รักไม่ลืม EP.18 วันที่ 19 เม.ย. 62 ตอนจบ

ดูย้อนหลัง ละคร รักไม่ลืม EP.18 วันที่ 19 เมษายน 2562 ตอนที่ 18 รักไม่ลืม (Rak Mai Luem) ดู รักไม่ลืม ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

รักไม่ลืม EP.18 วันที่ 19 เมษายน 2562 ตอนอวสาน

รักไม่ลืม เรื่องราวของ แบงค์ (โอบ นิธิ) ทายาทเศรษฐีที่ถูกตามฆ่าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้เขาต้องเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในคณะโนราห์เพื่อเอาตัวรอด โดยมี ใบเฟิร์น ลูกสาวเจ้าของคณะคอยดูแลจนก่อเกิดเป็นความรัก ไปพร้อมๆ กับการสืบหาความจริงจนรู้ว่าใครคือคนที่สั่งฆ่า? แบงค์รู้ว่า ชยุตม์ อาแท้ๆเป็นคนฆ่าพ่อและอยู่เบื้องหลังทั้งหมด แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แบงค์ประสบอุบัติเหตุจนจำใบเฟิร์นและเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นไม่ได้ ใบเฟิร์นหาทางช่วยแบงค์ออกมาจากเงื้อมมือของชยุตม์ ความทรงจำของแบงค์กลับมาเหมือนเดิม แต่เขาต้องสู้กับชยุตม์ที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มรดกของแบงค์

ดูย้อนหลัง รักไม่ลืม EP.18 วันที่ 6 เม.ย. 62 ตอนที่ 18

เรื่องย่อ รักไม่ลืม EP.18 (ตอนจบ)

ชยุตม์ซ่อนตัวในโลงศพแล้วออกไปได้ เขมวรรณกำลังไหว้พระและถูกชยุตม์จับเป็นตัวประกัน แบงค์บอกชยุตม์ให้ปล่อยเขมวรรณ แล้วจับตัวเขาไปแทน หลังจากที่เหตุการณ์ทุกอย่างคลี่คลาย แต่แบงค์ต้องเช๊อคอีกครั้ง เมื่อเฟิร์นฟื้นมา แต่เธอกลับความจำเสื่อม และสิ่งเดียวที่เฟิร์นจำได้ก็คือคือแบงค์เป็นคนทำให้พ่อของเธอโดนจับ ความรักของแบงค์และเฟิร์นจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ใน รักไม่ลืม 19/04/62 วันศุกร์ที่ 19 เมษายนนี้ นำเสนอเป็นตอนจบ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

Video: รักไม่ลืม ตอนที่ 18 *ผู้ชมในต่างประเทศรับชมได้ที่คลิปยูทูปข้างล่างสุด