รักไม่ลืม EP.3 วันที่ 16 ก.พ. 62 ตอนที่ 3

ดูย้อนหลัง ละคร รักไม่ลืม EP.3 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 3 รักไม่ลืม (Rak Mai Luem) ดู รักไม่ลืม ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

รักไม่ลืม EP.3 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 3

รักไม่ลืม เรื่องราวของ แบงค์ (โอบ นิธิ) ทายาทเศรษฐีพันล้าน ที่ถูกตามฆ่าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้ต้องเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในคณะโนราห์เพื่อเอาตัวรอด โดยมี ใบเฟิร์น (คามิลล่า กิตติวัฒน์) ลูกสาวเจ้าของคณะคอยดูแลจนก่อเกิดเป็นความรัก ไปพร้อมๆ กับการสืบหาความจริงจนรู้ว่าใครคือคนที่สั่งฆ่า? แบงค์ตัดสินใจขอกลับกรุงเทพฯ และให้คำมั่นสัญญากับ ใบเฟิร์นว่าจะกลับมาหาเธออีกครั้ง หลังจัดการเรื่องทั้งหมดเสร็จสิ้น แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้ทั้งสองต้องพลัดพรากจากกัน

ดูย้อนหลัง รักไม่ลืม EP.3 วันที่ 16 ก.พ. 62 ตอนที่ 3

เรื่องย่อ รักไม่ลืม EP.3 ศักดิ์ พ่อของเฟิร์น สั่งห้ามเฟิร์นไม่ให้ช่วยสืบคนที่ทำร้าย แบงค์เพราะกลัวเฟริ์นจะตกอยู่ในอันตราย จึงทำให้เฟิร์นเริ่มสงสัยว่าศักดิ์ต้องรู้จักแบงค์มาก่อน ติดตามชม รักไม่ลืม 16/02/62 ละคร รักไม่ลืม ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

Video: รักไม่ลืม ตอนที่ 3 *ผู้ชมในต่างประเทศรับชมได้ที่คลิปยูทูปข้างล่างสุด

นักแสดง รักไม่ลืม: โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ มิลลี่-คามิลล่า กิตติวัฒน์, บิลลี่ โอแกน, ต้อม พลวัฒน์, น้ำผึ้ง ณัฐริกา, อำภา ภูษิต, อาร์-อาณัตพล, จูเนียร์-กรวิชญ์, ซูริ-ซูซานน่า, เพชร โบราณินทร์, เบสท์-ธนะสิทธิ์, ดิว อิสรา