รักซ้อนซ่อนรัก EP.104 วันที่ 19 ส.ค.62 ตอนที่ 104

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.104 วันที่ 19 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.104 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 104

ในงานเต้นรำ โซยาถูกบังคับให้ตบหน้าอาทิตยะ แต่โซยาตบหน้าผู้หญิงที่ใส่ร้ายอาทิตยะแทน จากนั้นก็บอกให้นูร์เปิดคลิปให้ทุกคนดู ผู้หญิงคนนั้นถูกไล่ออกจากงาน อาทิตยะและโซยากลับมาคืนดีกัน และรักกันมากกว่าเดิม อาทิตยะบอกว่าถ้าวันหน้าเขาทะเลาะกับเธออีก เขาขอร้องโซยาว่าอย่าจากเขาไปไหน โซยาให้สัญญา หลังจากทั้งคู่ทำพิธีบูชาด้วยกันเสร็จแล้ว โซยาโกหกอาทิตยะว่าเอาของขวัญวันเกิดไปให้วาซีมที่บ้าน อาทิตยะสนับสนุนเต็มที่และบอกให้ไปเลย โซยาแอบขอโทษอาทิตยะ เพราะความจริงแล้วเธอกำลังจะไปหาผู้หญิงลึกลับคนนั้น

.

อาทิตยะและอาร์จุนกลับไปถึงบ้าน พอฮาร์ซรู้เรื่องก็สงสัยว่าทำไมถึงไม่แจ้งความเอาผู้หญิงคนนั้นเข้าคุก อาร์จุนบอกว่าโซยาลงโทษผู้หญิงคนนั้นไปแล้ว ต่อไปเธอคงไม่กล้าทำแบบนั้นกับใครอีก ฮาร์ซแนะนำอาทิตยะเรื่องชีวิตคู่ อาทิตยะต้องลืมความโกรธแค้นในอดีตให้หมด โซยาเป็นภรรยาที่ดี เธอเป็นคนกล้าหาญ แม้จะเกิดเรื่องร้ายๆแต่เธอก็ยังคงยิ้มได้ อาทิตยะต้องรักภรรยาของเขาให้มากๆ และทำให้เธอมีความสุข ถ้าภรรยามีความสุข ชีวิตของเขาก็จะมีความสุขไปด้วย อาทิตยะกอดขอบคุณฮาร์ซ

โซยาไปถึงคอนโดของผู้หญิงลึกลับ ตอนที่คุยโทรศัพท์กันมีเสียงก่อสร้างรอดเข้ามา โซยาคิดว่าเธอน่าจะอาศัยอยู่ที่คอนโดริมถนนที่มีการก่อสร้างแห่งนี้ แต่ไม่รู้ว่าอยู่ห้องไหน ผู้หญิงลึกลับโทรมาหาพอดี โซยารับสายและพูดถ่วงเวลา จากนั้นก็ไล่ฟังทีละห้องๆ ว่าเสียงดังมาจากห้องไหน โซยาแกล้งพูดยั่วโมโห จนอีกฝ่ายโกรธและตะโกนเสียงดัง โซยาได้ยินเสียงมาจากชั้นบน ทีนี้เริ่มง่ายขึ้นเพราะรู้แล้วว่าอยู่ชั้นไหน โซยาพูดท้าทาย ผู้หญิงลึกลับปัดแจกันตกพื้นด้วยความโมโห โซยาได้ยินและเดินไปหน้าห้อง ผู้หญิงลึกลับเห็นเงาลอดมาจากช่องประตู และเริ่มสงสัยว่าโซยาอาจจะอยู่ตรงนั้น 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.104 ตอนที่ 104 Bepannaah

ผู้หญิงลึกลับเปิดประตูออกมามองหา โซยากำลังจะเห็นหน้า แต่ใครบางคนดับไฟแล้วรีบพาผู้หญิงลึกลับลงลิฟท์หนีไป โซยาวิ่งตามถึงหน้าคอนโด ผู้ชายคนหนึ่งขับรถมาและพาผู้หญิงลึกลับหนีขึ้นรถไปก่อน โซยาไม่ทันเห็นหน้าของทั้งคู่ รปภ.วิ่งดูและมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น โซยาถามถึงคนที่อยู่ห้องนั้น รปภ.บอกว่าห้องนั้นไม่มีคนอยู่ โซยายืนยันว่าเธอเห็นกับตาและขอให้ช่วยเปิดห้องให้ดู แต่ รปภ.เป็นพวกเดียวกับผู้หญิงลึกลับ พอเปิดห้องให้ดู ปรากฎว่าข้าวของทุกอย่างถูกผ้าคลุมไว้ ราวกับว่าไม่มีใครอยู่ที่นั่นมานานแล้ว โซยายิ่งสงสัยมากกว่าเดิม

.

หญิงแก่ลึกลับถูกพาไปพักอีกที่หนึ่ง เธอถอดขาเทียมออก รปภ. ที่คอนโดโทรมาบอกว่ามีคนขอให้เปิดห้องให้ดู แต่เขาจัดการทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว หญิงแก่ลึกลับดูรูปแต่งงานของอาทิตยะและโซยา แล้วพูดกับตัวเองว่าโซยาทำให้งานของเธอยากขึ้น รูปของโซยาและอาทิตยะถูกฉีกออกจากกัน

.

โซยากลับมาที่บ้าน อาทิตยะรอจนเกือบจะหลับ พอเห็นโซยากลับมาก็สบายใจ โซยาตัดสินใจเล่าให้เขาฟังว่ามีคนพยายามทำให้เราแตกแยกกัน หลังจากแต่งงาน โซยากำลังบอกเรื่องผู้หญิงคนนั้น แต่อาทิตยะหลับไปเสียก่อน โซยาตั้งใจว่าพรุ่งนี้จะเล่าให้เขาฟัง ถ้าเขารู้เรื่องจะได้ช่วยกันแก้ไข

.

รุ่งเช้า วาซีมกำลังจะเดินทางกลับไปประชุมที่เดห์ราดูน เขาต่อว่ารสนาเรื่องเมื่อคืน เธอวางแผนพาเขาไปเจอคนที่เขาไม่อยากเห็นหน้า เขาสงสัยแต่แรกแล้วว่าเธอได้บัตรนั้นมาได้อย่างไร นูร์ช่วยแก้ตัวให้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญ แม่ไม่ได้วางแผนอะไร บัตรนั้นเป็นรางวัลจากซุปเปอร์มาเก็ตจริงๆ นูร์แกล้งฝากซื้อของเพื่อให้วาซีมกลับมาดึกๆ วาซีมสงสัยที่นูร์สั่งเหมือนเป็นเจ้านาย วาซีมเดินทางไปสนามบิน นูร์บอกแผนของตัวเอง ที่ทำให้วาซีมกลับบ้านดึกเพื่อที่จะพาโซยามาคุยกันที่บ้าน รสนาดีใจ ทั้งสองคนเตรียมตัวไปรับโซยาที่บ้านฮูดา

.

ที่บ้านฮูดา อาทิตยะกำลังคุยกับอาร์จุนเรื่องแผนการที่เขาเตรียมเซอร์ไพรส์เย็นวันนี้ อันจนาเดินมาเห็นสองพี่น้องกำลังปรึกษากัน อาร์จุนแกล้งเปลี่ยนเรื่อง อันจนาถามอาทิตยะว่าเย็นนี้โซยาจะเข้าร่วมพิธีกับเธอไหม อาทิตยะตอบทันทีว่าไม่ แต่ยังไม่ทันอธิบายอะไร เพราะรสนาและนูร์มาถึง อันจนาไม่รังเกียจครอบครัวโซยาเหมือนก่อน และเชิญทั้งคู่เข้ามานั่ง รสนาเกรงใจไม่อยากรบกวน นูร์บอกอาทิตยะว่าพวกเธอมารับโซยาตามพิธี Pag Phera (ธรรมเนียมการกลับไปเยี่ยมบ้านหลังจากแต่งงาน 2-3 วัน)

.

อาทิตยะชวนคุย เขาถามเรื่องของขวัญวันเกิด วาซีมชอบมันหรือไม่? รสนาสงสัยว่าของขวัญอะไร อาทิตยะรู้ความจริงว่าโซยาไม่ได้เอาของขวัญไปให้วาซีม แต่อาทิตยะคิดเอาเองว่าโซยาคงไม่กล้าเอาของขวัญไปให้พ่อ โซยาแต่งตัวอยู่ในห้อง อาทิตยะยืนมองเงียบๆที่หน้าประตู อาทิตยะถามเรื่องของขวัญ โซยากำลังจะบอกว่าเมื่อคืนตัวเองไปไหนมา แต่นูร์เข้ามาขัดจังหวะ และชวนโซยาให้รีบไป โซยาพยายามจะเล่าให้อาทิตยะฟัง แต่อาทิตยะบอกว่าไว้ค่อยคุยกันเย็นนี้ก็ได้ ตอนนี้ให้ไปกับนูร์ก่อน

.

ความลับเริ่มเผยออกมาทีละนิดๆ คนในบ้านฮูดาเป็นไส้ศึก พอโซยาออกไปก็โทรไปรายงานอีกฝ่ายทันที หญิงลึกลับดีใจเมื่อรู้ว่าโซยากลับไปบ้านแม่และทิ้งอาทิตยะไว้ที่บ้าน แผนของเธอจะง่ายขึ้น หญิงลึกลับสั่งให้เขาจับตาดูเอาไว้ (วิคเตอร์ คนรับใช้ ที่คอยโทรไปรายงานทุกความเคลื่อนไหว บางครั้งก็แอบถ่ายคลิปส่งไปให้ดู) หญิงลึกลับวางแผนร้าย บอกว่ามีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่ช่วยโซยาได้ ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 19/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม