รักแลกภพ EP.20 วันที่ 16 ก.ค. 63 ตอนที่ 20

ละคร รักแลกภพ EP.20 วันที่ 16 กรกฎาคม 2563 ตอนที่ 20

รักแลกภพ EP.20 ดูย้อนหลังแบบเต็ม viu<-คลิ๊กที่นี่

คลิป youtube (ประเทศไทยรับชมได้ 16/8/63)

https://www.youtube.com/watch?v=Y4QzRjb9yAQ&t

รักแลกภพ EP.20 วันที่ 16 ก.ค. 63

เรื่องย่อ รักแลกภพ EP.20

ชดเห็นมดขนไข่ก็ดีใจ รีบไปบอกพิริยะว่าฝนกำลังจะตกหนัก ทั้งสองคนรีบไปที่สนามเสือป่า แต่ลูกน้องดำเกิงมาหาอิ่มที่บ้านและรู้เรื่องนี้ ดำเกิงและจรุงจิตเอาการ์ดแต่งงานไปให้พ่อแม่ของวรรณ วรรณวิ่งออกจากบ้านเพราะฝนกำลังจะตก ลูกน้องดำเกิงมาบอกว่าเพียรจะไปสนามเสือป่า ดำเกิงสงสัยจึงตามไป พิริยะและชดกำลังลากัน วรรณมาถึงและตัดพ้อพิริยะที่คิดจะไปโดยไม่ลากัน พิริยะบอกว่าตนต้องไป ดำเกิงแอบดูและสงสัยว่าพิริยะกำลังจะทำอะไร

.

อีกภพหนึ่ง เพียรเห็นพระอาทิตย์ทรงกลดก็ดีใจ เพียรบอกลาพิ้งค์ ทั้งสองคนต่างใจหาย พิงค์หยิบโทรศัพท์ของเพียรมาเชลฟี่คู่กัน และบอกความรู้สึกที่มีต่อเพียร ก่อนที่เพียรจะข้ามภพกลับยุคอดีต พิงค์บอกเพียรว่าเธอมีความสุขมากที่ได้อยู่กับเพียร ทั้งๆที่รู้ว่าเพียรจะกลับไปในอดีต และแต่งงานกับผู้หญิงในรูป พิงค์อวยพรให้มีเพียรความสุข สำหรับเธอ แค่ได้รักเขาก็มีความสุขแล้ว เพียรสัญญาว่าจดจำพิงค์ตลอดไป เพียรเอาโทรศัพท์ที่มีรูปคู่กลับไปด้วย

.

พิริยะและเพียรถูกดูดเข้าไปในอุโมงค์มืดๆ แต่ประตูภพไม่เปิด เพราะสมุดขาดเกิดเป็นสองท่อน ชดหยิบสมุดสองท่อนมาประกบกัน ทำให้พิริยะและเพียรกระเด็นกลับไปที่เดิม ดำเกิงตกใจแทบช็อกที่พิริยะถูกดูดกลับเข้าไปในสมุด ซักพักก็ออกมา ชดดีใจคิดว่าเพียรกลับมาแล้ว พิริยะบอกว่าเขาเอง พิริยะเงยหน้าไปเห็นดำเกิง ดำเกิงแก้ตัวว่าแค่เดินผ่านมา พิริยะสวมรอยเป็นเพียรต่อไป ดำเกิงสงสัยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นคืออะไร เพียรฟื้นขึ้นมาและเห็นว่าตนยังอยู่กับพิงค์ พิงค์เข้าไปกอดเพียรด้วยความดีใจ เพียรกอดพิงค์เป็นครั้งแรก .. ดำเกิงไปบอกเจ้าสัวมังกรว่าเพียรหายเข้าไปในสมุดซักพักก็กระเด็นออกมา เจ้าสัวมังกรไม่เชื่อและด่าว่าลูกชาย ดำเกิงต้องรู้ให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น 

.

พิริยะ วรรณ และชดกลับไปที่บ้าน คุณปู่ตกใจที่รู้ว่าวรรณรู้ความลับเรื่องการสลับตัว พิริยะคิดว่าการเดินทางไม่สำเร็จเพราะสมุดฉีกขาดออกจากกัน สุมดเงินฝากเล่มนั้นเปือยยุ่ยไม่แข็งแรงพอ วรรณแนะนำให้ออกสมุดเล่มใหม่แล้วทำให้เหมือนเดิมทุกอย่างแม้แต่รอยขีดฆ่า พิริยะนึกได้ และบอกว่าที่จริงตนเองก็ดีใจที่ลืมตาขึ้นมาแล้วยังอยู่ที่เดิม วรรณขอร้องพิริยะให้อยู่ภพนี้ตลอดไป พิริยะบอกว่าเขาอยู่ที่นี่ไม่ได้เพราะวรรณเป็นย่าทวดของเขา พิริยะบอกว่าเขาจำย่าทวดได้จากชายผ้าซิ่นผืนนั้น พิริยะสารภาพว่าเขารักวรรณมากขึ้นทุกวัน แต่เขาจะรักย่าทวดของตัวเองไมได้!.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม รักแลกภพ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.16 น. ทางช่อง one31

รักแลกภพ EP.20 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 20