รักซ้อนซ่อนรัก EP.114 วันที่ 2 ก.ย. 62 ตอนที่ 114

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.114 วันที่ 2 กันยายน 2562 เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.114 (Bepannah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 114

ทุกคนรวมตัวกันเพื่อทำพิธีเผาศพฮาร์ซ อาทิตยะและโซยามาถึงในรถตำรวจ อาทิตยะมองร่างของฮาร์ซ แล้วมองไปยังอันจนาที่อยู่ในสภาพเลื่อนลอย ถึงเวลาจุดเมรุ นักบวชถือบอกให้ลูกชายคนโตก้าวออกมาข้างหน้าเพื่อเป็นคนจุดไฟเผา อาทิตยะนึกถึงตอนที่ทำพิธีให้ปูจา ตอนนั้นพ่อขอร้องให้เขาหยุดดื่มเหล้า นึกถึงความรักที่พ่อมีให้ เขานึกเสียใจที่ไม่เคยเชื่อฟัง อาทิตยะจะเอื้อมมือไปจับคบไฟ แต่เกิดลังเล ภาพที่เขาทะเลาะกับพ่อครั้งสุดท้ายตามมาหลอกหลอน อาทิตยะบอกโซยาว่าเขาทำไม่ได้ เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะทำเช่นนี้ โซยาถามว่าเขาพูดว่าอะไรนะ? อาทิตยะพูดซ้ำอีกครั้ง

.

ราจวีร์บอกว่า อาทิตยะเพิ่งทำถูกเป็นครั้งแรก ยิ่งไปกว่านั้น ลูกชายคนโตมีสิทธิ์ที่จะเผาศพพ่อของเขา แม้แต่พระเจ้าก็ไม่ชอบที่ฆาตกรจะเผาศพเหยื่อของเขา ยายราจวีร์ว่าอาทิตยะว่าไร้ยางอาย เขาฆ่าพ่อแล้วยังไม่ยอมให้วิญญาณของพ่อสงบสุข โซยาสงสารอาทิตยะและขอร้องอาร์จุนให้พูดอะไรซักอย่าง อาร์จุนตำหนิโซยา ศพพ่อนอนอยู่ตรงหน้า เขากำลังดูพ่อเป็นครั้งสุดท้าย มันจะดีกว่าถ้าเธอรู้จักคิดถึงคนอื่น แทนที่จะคิดถึงแค่สามีของเธอ โปรดอย่าก่อเรื่องที่นี่ โซยาไม่คิดว่าจะได้ยินคำนี้จากปากของอาร์จุน

อาร์จุนบอกราจวีร์ว่าเขาเป็นลูกชายคนโตของฮาร์ซ เขามีสิทธิ์จุดไฟเมรุ ราจวีร์ถือคบไฟด้วยอย่างภูมิใจ และเรียกอาร์จุนมาร่วมกับจุดด้วยกัน พี่ชายของเขาอยู่ที่นี่ อาร์จุนมายืนเคียงข้างราจวีร์และหันไปมองอาทิตยะกับโซยา อาทิตยะน้ำตาตก อาร์จุนและราจวีร์ร่วมกันจุดไฟเผาเมรุ พอเสร็จพิธี ตำรวจคุมตัวอาทิตยะไปขึ้นรถ โซยาวิ่งตาม ราจวีร์ช่วยประคองโซยาที่สะดุดล้ม โซยาสะบัดเขาออก ราจวีร์พูดเยาะเย้ยโซยา วันนี้เขาสงสารเธอ ตอนนี้เขาคิดว่าเธอต้องการความช่วยเหลือจากเขา ราจวีร์แนะนำโซยาให้ฆ่าอาทิตยะ ก่อนที่อาทิตยะจะฆ่าตัวตาย! เขาจะให้ยาพิษถ้าเธอต้องการ! โซยาตบหน้าราจวีร์ ราจวีร์หัวเราะ เธอไม่ได้อ่อนแอเหมือนที่เขาคิดไว้ แต่เธอยังคงแข็งแกร่ง 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.114 ตอนที่ 114 Bepannaah

ราจวีร์บอกโซยาว่า เขาแค่อยากจะบอกเธอว่า อาทิตยะเป็นผู้บริสุทธิ์ เขาสามารถพิสูจน์ได้ว่าอาทิตยะไม่ได้ฆ่าฮาร์ซ โซยาสงสัยว่าเขาเล่นเกมอะไรอีก? ราจวีร์พูดยอกย้อน โซยาถามเขาต้องการอะไร? ราจวีร์บอกว่าเขาต้องการเธอ! นับตั้งแต่ที่เขาจับตาดูเธอ เขาเฝ้าฝันถึงเธอทั้งวันทั้งคืน ความขี้เล่นและสง่างามของเธอ คำพูดที่ไพเราะและอารมณ์ร้อนแรงของเธอ ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก ราจวีร์เสนอให้โซยาอยู่กับเขาหนึ่งคืน แล้วเขาจะให้หลักฐานที่จะพิสูจน์ว่าอาทิตยะไม่ได้ฆ่าฮาร์ซ

.

ราจวีร์บอกโซยา ถ้าเธอต้องการใช้เวลาทุกคืนของเธอกับอาทิตยะ เธอต้องจ่ายเวลาให้เขาหนึ่งคืน โซยาด่าราจวีร์ว่าเป็นสัตว์ประหลาด ราจวีร์ยอมรับว่าตัวเองเป็นสัตว์ประหลาด แต่เธอต้องมาอยู่ดินแดนลงกาของเขา ถ้าเธอต้องการช่วยอาทิตยะ โซยาบอกว่าไม่มีทาง เธอจะช่วยอาทิตยะด้วยตัวเอง โซยาจ้องหน้าราจวีร์แล้วเดินออกไป ราจวีร์หัวเราะ ถ้าเหยื่อไม่ตอบโต้มันก็ไม่สนุกที่จะล่า สถานการณ์ไม่เข้าข้างเธอเลยนะโซยา ตอนนี้ถึงวาระของเธอแล้ว

.

นักบวชทำพิธีบูชาให้ฮาร์ซ ที่บ้านฮูดา อาร์จุนนึกถึงช่วงเวลาที่เคยในบ้านหลังนี้ อันจนาเดินลงมา และจำไม่ได้ว่าฮาร์ซตายไปแล้ว ทำไมมีคนมากมายที่นี่? ทำไมรูปของฮาร์ซจึงวางไว้อย่างนั้น? หมอและพยาบาลวิ่งตามลงมา หมอบอกอาร์จุนว่าสภาพจิตใจของอันจนาเริ่มแย่ลง อันจนาโกรธบอกว่าตัวเองเป็นปรกติดี เขากล้าพูดกับเธอแบบนี้ได้อย่างไร? ฮาร์ซจะกลับมาจัดการกับเขา อันจนาบอกอาร์จุนให้โทรตามฮาร์ซมาจัดการกับหมอ อาร์จุนพาแม่กลับไปที่ห้อง ยายของราจวีร์ยิ้มด้วยความพอใจ

โซยาหาทนายมาสู้คดีให้อาทิตยะ ตั้งแต่เช้านี้ โซยาคุยกับทนายมาแล้วแปดคน แต่ทุกคนพูดเหมือนกันหมด ทนายอีกคนมาพบที่โซยา เพื่อบอกว่าเขาคงช่วยเธอได้ไม่มากนัก หลักฐานทั้งหมดชี้ว่าอาทิตยะเป็นคนผิด อีกทั้งฮาร์ซเคยเป็นที่ปรึกษาให้พวกเขา ทนายทุกคนต้องการความยุติธรรมให้ฮาร์ซ ไม่มีใครต้องการว่าความให้กับอาทิตยะ เพราะกลัวคดีนี้จะทำลายอาชีพของเขา ทนายให้คำแนะนำกับโซยา แทนที่จะหาทนายความมาสู้คดีให้อาทิตยะ เธอควรจ้างทนายมาฟ้องหย่า

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.114 ตอนที่ 114 Bepannaah

วาซีมมาหาโซยาที่สถานีตำรวจ โซยาขอร้องวาซีมให้ประกันตัวอาทิตยะ วาซีมปฏิเสธ บอกว่าอาทิตยะทำตัวเอง เขามาที่นี่เพื่อรับโซยากลับบ้านของเรา การแต่งงานของโซยาไม่มีความหมายอะไร โซยายืนยันว่าเธอรักอาทิตยะ และรู้โดยสัญชาตญาณว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ เธอจะพิสูจน์เรื่องนี้อย่างแน่นอน วาซีมถามโซยาว่าจะพิสูจน์อะไร? พิสูจน์ว่าเธอเป็นคนโง่ยังงั้นเหรอ? เธอจะเอาหลักฐานอะไรมาพิสูจน์?

.

วาซีมบอกโซยาให้ลืมตาได้แล้ว ทำไมลูกถึงตาบอดในความรักซ้ำๆ ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกครั้ง! โซยาบอกให้พอได้แล้ว อย่าพูดอะไรอีก พ่อจะคอยเยาะเย้ยเธอตลอดชีวิตสำหรับความผิดพลาดเดียวที่เธอทำใช่ไหม? โซยาบอกให้พ่อหยุดและไปจากที่นี่ซะ นับแต่นี้ไป เธอจะไม่รบกวนพ่ออีก วันนี้เธอหมดความผูกพันกับพ่อ วาซีมช็อค ครั้งนี้โซยาเป็นฝ่ายตัดพ่อตัดลูก โซยาขอร้องให้พ่อกลับไป วาซีมเดินออกไปด้วยความเสียใจ

.

โซยาขอให้อาร์จุนช่วยอาทิตยะ แต่อาร์จุนปฏิเสธ อาทิตยะฆ่าพ่อของเขา เธอต้องการให้เขาพิสูจน์ฆาตกรฆ่าพ่อ ว่าผู้บริสุทธิ์ยังงั้นเหรอ! โซยาถามอาร์จุน เขาเชื่อว่าอาทิตยะทำผิดจริงๆเหรอ? โซยาคะยั้นคะยอ อาร์จุนปฏิเสธ ถ้าจะให้เขาพูดในฐานะที่เขาเป็นทนาย และลูกของทนาย คดีนี้อาทิตยะทำความผิด อาทิตยะไม่พูดอะไรที่จะปกป้องตัวเขาเอง! หลักฐานทั้งหมดชี้ว่าเป็นความผิดของเขา และเขาจำอะไรไม่ได้เลย

.

โซยาบอกว่านั่นเป็นเพราะเขาอยู่ภายใต้อิทธิพลของเหล้า! อาร์จุนย้อนกลับไปว่า ใช่ การทำผิดดังกล่าวสามารถกระทำได้อย่างง่ายดายภายใต้อิทธิพลของเหล้า! ถ้าอาทิตยะไม่ทำแล้วใครทำล่ะ ราจวีร์งั้นเหรอ? ราจวีร์มาที่นี่เพราะต้องการให้พ่อยอมรับเขาเป็นลูก อาร์จุนขอร้องโซยา เขาจะไม่ทำคดีของอาทิตยะ ตอนนี้เขาต้องดูแลแม่ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับเธอ พ่อจะไม่ให้อภัยเขาเลย ตอนนี้ครอบครัวของเขามีเพียงแม่คนเดียวเท่านั้น พยาบาลเรียกอาร์จุนให้ไปดูอันจนา

.

ราจวีร์เอากุญแจมาให้โซยา นี่คือกุญแจเปิดห้องของเขา และช่วยสามีของเธอด้วย ราจวีร์วางกุญแจในมือของโซยา เก็บมันไว้ให้ดี คืนนี้เวลาสองทุ่มตรงเขาจะรอเธออยู่ที่นั่น แล้วเจอกัน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.114 ตอนที่ 114 Bepannaah

อาทิตยะอยู่ในห้องขังและเห็นภาพหลอน ฮาร์ซมาหาเขาในห้องขังและเรียกให้เข้าไปหา อาทิตยะกำลังจะกอด และสังเกตเห็นบาดแผลที่หน้าอกของฮาร์ซ อาทิตยะเริ่มร้องไห้และขอโทษ อาทิตยะเอามือแตะที่แผล มือของเขาเปื้อนเลือด อาทิตยะถามพ่อว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร? ฮาร์ซล้มลงนอนกับพื้น อาทิตยะมองมือตัวเองด้วยความตกใจ เอามันออกไปจากมือของเขา! อาทิตยะเริ่มกรีดร้องและถูมือตัวเองกับผนัง

.

อาทิตยะถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาล เขาได้รับความกระทบกระเทือนทางใจมาก โชคดีที่มีคนช่วยไว้ได้ทัน แต่ไม่มีใครสามารถช่วยเขาได้ทุกครั้ง โซยานั่งมองอาทิตยะ มือทั้งสองข้างของเขาถูกพันด้วยผ้าพันแผล อาทิตยะบอกโซยาว่าอย่าเสียน้ำตา และอย่าเสียเวลากับเขา เธอควรดูแลตัวเอง เขาไม่ต้องการให้ช่วย โซยาบอกว่าอย่าพูดอย่างนั้น เธอจะช่วยเขาให้รอด เขาเชื่อเธอใช่ไหม? อาทิตยะไม่แม้แต่จะมองโซยาเสียด้วยซ้ำ ตำรวจมาบอกว่าหมดเวลาเยี่ยม อาทิตยะพูดว่า ถึงเวลาที่เราจะต้องแยกจากกัน โซยาบอกว่าอย่าพูดแบบนั้น อาทิตยะมองไปข้างหน้าอย่างว่างเปล่า

.

เวลา 19.55 น. ไม่มีทนายคนไหนรับทำคดีนี้ โซยาหมดหนทางและตัดสินใจไปหาราจวีร์ เวลาเดียวกัน อาทิตยะถูกนำมาขังเหมือนเดิม ยายของราจวีร์นั่งรอเขาอยู่ในห้องขัง และพูดกวนประสาท เธอจะมาบอกเขาเรื่องโซยา ที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อให้เขาออกจากคุก อาทิตยะบอกว่าอย่าลากโซยาเข้ามายุ่งกับเรื่องนี้ อาทิตยะบอกว่าจะพูดอะไรก็พูดมาเลย อย่ามัวแต่เล่นลิ้น

โซยาไปถึงห้องของราจวีร์ เขาพูดเย้ยเธอว่าหัวใจของอาทิตยะคงแตกสลาย ถ้ารู้เรื่องนี้ โซยาเอาปืนขู่ราจวีร์ เอาหลักฐานมาให้ดูก่อนที่จะเข้าใกล้เธอ ราจวีร์พูดยียวนก่อนจะส่งคลิปวีดีโอในมือถือของเขามาให้เธอ และบอกให้ดูสิ มันจะมีประโยชน์สำหรับเธอ ในคลิปวีดีโอ ฮาร์ซนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน อาทิตยะเดินขึ้นบันไดมา ในมือถือมีด พอมาถึงก็คุกเข่าลงข้างโต๊ะทำงานของพ่อ ฮาร์ซหันไปมอง อาทิตยะร้องไห้และขอร้องพ่อให้ช่วย เขารับสิ่งนี้ไม่ได้จริงๆ พ่อเขาทนไม่ไหวแล้ว เขาจะฆ่าราจวีร์ แล้วพ่อก็ฆ่าเขาซะ

อาทิตยะเอามีดจี้ตัวเอง ฮาร์ซดึงมีดออกจากมือของเขา แล้วโยนมันลงบนโต๊ะ อาทิตยะ โปรดยกโทษให้พ่อด้วยนะลูก ทุกคนได้รับบาดเจ็บเพราะพ่อ พ่อต้องการความความช่วยเหลือจากลูก ไม่มีใครสามารถแทนที่ลูกได้ ลูกเป็นลูกชายของพ่อ! ทุกสิ่งทุกอย่างที่พ่อทำก็เพื่อลูก แม้แต่ราจวีร์ก็สมควรมีที่ของเขาในบ้านหลังนี้ พ่อรักแม่ของลูกมาก แต่การตัดสินใจของอันจนากำลังสร้างภาวะวิกฤติในครอบครัวนี้ พ่อต้องเผชิญหน้ากับทุกสิ่งในตอนนี้ เพื่อกำจัดปัญหาเหล่านี้ และพ่อต้องการความช่วยเหลือจากลูก อาทิตยะพยักหน้า ฮาร์ซบอกให้เขาไปพักผ่อน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.114 ตอนที่ 114

อาทิตยะและฮาร์ซกอดกัน อาทิตยะเดินลงบันไดไป ฮาร์ซหันไปมองทิศที่อยู่ตรงข้ามกับบันได และเห็นใครบางคน ฮาร์ซพูดออกมาว่า “คุณนั่นเอง?” วีดีโอหยุดแค่ตรงนั้น โซยาพึมพำตัวเองว่า เธอรู้ว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด ราจวีร์นับ หนึ่ง สอง สาม คลิปวีดีโอหายไปจาโทรศัพท์ของโซยาโดยอัตโนมัติ โซยาถามราจวีร์ว่าเขาฆ่าพ่อใช่ไหม? ราจวีร์บอกว่ามันไม่สำคัญว่าใครฆ่าพ่อ สิ่งสำคัญก็คือ อาทิตยะไม่ได้ฆ่าฮาร์ซ ฮูดา เธอต้องใช้คลิปนี้เพื่อช่วยชีวิตสามีของเธอ เธอรู้ว่าเขาต้องการอะไรเพื่อแลกกับคลิปวีดีโอนี้

.

ที่โรงพัก ยายของราจวีร์บอกอาทิตยะให้สงบสติอารมณ์ อย่าคิดมากกว่านี้ เพราะเขาต้องอดทนต่อความเจ็บปวดที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เขาจะต้องโกรธมากขึ้น เขาจะทำอย่างไรเมื่อเขาออกไปข้างนอก ถ้าเขาระบายความโกรธออกไปในวันนี้? ตำรวจบอกยายของราจวีร์ว่าเอกสารการประกันตัวพร้อมแล้ว อาทิตยะมองเธอด้วยความตกใจ ยายของราจวีร์บอกอาทิตยะว่าเห็นมั๊ย วันนี้เธอมาช่วยเขาจริงๆ ตำรวจบอกอาทิตยะว่าเขาได้รับการปล่อยตัว เขาหลุดพ้นจากคดีฆาตกรรม ตอนนี้เขาเป็นอิสระ อาทิตยะถามว่าเธอต้องการอะไร?

.

ยายของราจวีร์ตอบว่าเธออยากเห็นเขาต้องทนทุกข์ทรมาน เธอต้องการเห็นความสัมพันธ์ของเขากับโซยะกลายเป็นเถ้าถ่าน เขารู้หรือไม่ว่าตอนนี้โซยาของเขาอยู่ที่ไหน? โซยาไปรวบรวมหลักฐานเพื่อปลดปล่อยเขา รู้มั๊ยว่าเธอจะหาหลักฐานได้อย่างไร? เธอต้องเสียสละตัวเอง เสียการเคารพตัวเอง และศักดิ์ศรีของเธอ อาทิตยะตกตะลึง มันเป็นไปไม่ได้! ยายของราจวีร์ยืนยันว่ามันเป็นเรื่องจริง โซยาต้องอยู่กับราจวีร์ เพื่อนำหลักฐานมาพิสูจน์ความบริสุทธิ์มาให้เขา เขามีภรรยาที่ยอดเยี่ยมมาก! อาทิตยะไม่เชื่อ ยายของราจวีร์บอกให้เขาไปดูเอง ตอนนี้เขาเป็นอิสระแล้ว

.

อีกด้านหนึ่ง ราจวีร์ดึงปืนมาจากโซยา ถ้าเธอจะฆ่าเขาแล้วรู้มั๊ยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับสามีของเธอ? ราจวีร์เข้าไปคลอเคลียโซยา เขายอมรับว่าเธอกำลังถูกบังคับให้ทำเช่นนี้ แต่เธอควรจะแสดงออกให้ดี อย่างน้อยก็ไม่ทำลายอารมณ์ของเขา เธอสามารถแกล้งชอบมัน! ราจวีร์หยิบลิปสติกออกมา โซยาร้องไห้และเบือนหน้าหนี ราจวีร์จับใบหน้าโซยาให้หันมา และทาลิปสติกลงบนริมฝีปากของโซยา ลิปสติกเลอะไปรอบๆ โซยาผลักมือของเขาออกไป ราจวีร์พูดว่าเธอดูสวยดี ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 02/09/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม