รักไม่ลืม EP.7 วันที่ 2 มี.ค. 62 ตอนที่ 7

ดูย้อนหลัง ละคร รักไม่ลืม EP.7 วันที่  มีนาคม 2562 ตอนที่ 7 รักไม่ลืม (Rak Mai Luem) ดู รักไม่ลืม ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

รักไม่ลืม EP.7 วันที่ 2 มีนาคม 2562 ตอนที่ 7

เรื่องย่อ รักไม่ลืม ตอนที่ 7 เหตุระเบิดที่ท่าเรือทำให้แบงค์บาดเจ็บสาหัส ชยุตม์มาดูอาการของแบงค์ที่โรงพยาบาลและกำลังจะพาแบงค์ไปฆ่า เขมตามมาเยี่ยมแบงค์พอดี ชยุตม์อ้างว่าจะพาแบงค์ไปรักษาตัวที่กรุงเทพ ชยุตม์บอกเขมว่าศักดิ์เป็นคนทำ เฟิร์นแอบมาเยี่ยมแบงค์ที่นอนไม่ได้สติอยู่โรงพยาบาล พร้อมกับเขียนจดหมายสั่งลา เพราะเฟิร์นและครอบครัวต้องหนีจากการตามฆ่าของชยุตม์ 

ดูย้อนหลัง รักไม่ลืม EP.7 วันที่ 3 มี.ค. 62 ตอนที่ 7

คุณหมอบอกว่า แบงค์สูญเสียความทรงจำบางอย่างที่เพิ่งเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ไม่ได้ ชยุตม์ทดสอบแบงค์และพบว่าความทรงจำสุดท้ายที่เขาจำได้ก็คือ เขาอยู่ที่อเมริกา แล้วชยุตม์โทรไปบอกว่าพ่อตายแล้ว คุณหมอยังไม่รับประกันว่าความทรงจำของแบงค์จะกลับมาหรือไม่ แต่ความสามารถของเขายังเหมือนเดิม ชยุตม์ตัดสินใจเก็บแบงค์ไว้ก่อน หลังจากที่แบงค์เซ็นต์พินัยกรรมยกทรัพย์สมบัติให้ก่อนแล้วค่อยจัดการทีหลัง เขมพยายามช่วยแบงค์ แต่ถูกชยุตม์ฉีดยาจนกลายเป็นอัมพาต ติดตามชม รักไม่ลืม 02/03/62 ละคร รักไม่ลืม ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

Video: รักไม่ลืม ตอนที่ 7 *ผู้ชมในต่างประเทศรับชมได้ที่คลิปยูทูปข้างล่างสุด