รักไม่ลืม EP.1 วันที่ 9 ก.พ. 62 ตอนแรก

ดูย้อนหลัง ละคร รักไม่ลืม EP.1 วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 1 รักไม่ลืม (Rak Mai Luem) ดู รักไม่ลืม ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

รักไม่ลืม EP.1 วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 1

รักไม่ลืม เรื่องราวของ แบงค์ (โอบ นิธิ) ทายาทเศรษฐีพันล้าน ที่ถูกตามฆ่าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้ต้องเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในคณะโนราห์เพื่อเอาตัวรอด โดยมี ใบเฟิร์น (คามิลล่า กิตติวัฒน์) ลูกสาวเจ้าของคณะคอยดูแลจนก่อเกิดเป็นความรัก ไปพร้อมๆ กับการสืบหาความจริงจนรู้ว่าใครคือคนที่สั่งฆ่า? แบงค์ตัดสินใจขอกลับกรุงเทพฯ และให้คำมั่นสัญญากับ ใบเฟิร์นว่าจะกลับมาหาเธออีกครั้ง หลังจัดการเรื่องทั้งหมดเสร็จสิ้น แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้ทั้งสองต้องพลัดพรากจากกัน แต่แล้วความรักของทั้งคู่ต้องมีอุปสรรค เมื่อแบงค์ประสบอุบัติเหตุ และสูญเสียความทรงจำที่ดีระหว่างเธอกับเขา ความรักที่อีกคนหนึ่งจำไม่ลืม แต่อีกคนลืมทุกอย่าง ..

รักไม่ลืม EP.1 วันที่ 9 ก.พ. 62 ตอนแรก

เรื่องย่อ รักไม่ลืม ตอนที่ 1

แบงค์ (โอบ นิธิ) หนุ่มนักเรียนนอก ทายาทเศรษฐีพันล้าน ที่ถูกตามฆ่าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ใบเฟิร์น (คามิลล่า กิตติวัฒน์) ลูกสาวเจ้าของคณะโนราห์ผ่านมาเห็นจึงช่วยเอาไว้ ใบเฟิร์นไปตามคนมาช่วย ศักดิ์ (ต้อม-พลวัฒน์) พ่อของใบเฟิร์น และ ต้น (อาร์) ลูกน้องคนสนิท เห็นหน้าแบงค์ก็ตกใจมาก และพยายามไล่ออกไป แต่ใบเฟิร์นไม่ยอม ในขณะที่แบงค์ฟื้นมาและจำเสียงของต้นได้ ว่าคือคนที่ทำร้ายเขา แบงค์แกล้งทำเป็นความจำเสื่อมเพื่อเอาตัวรอด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม รักไม่ลืม 9/02/62 ละคร รักไม่ลืม ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

Video: รักไม่ลืม ตอนแรก *ผู้ชมในต่างประเทศรับชมได้ที่คลิปยูทูปข้างล่างสุด

นักแสดง / คาแรคเตอร์

● แบงค์ (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ทายาทมหาเศรษฐี ดีกรีนักเรียนนอก ที่ต้องกลับมารับช่วงต่อธุรกิจอย่างกะทันหัน เพราะการตายของพ่อที่เป็นปริศนา… หนำซ้ำเขายังถูกตามล่าเอาชีวิตอีกด้วย

● ใบเฟิร์น (มิลลี่-คามิลล่า กิตติวัฒน์) สาวใต้เมืองตรัง จิตใจดี มีน้ำใจและรักความถูกต้อง ยุติธรรม เธอเป็นลูกเจ้าของคณะโนราและยังเป็นนางรำโนราในคณะอีกด้วย

● ต้น (อาณัตพล ศิริชุมแสง) ลูกน้องมือขวาของ ศักดิ์ อดีตนักเลงเลือดร้อน พร้อมทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณ

● ชยุตม์ (บิลลี่ โอแกน) มีศักดิ์เป็นอาแท้ๆของ แบงค์ เป็นคนเงียบขรึม เก่ง และฉลาด แต่ภายใต้ความสุขุมเขากลับซ่อนความร้ายกาจที่ยากจะคาดเดาเอาไว้

● เขม (น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์) ภรรยาของ ชยุตม์ เป็นผู้หญิงเก่ง ฉลาด ทันคน การหายตัวปริศนาของ แบงค์ ทำให้เธอสังหรณ์ใจประหลาด และ เริ่มสืบหาเบื้องหลังเรื่องเลวร้ายทั้งหมด

● ศักดิ์ (ต้อม-พลวัฒน์ มนูประเสริฐ) ผู้ทรงอิทธิพลเมืองตรัง ภายนอกดูดุดัน แต่ภายในเป็นคนจิตใจดี แต่ความจำเป็นทำให้เขาหันผันตัวสู่ธุรกิจมืดเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว

● แพร (ดิว อิสรา) สาวสวยหัวทันสมัย ทำงานเก่ง และทะเยอทะยาน เธอพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเงิน แม้แต่การเอาตัวเข้าแลก ถูกจ้างวานมาทำให้ แบงค์ หลงใหลในตัวเธอให้ได้

● เท่ (เพชร โบราณินทร์) นักเลงเลือดร้อน ลูกน้องคนสนิทของ ต้น ชอบวางท่ากร่าง มีหน้าที่คอยตาม และฟังคำสั่งจากต้น

● ทราย (ซูซานน่า รโนล) สาวลูกครึ่งญาติห่างๆของ เขม เปิดร้านขายโทรศัพท์ จึงมีความชำนาญด้านไอที การหายตัวไปอย่างลึกลับของ แบงค์ ทำให้ทรายอาสาออกหาปริศนานี้ด้วยอีกคน