รักซ้อนซ่อนรัก EP.105 วันที่ 20 ส.ค.62 ตอนที่ 105

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.105 วันที่ 20 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.105 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 105

รสนาและนูร์ไปรับโซยามาที่บ้าน โซยากังวลใจที่ตัวเองมีเรื่องปิดปังอาทิตยะ รสนาแนะนำให้รีบบอกอาทิตยะ สามีภรรยาไม่ควรมีความลับต่อกัน อาทิตยะส่งคนขับรถมารับโซยาพร้อมกับของขวัญ โซยาใส่ชุดที่อาทิตยะส่งมาให้ โซยาออกไปกับคนขับรถ คนขับรถไม่พาไปส่งที่บ้านฮูดา พอรถจอดก็เอาสเปรย์พริกไทยออกมาขู่ และฉีดสเปรย์พริกไทยใส่หน้าอาทิยะโดยไม่ตั้งใจ .. ทางด้านหญิงลึกลับกำลังดีใจที่มีใครบางคนมาร่วมมือด้วย

.

อาทิตยะและโซยาอยู่ที่โรงแรมที่อาทิตยะเตรียมไว้รอ โซยาช่วยเช็ดสเปรย์พริกไทยออกให้ พร้อมกับขอโทษ ตัวเองเข้าใจผิดว่ากำลังถูกลักพาตัว อาทิตยะแกล้งต่อว่าโซยาที่ทำร้ายสามี โซยาขอโทษแล้วขอโทษอีกด้วยความรู้สึกผิด อาทิตยะหัวเราะ บอกว่าคราวหน้าไม่ต้องใช้สเปรย์พริกไทยก็ได้ แค่ความสวยของเธอก็ทำให้เขาตายได้แล้ว โซยาเอาน้ำแข็งประคบหน้าให้แก้เขินและเผลอชกจมูกอาทิตยะ อาทิตยะอ้อนโซยาให้ชดเชยด้วยการจูบ ทั้งสองคนกำลังโรแมนติกกัน อาทิตยะขอให้โซยาเป็นของเขาตลอดไป โซยาพยายามจะบอกเรื่อง sms อาทิตยะกำลังจะจูบโซยา แต่มีคนมาขัดจังหวะ โซยาสะดุ้ง เพราะระแวงอยู่แล้ว

อาทิตยะแกล้งล้อโซยาว่า อาจจะเป็นคนที่จะมาลักพาตัวเธอ เขาจะออกไปขอร้องคนคนนั้นว่าอย่าลักพาตัวโซยาไป เพราะเขาต้องการโซยามากกว่านี้ โซยาเครียด อาทิตยะชะงักไปนิดหนึ่ง (คิดว่าโซยาไม่อยากมีอะไรลึกซึ้งกับเขา) อาทิตยะรีบสลัดความคิดนั้นทิ้ง และบอกว่าจะออกไปดู โซยาบอกให้ระวัง อาทิตยะบอกว่าไม่ต้องกลัว แค่มีคนเอาเค้กกับแชมเปญมาส่ง เขาเดินออกไปดู โซยาพูดกับตัวเองว่าไม่อยากใช้ชีวิตอยู่กับความกลัวแบบนี้ 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.105 ตอนที่ 105 Bepannaah

หญิงลึกลับโทรมาบอกโซยาว่าตัวเองจับตัวใครบางคนเป็นตัวประกัน และให้ฟังเสียงของใครบางคน มีเสียงวาซีมเรียกโซยาเบาๆ คล้ายๆว่าเขากำลังถูกจับตัว โซยาตื่นตะหนก หญิงลึกลับบังคับโซยาให้ทำตามคำสั่ง ถ้าไม่อยากให้พ่อเป็นอะไรไป ด้านหน้าโรงแรมมีรถทะเบียน 9211 จอดอยู่ โซยาต้องไปขึ้นรถและออกไปแบบเงียบๆ โซยาละล้าละลัง อาทิตยะก็ยังไม่กลับมา โซยาตัดสินใจวิ่งไปขึ้นรถ อาทิตยะกลับมาและไม่เห็นโซยา เขาเดินไปหน้าโรงแรม และเห็นโซยานั่งรถแท็กซี่ออกไป

.

อาทิตยะวิ่งตามไป หญิงลึกลับโทรมาบอกโซยาให้ปิดมือถือ อาทิตยะติดต่อโซยาไม่ได้ โซยาพยายามถามคนขับรถว่าพ่อของเธออยู่ที่ไหน คนขับรถไม่ยอมพูดอะไร และยื่นโทรศัพท์ของเขาให้โซยา หญิงลึกลับโทรมาเยาะเย้ยว่าคนขับรถเป็นคนของเธอและเขาใบ้ รถแล่นมาจอดที่จัดงานวันวิชยาทศมี หญิงลึกลับสั่งโซยาให้ลงจากรถ และทำตามที่เธอสั่ง

.

อาทิตยะแทบบ้่าที่จู่ๆโซยาก็หายตัวไป และติดต่อไม่ได้ เขากลับไปที่บ้านและเล่าให้อาร์จุนฟังว่าเกิดอะไรขึ้น เขาไม่เข้าใจว่าทำไมโซยาถึงทำตัวแปลกๆ ทำไมนั่งแท็กซี่ออกไปโดยไม่บอกเขา อาร์จุนก็แปลกใจเช่นใจ ถ้าทั้งคู่ไม่ได้ทะเลาะกันแล้วโซยาจะหนีไปทำไม หรือเรื่องระหว่างโซยาและอาทิตยะเกิดขึ้นเร็วเกินไป เธออาจจะยังไม่พร้อม อาร์จุนบอกอาทิตยะให้คิดถึงวิธีที่ทั้งคู่แต่งงานกัน อาทิตยะบอกว่าอาร์จุนคิดผิด ที่เขาแต่งงานกับโซยาเพราะว่าเรารักกัน อาร์จุนออกความเห็นว่าโซยาอาจรู้ตัวทีหลังว่ารีบแต่งงานเกินไป หรือบางทีอาจจะปรับตัวไม่ได้

.

อาทิตยะชะงัก เขานึกย้อนกลับไป นับตั้งแต่งงานกัน เวลาที่เขาพยายามใกล้ชิดฉันท์สามีภรรยา โซยามักจะหลีกเลี่ยงเขาอยู่เสมอ .. นี่คือการแต่งงานครั้งที่สองของเธอ เขาไม่ใช่รักแรกของเธอ การแต่งงานครั้งแรกก็หนีตามกันไปเช่นกัน เหตุผลอะไรที่เธอไม่ยอมมีอะไรกับเขา? หรือว่าเธอไม่ได้รัก? อาทิตยะกำลังจะคิดลบ อาร์จุนรีบห้าม เราอาจจะคิดมากเกินไป เขามั่นใจว่าโซยาไม่ได้เป็นแบบนั้น มีใครบางคนโทรหาอาทิตยะ และเรียกให้เขาออกไปพบที่ข้างนอก อาทิตยะรีบออกไปทันที อาร์จุนตกใจเพราะไม่รู้ว่าอาทิตยะกำลังจะไปไหน

.

โซยาเดินเข้าไปในงาน และมองไปรอบๆ ด้วยความกลัว มีคนมาเที่ยวงานอย่างพลุกพล่าน มีเด็กผูชายคนหนึ่งเอาเอกสารและปากกายื่นให้ โซยาเปิดออกดูข้างในเป็นเอกสารการหย่าของเธอและอาทิตยะ โซยาช็อคและมองไปรอบๆ ผู้ชายคนหนึ่งเอาโทรศัพท์มายื่นให้และเดินหนีไป มีคนโทรเข้ามา โซยากดรับโทรศัพท์ หญิงลึกลับร้องเพลงอย่างอารมณ์ดี และถามโซยาว่าตกใจมากใช่มั๊ย? โซยาโกรธ เธอเสียสติไปแล้วเหรอ เธอต้องการอะไรกันแน่?

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.105 ตอนที่ 105 Bepannaah

หญิงลึกลับพูดกวนประสาทโซยา และบอกให้อ่านเอกสารในมือ อ่านหนังสือออกไม่ใช่เหรอ? มันคือเอกสารการหย่า เธอต้องการให้โซยาหย่ากับอาทิตยะ โซยายืนอึ้ง หญิงลึกลับพูดเยาะเย้ย เธอบอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าจะทำลายชีวิตของโซยา ในอดีตโซยาก็เคยเห็นเอกสารแบบนี้มาแล้ว ถ้ายาซไม่ตายไปเสียก่อน เธอก็คงเซนต์ไปแล้ว โซยาตอบโต้ด้วยความโกรธ เธอจะไม่เซนต์เอกสารนี้ อาทิตยะกับเธอรักกันมาก ไม่มีใครแยกเราจากกันได้ หญิงลึกลับขู่ว่าถ้าตัดสินช้าอาจจะไม่ได้คุยกับพ่อ

.

โซยานึกถึงอาทิตยะและวาซีมสลับกันไปมา เธอต้องเลือกระหว่างพ่อกับสามี นี่แค่กระดาษแผ่นหนึ่ง ไม่มีใครสามารถแยกเราออกจากกันได้ แต่ตอนนี้พ่อตกอยู่ในอันตราย ตอนนี้เธอต้องช่วยพ่อไว้ก่อน โซยาตัดสินใจสู้เพื่อความรัก เธอจะเซนต์ใบหย่า เพื่อที่จะตามหาผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงคนนั้นคือใคร? ทำไมถึงต้องการทำลายเธอกับอาทิตยะ

.

ผู้หญิงลึกลับสั่งโซยาให้ทิ้งเอกสารไว้ตรงนั้น ตรงที่เธอยืนอยู่ ผู้หญิงลึกลับพูดเยาะเย้ยว่าโซยาแพ้แล้ว แต่ตัวเองดีใจที่มีคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อแบบโซยา ความสัมพันธ์ของอาทิตยะกับโซยานั้นไร้ค่า อาทิตยะและครอบครัวเป็นพวกหลอกลวง ความรักที่แท้จริงของเธอคือยาซ จำได้ไหม? โซยาเอาเอกสารไปจ่อที่เปลวไฟ หญิงลึกลับตกใจ ถามว่ากำลังจะทำอะไร? โซยาบอกว่าตัวเองไม่ใช่หุ่นเชิดของใคร ถ้าต้องการเอกสารเหล่านี้ ก็เอาวาซีมมาแลกกัน ผู้หญิงคนนั้นโกรธจัด

.

โซยาเริ่มนับถอยหลัง ผู้หญิงลึกลับใช้แผนใหม่ และบอกโซยาว่าวาซีมอยู่ใกล้หุ่นของทศกัณฐ์ อาทิตยะมาถึงงาน และกำลังตามหาว่าใครคือคนโทรเรียกให้เขามาที่นี่ โซยาถามหาวาซีมไปทั่ว มีใครเห็นพ่อเธอบ้างไหม? อาร์จุนโทรมาถามอาทิตยะว่าเจอโซยาหรือยัง? อาทิตยะตอบว่าเขาไม่เห็นทั้งโซยา และคนที่โทรไปบอกเขา อาร์จุนสังหรณ์ใจว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี มีใครบางคนวางกับดัก อาร์จุนจะโทรแจ้งตำรวจ อาทิตยะบอกว่าอย่างพึ่ง เขาให้เวลาอีกหนึ่งชั่วโมง ถ้ายังหาโซยาไม่เจอค่อยแจ้งตำรวจ

.

ผู้ชายคนหนึ่งเดินมาหาหญิงลึกลับ เธอดีใจที่ในที่สุดเขาก็มา เธอรอเขามานานแล้ว เขามาเหมือนวันวิชยาทศมี ที่มาเพียงปีละครั้ง (เทศกาลแห่งชัยชนะ วันที่สำคัญสุดของเทศกาลนวราตรี) หญิงลึกลับทำพิธีอารตีให้หลานชายด้วยความรัก แม้ว่าคนทั้งโลกจะมองว่าเขาเป็นทศกัณฐ์ แต่สำหรับเธอเขาคือพระราม พระรามเท่านั้นที่จะช่วยโซยา เราจะร่วมมือกันแก้แค้นในสิ่งที่เขาสูญเสียไปครั้งสุดท้าย หญิงลึกลับบอกหลานชายตัวเองให้ออกไปจัดการศัตรูของเขา ไปจัดการกับตระกูลฮูดา (ดูจากแจ็คเก็ตจะรู้ว่าเขาคือ ราจวีร์ ส่วนผู้หญิงคนนั้นเป็นยาย)

.

โซยาตามหาวาซีมจนท้อและทรุดตัวร้องไห้ นักบวชเข้ามาถามว่าเป็นอะไร ทำไมถึงร้องไห้ โซยาถามว่านี่คือวันที่ความดีเป็นฝ่ายชนะใช่ไหม? แล้วทำไมความชั่วร้ายถึงได้รับชัยชนะ? นักบวชบอกว่าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เมื่อคนคนหนึ่งสามารถชนะใจของตัวเอง และฆ่าความชั่วร้ายที่อยู่ภายในตัวของเขา ฆ่าทศกัณฐ์ภายในตัวของเขาเอง นี่คือเป้าหมายที่แท้จริงของวันวิชยาทศมี โซยาลุกเดินไปหาหุ่นของทศกัณฐ์และตะโกนเรียกพ่อ คนในงานพาโซยาลงไปจากแท่นทำพิธี โซยาเดินไปชนกับราจวีร์!!  ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 20/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม