รักซ้อนซ่อนรัก EP.103 วันที่ 16 ส.ค.62 ตอนที่ 103

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.103 วันที่ 16 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.103 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 103

อาทิตยะวางแผนพาโซยาไปอวยพรวันเกิดให้วาซีม แต่ช่วงเช้าเกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน ทุกคนยกโทษให้โซยาไปแล้ว แต่อาทิตยะยังโกรธจนไม่มองหน้าโซยา โซยารู้ตัวว่าผิดและพยายามง้ออาทิตยะ .. อาทิตยะนั่งอยู่ในห้อง พอรู้ว่าโซยาเดินเข้ามาก็จะเดินออกไป โซยาขอโทษและขอร้องอาทิตยะว่าอย่าทิ้งเธอไป อาทิตยะชี้ให้ดูคำสาบานที่ติดไว้บนผนังและบอกว่าแม้ว่าเขาจะโกรธเธอ แต่เขาจะทำตามคำคำสาบานเหล่านั้น เขาจะอยู่ข้างๆเธอเสมอ อาทิตยะเดินออกจากห้อง ทั้งสองคนต่างรู้สึกแย่ที่ทะเลาะกัน

.

อันจนาเครียดมาก อาทิตยะขอโทษและสัญญาว่าจะไม่ให้โซยาทำแบบนี้อีก อันจนาบอกว่าช่างมันเถอะ มันเป็นผ่านไปแล้ว แต่เธอดีใจที่อาทิตยะไม่ได้เชื่อเมียทุกอย่าง เขาสามารถแยกแยะได้ว่าอะไรถูกอะไรผิด อาทิตยะรู้สึกโล่งใจที่ได้ยินแบบนั้น เขาบอกว่าโซยาทำผิด แต่ความตั้งใจของเธอไม่ผิด อันจนาเห็นด้วย อาทิตยะชวนอันจนาไปงาน dandiya night ด้วยกัน แต่อันจนาปฏิเสธอย่างสุภาพ บอกว่าต้องการพักผ่อน อาร์จุนเอาพัสดุมาให้ เป็นชุดที่อาทิตยะสั่งซื้อให้โซยาโดยเฉพาะ อาทิตยะเอาชุดไปให้โซยา แต่ท่าทางของเขาดูหมางเมิน แต่พอเห็นโซยาผูกเสื้อด้านหลังไม่ได้ก็เข้าไปช่วย 

อีกด้านหนึ่ง ผู้หญิงลึกลับคนเดิมกำลังทำพิธีบูชาไฟ และทำพิธีให้กับคนที่อยู่ในรูปด้วย เธอทำให้ครอบครัวฮูดาทะเลาะกับโซยาไปแล้ว เป้าหมายต่อไปที่เธอจะทำร้ายคืออาทิตยะ หญิงสาวคนหนึ่งถูกจ้างให้ไปจัดการกับอาทิตยะ ในงานเต้นรำ Garba คืนนี้ 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.103 ตอนที่ 103 Bepannaah

อาทิตยะและโซยาเดินไปขึ้นรถ อาทิตยะเดินนำหน้าไปไกล โซยาแอบบ่นกับตัวเองว่า อย่าว่าแต่พูดคุย แม้แต่หน้าของเธอเขายังไม่อยากมองเสียด้วยซ้ำ อาทิตยะเปิดประตูด้านคนขับ โซยาจะเปิดประตูไปนั่งข้างๆ แต่เกิดเปลี่ยนใจจะไปนั่งข้างหลัง อาทิตยะไม่ง้อ แถมบอกอาร์จุนให้มานั่งข้างหน้า เพราะโซยาอยากนั่งข้างหลัง โซยาและอาทิตยะแอบมองหน้ากันทางกระจกมองหลัง .. พอไปถึงงาน อาทิตยะพารสนามาหาโซยา โซยาดีใจมาก รสนาบอกว่าอาทิตยะเป็นคนบังคับให้เธอมาที่นี่ และเธอไม่ได้มาคนเดียว วาซีมอยู่ตรงโน้น โซยามองอาทิตยะด้วยความซึ้งใจ

.

รสนาบอกโซยาให้ไปอวยพรวันเกิดให้พ่อ วาซีมทำท่าเหมือนกวักมือเรียกโซยา โซยาดีใจรีบเดินไปหา แต่คนที่วาซีมกวักมือเรียกคือนูร์ นูร์เดินไปหา วาซีมแนะนำนูร์คนที่ยืนข้างๆว่านี่คือลูกสาวคนเดียวของเขา โซยาได้ยินแล้วเสียใจ นึกถึงตอนที่วาซีมตัดพ่อตัดลูก โซยาบังเอิญทำโทรศัพท์ร่วงตกที่ปลายเท้าของวาซีม และก้มลงไปเก็บ วาซีมเอื้อมมือมาแตะที่ศีรษะของโซยาพอดี รอยยิ้มของวาซีมหายไปเมื่อเห็นว่าเป็นโซยา โซยาอวยพรวันเกิดให้วาซีม วาซีมไม่พูดด้วยและเดินหนีไป อาทิตยะนึกสงสารโซยา โซยาแอบไปร้องไห้ในห้องน้ำ แม้แต่นูร์ก็ไม่ยอมพูดด้วย

.

อาทิตยะไปพูดกับนูร์ว่าทำไมถึงทำกับพี่สาวตัวเองแบบนี้ นูร์กับโซยาโตขึ้นมาด้วยกัน โซยาปกป้องนูร์จากพ่อมาโดยตลอด นูร์น่าจะเป็นคนที่รู้จักพี่สาวตัวเองดีที่สุด นูร์คิดได้และเข้าไปคุยกับโซยา โซยาดีใจมากและคิดว่าตัวเองฝันไป นูร์ให้เครดิตกับอาทิตยะ อาทิตยะ โซยา นูร์ และอาร์จุนเต้นรำด้วยกัน มีคนโทรมา โซยาผละออกมาไปรับโทรศัพท์ มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาเต้นรำกับอาทิตยะแบบใกล้ชิด อาทิตยะแปลกใจ และพยายามถอยออกมาห่างๆ

.

โซยารับโทรศัพท์ ผู้หญิงลึกลับบอกโซยาให้ดูอาทิตยะที่กำลังเต้นรำอยู่กับหญิงสาวคนหนึง ผู้หญิงคนนี้ถูกส่งมาสร้างปัญญาให้กับอาทิตยะ สิ่งที่โซยาต้องทำก็คือต้องตบหน้าอาทิตยะต่อหน้าทุกคน โซยาตอบโต้ด้วยความโกรธ บอกว่าตัวเองจะไม่มีวันทำแบบนั้น เธอเสียสติไปแล้ว ผู้หญิงลึกลับพูดยั่วยุโซยาว่าให้รีบไป อาทิตยะกำลังจะถูกกล่าวหาว่าประพฤติตัวไม่เหมาะสม โซยาหันไปมองที่ฟลอร์เต้นรำ หญิงสาวแปลกหน้ากำลังดึงมืออาทิตยะให้โอบกอดเธอจากทางด้านหลัง อาทิตยะพยายามจะถอยหนี นูร์ตกใจและถ่ายคลิปเอาไว้

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.103 ตอนที่ 103

หญิงสาวแปลกหน้าตะโกนบอกทุกคนว่าอาทิตยะลวนลามเธอ อาทิตยะงงมาก เขาไม่ได้ทำอะไร เขาไม่ได้แตะต้องเธอด้วยซ้ำ ผู้ชายสามคนกำลังจะรุมอาทิตยะ อาร์จุนรีบมาห้าม วาซีมดีใจที่เห็นอาทิตยะถูกใส่ร้าย รสนาบอกว่าเขาก็เห็นอยู่ว่าอาทิตยะไม่ผิด วาซีมไม่สนใจ เพราะอาทิตยะทำให้โซยาออกจากบ้าน โซยาปกป้องอาทิตยะ และตบหน้าผู้หญิงคนนั้นอย่างสุดแรง ผู้หญิงแปลกหน้าเริ่มบีบน้ำตาพร้อมกับบอกทุกคนว่า ตัวเองถูกสามีลวนลาม แต่ภรรยาของเขากลับตบหน้าเธอ

.

คนในงานจะแจ้งตำรวจ ให้ตำรวจเป็นคนตัดสินว่าใครถูกใครผิด โซยาบอกนูร์ให้โชว์คลิปให้เห็นไปเลยว่าเกิดอะไรขึ้น นูร์เปิดคลิปตอนที่อาทิตยะถูกใส่ร้าย โซยาสั่งสอนผู้หญิงคนนั้นยาวเหยียด ผู้หญิงแปลกหน้าทำท่าจะร้องไห้ คนในงานบอกให้เธอขอโทษ โซยาบอกว่าไม่ต้อง แต่คราวหน้าทำแบบนี้อีก โซยาไล่ผู้หญิงคนนั้นออกจากงาน อาทิตยะยืนอมยิ้ม วาซีมเผลอยิ้มด้วยความปลื้ม แต่พอรู้ตัวก็เก็กทำเป็นโกรธ วาซีมบอกรสนาให้กลับบ้าน อาทิตยะไม่รู้จะห้ามยังไง นูร์เดินตามพ่อแม่ออกไป โซยามองตามอย่างเศร้าๆ อาทิตยะไปยืนเคียงข้างโซยาเพื่อปลอบใจ

.

โซยาหันมามอง อาทิตยะถามว่าเธอรู้ได้อย่างไรว่าเขาไม่ผิด? โซยาว่าเพราะเธอเชื่อใจเขามากกว่าตัวเอง เธออาจทำผิดพลาด แต่ลึกลงไปเธอรู้ว่าเขาจะไม่ทำผิด อาทิตยะบอกว่าเธอไม่ควรพูดถึงความผิดพลาดของเธอ โซยาได้โอกาสอ้อนสามีว่าเขายกโทษให้เธอหรือยัง อาทิตยะแกล้งโซยา เขาทำท่าเหมือนโกรธแต่พูดออกมาอย่างอารมณ์ดี เขาจะโกรธเธอได้ยังไง? โซยาโผไปกอดอาทิตยะด้วยความดีใจ ไม่มีใครสามารถเข้ามาแทรกระหว่างเราได้ เธอจะไม่ทำลายความไว้วางใจของเขา .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 16/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8 (คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม)