รักซ้อนซ่อนรัก EP.111 วันที่ 28 ส.ค.62 ตอนที่ 111

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.111 วันที่ 28 สิงหาคม 2562 เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.111 (Bepannah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 111

ราจวีร์กลับมาแล้วพบว่ายายของเขาเมาหลับอยู่ที่โซฟา ในขณะที่เจ้าของบ้านเช่าเมาหลับอยู่ในอ่างอาบน้ำ พอราจวีร์ปลุกก็รีบกลับโดยที่ไม่สนใจอาหารจีนที่บอกให้ไปซื้อมาให้ ราจวีร์แค้นใจที่ถูกหลอก .. ที่บ้านฮูดา อาร์จุนสังเกตุว่าอันจนาเครียดมาก อันจนาบอกว่า ทุกปีฮาร์ซและอาทิตยะจะทำพิธีบูชาด้วยกันอย่างราบรื่น แต่ปีนี้อาจไม่เป็นเหมือนทุกปี อันจนามีลางสังหรณ์ไม่ดี อาร์จุนพูดปลอบใจว่าอาทิตยะจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย

.

โซยาและอาทิตยะกลับมาถึงบ้าน อาทิตยะชวนโซยาไปบ้านราจวีร์ที่ปูเน่คืนนี้ พวกเขาไม่ควรเสียเวลาอีกต่อไป โซยาบอกว่า ถ้าพวกเขาออกไปตอนนี้ครอบครัวก็จะสงสัย และราจวีร์อาจจะรู้ถ้าเราทั้งคู่หายไปจากบ้านพร้อมๆกัน โซยาบอกให้ไปวันพรุ่งนี้ อาทิตยะนึกขึ้นได้ว่าพรุ่งนี้ที่บ้านจะมีพิธีบูชาพระแม่ลักษมี โซยาบอกให้ออกจากบ้านแต่เช้าและรีบกลับมาทำพิธี โซยาเชื่อว่าเทศกาลดิวาลีปีนี้จะนำแสงสว่างมาสู่บ้านของพวกเขา

รุ่งเช้า อาทิตยะตื่นขึ้นมาพร้อมกับฝันร้าย ตอนเด็กเขาเคยเห็นพ่อกำลังจะทิ้งแม่ ฮาร์ซเก็บของออกจากบ้าน แต่อันจนาพยายามห้าม ทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดัง อาทิตยะในวัยเจ็ดขวบแอบดูอยู่ที่ประตู ภาพนี้ติดตาจนเขาฝันร้ายบ่อยๆ นี่เป็นสาเหตุที่ก่อนหน้านี้อาทิตยะกับฮาร์ซทะเลาะกัน .. โซยาเอากาแฟมาให้อาทิตยะ ทั้งคู่กำลังจะไปที่ปูเน่ โซยาไปบอกวิคเตอร์ว่าตัวเองจะกลับไปบ้านพ่อแม่  

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.111 ตอนที่ 111 Bepannaah

ราจวีร์ปลุกยายให้เธอ แต่ยายของเขาจำอะไรไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ราจวีร์ตวาด ยายควรระวังตัว มีคนแปลกหน้าอยู่ในบ้าน แต่ยายดื่มเหล้าจนเมา ความขี้เมาของยายจะทำให้โอกาสที่เรารอคอยมาทั้งชีวิตอาจจะหลุดมือไป ยายยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับว่าตัวเองผิด และขอร้องว่าอย่าพูดให้เธอเจ็บ ราจวีร์รู้ตัวว่าพูดรุนแรงเกินไป แต่ยายรู้มั๊ยถ้าเราพลาด มันหมายความว่าโซยาจะแจ้งตำรวจจับเขา ยายบอกราจวีร์ว่ามันต้องไม่จบแบบนี้ เราต้องไม่แพ้ เธอให้สัญญจะไม่ดื่มจนกว่าจะชนะเกมนี้ เธอจะดื่มเมื่อตระกูลฮูดาพังทลายไปแล้ว ราจวีร์ขอบคุณยาย

.

ยายของราจวีร์เห็นลิ้นชักที่อาทิตยะปิดไม่สนิท ใครเป็นคนเปิด มีเธอคนเดียวที่มีกุญแจ ในลิ้นชักมีกระดุมตกอยู่เม็ดหนึ่ง ราจวีร์จำได้ว่ามันเป็นกระดุมเสื้อเจ้าของบ้านเช่า วิคเตอร์โทรมาบอกหญิงลึกลับว่าโซยาและอาทิตยะหายไปจากบ้านพร้อมๆกัน ราจวีร์โกรธ เขาสงสัยตั้งแต่แรกแล้วว่าโซยาโกหก อาทิตยะปลอมตัวเป็นเจ้าของบ้านมาล้วงความลับ ยายของเขาโกรธที่ถูกโซยาตลบหลัง โซยาจะต้องเจ็บปวดมากกว่าตระกูลฮูดา ความรักสอนให้อาทิตยะและโซยาเผชิญกับความท้าทาย แต่ความรักนี้จะทำลายชีวิตพวกเขา!

.

เวลาเดียวกัน วาซีมโกรธนูร์เกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืน เขาสั่งนูร์ให้บอกทุกคนว่าเกลียดอาร์จุน นูร์ขอโทษที่ทำให้พ่อผิดหวัง เธอสัญญาว่าจะไม่พบปะพุดคุยกับอาร์จุนอีก

.

บ้านฮูดากำลังเตรียมพิธีบูชา อันจนาไม่สบายใจเมื่อรู้ว่าอาทิตยะไม่อยู่บ้าน ทุกปีอาทิตยะทำพิธีมหาอารตีกับเขา พิธีนี้สำคัญมาก ฮาร์ซปลอบใจว่าเดี๋ยวอาทิตยะก็มา แต่อันจนากลัวเขาจะมาไม่ทันเวลาและโทษโซยาอีก ฮาร์ซบอกว่าเธอคิดมากเกินไป อันจนาบอกว่าอาทิตยะให้ความสำคัญกับพิธีนี้มาก แม้แต่ตอนที่อาทิตยะทะเลาะกับฮาร์ซ แต่เขาไม่เคยพลาดพิธีนี้ แต่ครั้งนี้เธอรู้สึกกลัวอย่างบอกไม่ถูก

.

อาทิตยะและโซยาไปถึงบ้านของราจวีร์ที่ปูเน่ บ้านนี้ถูกปิดตายเหมือนไม่มีใครมาที่นี่นานแล้ว พวกเขาพบภาพครอบครัวที่ติดอยู่บนผนัง แต่ที่น่าแปลกใจก็คือ ในบรรดาภาพถ่ายทั้งหมด ใบหน้าของผู้ชายคนหนึ่งถูกปิดเอาไว้ เหมือนไม่ต้องการให้เห็นหน้าชายคนนี้ อาทิตยะรู้สึกว่ามันถูกทำขึ้นมาอย่างตั้งใจ ผู้ชายในรูปคือใคร? โซยามั่นใจว่ามีความจริงที่สำคัญบางอย่างซุกซ่อนอยู่ที่นี่

.

อาทิตยะและโซยาเอารูปบานหนึ่งออกไปด้วย ทั้งสองคนพยายามดูว่าเป็นรูปของใคร อาทิตยะบอกว่าโมนาช่วยได้ ให้โมนาสแกนรูปนี้และกู้ข้อมูลคืนมา และเราจะรู้ว่าเขาคือใคร อาทิตยะชวนโซยาไปหาโมนา โซยาบอกอาทิตยะให้กลับบ้านไปทำพิธีมหาอารตี ส่วนเธอไปหาโมนา พอกู้ข้อมูลได้จะตามไปที่บ้าน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.111 ตอนที่ 111 Bepannaah

นักบวชบอกอันจนาว่าถึงเวลาทำพิธีแล้ว ลูกชายคนโตอยู่ที่ไหน? อันจนาบอกให้นักบวชเริ่มพิธีได้ เดี๋ยวเขาก็มา อาทิตยะมาถึงพอดี เขาถอนหายอย่างโล่งอกที่มาทันเวลา อันจนาดีใจ อาทิตยะรีบขึ้นไปเปลี่ยนชุด .. โซยาและโมนาอยู่ที่ออฟฟิศ โมนากู้รูปได้สำเร็จ ทั้งสองคนตกใจเมื่อรู้ว่าคนในรูปคือใคร โซยาจะรีบไปบอกอาทิตยะให้เร็วที่สุด และบอกโมนาให้ปริ้นรูปออกมาให้ และอย่าเพิ่งบอกเรื่องนี้กับใคร

.

อาทิตยะอวยพรให้อันจนา สุขสันต์วันดิวาลี เขารักเธอ อันจนาอวยพรอาทิตยะและยิ้มอย่างมีความสุข อันจนาคิดว่า วันนี้บรรยากาศดีมากเพราะโซยาไม่ได้อยู่ที่นี่ อาทิตยะลืมมือถือไว้ข้างๆอันจนา โซยาโทรเข้ามา อันจนากดสายทิ้ง โซยาโทรมาอีก แต่คราวนี้อันจนาปิดเครื่อง .. ราจวีร์และยายของเขามาถึงบ้านฮูดา ราจวีร์ลังเลที่จะเข้าไปในบ้าน เขาถามยายว่าเรากำลังทำสิ่งที่ถูกต้องใช่ไหม? หญิงลึกลับถามว่าทำไมต้องลังเล? ทุกคนต้องทนทุกข์ทรมาน เหมือนกับลูกสาวของเธอ ถ้าเป็นแบบนั้นเธอถึงจะตายตาหลับ ราจวีร์ตัดสินใจเข้าไปในบ้าน

.

นักบวชส่งถาดทำพิธีให้กับฮาร์ซ และบอกให้ลูกชายคนโตของเขาเป็นคนเริ่มทำพิธีอารตี ฮาร์ซเรียกอาทิตยะให้มายืนข้างๆ จู่ๆ ไฟในบ้านก็ดับลง อันจนาบอกวิคเตอร์ให้ไปตรวจดูว่าเกิดอะไรขึ้น ทันใดนั้น โปรเจคเตอร์ฉายภาพสไลด์ของครอบครัวหนึ่งที่มีภาพของฮาร์ซสมัยหนุ่มๆกับผู้หญิงคนหนึ่ง พร้อมกับคำบรรยาย “ในโอกาสที่เป็นมงคล ฉัน, กาลปะนา ดาเดช ขอกล่าวคำสวัสดีพวกคุณทุกคน โปรแกรมที่จะเกิดขึ้นสำหรับคุณทุกคน จากตระกูลฮูดา วันนี้ฉันจะเล่าเรื่องทั้งหมดให้คุณฟัง ..” ทุกคนหันไปมองด้วยความตกใจ

.

สไลด์เล่นต่อไปพร้อมกับคำบรรยา “เรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่มีการศึกษาดี (ฮาร์ซ) และเด็กสาวที่แสนหวานไร้เดียงสา (กาลปะนา) ทั้งสองคนรักกันมาก และต้องการใช้ชีวิตร่วมกัน แต่แล้วเจ้าหญิงผู้จองหอง (อันจนา) และพ่อของเธอ ก็เข้ามาแทรก เจ้าหญิงเริ่มชอบชายหนุ่ม เธอแย่งเขาไปจากเด็กสาวแสนหวานคนนั้น โดยใช้อิทธิพลของพ่อของเธอ กาลปะนาหัวใจแตกสลาย และหนีไปไกล อันจนาคิดว่าฮาร์ซจะเป็นของเธอตลอดไป แต่วันหนึ่ง ..”

.

รูปของกาลปะนาอุ้มเด็กชายคนหนึ่งปรากฎบนจอ ราจวีร์เล่าต่อไปว่า แต่อันจนาไม่รู้ว่าฮาร์ซผู้เป็นสามี และกาลปะนา มีลูกชายด้วยกัน กาลปะนาที่เสียชีวิตเพราะอันจนา ราจวีร์บอกว่า เขาสร้างชื่อให้ตัวเองในโลกนี้ วันนี้เขามาที่นี่เพียงเพื่อรู้ว่า เขาสร้างสถานที่ในหัวใจของพ่อของเขาด้วยหรือไม่? เหมือนกับพระรามที่กลับมาอโยธยาหลังจากถูกเนรเทศ การถูกเนรเทศของเขาสิ้นสุดลงในวันนี้” ฮาร์ซมองดูราจวีร์อย่างสับสนใจ อันจนาตกใจ โซยารีบวิ่งเข้ามาในบ้าน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.111 ตอนที่ 111 Bepannaah

ราจวีร์พูดกับฮาร์ซ ไม่ว่าจะมีใครเชื่อหรือไม่ แต่คุณรู้ว่าฉันเป็นลูกชายคนโตของคุณ ในฐานะที่เป็นลูกชายคนโตของคุณ ฉันมีสิทธิ์ที่จะทำพิธีกรรมนี้ ฉันจะเรียกคุณว่า ‘พ่อ’ ได้หรือไม่? อาทิตยะชกหน้าราจวีร์จนเลือดไหลซึมที่มุมปาก ราจวีร์ทำเป็นไม่ถือสา เขาเคยทำกับน้องชายเอาไว้ เขาสมควรที่จะถูกน้องชายชกหน้า อาทิตยะไม่ยอมรับว่าราจวีร์เป็นพี่ชาย ราจวีร์กำลังแบล็คเมล์พวกเราเหมือนที่เคยทำมาแล้วหลายครั้ง

.

โซยาห้ามอาทิตยะ ราจวีร์บอกโซยาว่าไม่ต้องห้ามอาทิตยะ วันนี้ถ้าอาทิตยะจะโกรธเขาก็โอเค ถ้าอาทิตยะจะสงบลงด้วยการหลั่งเลือดของเขา พี่ชายคนนี้สามารถทำสิ่งนี้เพื่อน้องชายของเขาได้! ราจวีร์บอกว่าเขามีสิทธิ์ในบ้านนี้ในฐานะลูกชายคนโต เหมือนสิทธิ์ที่อาทิตยะเคยมี แต่เขาไม่ได้มาที่นี่เพื่อทวงสิทธิ์ของเขา เขามาที่นี่เพื่อใช้เวลากับครอบครัวของเขาเท่านั้น อันจนาเงื้อมือจะตบราจวีร์ และบอกให้หยุดโกหก

.

ยายของราจวีร์จับมืออันจนาไว้ และบอกว่าเธอจะไม่ทนเหมือนราจวีร์ หลายปีมาแล้วที่เธอไม่เคยขึ้นเสียงหรือทำอะไร ใครโกหกพระเจ้าเท่านั้นที่รู้ เธอนั่นแหละโกหก วันนี้การโกหกหลอกลวงของอันจนาจะถูกเปิดเผยต่อหน้าทุกคน อันจนาเรียกการ์ดมาลากตัวทั้งคู่ออกไปทิ้งนอกบ้าน อาทิตยะจะโทรแจ้งตำรวจ โซยาพยายามห้ามอาทิตยะ อันจนาเข้ามาต่อว่าโซยาว่าร่วมมือกับราจวีร์ อาทิตยะบอกแม่ว่าไม่ใช่ โซยาไม่ได้ทำอะไร อาทิตยะกดโทรศัพท์เรียกตำรวจ แต่ฮาร์ซห้ามเอาไว้ อย่าเรียกตำรวจ อาทิตยะชะงัก

.

ฮาร์ซถามยายของราจวีร์ ที่เธอพูดมาเป็นความจริงใช่ไหม? ราจวีร์เป็นลูกชายของเขาจริงๆเหรอ? อาทิตยะบอกว่าอย่าไปฟัง พวกเขาโกหก ฮาร์ซยอมรับว่าเขารู้จักกับยายของราจวีร์ เธอเป็นแม่ของปัลลวี อันจนาเจ็บปวด อาทิตยะหัวใจสลาย ความเสียใจเปลี่ยนเป็นความโกรธ เขาพูดกับฮาร์ซว่า อ๋อเหรอ นี่คือครอบครัวอื่นของพ่อสินะ ครอบครัวที่พ่อแชร์ความรักกับครอบครัวของเรา แฟนของพ่อชื่อปัลลวีใช่ไหม? คนที่ทำให้พ่อทะเลาะกับแม่ คนที่ทำให้พ่อนอกใจแม่ พ่อไม่ได้สนใจเขาเสียด้วยซ้ำ พ่อลืมเขา จริงมั๊ยพ่อ?

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.111 ตอนที่ 111

โซยาพยายามพูดให้อาทิตยะสงบลง นี่เป็นเรืองในครอบครัวของเรา อย่าพูดเรื่องนี้ต่อหน้าคนอื่น เอาไว้คุยกันหลังจากเราใจเย็นลง ฮาร์ซยังคงเงียบ อาทิตยะยิ่งโกรธ หรือว่าต้องทำลิสรายชื่อลูกนอกสมรสของพ่อ ฮาร์ซห้ามอาทิตยะไม่ให้พูด อาทิตยะโกรธและเรียกฮาร์ซว่า มิสเตอร์ฮูดา ไม่ต้องตวาดเสียงดัง ที่นี่ไม่ใช่ศาลที่คนจะกลัวคุณ ฮาร์ซร้องไห้ และขอร้องอาทิตยะว่าไม่ควรพูดในสิ่งที่เขาไม่รู้ อาทิตยะบอกว่าเขาจะไม่ยอมทำตามที่ฮาร์ซต้องการ จำไว้เลยมิสเตอร์ฮูดา ฉันจะฆ่าคุณ!! ฉันจะไม่ปล่อยให้คุณทำกับแม่แบบเดิมอีก!

.

โซยาและอาร์จุนช่วยกันดึงอาทิตยะ อาทิตยะเห็นอันจนากำลังร้องไห้ คราวนี้เขาคุกเข่าอ้อนวอนฮาร์ซ อย่าทำแบบเดิมอีกนะพ่อ เขาขอร้อง อาทิตยะร้องไห้ และขอร้องฮาร์ซ คนในงานพากันถ่ายคลิป ราจวีร์ลอบยิ้มที่มุมปาก โซยาขอร้องแขกในงาน กรุณาหยุดถ่ายคลิป นี่เป็นเรื่องภายในครอบครัว แขกพากันทะยอยกลับ พวกเขาตำหนิฮาร์ซว่าไม่มีคุณมนุษยธรรม อันจนาทั้งเจ็บทั้งอาย ราจวีร์พอใจที่ทุกอย่างเป็นตามแผน ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 28/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม