ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.21 วันที่ 4 ธ.ค.63 ตอนที่ 21

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.21 วันที่ 4 ธันวาคม 2563 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 21

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.21 วันที่ 4 ธ.ค. 63

เรื่องย่อ ราธาน กับ องครักษ์พักใจ ตอนที่ 21

ราธานพาดีย่ากลับมาอยู่ที่วังเหมือนเดิม ดิย่าขู่ว่าตนเองเตรียมแผนเปิดโปงคนร้ายไว้แล้ว และตอนนี้กรอบของผู้ต้องสงสัยแคบลง เพราะอดีตพนักงานเรียกคนร้ายที่โทรมาข่มขู่ว่า “เธอ” แสดงว่าคนร้ายเป็นผู้หญิง นับต่อนี้ไปผู้หญิงทุกคนในบ้านจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ ปรียาตกใจ ส่วนสัชมาก็คิดไม่ถึงว่าที่เธอทำจะย้อนกลับมาทำลายแผนของเธอ สัชมาพูดกับหุ่นเชิดว่าจะไม่ยอมแพ้และวางแผนใหม่

.

ราธานอยากรู้ว่าแผนต่อไปของดีย่าคืออะไร ดีย่าบ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบ เพราะจริงๆแล้วดีย่ายังไม่มีแผน แต่ดีย่าเหนื่อยมากเลยแกล้งพูดขู่ไป ดีย่าแกล้งบอกราธานว่ากลัวจะมีคนแอบฟัง ราธานลากดีย่าไปคุยในห้องน้ำ เพราะเป็นสถานที่เดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ดีย่าก็ไม่ยอมบอก ราธานเซ้าซี้ดึงดึงเอาไว้ จนทั้งคู่เสียหลักตกลงไปในอ่างอาบน้ำ ดีย่าเริ่มเขินพยายามเดินหนี ราธานยังคงถามต่อไปว่าแผนต่อไปของเธอคืออะไร

ปรียาโทรไปบอกระฆุว่าดีย่าวางแผนเปิดโปงคนร้าย ตอนนี้ผู้หญิงในบ้านทุกคนถูกจับตามอง ระฆุสงสัยว่าผู้หญิงลึกลับที่ต้องการสังหารราธานคือใคร เขาต้องสืบให้ได้ ปรียาบอกระฆุว่าพวกเขาต้องระวังและชะลอการโจมตีเอาไว้ก่อน หลังจากวางสาย ระฆุดูแผนผังในอดีตที่เขาเคยลอบสังหารราธาน นับตั้งแต่วันที่ส่งคนไปแอบถ่ายรูปราธานที่สนามบิน (ระฆุยังไม่รู้ว่าแม่ตัวเองคือผู้หญิงปริศนาคนนั้น จนกระทั่งวันที่ระฆุและปรียาถูกจับ สัชมาไปเยี่ยมระฆุในห้องขัง ทำให้เขารู้ความจริง)

.

ดีย่าบังเอิญเดินชนกับสัชมา สัชมาทวงสัญญาที่ดีย่าบอกว่าจะจับคนคนร้ายให้ได้ภายใน 15 วัน ดีย่าบอกว่าเธอจำได้ สัชมาเห็นท่าทางของดีย่าก็เดาออกว่าดีย่าแค่ขู่และยังไม่มีแผน ปรียาหลอกถามยาซว่าแผนต่อไปของดีย่าคืออะไร แต่ยาซก็ไม่รู้ ปรียาคะยั้ยคะยอถามยาซด้วยประโยคเดิมๆ สัชมาได้ยินก็กลัวว่ายาซจะจับได้ว่าปรียาเป็นคนร้าย สัชมาต้องช่วยปรียาไว้ก่อนเพราะต้องการยืมมือปรียาเล่นงานราธาน สัชมาหลอกยาซให้ออกไปข้างนอก พออยู่กันตามลำพังก็เตือนปรียา ถ้าปรียาถามแบบนั้นบ่อยยาซจะสงสัยว่าแม่ของเขาคือคนร้าย การใช้คำพูดที่ฉลาดเจ้าเล่ห์ของสัชมา ทำให้ปรียาไม่สงสัยว่าสัชมาคือคนร้าย

.

ราธานยุ่งๆอยู่ในห้องของเขา เพื่อนๆ มาถึงและถามว่าองครักษ์ของเขาอยู่ที่ไหน ราธานบอกว่าดีย่าต้องอยู่ในห้องของเธอ เพื่อนๆบอกว่าดีย่าคงชอบเขามากจนย้ายเข้ามาอยู่ในห้องของเขา ราธานบอกว่าไม่ใช่ ดีย่าเป็นเพียงองค์รักษ์ที่หมกมุ่นอยู่กับความปลอดภัยของเขาจนย้ายเข้ามาอยู่ห้องเดียวกัน เพื่อนๆพูดล้างสมองว่าดีย่าชอบราธาน ราธานเริ่มเขว เขาไปแอบมองดีย่า ฝ่ายดีย่าก็คิดหาวิธีจับคนร้าย คิดจนหัวแทบแตกก็ยังคิดไม่ออก ดีย่าเผลอกดโทรศัพท์ส่งเพลงไปให้ราธานโดยไม่รู้ตัว

.

ราธานเห็นดีย่าส่งเพลงรักโรแมนติกมาก็เข้าใจผิดว่าดีย่ากำลังหลงรัก ราธานคิดว่าเขาชอบดีย่าแต่ไม่ใช่แบบนั้น เขาจะทำยังไงดี ถ้าเขาพูดตรงๆ ดีย่าก็จะอกหัก ราธานเข้าไปพูดคุยกับดีย่าคิดยังไงกับเขา ดีย่าหมกมุ่นอยู่กับการคิดแผนจับคนร้าย พอราธานถามมาก็ให้คำตอบบวกๆกลับไป ราธานคิดเข้าข้างตัวเอง เขาต้องหยุดดีย่าจากการตกหลุมรัก ดีย่าคิดว่าจะต้องอ่านพินัยกรรมของมานซิงค์เพื่อหาเงื่อนงำบางอย่าง แต่ราธานยังคงรบกวนสมาธิ พอดีย่ารู้ว่าราธานกำลังคิดอะไรอยู่ก็บอกว่าตนเองไม่มีวันตกหลุมรักเขาที่ทั้งเด็กกว่าแถมไม่ฉลาด

.

ราธานเอา sms ให้ดู ถ้าเธอไม่ชอบเขาทำไมส่งเพลงรักมาให้ ดีย่าหัวเราะอย่างขบขัน บอกว่าโทรศัพท์ของเธอเสีย sms ถูกส่งออกไปโดยไม่ตั้งใจ ราธานโกรธและเดินหนีไป หลังจากราธานมาพูดเรื่องรักๆใคร่ๆ ดีย่าก็คิดแผนออกว่าจะหลอกคนร้ายว่าราธานกับเธอกำลังมีความรัก ดีย่าจะไปบอกแผนกับราธาน แต่ราธานยังงอนและไม่ยอมฟัง ดิย่าลากไปคุยในห้องน้ำ พอราธานได้ยินว่าจะให้แกล้งรักกันก็ไม่เอาด้วยกับแผนบ้าๆนี้ ราธานจะหนี ดิย่าดึงเอาไว้ ทั้งสองคนล้มลงไปในอ่างอาบน้ำ ราธานเดินออกไปจากห้อง ดีย่าวิ่งตาม ศศิเห็นทั้งคู่ออกมาจากห้องน้ำในสภาพเปียกโชกก็ตกใจ ดีย่าสวมรอยให้ศศิเข้าใจผิด

.

ศศิไปบอกทุกคน นิตยาและอิชาไม่เชื่อเพราะทั้งคู่อายุห่างกันมาก สัชมาสั่งห้ามศศิไม่ให้พูดเรื่องนี้อีก .. ราธานไม่ยอมร่วมมือกับดีย่า ดีย่าเลยวางแผนสร้างสถานการณ์ให้ราธานยอมเป็นแฟนหลอกๆ ราธานออกไปนอกบ้านคนเดียว ระฆุสะกดรอยตาม ราธานเข้าไปนั่งในรถ แต่จู่ๆประตูก็ล็อคอัตโนมัติ ราธานถูกขังในรถตัวเองแล้วถูกรมด้วยแก้สพิษ ระฆุตกตะลึงเพราะเขาไม่ทันได้ลงมือ ดีย่าและบอดี้การ์ดตามมาช่วยราธานเอาไว้ได้ทัน ระฆุโทรไปบอกปรียาและสงสัยว่าใครเป็นคนทำ ซึ่งเป็นแผนของดีย่านั่นเอง ในที่สุดราธานก็ยอมร่วมมือกับดีย่า ทั้งสองคนไปวางแผนที่โรงแรม

.

โมฮักรีบไปบอกทุกคนว่าดีย่ากับราธานอยู่ด้วยกันในสวีท และห้ามไม่ให้ใครรบกวน ศศิสงสัยว่าเป็นเรื่องชู้สาว เพราะเธอบอกแล้วแต่ไม่มีใครเชื่อ ภูวันโกรธจัดเพราะสงสัยมานานว่าดีย่าต้องการเป็นราชินี ภูวันไม่ยอมรับความสัมพันธ์นี้ คว้าดาบจะไปฆ่าดีย่า สัชมาห้ามไว้บอกว่าดีย่าฟันดาบเก่งกว่า ภูวันต่างหากที่จะเป็นฝ่ายถูกฆ่า ที่ห้องสวีท ดีย่าบอกราธานว่าต้องทำให้ทุกคนเชื่อว่าทั้งคู่รักกันจริงๆ ราธานแปลกใจ เพราะปกติดีย่าจะวางแผนแล้วค่อยทำตาม แต่ครั้งนี้ดีย่ายังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำยังไง ดีย่าตอบว่าเรื่องความรู้สึกไม่มีให้อ่านในหนังสือ

.

ดีย่าและราธานจะซักซ้อมการเป็นคู่รัก แต่ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ทั้งสองคนไปหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต ราธานจดวิธีออกมา ดีย่าและราธานฝึกสบตากันให้โรแมนติก ทั้งสองคนจ้องตากันแบบเอาเป็นเอาตาย ราธานรู้สึกว่าสิ่งที่พวกเขาทำอยู่เหมือนการสะกดจิตมากกว่า ดีย่าบังคับราธาน สุดท้ายลงเอยด้วยการทะเลาะกัน  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 04/12/63 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.21 ตอนที่ 21