รักซ้อนซ่อนรัก EP.108 วันที่ 23 ส.ค.62 ตอนที่ 108

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.108 วันที่ 23 สิงหาคม 2562 เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.108 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 108

รุ่งเช้า อันจนาได้รับการประกันตัวและกลับมาที่บ้าน โซยาทำเป็นไม่พอใจ บอกว่ากฎหมายมีไว้สำหรับคนจน และไร้อำนาจเท่านั้น อาทิตยะบอกโซยาให้ไปพล่ามที่อื่น ไม่มีประโยชน์ที่จะทำให้เรารู้สึกผิด คนใช้นำอาหารมาให้โซยา โซยาบอกให้เอาไปไว้ในห้อง อันจนาหันไปมอง วันนี้โซยาไม่ถือศีลอดเหมือนภรรยาคนอื่น อันจนาพูดเหน็บแนม ดีเหมือนกันที่โซยาไม่แสร้งทำตัวดีอีกต่อไป การแต่งงานกับอาทิตยะก็เป็นเรื่องหลอกลวงด้วยใช่มั้ย? อาทิตยะและโซยามองหน้ากัน โซยากลับไปที่ห้อง อาทิตยะตามไปต่อว่า เขาปิดประตูและเริ่มตำหนิเสียงดัง ไม่มีความละอายแก่ใจบ้างเหรอ เธอกินอาหารในวันการ์วาจอธ? หรือว่าเธออยากให้เขาอายุสั้น!

.

อาทิตยะบอกว่า ตอนแรกเขาคิดว่าจะอดอาหารกับเธอเพื่อพิสูจน์ความรัก! โซยาหัวเราะ อาทิตยะบอกโซยาเถียงกลับ ทั้งสองคนทะเลาะกันเสียงดังลั่น อาทิตยะแอบจูบโซยาไปด้วย วิคเตอร์กำลังยืนสอดแนมอยู่หน้าประตู อาทิตยะเปิดประตูออกไปเห็น เขาถามวิคเตอร์ว่ามาทำอะไรที่นี่? วิกเตอร์อ้างว่าโซยาให้เขาเอาน้ำส้มมาให้ อาทิตยะบอกวิคเตอร์ว่าอย่าทำตามคำสั่งของโซยาอีก วิคเตอร์กำลังจะทำตามคำสั่งอาทิตยะ แต่โซยาบอกให้หยุด โซยาหยิบแก้วน้ำส้มและสั่งวิคเตอร์ว่าไปได้ โซยาสงสัยว่าหญิงลึกลับและราจวีร์รู้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในบ้านฮูดาได้อย่างไร?

ที่บ้านฮูดา รสนาโทรมาถามโซยาเรื่องการ์วาจอธ คืนนี้จะใส่ชุดอะไร รสนาแนะนำโซยาให้ไปถามอันจนาและเชื่อฟังแม่สามี อย่าลืมส่งรูปของเธอกับอาทิตยะมาให้ดู โซยารับปาก (ว่ากันว่า การ์วาจอธ เป็นพิธีที่สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสะใภ้กับแม่สามี) อันจนากำลังเพนท์เฮนน่าและเขียนชื่อฮาร์ซตรงกลางฝ่ามือ โซยาเดินชนถาดใส่ดอกไม้ร่วงกระจายเต็มพื้น อันจนาหันมามอง แทนที่โซยาจะขอโทษ กลับโวยวายว่าวางของเกะกะ อันจนาอึ้งกับพฤติกรรมของลูกสะใภ้ โซยาเรียกวิกเตอร์ให้เก็บให้เรียบร้อย 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.108 ตอนที่ 108 Bepannaah

โซยาแกล้งพูดถึงพิธีการ์วาจอธว่าเป็นแค่พิธีกรรม อันจนาบอกโซยาให้ระวังลิ้นของเธอให้ดี โซยาไม่มีวันเข้าใจ พิธีนี้มีไว้สำหรับผู้หญิงที่รักสามีเท่านั้น โซยาพูดเหน็บแนมอันจนาว่าทำพิธีกรรมทุกอย่าง แต่ไม่มีคุณธรรม อันจนาอึ้ง โซยาเดินกลับห้อง อันจนาพูดขึ้นมาว่า โซยาเริ่มทำตัวแย่มาก! เธอพูดมากเพราะอิจฉาที่ไม่ร่วมพิธีการ์วาจอธ เธอไม่มีวันโชคดีพอที่จะเขียนชื่อสามีไว้บนฝ่ามือ

.

ในขณะที่ทุกคนคิดว่าอาทิตยะและโซยาทะเลาะกัน แต่ความจริงแล้วโซยาแอบถือศีลอด และทั้งคู่กำลังสวีทกันอยู่ในห้อง โซยานั่งแต่งตัวอยู่หน้ากระจก อาทิตยะนั่งมองเมียตัวเองตาฉ่ำ โซยาแอบเห็นในกระจกและถามว่าเมื่อไหร่จะหยุดมองเธอเสียที? อาทิตยะบอกว่าเขาพยายามหยุดตั้งนาน แต่เขาหยุดไม่ได้ โซยาขอร้องให้เขาหยุดรบกวนเธอด้วยสายตา โซยาแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแต่ขาดบางสิ่งบางอย่าง อาทิตยะเข้ามาช่วยเช็คให้ เขาแต้มติลักษณ์ทีหน้าผากของเธอและบอกว่าครบแล้ว

.

อาทิตยะบอกว่าเราฉลองการ์วาจอธในห้อง ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ให้ใครเห็นว่าเธอทำพิธีนี้เพื่อเขา แต่โซยาบอกว่านี่คือช่วงเวลาของเรา เธอจะไม่ยอมให้ใครฉกฉวยโอกาสนี้ไป โซยาต้องการทำตามพิธีทุกอย่าง ตามหน้าที่ของภรรยา โซยามีแผนในใจอยู่แล้ว อาทิตยะสงสัยว่าโซยาจะทำยังไงโดยไม่ให้ใครรู้ (จะต้องทำพิธีกลางแสงจันทร์ มีการอธิฐานขอพรให้สามีมีความเจริญรุ่งเรืองและมีอายุยืนยาว ต้องใช้อะไรบางๆส่องไปที่ดวงจันทร์ และส่องมาที่ใบหน้าของสามี จากนั้นสามีจะเป็นคนป้อนน้ำให้ภรรยา)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.108 ตอนที่ 108 Bepannaah

อันจนาและเพื่อนๆ เตรียมพร้อมที่ลานนอกบ้าน อาทิตยะสงสัยว่าโซยาจะทำพิธีนี้ได้อย่างไร โดยไม่มีใครจับได้ วิคเตอร์วีดีโอคอลหาหญิงลึกลับและบกให้ดูเหตุการณ์สดๆในบ้านฮูดา เพื่อนๆถามอันจนาเกี่ยวกับลูกสะใภ้ โซยาอยู่ที่ไหน? วันนี้เธอจะเมาอีกไหม? อันจนาบอกว่าตัวเองสามารถจัดการกับการดื่มอัลกอฮอล์ของโซยา ตอนนี้โซยาทำอย่างอื่น เธอโปรยยาพิษไปรอบๆบ้าน หญิงลึกลับหัวเราะ โซยาไม่ได้ทำ เธอต่างหากที่เป็นคนนำสิ่งชั่วร้ายมาให้บ้านหลังนี้ ฮาร์ซบอกอันจนาว่าอย่าเสียเวลากับเรื่องไร้สาระ แต่เพื่อนๆของอันจนาไม่ยอมหยุด

.

โซยาเดินมา อาทิตยะรีบเดินไปขวาง โซยาสั่งให้เขาหลีกไป ทุกคนตกใจกับท่าทีก้าวร้าวของโซยา อันจนาพูดขึ้นว่า ดูความกล้าของโซยา ที่ต้องการให้เธอติดคุก แถมยังใส่ส่าหรีที่เธอให้เป็นของขวัญ เพื่อนๆอันจนาคิดว่าโซยาคงสร้างเรื่องอีก โซยาเบ้ปากและพูดตอกกลับไปว่า แม่สามีจัดงานใหญ่ขนาดนี้ไม่คิดจะเชิญลูกสะใภ้บ้างเหรอ? หญิงลึกลับดีใจที่โซยาทะเลาะกับทุกคน จู่ๆ โซยาเริ่มมีอาการเหมือนจะเป็นลม อันจนาและเพื่อนๆ คิดว่าโซยากำลังจะป่วนงานเหมือนครั้งที่แล้ว หญิงลึกลับสงสัยว่าโซยาจะถือศีลอด โซยาเซ ปัดของที่วางบนโต๊ะล้มระเนระนาด อาทิตยะตกใจรีบวิ่งไปสับคัตเอ้าท์ลง ไฟในบ้านดับสนิท อันจนามั่นใจว่าโซยาเป็นคนทำ

.

ฮาร์ซเรียกวิคเตอร์ให้ไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น วิคเตอร์กดวางสาย อาทิตยะอุ้มโซยาไปแอบที่มุมหนึ่ง โซยายักคิ้วให้อาทิตยะและยิ้มเจ้เล่ห์ โซยามองดวงจันทร์และใบหน้าอาทิตยะสลับกัน อาทิตยะมองตาม โซยาทำพิธีการ์วาจอธให้อาทิตยะ อาทิตยะป้อนน้ำให้โซยาเพื่อออกศีลอด และบอกให้ขึ้นไปบนดาดฟ้า อาทิตยะเตรียมอาหารไว้บนนั้นเรียบร้อยแล้ว โซยาถามว่าเขาเตรียมไว้หมดเลยเหรอ อาทิตยะบอกว่าใช่ เพราะเขารู้ว่าเธอต้องดื้อทำพิธีนี้จนได้ รสนาโทรมา โซยาเลยรู้ว่าแม่เป็นคนทำอาหารเหล่านี้ไว้ให้เธอ โซยาถ่ายรูปส่งกลับไปให้แม่ อาทิตยะและโซยาป้อนอาหารให้กัน

.

ไฟกลับสว่างเหมือนเดิม วิคเตอร์วีดีโอคอลถึงหญิงลับให้ดูความปั่นป่วนในบ้าน หญิงลับสงสัยว่าโซยาหายไปไหน วิคเตอร์ขึ้นไปดูบนดาดฟ้าและถ่ายวีดีโอไปด้วย วิคเตอร์เปิดประตูและมองหาโซยา อาทิตยะและโซยานอนราบกับพื้น อันจนาขึ้นมาตามวิคเตอร์และตะโกนดุ วิคเตอร์ตกใจจนโทรศัพท์หลุดมือ อันจนาบอกว่าวันนี้ตัวเองเห็นตั้งแต่เช้าแล้วว่าวิคเตอร์อู้งาน วิคเตอร์ขอโทษ และแก้ตัวว่าเห็นประตูเปิดอยู่เลยขึ้นมาดู อันจนาสั่งวิคเตอร์ในไปทำงาน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.108 ตอนที่ 108

อันจนามองไปรอบๆดาดฟ้า อาทิตยะบังโซยาเอาไว้ อันจนาเดินลงไปข้างล่างและกระแทกประตูปิด อาทิตยะจะจูบโซยา แต่โซยาวิ่งหนีและแกล้งท้าให้เขาไปขอต่อหน้าทุกคน ทั้งคู่ถูกล็อคอยู่บนดาดฟ้า โซยาตะโกนเรียกจนอาร์จุนมาเปิดประตูให้ โซยาแกล้งใส่ร้ายอันจนาว่าจงใจขังเธอไว้บนดาดฟ้า อันจนาบอกโซยาให้ไปพบจิตแพทย์ เธอบ้าไปแล้ว เมื่อกี้ไม่มีใครอยู่บนดาดฟ้า โซยาบอกให้ถามอาร์จุนดูก็ได้ว่าจริงไหม? อาร์จุนพยักหน้า อาทิตยะแอบลงมาจากดาดฟ้า โซยากับอันจนาทะเลาะกัน ฮาร์ซถึงกับส่ายหน้ากับพฤติกรรมแย่ๆ ของโซยา

.

โซยาบอกว่าตัวเองจะไปแจ้งตำรวจเอาผิดแม่สามีที่ทำทารุณ ขังลูกสะใภ้ไว้บนดาดฟ้า อาร์จุนขอร้องโซยาว่าอย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่ โซยากำลังจะกลับไปที่ห้อง อาทิตยะบอกว่าอย่าเพิ่งไป อาทิตยะพนมมือคลุกเข่าต่อหน้าโซยาและกราบขอร้องโซยาให้เลิกทำตัวแบบนี้ อันจนาและฮาร์ซช็อคหนัก ไม่อยากจะเชื่อว่าอาทิตยะจะกราบขอโทษเมีย โซยาตกใจว่าเขากำลังทำอะไร อาทิตยะหลิ่วตา และแอบทำหน้าทะเล้นให้โซยา โซยานึกขึ้นได้ ตอนอยู่บนดาดฟ้าเธอท้าให้เขาขอร้องเธอต่อหน้าทุกคน โซยาจำใจเล่นละครตามอาทิตยะ บอกให้เขาไปขออนุญาติแม่ของเขาก่อน อันจนาไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง

.

อาทิตยะและโซยาอยู่ตามลำพังในห้อง โซยาเครียดหนัก ไม่อยากทำแบบนี้อีกแล้ว อาทิตยะอ้อนให้โซยาจูบเขาก่อน จะได้หายเครียด เขาขอร้องเธอต่อหน้าทุกคนแล้ว ถ้าเธอจูบเขาถึงจะนอนหลับ และมีแรงทะเลาะกันพรุ่งนี้ โซยาเอาผ้าม่านคลุมหน้าอาทิตยะแล้ววิ่งไปหลบในห้องน้ำ อาทิตยะตามไปอ้อนที่หน้าประตู ถ้าเธอไม่จูบเขาคงนอนไม่หลับ โซยาเปิดประตูออกมาหอมแก้มอย่างรวดเร็วและหลบอยู่ในห้องน้ำเหมือนเดิม อาทิตยะโวยวาย เขาไม่ใช่เด็กห้าขวบ เขาอยากได้จูบแบบผู้ชาย .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 23/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม