รักซ้อนซ่อนรัก EP.107 วันที่ 22 ส.ค.62 ตอนที่ 107

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.107 วันที่ 22 สิงหาคม 2562 เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.107 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 107

โซยาไปพบราจวีร์และแกล้งทำเป็นแตกหักกับอาทิตยะ แต่ราจวีร์ไม่เชื่อ เขาบอกโซยาให้พิสูจน์ตัวเอง โซยาบอกว่าจะไม่พิสูจน์อะไรทั้งนั้น และเธอจะเอาอันจนาเข้าคุก โซยาถามราจวีร์ว่าเขามีหลักฐานอะไร ราจวีร์เอารูปให้ดู 2-3 ใบ เป็นรูปที่อันจนาขับรถสะกดรอยตามยาซและปูจาที่มัสซูรี ในรูปเห็นหน้าอันจนาชัดเจน หญิงลึกลับแอบกระซิบราจวีร์ว่าโซยาทำแบบที่เราคิดไว้

.

อันจนากลัวจะติดคุก อาทิตยะจะพาแม่หนี อาทิตยะเก็บเสื้อผ้าอันจนาใส่กระเป๋าเดินทาง ฮาร์ซและอาร์จุนรีบเข้าไปห้าม ถ้าหนีก็ต้องหนีก็หนีไปตลอดชีวิต เขาเป็นทนายที่เก่งที่สุด เขาสามารถช่วยเธอให้ได้ อย่าหลงกลราจวีร์ เขาต้องการให้เราทำแบบนี้ อาทิตยะบอกว่าราจวีร์ต้องการทำลายครอบครัวของเรา ตอนนี้ต้องหนีไปก่อน อันจนาเห็นด้วยกับอาทิตยะ อาร์จุนบอกว่าถ้าเป็นอุบัติเหตุทำไมต้องกลัว ถ้าหนีไปจะยิ่งต่อสู้คดียากขึ้น อาทิตยะและอันจนาลากกระเป๋าออกจากบ้าน โซยาพาตำรวจมาจับอันจนา

โซยาส่ายหน้า เธอคิดไว้แล้วว่าพวกเขาไม่กล้าเผชิญหน้ากับความจริง อาทิตยะบอกตำรวจ ว่าเป็นอุบัติเหตุ เขาไม่รู้ว่าโวยาบอกอะไรกับตำรวจ อาทิตยะเดินไปเผชิญหน้าโซยา และแกล้งทะเลาะกัน โซยาบอกว่าอันจนาสารภาพกับทุกคนไปแล้ว อาทิตยะโต้กลับว่ามันเป็นมันเป็นอุบัติเหตุ โซยาถามว่าทำไมไม่บอกตำรวจตั้งแต่แรก? ตอนนี้ให้ศาลเป็นคนตัดสินว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือฆาตกรรม โซยาปารูปใส่อาทิตยะ 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.107 ตอนที่ 107 Bepannaah

ฮาร์ซก้มลงมองรูปบนพื้น เขาเตือนโซยาให้ระวังเวลาที่จะพูดเรื่องศาล รูปพวกนี้จะไม่ไปถึงโต๊ะผู้พิพากษาเสียด้วยซ้ำ อย่างเลวร้ายที่สุดก็แค่ อันจนาจะไปที่สถานีตำรวจหลังจากทานอาหารเช้า เธอจะถูกประกันตัวและกลับบ้านก่อนเวลาอาหารกลางวัน อาทิตยะแอบยิ้ม แต่อาร์จุนบอกว่าวันนี้ศาลปิด ทุกคนตกใจ ตำรวจแจ้งว่าเขาต้องคุมตัวอันจนาไปที่ห้องขัง อันจนาถูกจับตัว อาทิตยะเตือนโซยาว่า สำหรับเขา ไม่มีใครสำคัญมากกว่าแม่ ถ้าวันนี้แม่เข้าคุก แสดงว่าโซยาจะทำลายคำสาบานทั้งหมดของการแต่งงาน

.

อาทิตยะถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ โซยาตอบว่าเพราะอันจนาเป็นฆาตรกร เธอสมควรถูกลงโทษ อาทิตยะเงื้อมือจะตบหน้าโซยา ฮาร์ซห้ามเอาไว้ อาทิตยะไล่โซยาออกจากบ้านและไม่ต้องกลับมาอีก โซยาบอกว่าจะไม่ไปไหน เพราะเธอแต่งงานกับเขาแล้ว อาทิตยะพูดเยาะว่าเป็นเพราะเธอไม่มีที่ไปมากกว่า แม้แต่พ่อก็ไล่เธอออกจากบ้าน แม่ของเขายังดีเสียกว่า แม้ว่าแม่จะติดคุก แต่พ่อของเขาและลูกๆก็อยู่เคียงข้าง อาทิตยะบอกโซยา ถ้าอยากอยู่บ้านนี้ก็อยู่ไปเลย แต่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว ไม่มีใครในบ้านสนับสนุน โซยาไม่เปลี่ยนใจ ฮาร์ซเรียกอาทิตยะให้รีบไปสถานีตำรวจ .. อันจนาเข้าไปอยู่ในคุก ตำรวจสั่งให้ถอดเครื่องประดับทุกชิ้นแม้แต่สร้อยมงคลสูตร

.

โซยาโทรบอกราจวีร์ว่าเธอทำงานในส่วนของเธอแล้ว เขาต้องทำภารกิจหลักให้สำเร็จ จำไว้ว่าเขากำลังต่อสู้กับฮาร์ซวารดันห์ ฮูดา ไม่ใช่ทนายทั่วไป ราจวีร์บอกว่าเขารู้จักฮาร์ซเป็นอย่างดี ราจวีร์กดวางสาย ผู้หญิงลึกลับหัวเราะคิดว่าโซยาทำตามที่พวกเขาต้องการ โซยาเอาแม่สามีเข้าคุก

.

ฮาร์ซและลูกๆตามไปที่โรงพัก อันจนาร้องไห้ ฮาร์ซสัญญาว่าพรุ่งนี้เธอจะได้รับการปล่อยตัว พรุ่งนี้เราจะฉลองวันการ์วาจอธด้วยกัน (วันถือศีลอดให้สามี) ทั้งสามคนกลับมาที่บ้าน อาทิตยะและโซยาแกล้งทะเลาะกัน แม้แต่อาร์จุนก็ไม่รู้ อาทิตยะนั่งเอนหลังบนโซฟาด้วยความเหนื่อยล้า โซยารีรออยากเอาน้ำเข้าไปให้ อาร์จุนเอาน้ำไปให้อาทิตยะและชวนคุย อาทิตยะหันไปเห็นโซยาก็ทำเป็นโกรธ ยังอยู่ที่นี่อีกเหรอ? อาทิตยะพูดว่าไม่รู้ว่าเขาจะผ่านคืนนี้ไปได้อย่างไร เขาอึดอัดที่ต้องใช้อากาศหายใจร่วมกับโซยา าร์จุนลากอาทิตยะออกไป ไปนอนห้องเขาก็ได้

.

โซยาสะดุ้งตื่นขึ้นมา และไปดื่มน้ำในครัว ฮาร์ซเอาอาหารมื้อเย็นมาให้โซยาและพูดว่า ก่อนหน้านี้เขารับโซยาเป็นทั้งลูกสาวและลูกสะใภ้ อันจนาหัวเราะและเตือนไม่ให้เขาฝันเช่นนี้ แต่เขายังคงเอาอาหารเย็นมาให้เธอ มันไม่ง่ายที่จะสร้างความสัมพันธ์ แต่มันยากกว่าที่จะรักษาเอาไว้ เขายอมรับเธอในฐานะลูกสาวและลูกสะใภ้ แต่เธอทำให้ทั้งความฝันของเขาแตกสลาย โซยาเจ็บปวดกับคำพูดของฮาร์ซ

.

อาทิตยะและโซยาอยู่ตามลำพัง โซยาเข้าไปกอดอาทิตยะแล้วร้องไห้ เธอไม่อยากเล่นละครนี้อีกต่อไป เมื่อกี้เธอไม่กล้าสู้หน้าพ่อเสียด้วยซ้ำ อาทิตยะก็ไม่ต่างกัน เขาไม่อยากเล่นละครนี้ เขาปลอบโซยาว่าที่ทุกคนโกรธเพราะไม่รู้ว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ ถ้าพวกเขารู้ ทุกคนจะภูมิใจในตัวเธอ อาทิตยะสัญญาว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย เราจะทำสิ่งที่ถูกต้อง เราจะร่วมมือกันให้บทเรียนกับราจวีร์

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.107 ตอนที่ 107 Bepannaah

โซยาเศร้า เราต้องเล่นเกมส์นี้อีกนานแค่ไหน? ถ้าถูกจับได้จะเป็นยังไง? อาทิตยะบอกให้ทำต่อไป จนกว่าเราจะรู้เหตุผลที่แท้จริงของราจวีร์ เมื่อก่อนราจวีร์ไล่จับอาทิตยะกับโซยา แต่ตอนนี้ราจวีร์พุ่งเป้าไปที่อันจนา เขาต้องการทำลายครอบครัวของเรา เราต้องหาว่าแรงจูงใจของเขาคืออะไร? ทำไมเขาไม่ส่งรูปพวกนี้ให้ศาลตั้งแต่ตอนนั้น โซยารู้สึกแย่ที่ทำร้ายอันจนา อาทิตยะบอกความรู้สึก หลังจากได้ยินคำสารภาพของอันจนา เขาไม่รู้ว่าจะบอกเรื่องนี้กับโซยายังไง เขากลัวว่าจะเสียเธอตลอดไป

.

ภาพย้อนกลับไป หลังจากการสารภาพบาปของอันจนา โซยาเดินออกไปนอกบ้าน อาทิตยะรีบตามไป เขาดึงเธอไว้และบอกว่า เขารู้ว่าแม่ทำผิด แต่แม่ไม่ได้ตั้งใจ มันเป็นอุบัติเหตุ โซยาเข้าใจ อันจนาเป็นคนขี้โมโห แต่เธอไม่เคยฆ่าใคร ยาซและปูจาทำผิด และทำให้พวกเราทุกคนต้องเดือดร้อน แต่เรายังคงปกป้องทั้งคู และพบความข้อผิดพลาดของตัวเอง แต่ความจริงก็คือเราไม่ผิด แต่ยาซและปูจาทำผิด ความสัมพันธ์ของพวกเขาอยู่บนพื้นฐานของการโกหก เรื่องทุกอย่างเกิดจากพวกเขา

.

หลังจากได้ยินคำพูดของอันจนา โซยารู้ว่า ถ้าความรักของยาซและปูจาบริสุทธิ์ เขาจะทิ้งความสุขไว้ให้คนอื่น อันจนาทำเพื่อความสุขของลูก ถ้าเป็นแม่ของเธอก็ต้องทำแบบเดียวกัน พ่อแม่ทำได้ทุกอย่างเพื่อความสุขของลูก นี่คือความรักที่แท้จริง อาทิตยะบอกรักโซยา โซยาถามอาทิตยะ เขาเชื่อใช่ไหมว่าเธอแต่งงานกับเขาเพราะเธอรักเขามาก เธอไม่ได้แต่งงานกับเขาเพื่อแก้แค้น อาทิตยะเอาใบหย่าให้เธอดู เห็นรอยนี่ไหม? มีรอยเลอะของหมึกบนลายเซนต์ เขารู้ว่ารอยเลอะนี้เกิดจากน้ำตาของเธอ น้ำตาของโซยาเช็ดความเข้าใจผิดและความโกรธออกไปจนหมด โซยาขอบคุณอาทิตยะ

.

อาทิตยะอยากรู้วัตถุประสงค์ของราจวีร์ เขาใช้ความตายของยาซและปูจาทำลายครอบครัวของเรา เพราะเหตุนี้เขาจึงรีบกลับบ้าน เพื่อดูว่าราจวีร์พูดจริงหรือเปล่า? จากนั้นเขาก็รู้ว่าแม่เขาทำผิด อาทิตยะบอกโซยาให้ลงโทษแม่ของเขา ถ้าเธอต้องการ โซยาบอกว่าอันจนาถูกลงโทษไปแล้ว เธอคงทรมาณใจมากที่เก็บทุกอย่างเป็นความลับ โซยามั่นใจว่าการตายของยาซและปูจาเป็นอุบัติเหตุ เพราะถ้าอันจนาฆ่าพวกเขา ราจวีร์คงเอาอันจนาเขาคุกไปนานแล้ว อาทิตยะมีแผน เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับความตั้งใจของราจวีร์ โซยาต้องทำอะไรบางอย่างที่เธอไม่อยากทำ

.

กลับมาที่ปัจจุบัน โซยายังคงไม่สบายใจที่ทำให้อันจนาติดคุก อาทิตยะพูดปลอบว่า การทำผิดทุกครั้งต้องมีการลงโทษสำหรับ และความผิดของแม่ก็คือเธอไม่เคยบอกความจริงกับเรา เขาบอกโซยาให้เข้มแข็ง ถ้าเราต้องการทราบความจริงเกี่ยวกับราจวีร์ เธอต้องทำให้ราจวีร์รู้สึกว่าเธอเป็นพวกเดียวกับเขา และเป็นศัตรูกับฮูดา ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 22/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม