รักนิรันดร์จันทรา EP.3 วันที่ 25 ก.ค. 64 ตอนที่ 3

ละคร รักนิรันดร์จันทรา EP.3 วันที่ 25 กรกฎาคม 2564 ตอนที่ 3

ดูย้อนหลัง รักนิรันดร์จันทรา EP.3<-คลิ๊กที่นี่

รักนิรันดร์จันทรา EP.3 วันที่ 25 ก.ค. 64

เรื่องย่อ รักนิรันดร์จันทรา ตอนที่ 3

พริ้งพราวถูกใจธชาและพยายามยั่วยวน ธชาเผลอตัวจนเกือบจะดูดเลือดพริ้งพราว แต่นึกถึงคำของต้องจันทร์จึงห้ามใจไว้ได้ทัน พริ้งพราวดีใจคิดว่าธชาจะจูบเธอ แต่พอลืมตาขึ้นธชาก็หายตัวไปแล้ว คุณเดชกับข้าวหอมตามมาเจอธชาและพากลับบ้าน ภานุพาต้องจันทร์มาบุกถึงที่บ้านธชา ภานุต้องการพิสูจน์ว่าธชามีแผลจากการถูกยิงหรือเปล่า จึงตรงเข้าไปถีบธชาด้วยความหมั่นไส้ แต่ธชาไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ ภานุและต้องจันทร์ขับรถกลับบ้าน แต่ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันระหว่างทางที่ ภานุหลุดปากพูดเรื่องแก๊งค้ายา black Pearl ในขณะที่ทั้งคู่กำลังทะเลาะกัน จู่ๆ แต่ยังก็มีสิบล้อพุ่งเข้ามาชนรถ ต้องจันทร์อาการบาดเจ็บสาหัส แต่ธชามาช่วยไว้ได้ทัน

.

ธชาช่วยชีวิตต้องจันทร์จากอุบัติเหตุร และให้ต้องจันทร์ดื่มเลือดของเขา ต้องจันทร์แปลกใจที่ตัวเองไม่เป็นอะไรเลยแถมมีพลังเยอะขึ้น ส่วนภานุฟื้นขึ้นมารู้ว่าต้องจันทร์อยู่กับธชาดึงดันที่จะไปหาให้ได้ ต้องจันทร์มาถึงพอดีและยืนยันกับภานุว่าธชาไม่ใช่คนร้าย เพราะเธอพิสูจน์แล้ว ภานุพุ่งเป้าไปที่ธชาแต่หารู้ไม่ว่าเบื้องหลังคนร้ายที่แท้จริงแล้วคือ แมทธิว เจ้านายของต้องจันทร์นั่นเอง ที่ต้องการจะฆ่าปิดปากธนา

.

อาการของนภาทรุดหนักขึ้นเรื่อยๆ จนหมดหนทางรักษา แมทธิวรู้ว่าต้องจันทร์อยู่ในรถคันกับภานุในวันที่เกิดอุบัติเหต ทำให้แมททิวสงสัยมากที่ต้องจันทร์ไม่มีบาดแผลอะไรแม้แต่น้อย แมทธิวจึงสั่งให้ลูกน้องคนสนิทตามสืบว่าทำไมต้องจันทร์ถึงไม่เป็นอะไรเลย เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม รักนิรันดร์จันทรา 25/07/64 วันอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus หรือทางยูทูป

รักนิรันดร์จันทรา EP.3 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 3