รักซ้อนซ่อนรัก EP.106 วันที่ 21 ส.ค.62 ตอนที่ 106

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.106 วันที่ 21 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.106 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 106

โซยาถูกบังคับให้เซนต์ใบหย่า แต่ไม่ยอมให้ใบหย่ากับหญิงลึกลับจนกว่าพ่อจะปลอดภัย อาทิตยะถูกโทรตามมาที่ที่เดียวกับโซยา ในขณะที่อาร์จุนรอฟังข่าวอยู่ที่บ้าน อาร์จุนและอาทิตยะตกลงกันว่า ถ้าหนึ่งชั่วโมงยังไม่ได้ข่าวโซยา อาร์จุนจะแจ้งตำรวจ ฮาร์ซและอันจนาเห็นท่าทางอาร์จุนดูร้อนรน อันจนาถามว่าเรื่องโซยาใช่มั๊ย ฮาร์ซห้ามอันจนา .. หญิงลึกลับส่งราจวีร์มาเล่นเกมต่อ โซยาตามหาวาซีมแล้วเดินชนกับราจวีร์ โซยากำลังตกใจ ราจวีร์เล่นละครทำให้ดูเหมือนว่าตัวเองกับโซยานัดกันมาคุยกัน

.

ราจวีร์บอกโซยาให้โฟกัสที่เป้าหมาย เรากำลังจะชนะแล้ว โซยางงว่าพูดเรื่องอะไร ราจวีร์บอกว่าไม่ต้องเสแสร้ง ที่นี่ไม่มีใครเห็น จะต้องให้เขาพูดเหรอว่าทำไมเขาถึงส่งเธอไปที่บ้านฮูดา เพื่อที่เธอจะได้สร้างความแตกแยกระหว่างพวกเขา และพวกเขาจะหยุดพูดคุยกัน ที่เธอแต่งงานกับอาทิตยะก็เพื่อแก้แค้นไม่ใช่เหรอ? โซยายืนงงว่าราจวีร์กำลังพูดอะไร แก้แค้นเรื่องอะไร ราจวีร์บอกโซยาให้เลิกแอ๊คติ้ง ไม่ต้องทำเหมือนไม่รู้เรื่อง เพราะไม่มีใครอยู่ตรงนั้น ราจวีร์และโซยาหันไปเห็นอาทิตยะที่กำลังมองมาที่ทั้งคู่ ราจวีร์ทำเป็นตกใจและขอโทษโซยา เขาไม่รู้ว่าอาทิตยะอยู่ที่นี่

โซยาวิ่งไปหาอาทิตยะและบอกเรื่องที่วาซีมถูกลึกพาตัว ราจวีร์บอกโซยาว่าไม่ต้องแสดงอะไรโอเวอร์ขนาดนั้นก็ได้ เพราะแผนของเขาทำต่อไม่ได้แล้ว ช่างมันเถอ! อาทิตยะถามราจวีร์ว่าเป็นคนโทรเรียกเขาให้มาที่นี่เหรอ? ราจวีร์ตอบว่าใช่ เขาโทรเรียกอาทิตยะมาเพื่อบอกความจริงเขาเบื่อละครเรื่องนี้ เพราะเหตุนี้เขาจึงขอร้องโซยาให้จบละครเรื่องนี้ โซยาไม่จำเป็นต้องทำแบบในพิธีเปิดตัวสะใภ้ ไม่ต้องวางยาพิษในของถวาย ทุกอย่างจบแล้ว โซยาบอกราจวีร์ให้หยุดพูดอะไรบ้าๆ บอกมาว่าพ่อของเธออยู่ที่ไหน? ราจวีร์บอกให้หยุดดราม่าได้แล้ว เขาไม่รู้เรื่องพ่อของเธอ เขารู้แค่ว่าแผนของเราพังหมดแล้ว! 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.106 ตอนที่ 106 Bepannaah

โซยาบอกอาทิตยะว่าราจวีร์ลักพาตัววาซีม ราจวีร์ถามว่าโซยากำลังสร้างเรื่องอะไรอีก เลิกเล่นละครได้แล้ว อาทิตยะรู้ทุกอย่างแล้ว อาทิตยะบอกราจวีร์ให้อยู่ห่างๆโซยา เขาบอกโซยาให้อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น? โซยาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนแรกของการแต่งงาน มีคนส่ง sms มา หลังจากนั้นไฟในบ้านก็ดับ และมีคนบอกว่าส่งระเบิดมาให้ และบอกว่าอาทิตยะเป็นคนฆ่ายาซและปูจา เธอได้รับข้อความที่คล้ายกันมากมาย มีคนพยายามข่มขู่เธอ ตอนนี้พวกเขาต้องการจะฆ่าพ่อ ราจวีร์ถามโซยาว่ากำลังแสดงละครเรื่องอะไร? ข้อความอะไร? โซยาเล่าว่ามีผู้หญิงอีกคนอยู่ในทีม ผู้หญิงคนนี้ส่งข้อความมาข่มขู่เธอ คนพวกนี้ต้องการแยกเราออกจากกัน และทำลายครอบครัวของเรา!

.

อาทิตยะขอดู sms โซยาบอกว่าตัวเองทิ้งโทรศัพท์ไว้ในรถแท็กซี่ ราจวีร์ปรบมือให้โซยาว่าเล่นละครเก่ง โซยาขอร้องอาทิตยะให้เชื่อเธอ อาทิตยะโทรหาวาซีม วาซีมรับโทรศัพท์ โซยารีบถามว่าพ่อสบายดีไหม? วาซีมสบายดี เขาบอกโซยาว่าไม่ต้องเป็นห่วงและอย่าโทรมาอีก เราตัดขาดกันแล้ว โซยาช็อค กลัวอาทิตยะจะเข้าใจผิด เมื่อกี้คนพวกนั้นให้เธอฟังเสียงของพ่อ ถ้าเธอไม่ทำคำสั่งพวกเขาจะฆ่าพ่อ! พวกเขาบอกว่าอาทิตยะอยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุของยาซและปูจา! โซยาขอร้องอาทิตยะให้เชื่อ อย่าไปฟังราจวีร์ ถ้าเธอรู้ว่าราจวีร์อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ เธอคงรีบอกเขาไปนานแล้ว

.

อาทิตยะเชื่อใจโซยา และบอกราจวีร์ให้หยุดได้แล้ว ราจวีร์พูดให้อาทิตยะไม่ไว้ใจโซยา เขาไม่เคยคิดบ้างหรือ ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังจะแต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่ง ผู้หญิงที่ไม่เคยรักเขา แต่อยู่ๆเธอก็สารภาพว่าเธอรักเขา อาทิตยะโต้กลับว่าไม่จริง โซยารักเขา! ราจวีร์พูดจี้ใจดำอาทิตยะ ถ้าโซยารักเขามาก ทำไมเธอถึงไม่ปล่อยให้เขาเข้ามาใกล้ชิดเธอ? อาทิตยะคิดถึงตอนที่เขาใกล้ชิด และโซยามักจะบ่ายเบี่ยง ราจวีร์บอกว่าโซยาเป็นคนฉลาดมาก โซยาแต่งงานกับอาทิตยะเพื่อแก้แค้น ตอนนี้แผนของเธอสำเร็จแล้ว

.

ราจวีร์บอกว่าเขากับโซยาร่วมมือกัน เขาส่งโซยาไปที่บ้านฮูดาเพื่อแก้แค้นและหาหลักฐาน อาทิตยะถามว่าหลักฐานอะไร? ราจวีร์ตอบว่าหลักฐานที่ยืนยันว่าครอบครัวอาทิตยะอยู่เบื้องหลังการตายของยาซและปูจา อาทิตยะโกรธจัดราจวีร์กำลังโกหก ราจวีร์บอกอาทิตยะให้ดูเอกสารในมือโซยา โซยาไม่ยอมให้ดู เขาต้องฟังเธอก่อน เธอถูกบังคับให้เซนต์เอกสารพวกนี้ อาทิตยะดึงเอกสามาดู พอเห็นว่าไปใบหย่าก็เสียใจมาก อาทิตยะเดินจากไปโดยไม่พูดอะไรเลยสักคำ โซยาได้แต่มองตามและร้องไห้

.

ราจวีร์ถามว่าโซยารู้สึกยังไงที่ต้องสูญเสียทุกอย่าง เธอทิ้งครอบครัวและต้องสูญเสียพ่อ ตอนนี้เธอสูญเสียผู้ชายที่เธอยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อมาอยู่กับเขา ราจวีร์บอกว่าชีวิตของเขาก็เหมือนกัน ฮูดาเขียนทุกอย่างด้วยมือของพวกเขา ชีวิตของเขาต้องพังเพราะพวกฮูดา โซยาบอกว่าอย่าเอามาเปรียบเทียบกัน ที่ราจวีร์มาถึงจุดนี้เพราะเขาทำตัวเอง ราจวีร์ถามว่ารู้ไหมว่าทำไมเขาถึงใช้โซยาเป็นเครื่องมือ? เพราะโซยาแต่งงานในครอบครัวที่ฆ่าสามีของเธอ! เธอล้มเหลวที่ตีสนิทกับศัตรู

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.106 ตอนที่ 106 Bepannaah

โซยาเงื้อมือจะตบหน้าราจวีร์ หญิงลึกลับดึงมือโซยาไว้ และบอกว่าเธอกำลังช่วยโซยา หญิงลึกลับหัวเราเยาะ โซยาซื่อกันไป ฮูดาเป็นพวกหลอกลวง อาทิตยะแต่งงานกับโซยาเพราะต้องการปิดบังบางสิ่งบางอย่าง คนในครอบครัวฮูดาฆ่ายาซและปูจา และอาทิตยะรู้ดีว่าคนคนนั้นคือใคร โซยาเชื่อมั่นในความรักของเธอกับอาทิตยะ หญิงลึกลับท้าโซยา ถ้าไม่เชื่อก็กลับไปดูที่บ้านฮูดา อาทิตยะทรยศเธอ เขามีเรื่องปิดบังเธอ

.

10.ที่บ้านฮูดา อาร์จุนจะโทรไปบอกตำรวจ ฮาร์ซบอกอาร์จุนให้เล่ามาให้หมด อาร์จุนเล่าเหตการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง อาทิตยะเซอร์ไพรส์โซยา แต่อยู่ๆโซยาก็หายไป อาทิตยะไปถึงบ้านและบอกว่าเขาเจอโซยาอยู่กับราจวีร์ ฮาร์ซตกใจมากเมื่อรู้เรื่องราจวีร์ อันจนาพูดขึ้นมาว่า เธอบอกมาตั้งแต่แรก ผู้หญิงคนนี้ไม่น่าไว้ใจ โซยาแต่งงานกับอาทิตยะเพื่อล้างแค้น เธอสงสัยอยู่เสมอว่าจะมีคนที่น่ารักและใจดีแบบนี้ได้อย่างไร? ก่อนการแต่งงาน โซยาขอให้เธอทำให้อาทิตยะห่างจากตัวเอง จากนั้นโซยาก็แต่งงานกับเขา

.

อาทิตยะเล่าให้ทุกคนฟัง ราจวีร์บอกว่าคนในครอบครัวของเราต้องรับผิดชอบการตายของปูจาและยาซ และเขามีหลักฐานสำหรับเรื่องนี้ อันจนาตกใจมาก อาร์จุนไม่เชื่อ ราจวีร์กำลังโกหก อาทิตยะบอกว่าเขาไม่เชื่อเช่นกัน เราต้องเปิดโปงคำโกหกของราจวีร์ต่อหน้าทุกคน อาร์จุนจะโทรแจ้งตำรวจ อันจนาหน้าซีดเผือด ฮาร์ซห้ามเอาไว้ ไม่จำเป็นต้องโทรหาตำรวจ อาทิตยะบอกว่าราจวีร์เป็นคนที่อันตรายมาก จำได้ไหมว่าครั้งสุดท้ายเขาทำอะไรไว้? อาร์จุนเป็นห่วงโซยา อาทิตยะบอกว่าตอนนี้เขากำลังคิดถึงครอบครัวของเขาอยู่ อาทิตยะจะโทรแจ้งตำรวจ อันจนาเข้าห้ามและแย่งโทรศัพท์ ทุกคนตกใจกับท่าทีของอันจนา

.

อาทิตยะบอกฮาร์ซให้ตามไปพูดเกลี้ยกล่อมอันจนา ราจวีร์เป็นคนร้ายกาจ ฮาร์ซเห็นด้วย แต่ก่อนที่ทุกคนจะทำอะไร อันจนาถือแกลลอนน้ำมันก๊าดออกมา และบอกว่าเธอไม่สามารถสร้างปัญหาให้กับครอบครัวได้อีก อันจนากำลังจะเปิดแกลลอนน้ำมันราดตัวเอง ทุกคนเข้าไปห้ามด้วยความตกใจ อาทิตยะแย่งแกลลอนน้ำมันมาได้ อันจนาร้องไห้และสารภาพว่า อุบัติเหตุของยาซและปูจาเกิดขึ้นเพราะเธอ เธอทำให้ทั้งคู่ตาย ทุกคนได้ยินแล้วตกใจมาก อาทิตยะยืนตัวชา น้ำตาของเขาค่อยๆไหลออกมา อันจนาคุกเข่าต่อหน้าอาทิตยะและสารภาพว่า เธอเห็นปูจาอยู่กับผู้ชายคนอื่น ทำให้โกรธและสะกดรอยตามไป จนรู้ว่าปูจามีชู้

.

อันจนาไม่ต้องการให้อาทิตยะรู้เรื่องนี้ เพราะเขาเคยหัวใจแตกสลายเมื่อรู้ว่าพ่อมีผู้หญิงอีกคน เธอไม่ต้องการให้เขาตกอยู่ในสภาพนั้นอีกครั้ง เธอรู้ว่าปูจามีชู้ เธอแค่ไม่อยากให้ปูจาทำให้เขาเจ็บปวด อันจนาบอกว่าเธออ้อนวอนปูจาให้กลับมาหาอาทิตยะ เธอขอร้องปูจาว่าอย่าทำแบบนั้น แต่ปูจาต้องการหย่ากับอาทิตยะและแต่งงานใหม่ เธอบังคับปูจา เธอจะเผาใบหย่านั่น เธอรับไม่ได้เมื่อรู้ว่าปูจาท้องกับยาซ เธอต้องการลงโทษปูจาที่ทำกับเขา คืนนั้นเธอตามพวกเขาไป เพราะเธอรู้ว่าปูจาวางแผนหย่ากับเขาในวันรุ่งขึ้น เธอต้องการหยุดปูจา

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.106 ตอนที่ 106

อันจนาบอกว่าตัวเองต้องการให้อาทิตยะมีความสุข แต่เธอทำลายทุกอย่าง อันจนาอ้อนวอนอาทิตยะให้เชื่อ เธอกำลังพูดความ เธอไม่ได้ตั้งใจฆ่าพวกเขา ทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ เธอจะตามไปโน้มน้าวปูจาให้เปลี่ยนใจ แต่เธอไม่รู้ว่ารถของเธอไปเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร คืนนั้นหมอกลงหนามากจนเธอไม่สามารถมองเห็นอย่างชัดเจน

.

อันจนาถามอาทิตยะว่าจำได้ไหม? วันที่พ่อของเขามีคนอื่น เขาเคยถามว่าทำไมเธอไม่ต่อสู้เพื่อสิทธิของตัวเอง ทำไมถึงปล่อยให้พ่อไป เขาเป็นคนบอกว่าถ้าเขาเป็นเธอ เขาจะสู้ วันนี้เธอจึงทำหน้าที่ของแม่ที่สู้เพื่อลูก เธอรู้ว่าเธอทำผิดร้ายแรง แต่เธอทำทุกอย่างเพียงเพื่อปกป้องครอบครัวของตัวเอง อันจนาบอกว่าเธอไม่อยากติดคุก ถ้าติดคุกครอบครัวจะเสียชื่อเสียง ดังนั้นเธอขอตายดีกว่า

.

อันจนาจะเอาน้ำมันมาราดตัวเองอีก ทุกคนเข้าไปห้าม อาทิตยะโยนแกลลอนน้ำมันไปที่หน้าประตู โซยากลับมาถึงและยืนฟังอยู่เงียบๆ อาทิตยะปลอบใจอันจนา เธอจะไม่ไปไหนทั้งนั้น เธอทำหน้าที่แม่ เขาจะทำหน้าที่ลูกและปกป้องเธอ เขาจะไม่ยอมให้เธอติดคุก อาทิตยะบอกอันจนาว่า จะไม่มีใครรู้เรื่องนี้ เขาสัญญา! โซยาได้ยินเต็มสองหู ฮาร์ซหันไปเห็นโซยากำลังยืนร้องไห้ที่หน้าประตู

.

หญิงลึกลับกับราจวีร์อยู่ที่บ้าน ราจวีร์มองไปที่หุ่นกระดาษของทศกัณฐ์ที่ถูกเผาไฟ หญิงลึกลับหัวเราะกับชัยชนะของตัวเอง แผนของเธอยังไม่จบแค่นี้ นี่เป็นเพียงตะปูตัวแรกที่ตอกไปในโลงของศัตรู หญิงลึกลับบอกราจวีร์ให้ทำลายครอบครัวฮูดา ราจวีร์ไม่ไว้ใจ เขารู้ว่าโวยาเป็นคนฉลาด หญิงลึกลับไม่คิดแบบนั้น โซยาเคยทำอะไรตลกๆ ที่พิสูจน์ความสัมพันธ์ของสามีกับชู้รักต่อศาล จุดอ่อนของโซยาคือการเป็นคนมีเมตตา เธอจะใช้จุดอ่อนนี้ให้เป็นประโยชน์ โซยาจะถูกใช้เป็นเครื่องมือ

.

โซยาโกรธเมื่อรู้ความจริงว่าอันจนาอยู่เบื้องหลังการตายของยาซและปูจา ฮาร์ซและอาร์จุนเข้าไปคุยด้วย อาร์จุนบอกว่าอันจนาไม่ได้ตั้งใจให้เกิดอุบัติเหตุ โซยาบอกว่ามันเป็นความจริงว่ามันเป็นอุบัติเหตุ แต่คนสองคนเสียชีวิตในอุบัติเหตุครั้งนี้ อาทิตยะถูกกล่าวหาว่าเป็นคนทำเรื่องนี้ ชีวิตของเขาและเธอได้รับผลกระทบ แต่ที่เธอตกตะลึงก็คือ ทุกคนพยายามปกปิดมัน อาทิตยะและโวยาโต้เถียงกัน อาทิตยะบอกว่าแม่ทำไปเพื่อปกป้องเขาจากความเจ็บปวดที่ปูจาและยาซให้เรา โซยารู้สึกผิดหวังกับอาทิตยะ

.

อันจนาขอโทษโซยา และยืนยันว่ามันเป็นอุบัติเหตุ โซยาบอกว่าตัวเองจะไม่ตัดสินอันจนา สำหรับสิ่งที่เธอทำและทำไมเธอถึงทำมัน เธอแค่อยากถามอาทิตยะว่าทำไมถึงปกปิดเธอ? เขารู้หรือไม่ว่า ความไว้วางใจเป็นเหมือนเส้นบางๆและมันยากที่จะเชื่อใจใคร เธอเคยคิดว่าเราสามารถไว้วางใจกันได้ ถ้าเขาคิดว่าตัวเองกำลังทำในสิ่งที่ถูก เธอก็จะทำในสิ่งที่ถูกต้องเช่นกัน ฮาร์ซกลัวว่าโซยาจะไปบอกตำรวจ แล้วเราจะมีปัญหา ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 21/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม