ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.22 วันที่ 7 ธ.ค.63 ตอนที่ 22

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.22 วันที่ 7 ธันวาคม 2563 ตอนที่ 22

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.22 วันที่ 7 ธ.ค. 63

เรื่องย่อ ราธาน กับ องครักษ์พักใจ ตอนที่ 22

ดีย่าและราธานเล่นละครหลอกคนในครอบครัวว่าพวกเขากำลังมีความรัก ทั้งสองคนแกล้งทะเลาะกัน ดีย่าทำท่าเก็บข้าวของย้ายกลับไปอยู่โรงแรม เวลาตีหนึ่ง ดีย่าและราธานทะเลาะกันจนคนในวังสะดุ้งตื่น ราธานเห็นทุกคนลงมาดูก็ส่งสัญญาณบอกดีย่าให้เล่นละคร ดีย่าบอกว่าครอบครัวของเขาไม่เห็นด้วยที่ทั้งคู่จะรักกัน ราธานไม่แคร์คำพูดของคนอื่น ราธานลากกระเป๋าจะออกจากวัง ทุกคนตกใจ อิชาต่อว่าดีย่าอย่าหนัก ศศิเตือนเรื่องอายุที่มากกว่าราธานถึง 9 ปี ราธานไม่สนใจเรื่องอายุ  อายุศบอกอิชาให้แนะนำดีย่าให้ดูใจกันให้นานกว่านี้ และพูดประชดเรื่องที่อิชาไม่เข้าใจเขา ทั้งๆที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี

ละครที่ราธานและดีย่าจัดฉากต่อหน้าครอบครัวประสบความสำเร็จ ภูวันเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เขาไม่ยอมรับความสัมพันธ์นี้และพูดไม่ดีกับดีย่า ราธานสั่งภูวันให้ขอโทษดีย่า ราธานยืนยันว่าเขารักดีย่าและจะแต่งงานกัน อีกไม่นานดีย่าจะเป็นราชินีของทุกคน เขาขอให้ทุกคนให้ความเคารพและให้เกียรติเธอ เพราะแม้แต่ตัวเขาเองยังทำเช่นนั้น สัชมาเสแสร้งให้พร พอลับหลังราธานก็เล่นงานดีย่า ดีย่าไม่สนว่าสัชมาจะคิดยังไง เพราะเปลี่ยนความของสัชมาไม่ได้

.

ดีย่ายืนยันว่าจะทำหน้าองค์รักษ์ให้ดี และเป็นคนรักของราธาน เธอจะไม่ทอดทิ้งเขาและจะจับคนร้ายให้ได้ แม้ภายใน 15 วันถ้ายังจับคนร้ายไม่ได้ก็จะออกจากวังและจะอยู่กับราธานตลอดไป สัชมาสงสัยว่านี่อาจเป็นแผนของดีย่าและจะพิสูจน์ว่าทั้งคู่รักกันจริงหรอเสแสร้ง สัชมาให้สาวใช้จุงกีเอาแจกันดอกไม้ไปให้ดีย่า และซ่อนเครื่องดักฟังไว้ในแจกัน ดีย่าระวังตัวอยู่แล้ว เวลาจะคุยกับราธานก็ไปคุยในห้องน้ำ สัชมาไม่ได้ยินอะไรจึงคิดแผนใหม่ ฝ่ายปรียาร้อนใจรีบไปบอกระฆุกลางดึก ปรียาจะฆ่าทั้งดีย่าและราธาน

.

รุ่งเช้า อายุศเข้ามาเอาแฟลชไดร์ฟจากดีย่า ดีย่าบอกว่าอยู่กับราธาน ดีย่าปลุกราธานถามว่าแฟลชไดร์ฟอยู่ที่ไหน ราธานขี้เซาไม่ยอมตื่น แถมผลักดีย่าไปชนกับเหยือกน้ำ ดีย่าสะดุดล้มไปซบกับราธาน อายุศเข้ามาตาม เขาทำหน้าไม่ถูกเมื่อเห็นทั้งคู่กอดกันอยู่บนเตียง หลังจากอายุศออกไปแล้ว ราธานโวยวายที่ดีย่าเข้ามาปลุกและจะเอาน้ำสาดดีย่า ดีย่าวิ่งหนีแล้วชนกับสัชมา ทั้งครอบครัวตกใจที่เห็นทั้งคู่หยอกล้อกัน แถมราธานยังอยู่ในชุดไม่เรียบร้อย สัชมาบอกเรื่องที่ราธานและดีย่าต้องไปที่วิหารของบรรพบุรุษเพื่อประกอบพิธีตามประเพณี

.

ราธานขอให้ดีย่าเลือกชุด ยาซเข้ามาแสดงความยินดีกับราธานและดีย่า ที่ทั้งคู่รักกัน ดีย่าขอโทษที่ไม่ได้บอกยาซว่ารักกับราธาน เพราะเธอเองก็เพิ่งรู้ตัว ราธานแกล้งพูดติดตลกว่าเหมือนเดินๆ อยู่แล้วเกิดสะดุดขึ้นมา ยาซไม่สงสัยอะไร เขาเพิ่งเข้าใจเหตุผลที่ดีย่าไม่อ่านจดหมายอะเบย์ ดีย่ารู้สึกผิด แอบขอโทษยาซที่ไม่บอกเขาว่านี่คือแผน ราธานรู้สึกไม่ดีที่ปกปิดยาซ

.

ราธานและดีย่าไปถึงวิหาร นิตยาอธิบายว่าดีย่าต้องถือโกศที่มีมะพร้าววางอยู่ ระหว่างเดินขึ้นบันไดห้ามทำมะพร้าวหลุดจากโกศ ราธานต้องอุ้มดีย่าขึ้นไปบันไดไปที่วิหารชั้นบน ห้ามหยุดกลางทางหรือวางดีย่าลง เพราะถือเป็นลางไม่ดี ราธาน ราธานไม่เชื่อ นิตยาอธิบายว่ากษัตริย์ทุกคนต้องทำพิธีนี้ ราธานต้องพิสูจน์ว่าเขาจะรับผิดชอบหน้าที่ของสามี และสามารถดูแลภรรยาของเขาได้ ราธานบอกว่ามันไร้สาระ แค่เขารักดีย่าก็เพียงพอแล้ว สัชมาจ้องจับผิด

.

ดีย่าขอให้ราธานทำตามประเพณี ราธานเห็นแววตาอ่อนหวานของดีย่าก็นึกขึ้นได้ว่าต้องเล่นละคร ราธานอุ้มดีย่าเดินขึ้นบันไดวิหาร ดีย่าบอกว่านี่เป็นแผนทดสอบของคนร้าย ราธานคิดว่ามันเป็นแค่พิธีกรรม ราธานเดินสะดุด ดีย่าบอกว่าอย่าวางเธอลงอย่างเด็ดขาด สัชมามองทั้งคู่แล้วลอบยิ้ม เรื่องพิธีกรรมเป็นแค่ข้ออ้าง นี่เป็นเพียงการเริ่มต้น ของจริงอยู่ข้างบน วันนี้เธอต้องรู้ให้ได้ว่าราธานกับดีย่ารักกันจริง หรือว่าเสแสร้ง ราธานอุ้มดีย่าไปถึงชั้นบนของวิหาร นักบวชมารอทำพิธีอยู่แล้ว

.

ขั้นตอนต่อไปดีย่าจะถูกทดสอบ ดีย่าจะถูกปิดตา ราธานจะทำหน้าที่เป็นดวงตาให้ดีย่า วิธีนี้เป็นการทดสอบความเชื่อใจ เพราะภรรยาต้องเชื่อใจสามี ทั้งคู่ต้องเดินวนรอบวิหาร ราธานจะเป็นคนบอกทางให้ดีย่าว่าต้องเดินไปทางไหน  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 07/12/63 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.22 ตอนที่ 22