ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.11 วันที่ 18 พ.ย.63 ตอนที่ 11

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.11 วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 11

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.11 วันที่ 18 พ.ย. 63

เรื่องย่อ ราธาน กับ องครักษ์พักใจ ตอนที่ 11

ดีย่าตำหนิช่างไฟที่สูบบุหรี่ในโรงแรม พอกลับไปที่ห้องทำงานแต่จู่ๆ ไฟก็ดับลง อายุศต่อว่าดีย่าที่เป็นต้นเหตุ สหภาพแรงงานรวมตัวกันประท้วงจนไฟดับทั้งโรงแรม ลูกค้าออกมานอกห้องอย่างตื่นตระหนก ดีย่าขอให้ช่างไฟฟ้าและทีมงานกลับไปทำงานต่อ ช่างไฟบอกว่าราชบุตรมานซิงค์ไม่เคยพูดเสียงดังกับพวกเขา พวกเขาทำงานที่นี่อย่างซื่อสัตย์มาหลายปีแล้ว แต่เธอกล่าวหาเขาทำผิด ดีย่าจะขอโทษ ช่างไฟอีกคนบอกว่าไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้น เธอสามารถจ้างพนักงานใหม่ได้ในวันพรุ่งนี้ ลูกค้าต่างชาติโวยวาย จะเช็คเอาท์ไปพักที่อื่น อายุศพยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไม่มีใครฟัง

สัชมาแสดงให้ทุกคนเห็นว่าตัวเองจัดการกับปัญหาได้ดีกว่า สัชมาพูดภาษาอังกฤษกับลูกค้า และขอโทษในความไม่สะดวก สัชมาสัญญาว่าไฟจะกลับมาใช้ได้ในไม่กี่นาที สัชมามอบให้ส่วนลดลูกค้าและให้ทานอาหารฟรีเพื่อเป็นการขอโทษ ลูกค้าพอใจยอมกลับไปที่ห้อง สัชมาหันพูดกับช่างไฟ ถามว่าภรรยาของเขาเป็นอย่างไรบ้าง พวกเราร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน ท่าที่ของช่างไฟเริ่มอ่อนลง และขอโทษในสิ่งที่พวกเขากระทำ ช่างไฟกลับไปทำงาน ทุกอย่างกลับสู่ปกติ ทุกคนมองสัชมาอย่างชื่นชม สัชมาเดินกลับไปที่บ้าน จุงกีตามไปอวยเจ้านายตัวเอง

.

อายุศบังเอิญเดินชนปรียาจนเอกสารร่วงกระจายเต็มพื้น อายุศขอโทษและช่วยปรียาเก็บเอกสาร ปรียาบอกว่าจริงๆแล้วอายุศเป็นคนดี แต่ทำไม่เขาถึงหยาบคายกับดีย่า ปรียาบอกความจริงว่าที่ดีย่าเข้าประชุมช้า 2 ชั่วโมง เพราะถูกล็อคในห้องเก็บของ อายุศรู้สึกผิดที่ดีย่าพยายามอธิบายแต่เขาไม่ให้โอกาส อายุศกลับถึงบ้าน นิตยาต่อว่าอายุที่ไม่เล่าให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงแรม นิตยาบอกอายุศให้เข้าข้างดีย่า ไม่อย่างนั้นเขาจะแพ้โมฮักและสัชมา อายุศเป็นคนตรงไปตรงมา เขาไม่ชอบที่ต้องทำอะไรแบบนั้น

.

ดีย่าเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นและรู้ว่ามีคนไม่หวังดี ดีย่าขบคิดว่าตกทำยังไง ราธานไม่เห็นดีย่ากลับบ้านก็เป็นห่วง พอโทรไปถามที่โรงแรม พนักงานบอกว่าดีย่ากลับมาแล้ว ราธานตามไปเจอดีย่านั่งอยู่ในสวนก็พูดให้สบายใจและชวนกินไอศครีม ดีย่าพยายามหาให้ได้ว่าใครคือคนร้าย ดีย่าสั่งคนรับใช้ให้ขุดซากศพของแมวที่กินยาพิษขึ้นมา ดิย่าส่งกระดูกของแมวไปที่ห้องแล็ปเพื่อตรวจหาสารพิษ ดีย่าโทรไปบอกทนายว่าอีก 15 วัน จะได้รับรายงานจากห้องแล็ปว่าแมวตายเพราะสารพิษอะไร ทนายตกใจ ถามว่าเธอส่งไปวิเคราะห์กับห้องแล็ปที่ไหน ดีย่าไม่อยากพูดทางโทรศัพท์ บอกให้รอ 15 วัน

.

5.ทนายหัวเสีย คิดไม่ถึงว่าดีย่าจะฉลาดถึงเพียงนี้ ทนายร้อนใจโทรไปบอกจุงกี ให้บอกนายหญิงว่ามีเรื่องสำคัญจะคุยด้วย ทนายและนายหญิงนัดพบกันนอกบ้าน จุงกีเดินมากับนายหญิง (แต่ไม่เห็นหน้า) ทนายบอกเรื่องที่ดีย่าขุดเอากระดูกแมวส่งให้ห้องแล็ป รายงานที่ออกมาจะระบุว่ายาพิษมาจากเพชรของนายหญิง ทั้งวังมีนายหญิงคนเดียวที่สวมเพชรเม็ดนี้ พวกเขาต้องหาให้ได้ว่าดีย่าส่งแล็ปที่ไหน ในโทรศัพท์ของดีย่าน่าจะมีเบอร์โทร แต่ตอนนี้ต้องจัดการดีย่าภายใน 15 วัน เพราะรอไม่ได้แล้ว

.

ตกดึก สัชมาไปหาดีย่าที่ห้องและท้าทายว่าถ้าหากดีย่าไม่สามารถดูแลวังเกซาร์มาฮาลในระยะเวลา 15 วันได้ ดีย่าจะต้องยอมเซ็นมอบอำนาจยกทรัพย์สมบัติทั้งหมดให้สัชมาดูแลจนกว่าราธานจะอายุครบ 21 ปี แต่ถ้าทำได้ ดีย่าจะสามารถดูแลเกซาร์มาฮาลและธุรกิจในเครือเกซาร์มาฮาลทั้งหมด ราธานตื่นขึ้นมาได้ยินก็เสียใจ วิ่งไปซ่อนตัวในตู้ ในห้องเก็บของ ดีย่ารีบตามไป ภูวันพูดกับสัชมาว่าดีย่าฉลาดกว่าที่พวกเขาคิดไว้ ดีย่าไม่รับคำท้าของสัชมาเพราะต้องการเวลาใคร่ครวญ ดิย่าตามไปคุยกับราธาน ราธานแปลกใจที่ดีย่าหาเขาเจอ ดีย่าแกล้งพูดติดตลกว่าบินดิที่หน้าผากของเธอติดตั้งกล้องเอาไว้ ราธานเริ่มผ่อนคลาย

.

ราธานขอให้ดีย่ารับคำท้าของสัชมา และเขาจะคอยช่วยเหลือ ถ้าดีย่าพิสูจน์ว่าตัวเองจัดการเรื่องในบ้านได้ งานบริหารโรงแรมก็จะง่ายขึ้น บางทีสัชมาอาจจะยอมพูดคุยกับเขาเหมือนเดิม ดีย่าไปพบสัชมา ราธานแอบลุ้นอยู่หน้าห้อง ดีย่าบอกว่าเธอยอมรับคำท้า และบอกเงื่อไขกับสัชมา ถ้าเธอผ่านการทดสอบ สัชมาจะต้องพูดคุยกับราธานเหมือนเดิม สัชมาตอบตกลง ราธานดีใจมาก รุ่งเช้า ดีย่านำเช็คค่าใช้จ่ายไมมอบให้กับสมาชิกในบ้าน ทุกคนดีใจ อายุศขอโทษดีย่าที่เมื่อวานเขาหยาบคายกับเธอ อายุศเอาแฟ้มงานมาให้ดีย่า สัชมาบอกว่าดีย่าจะไม่ไปทำงานโรงแรม และบอกให้ดีย่าบอกว่าเป็นเพราะอะไร

.

สัชมาบอกให้ทุกคนรู้ว่าใน 15 วันนี้ ดีย่าจะเป็นคนดูแลทุกอย่างในบ้าน ถ้าพิสูจน์ตัวเองได้ก็จะกลับไปทำงานที่โรงแรม แต่ถ้าไม่ผ่าน ดีย่าจะมอบอำนาจให้ตนเป็นคนบริหารโรงแรม นิตยารู้ทันสัชมา สัชมาขอให้ดีย่าเริ่มต้นจากเช้าวันนี้ ดีย่าสามารถใช้จ่ายในวังได้อย่างไม่จำกัด ที่วังกำลังจะจัดงานเลี้ยง ขอให้ดีย่ากะงบประมาณและเขียนเช็คว่าต้องใช้จ่ายเท่าไหร่ นิตยาทำไม้ทำมือบอกใบ้ดีย่า แต่ดีย่าคิดคำนวนจากค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนที่แม่เคยจ่าย ในที่สุดดีย่าก็บอกว่า สองแสนรูปี ศิวานีหัวเราะเยาะเพราะสองแสนน้อยมาก ที่บ้านดีย่างบสองแสนอาจจะเพียงพอแต่ไม่ใช่ที่นี่ ราธานและทุกคนส่ายหน้า

.

สัชมายิ้มเยาะ สองแสนรูปีสำหรับงานเลี้ยงและค่าใช้จ่ายในบ้านอีก 15 วัน สัชมาบอกดีย่าให้เขียนเช็ค 1 ล้านรูปี แต่ดีย่าตื่นเต้นเขียนผิดเป็น 100 ล้านรูปี ราธานดุดีย่าและช่วยแก้ให้ ดีย่าเขียนเช็คใบใหม่ 1 ล้านรูปี ศศิ ศิวานีและภูวันยิ้มเยาะ นิตยาเย้ยหยันสัชมาว่ากำลังเล่นเกมส์กับดีย่า ดีย่ารู้สึกแย่และบอกราธานว่าตัวเองตกคณิตศาสตร์ ราธานปลอบใจดีย่า ดีย่าคิดเมนูอาหารและไปบอกพ่อครัว สัชมาบอกว่าเมนูดีแล้วรสชาติต้องอร่อยด้วย สัชมาให้ดีย่าไปเช็ควัตถุดิบในห้องเก็บของ แต่สัชมาหันไปขยิบตากับพ่อครัว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 18/11/63 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.11 ตอนที่ 11