได้ทั้งๆที่เพิ่งดูหมิ่นอะเบย์ต่อหน้าทุกคน) แต่ยาซเปลี่ยนเรื่องบอกว่าเขาจะเต้นรำในงานหมั้นของเธอ ยาซบอกว่าดีย่าทำผิดกับอะเบย์ ดีย่าบอกไม่ได้ว่านี่คือแผน และขอให้ยาซสนับสนุนเธอ ดีย่าเดินลงไปข้างล่าง ศศิและดึงนิตยามาซ้อมเต้นเอาหน้า ศศิชื่นชมการแต่งตัวของดีย่า ดีย่ารู้ว่าศศิป้อยอก็บอกว่าตนใส่ชุดนี้อย่างน้อย 10 ครั้งแล้ว

ดีย่าไปที่ห้องและเห็นของขวัญจากราธาน ราธานบอกว่างานหมั้นของเราเป็นของปลอม แต่ของขวัญนี้เป็นของจริง ดีย่าถามว่าให้เธอจริงๆเหรอ ราธานแกล้งพูดตลกและสวมเครื่องประดับให้ดีย่า ราธานขอตัวไปทำธุระ สัชมาเดินมาหาดีย่าและบอกว่าดีย่าใส่เครื่องประดับที่ธาธานมอบให้แล้วสวยดี สัชมารู้ว่าราธานแอบมองก็แกล้งทำเป็นเลิกเกลียดดีย่าที่กำลังจะเป็นสะใภ้ของของบ้านนี้ ราธานรักดีย่ามากกว่าครอบครัวของเขาเสียอีก สัชมาขอให้ดีย่ารักษาความเชื่อใจที่ราธานมีให้ สัชมาเช็ดน้ำตาและหันไปมองราธานในกระจก

สัชมาเดินออกไปและคิดว่าดีย่าไม่สามารถแข่งขันกับเธอได้ สัชมามีแผนทำลายความไว้วางใจที่ราธานมีให้ดีย่า สัชมาสัญญากับตัวเองว่าจะทำลายดิยา (สัชมาสลับเอกสารเป็นของจริง ทรัพย์สินของราธานกลายเป็นของดีย่า ราธานคิดว่าเป็นแผนของดีย่า) ส่วนปรียากับระฆุจะลอบวางระเบิดดีย่า ระฆุเอาของเหลวที่ระเบิดได้มาให้ปรียา ปรียาต้องฉีดของเหลวเข้าไปในมะพร้าวที่ดีย่าจะทำพิธี เมื่อดีย่าทุบมะพร้าวให้แตกมันก็จะระเบิดและลุกเป็นไฟ ปรียาเก็บของเหลวนั้นไว้

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.27 ตอนที่ 27

ราธานเห็นท่าทีของสัชมาก็ใจอ่อน เขาเดินไปหาดีย่าอย่างเศร้าๆ และบอกว่าเขารู้สึกกลับไปผูกพันธ์กับสัมชาอีกครั้ง เขาจำเหตุการณ์ทั้งหมดเกี่ยวกับสัชมาที่ให้ความรักกับเขามากกว่าแม่ของเขาเสียอีก แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อพ่อแม่ของเขาถูกฆ่า และมีคนจะทำร้ายเขาด้วย เขาไม่เคยคิดว่าจะต้องจ่ายราคามหาศาลเพื่อการเป็นเจ้าราชบุตร ดีย่าสัญญาว่าเมื่อจับผู้ร้ายได้เขาจะได้ครอบครัวกลับมา พรุ่งนี้ละครทุกเรื่องจะจบแล้ว จากนั้นราธานก็สามารถค้นหาหญิงสาวที่เขารักมาแต่งงาน ดีย่าต้องเตรียมเรื่องการรักษาความปลอดภัยสำหรับพรุ่งนี้ ราธานคิดว่าเขาสามารถช่วยดีย่าได้

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเตรียมออกปฏิบัติหน้าที่ ราธานปลอมตัวมายืนปะปนอยู่กับพวกเขา หัวหน้าสั่งทุกคนไปประจำตำแห่ง ดีย่าสงสัยว่าเพราะบอดี้การ์ดมี 7 คนและสงสัยว่าใครคือคนที่ 8 ราธานวิ่งหนี ดีย่าวิ่งไล่จับและตกใจเมื่อรู้ว่าเป็นราธาน ราธานบอกว่าเขาคิดจะช่วยดีย่า ราธานชมดีย่าที่จับเขาได้ วันรุ่งขึ้น ทุกคนช่วยกันตกแต่งสถานที่สำหรับพิธีหมั้นคืนนี้ ศศิสั่งสามีให้คอยเอาใจราธานกับดีย่า ราธานแปลกใจที่เห็นโมฮักและภูวันตกแต่งสถานที่ด้วยดอกไม้ ราธานบอกว่างานแบบนี้ให้คนอื่นทำก็ได้ ทั้งสองคนพูดเอาใจราธาน

ดีย่าเตรียมตัวเข้าพิธีหมั้น ราธานชมว่าเธอสวยมาก แต่พอเห็นดีย่าใส่บลูทูธก็ดึงออก สัชมาเข้ามาทำพิธีปัดเป่าดวงตาชั่วร้ายให้ดีย่าและพูดดีด้วย ดีย่ายังไม่ชิน สัชมาบอกว่าเราจะพยายามทำให้ความสัมพันธ์ของเราดีขึ้น และบอกว่าตนเองคือแม่อาของราธาน เธอขอให้ราธานสวมเสื้อผ้าของบรรบุรษและใส่น้ำหอมพิเศษ ดีย่าบอกว่าเธอไม่สามารถให้ราธานทำสิ่งนี้ได้โดยไม่ตรวจสอบ ราธานหันไปมองดีย่าและบอกว่ามันเป็นของบรรบุรุษของเขา ดีย่ากล่าวว่าศัตรูของเราสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้ สัชมาบอกราธานให้บอกดียาตรวจชุดที่เธอนำมามอบให้ ในที่สุดราธานก็ใส่ชุดนั้น

สัชมาออกไปและเรียกจุมกีให้มากับเธอ สัชมาคิดในใจว่าวันนี้เธอจะทำให้ดีย่ารัก วันนี้ราธานจะถูกโจมตีและดีย่าจะถูกตำหนิ .. ดีย่าและราธานกำลังจะออกมาที่ทที่โถงทางเดิน ดีย่าเดินสะดุดและกำลังจะล้มลง ยาชช่วยประคองไว้และบอกว่าวันนี้เพื่อนสนิททั้งสองของเขากำลังจะหมั้นกัน ยาซบอกว่าเขาจะยืนเคียงข้างดีย่าโดยไม่มีคำถามใดๆ ยาซสวมกอดราธานเพื่อความยินดีกับราธาน ดีย่าบอกว่าเธอโชคดีที่มีทั้งสองรนเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดอยู่ ดีย่าและราธานเดินมาที่โถงทางเดิน สัชมาทำทำพิธีอารตีให้ราธานกับดีย่า สัชมาแกล้งอวยพรผิดๆ ราธานขึ้นไปบนเวทีและยื่นมือให้ดีย่า

ภูวันเริ่มการแสดงของครอบครัว สัชมา และทุกคนเต้นรำ ศศิดึงดีย่าและราธานให้มาเต้นรำด้วยกัน ดีย่าเต้นรำแล้วมองไปรอบๆอย่างไม่ไว้ใจ ปรียาพยายามปลีกตัวไปที่ตระกร้าใส่มะพร้าวที่จะทำพิธี ศศิเรียกปรียาให้มาเต้นรำด้วยกัน ปรียาเต้นรำสักพักก็กลับไปที่ถาดใส่มะพร้าว ยาซเข้ามาขัดจังหวะ ปรียาโกหกว่ากระหายน้ำและขอให้ยาซไปเอามาให้ ปรียาฉีดของเหลวในมะพร้าว ดีย่าเข้ามาถามว่ากำลังทำอะไรอยู่? ปรียาตกใจ ปรียากำลังจะจนมุม แต่โชคดีที่ยาซเอาน้ำมาให้เสียก่อน ปรียาดื่มน้ำและซ่อนเข็มฉีดยา ดีย่ากลับไปทำพิธี ปรียาทำเข็มฉีดยาตกพื้น และเขี่ยไปซ่อนไว้ใต้โต๊ะ

ภูวันปรบมือให้ดีย่าและราธาน สัชมาบอกดีย่าฉีดน้ำหอมให้ราธาน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนำน้ำหอมมาให้ ดีย่าฉีดน้ำหอมให้ ราธานพูดหยอกล้อดีย่า ตามประเพณีของราชพุฒิ ฝ่ายชายต้องออกไปทำพิธีขี่ม้า ส่วนฝ่ายหญิงต้องทำพีธีทุบมะพร้าว ภูวันพาราธานออกมาข้างนอก ม้าส่งเสียงร้องและมีอาการเหมือนม้าพยศ ภูวันขอให้ราธานขึ้นไปนั่งบนหลังม้า

ที่ข้างใน ยาซและเจ้าหน้าพบเข็มฉีดยา ยาซเข้าไปบอกให้ดีย่ารู้ เขาจับมือดีย่าและบอกว่าเธอดูสวยมาก ยาซแอบเอาเข็มฉีดยาให้ดีย่าดู พร้อมเอากระโน๊ตยัดใส่มือดีย่า ดีย่าอ่านข้อความและรู้ว่ามีการลอบวางระเบิดเหลว ยาซโทรหาราธานและเตือนให้เขาระวังตัว ราธานขอให้ยาซคอยดูแลดีย่า ดีย่าคิดว่าของเหลวระเบิดอยู่ในมะพร้าวและคิดว่าเธอจะต้องระวัง อิชายื่นมะพร้าวให้ดีย่าทุบมันให้แตก ปรียารอลุ้น.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.27 ทางช่อง JKN18

ซีรีส์->ราธาน ผู้พิทักษ์ที่รักเธอ ทุกตอน

Video: ราธาน กับองครักษ์พักใจ ทุกตอน (EP.ล่าสุด – EP.1)