รักนิรันดร์จันทรา EP.4 วันที่ 30 ก.ค. 64 ตอนที่ 4

ละคร รักนิรันดร์จันทรา EP.4 วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ตอนที่ 4

ดูย้อนหลัง รักนิรันดร์จันทรา EP.4<-คลิ๊กที่นี่

รักนิรันดร์จันทรา EP.4 วันที่ 30 ก.ค. 64

เรื่องย่อ รักนิรันดร์จันทรา ตอนที่ 4

พริ้งพราวถูกสังคมประฌามเรื่องที่พี่ชายค้ายาเสพติด ทำให้พริ้งพราวตัดสินใจฆ่าตัวตาย แต่ธชาได้มาช่วยเอาไว้ ทำให้พริ้งพราวเข้าใจผิดว่าธชามีใจให้ ธชาชวนต้องจันทร์ไปเที่ยวทุ่งนาที่ดูๆแล้วเหมือนการชวนไปออกเดตมากกว่า เพราะเสื้อคู่ที่ทั้งสองคนใส่มาเจอกันแบบไม่ได้ตั้งใจ ความสบายๆ เป็นกันเองของธชาสร้างความประทับใจให้ต้องจันทร์ไม่น้อย เมื่อต้องจันทร์ถามธชาว่าเขาทำนาเป็นหรือไม่ ธชาจึงชวนต้องจันทร์มาเรียนรู้วิถีการทำนาหนึ่งวันจนเลอะเทอะกันทั้งคู่ ทั้งสองจึงพากันมาล้างเนื้อตัวและหยอกล้อกันไปด้วย ต้องจันทร์ถกกางเกงเพื่อล้างโคนที่ติดอยู่ที่ขา ธชาที่แอบมองอยู่ถึงกับเคลิ้มจนเขี้ยวงอก ธชาได้สติเมื่อต้องจันทร์ตะโกนถามว่ามีอะไรติดฟัน! 

.

หลังจากธชาและต้องจันทร์ช่วยกันทำนา ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ธชากับเรียกต้องจันทร์ว่าแม่อิ่ม ทำให้ต้องจันทร์สับสนเธอพยายามถามธชาว่าแม่อิ่มคือใครแต่ธชาไม่ตอบ ทำให้ต้องจันทร์ยิ่งน้อยใจและตัดสินใจถอยห่างออกมา .. ต้องจันทร์กลับไปทำงาน และพบความผิดปกติของตัวเลขบัญชี ต้องจันทร์สงสัยว่ามีการฟอกเงิน แต่หัวหน้าต้องจันทร์กลับตำหนิว่าเธอทำงานไม่ได้เรื่อง ต้องจันทร์เอาเรื่องนี้ไปปรึกษาภานุ 

.

แมทธิวได้ข้อมูลเรื่องที่ตำรวจกำลังสงสัยว่าธชามีเลือดพิเศษ แต่ไม่มีเวลาพิสูจน์เรื่องนี้ เพราะเขาต้องการเลือดธชาไปรักษาภรรยาให้เร็วที่สุด แมทธิวใช้ต้องจันทร์เป็นเหยื่อล่อจนเกิดการต่อสู้ ธชาเสียเลือดมาก กลิ่นคาวเลือดปลุกสัญชาติญาณแวมไพร์ของเขาขึ้นมา ธชาควบคุมไม่ได้ ต้องจันทร์ตกใจแทบช็อก เมื่อเห็นธชากลายเป็นแวมไพร์ ต้องจันทร์จะรับได้หรือไม่ ติดตามชม รัก นิรันดร์ จันทรา 30/07/64 วันศุกร์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus หรือทางยูทูปหลังเที่ยงคืน