ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.17 วันที่ 30 พ.ย.63 ตอนที่ 17

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.17 วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 ตอนที่ 17

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.17 วันที่ 30 พ.ย. 63

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 17

ราธานแอบหนีไปเที่ยวป่า ดีย่ารู้ว่าราธานจะไปล่าสัตว์ก็ตกใจ ทั้งสองคนกำลังจะออกไป สัชมาคาดคั้นเอาความจริงจากดีย่ากับยาซว่าเกิดอะไรขึ้น ดีย่าจำต้องบอกว่าราธานหายไปไหน ราธานขับรถเข้าไปในป่า เพื่อนราธานขับตามมา ปรียาส่งมือปืนสองคนตามไปแบบติดๆ เจ้าหน้าที่เรียกรถทั้งสามคันให้หยุดและเตือนให้ระวังเสือชีต้า เพื่อนของราธานกลัวเสือเลยปล่อยให้ราธานเข้าป่าคนเดียว มือปืนสองคนได้ยินดังนั้นก็โทรไปบอกปรียาว่าราธานน่าจะถูกเสือกัดตาย ปรียาสั่งมือปืนให้ตามไปยิงราธานให้ได้ มือปืนตามราธานไปและโกหกเจ้าหน้าที่ว่าเป็นบอดี้การ์ดของราธาน

ดีย่าและยาซขับรถตามหาราธานอย่างร้อนใจ สัชมาและภูวันขับรถตามมาติดๆ ดีย่าลงไปถามว่าตามมาทำไม สัชมาอ้างว่าเป็นห่วงราธาน ดีย่าไม่ไว้ใจใคร ยิ่งเห็นภูวันถือปืนลูกซองมาด้วยก็ไม่ไว้ใจ ไม่รู้ว่าจะมาช่วยหรือมาซ้ำ ดีย่าตัดสินใจยิงยางรถยนต์ของภูวัน ทำให้รถของภูวันตามมาไม่ทัน เจ้าหน้าที่บอกดีย่าว่าราธานเข้าไปในป่ากับบอดี้การ์ดสองคน ดีย่าตกใจ รู้ว่าไม่ใช่บอดี้การ์ดของตน ราธานหลอกเพื่อนว่าจะมาล่าสัตว์ แต่จริงเขาแค่มาถ่ายรูป ดีย่าและยาซแยกย้ายกันเข้าป่าตามหาราธาน

.

ราธานกำลังจะถ่ายรูปสัตว์ป่า มือปืนก็กำลังเล็งจะยิงราธาน ดีย่ามาช่วยราธารเอาไว้และยิงสวนกลับไป ตอนแรกราธานไม่เชื่อว่ามีคนดักซุ่มยิง และโวยวายดีย่าว่าทำกล้องของเขาพัง ดีย่าชี้ให้ดูลูกปืนที่ฝังบนต้นไม้ ยาซไล่ตามจับคนร้าย ดีย่าและราธานกำลังจะกลับไปที่รถ แต่ดีย่าหกล้มข้อเท้าแพลง ราธานอุ้มดียากลับไปที่รถ ภูวันเห็นราธานอุ้มดีย่าก็ไม่พอใจ ภูวันและสัชมารุมพูดดูหมิ่นว่าดีย่ากำลังจะจับราธาน ไหนว่าจะจับคนร้ายทำไมยังจับไม่ได้

.

ราธานโมโหที่ดีย่าถูกกล่าวหา จึงแกล้งพูดว่าทำไมไม่สงสัยยาซบ้าง บางทียาซอาจมีส่วนช่วยคนร้ายให้โจมตีเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะยาซเป็นตำรวจแต่จับคนร้ายไม่ได้สักที ยาซมีสีหน้าไม่สบายใจ ดีย่ามั่นใจว่ายาซมีความภักดี และบอกราธานว่าเธอเชื่อใจยาซมากกว่าตนเองเสียอีก ราธานรู้ตัวว่าพูดรุนแรงกับยาซ ยาซยอมรับว่าราธานก็พูดถูก มันเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องจับคนร้ายให้ได้ ยาซโทรเรียกตำรวจมาตั้งด่านสะกัดจับคนร้ายที่ยังหลบอยู่ในป่า

.

เจ้าหน้าที่ตรวจรถทุกคันอย่างละเอียด ในที่สุดตำรวจก็จับคนร้ายได้ ยาซ ดีย่าและราธานซักถามว่าใครเป็นคนจ้างวาน แต่มือปืนไม่เคยเห็นหน้าปรียาชัดๆ รู้แค่ว่าคนจ้างวานเป็นผู้หญิง มีผ้าคลุมหน้า ใส่รองเท้าปักด้ายสีทอง ราธานกลับไปที่บ้านและเห็นศศิใส่รองเท้าลักษณะตรงกับที่คนร้ายบอก ยาซเริ่มสงสัย ศศิรีบถอดร้องเท้าทิ้ง บอกว่าปรียาเป็นให้รองเท้าคู่นี้ ปรียาอึกอักมีพิรุธ สัชมาบอกว่าตนเองเป็นซื้อรองเท้านี้จากนิทรรศการทางวัฒนธรรมแล้วนำมาฝากทุกคน

.

สัชมาบอกยาซว่าไม่ควรสงสัยทุกคนเพราะเรื่องแค่นี้ และหันถามปรียาว่าจริงไหม? ปรียาพยักหน้าอย่างมีพิรุธ ราธานแนะนำยาซให้ยาซหาคนวาดรูปมาสเก็ตภาพของผู้ร้ายจากคำบอกเล่าของมือปืน ปรียาได้ยินก็ตกใจ สัชมามองปรียาอย่างรู้ทัน ราธานและดีย่ากลับไปที่ห้อง ดีย่ากลุ้มใจเรื่องหาตัวผู้บงการ ราธานแสดงให้ดีย่าเห็น เขาเอาผ้าคลุมมาคลุมหน้าดีย่าและพาไปส่องกระจก ราธานชี้ให้ดูในกระจก แม้จะมีผ้าคลุมหน้าบางๆแต่ก็เห็นเค้าโครงหน้า และยังเห็นรายละเอียดว่าดีย่ามีบินดิที่หน้าฝาก

.

ปรียาหวั่นใจกลัวว่ายาซจะเป็นศัตรูกับแม่ตัวเอง รุ่งเช้าที่จะมีการสเก็ตภาพคนร้าย ปรียาโกรธแค้น ขว้างไม้เท้าทิ้งแล้วเดินเหมือนคนปกติ (ปรียาแกล้งทำเป็นพิการนั่นเอง) ปรียาเปลี่ยนซิมแล้วโทรไปแจ้งผู้ช่วยว่าจะไปฆ่ามือปืนด้วยตัวเอง ก่อนที่มือปืนจะเปิดปากบอกตำรวจ ปรียาปลอมตัวเป็นคนเสิร์ฟน้ำชาในโรงพัก แถมยังเสิร์ฟน้ำชาให้กับดีย่าและราธาน แต่ปรียามีผ้าคลุมหน้าเอาไว้ ปรียาเดินชนกับยาซ ยาซหันไปมองด้วยความสงสัย มีคนมาบอกว่าช่างสเก็ตภาพเรียบร้อยแล้ว ยาซ ราธานและดีย่ารีบไปดู ปรียาแอบตามไป

.

ภาพที่สเก็ตออกมาเป็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผ้าคลุมหน้าบางๆ ซึ่งคนในภาพก็คือภาพดีย่านั่นเอง ปรียาตกใจที่รูปคนจ้างวานกลายเป็นดีย่า แทนที่จะเป็นเธอ ยาซหันไปเห็นผู้หญิงมีผ้าคลุมหน้าแอบมองอยู่หน้าประตู ปรียาวิ่งหนีอย่างมีพิรุธ ยาซรีบตามไปติดๆ ราธานเห็นรูปแล้วนึกถึงตอนที่เขาเอาผ้าคลุมหน้าดีย่า เพราะภาพที่สเก็ตออกมาเหมือนกันเป๊ะ ดีย่าเครียดเรื่องรูปที่ตัวเองกลายเป็นคนร้าย (เพราะสัชมาจ้างช่างวาดรูปให้วาดออกมาเป็นดีย่านั่นเอง) เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 30/11/63 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.17 ตอนที่ 17