รักซ้อนซ่อนรัก EP.102 วันที่ 15 ส.ค.62 ตอนที่ 102

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.102 วันที่ 15 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.102 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 102

เทศกาลนวราตรีเริ่มขึ้น บ้านฮูดาเชิญรูปปั้นพระแม่ทุรคาเข้ามาในบ้าน อันจนามีเรื่องบาดหมางกับโซยาลึกกว่า ฮาร์ซต้องการเห็นทุกคนในบ้านมีความสุข เขาบังเอิญเห็นอาทิตยะและอาร์จุนนั่งคุยกันอยู่หน้าบ้าน อาทิตยะปรึกษาอาร์จุนเรื่องที่จะให้ของขวัญโซยาในเทศกาลนวราตรี เพราะตั้งแต่แต่งงานกันมา เขายังไม่ได้ให้ของขวัญอะไรกับโซยา อาร์จุนแนะนำให้ซื้อเครื่องประดับ อาทิตยะไม่รู้ว่าโซยาชอบอะไร และบอกอาร์จุนให้ชวนนูร์ไปเลือกให้ นูร์ต้องรู้แน่ๆว่าโซยาชอบอะไร อาร์จุนบอกว่านูร์คงไม่มาหรอก ฮาร์ซได้ยินทุกอย่าง และหาทางช่วยอาทิตะ

.

ฮาร์ซหาทางสมานรอยร้าวระหว่างอันจนาและโซยา แต่ใครบางคนไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้น โซยาบังเอิญเห็นอันจนาให้เงินผู้ชายคนหนึ่งและพูดเรื่องการวางยาพิษในขนมบูชา และบอกด้วยว่าจะทำลายโซยา โซยาปะติดปะต่อเรื่องราวและเข้าใจผิด คิดว่าอันจนาเป็นคนวางยาพิษ และอยู่เบื้องหลังอุบัติที่เกิดขึ้นในงานแต่งงาน รวมทั้งเอางูพิษที่อยู่ในพวงมาลัยแต่งงาน โซยาไม่เชื่อเพราะอันจนาเป็นรักครอบครัวมาก และตัวเองเห็นผู้หญิงคนนั้นจากทางด้านหลัง โซยาสองจิตสองใจเพราะได้ยินบทสนทนานั้นด้วย โซยาตัดสินใจที่จะพิสูจน์ความจริง ถ้าอันจนาทำแบบนั้นจริงๆ เธอจะเปิดโปงให้ทุกคนรู้

วาซีมและนูร์แปลกใจที่รสนาได้บัตรเข้างาน dandiya night (งานเต้นรำ Garba เก้าคืนในช่วงเทศกาลนวราตรีเพื่อบูชาเทพธิดาทั้งเก้า) ทั้งสองคนถามว่าได้บัตรนี้มายังไง รสนาอึกอัก นึกถึงคำพูดที่อาทิตยะเตี๊ยมเอาไว้ให้ วาซีมสงสัยบอกว่าเหมือนอันจนากำลังนึกถึงคำพูด ได้มายังไงทำไมถึงลืม เห็นบอกว่าออกไปซื้อของไม่ใช่เหรอ รสนาบอกว่าทางร้านให้มา ทำไมต้องตั้งคำถามมากมายขนาดนี้ ถ้าไม่มีใครไปงานนี้ เธอไปคนเดียวก็ได้ วาซีมและนูร์ตกลงว่าจะไปงานนี้ รสนายิ้มและส่ง sms ไปบอกอาทิตยะ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.102 ตอนที่ 102 Bepannaah

ฮาร์ซแนะนำอันจนาเกี่ยวกับเรื่องอาทิตยะ เราควรลืมเรื่องในอดีตและยอมรับมัน อาทิตยะเป็นคนรักภรรยามาก เป็นเพราะเราสอนเขา อันจนาบอกว่าตัวเองยังไม่ได้สอนอาทิตยะว่าอย่าเชื่อภรรยาอย่างไม่ลืมหูลืมตา ฮาร์ซบอกให้เธอเข้าใจ ความสัมพันธ์ของอาทิตยะและปูจาขาดอะไรบางอย่างซึ่งเป็นสาเหตุว่าทำไมมันถึงยังไม่สมบูรณ์ ตอนนี้อาทิตยะพยายามทำให้ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของเขากับโซยา เธอควรให้การสนับสนุนลูก อันจนาถามว่าแล้วจะให้ทำยังไง? ฮาร์ซตอบว่าตามธรรมเนียมของบ้านเรา แม่สามีจะให้เครื่องประดับแก่ลูกสะใภ้ ในเทศกาลนวราตรี อันจนาตอบตกลงอย่างไม่เต็มใจ

.

โซยาเปิดประตูบ้านเข้ามา พอเห็นชุดที่อันจนาใส่ก็ยิ่งเครียด เขาถามโซยาว่าแม่พูดอะไรกับเธอหรือเปล่า? ฮาร์ซเดินมาบอกโซยาว่า ว่ามันเป็น นวราตรีแรกของเธอในบ้านหลังนี้ เป็นโอกาสดีที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อาร์จุนพูดเย้าแหย่ ฮาร์ซหันมาทางอันจนา อันจนาบอกกับโซยาว่ามันเป็นประเพณีของครอบครัว เรามอบของขวัญประจำตระกูลให้กับสะใภ้ใหม่ อันจนาเดินขึ้นไปหยิบของขวัญมาให้โซยา อาทิตยะดีใจมาก เขาเรียกโซยาว่าให้รีบตามมา ทุกคนตามอันจนาขึ้นไปบนห้องนอน

.

อันจนาหยิบส่าหรีประจำตระกูลออกมาให้โซยาพร้อมกับบอกว่า มันเป็นส่าหรีที่แม่สามีสวมใส่หลังจากงานแต่งงานของเธอ ตั้งแต่นั้นมา ส่าหรีนี้ได้ถูกมอบให้กับสะใภ้ใหม่คนต่อๆ ของบ้าน แบบค่อนข้างเก่ามัน ไม่ทันสมัย แต่เธอหวังว่าโซยาจะใส่มัน โซยาขอบคุณอันจนา และยืนยันว่าจะมันอย่างแน่นอนถ้าอันจนาต้องการ อันจนาบอกว่าอยากให้โซยาใส่ โซยานึกในใจ เป็นเป็นไม่ได้ อันจนาเป็นคนรักครอบครัว เธอไม่สามารถทำร้ายครอบครัวได้อย่างแน่นอน ต้องไม่ใช่เธอ

.

ฮาร์ซพูดล้ออันจนาว่าจะไม่ให้เครื่องประดับกับโซยาหน่อยเหรอ? อันจนาตอบกลับว่าไม่มีเครื่องประดับใดสามารถเทียบได้กับส่ารีนี้ อาทิตยะพูดล้อพ่อ ตอนนี้พ่ออาจทำให้แม่มอบกำไลให้กับโซยา แต่พ่อต้องซื้อเครื่องเพชรจำนวนมากให้กับแม่ ในภายหลัง อันจนาบอกว่าเครื่องประดับของเธอไม่ทันสมัย ไม่แน่ใจว่าชอบจะชอบหรือเปล่า? ฮาร์ซบอกโซยาว่าอย่าไปเชื่อ ตู้นี้เต็มไปด้วยทองคำ ขอของขวัญจากแม่สามีขอเธอสักอย่าง แล้วเธอจะพบว่ามันสวยมาก ฮาร์ซบอกอันจนาให้มอบกำไลให้โซยา อาร์จุนล้อว่าควรให้สร้อยคอโซยาด้วย คอของเธอดูเปลือยเปล่า ไม่มีเครื่องประดับ

.

ทุกคนพูดล้ออันจนาอย่างมีความสุข บรรยากาศในบ้านเริ่มดีขึ้น อันจนายืนนิ่งไม่เต็มใจ ฮาร์ซเปิดตู้และหยิบกล่องใส่กำไลออกมา เขาบังเอิญทำขวดเล็กร่วงลงกับพื้น ไม่มีใครทันสังเกตุเห็น ฮาร์ซบอกอันจนาให้มอบกำไลนี้ให้โซยา อันจนาให้กำไลให้โซยา อาทิตยะมีความสุขมาก เขาส่งซิกให้โซยาก้มลงแตะที่เท้าเพื่อขอพรจากอันจนา ฮาร์ซแกล้งล้อว่าให้โซยาขอพรจากเขาด้วย แต่พอโซยาทำตามก็รีบห้าม ทุกคนหัวเราะอย่างมีความสุข อันจนาพลอยยิ้มไปด้วย ทุกคนเดินออกไปก่อน โซยากำลังจะเดินออกไปและสะดุดกับขวดเล็กๆ พอหยิบขึ้นมาดูก็เห็นฉลากเขียนติดไว้ว่าเป็นยาพิษ โซยาตกใจแทบช็อค ส่าหรีและกำไลร่วงลงกับพื้น 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.102 ตอนที่ 102

โซยาเดินตามออกไปด้วยความโกรธและเรียกอันจนาให้หยุด ทุกคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น โซยาโชว์ขวดยาพิษให้ทุกคนดู เธอพบขวดยาพิษในห้องอันจนา และมันถูกใช้ไปหมดแล้ว โซยากล่าวหาอันจนาว่าเป็นคนวางยาพิษในขนมบูชา นี่ใช่ไหมคือเหตุผลที่อันจนาไม่กินบูชา อันจนาทำหน้างงว่าเกิดอะไรขึ้น? อาทิตยะบอกโซยาให้หยุด โซยาไม่ยอมหยุด บอกว่าเธอรู้ว่าอันจนาไม่ชอบเธอ แต่เธอไม่รู้ว่าอันจนาจะกล้าทำอะไรต่ำๆแบบนี้! อันจนางงมาก บอกว่าโซยาบ้าไปแล้ว เมื่อก่อนเธอแค่สงสัย แต่ตอนนี้เธอมั่นใจว่าโซยาเป็นโรคประสาท อันจนาบอกให้พาโซยาไปโรงพยาบาลโรคจิต

.

โซยาบอกว่าที่หน้าบ้านเด็กกำพร้า อันจนาจ่ายเงินให้ใครบางคนและพูดถึงยาพิษ ฮาร์ซว่าเมื่อ 20-25 นาทีที่แล้วอันจนาอยู่ที่บ้าน โซยายืนยันว่าตัวเองเห็นอันจนาหน้าบ้านเด็กกำพร้า และได้ยินเสียงของอันจนาเสียด้วยซ้ำ ฮาร์ซบอกว่าโซยาไม่สามารถกล่าวหาอัจนาเพียงเพราะได้ยินเสียง โซยามั่นใจว่าคนคนนั้นคืออันจนา เธอเห็นอันจนาจากด้านหลัง และวิ่งตามไป โซยาถามอย่างมั่นใจ อันจนาไปที่นั่นใช่ไหม? ขวดนี้อยู่ในห้องของเธอได้อย่างไร? อาทิตยะปกป้องอันจนา เขาไม่เชื่อว่าแม่จะทำแบบนั้น เรารู้จักแม่ดี และรู้ว่าแม่ไม่ชอบโซยา แต่เธอคิดจริงๆเหรอว่าแม่ของเขาจะทำแบบนั้นได้ โซยายืนยันว่าตัวเองไม่ได้โกหก

.

อาทิตยะโกรธ บอกว่าเธอกำลังกล่าวหาแม่ของเขา ! เธอไม่เชื่อใจแม่ แต่เธอเชื่อใจเขาใช่ไหม? เขากล้าสาบานกับตัวเอง แม่สามารถทำอะไรก็ได้ แต่แม่ไม่สามารถวางยาพิษเขา อาร์จุนหรือพ่อ แม่ไม่มีทางทำแบบนั้น ถ้าแม่รู้ว่าขนมบูชามียาพิษ เธอมีแต่จะห้ามและไม่ปล่อยให้เรากิน ฮาร์ซบอกโซยา ถ้ายังไม่พอใจให้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เมื่อ 25 นาทีที่แล้ว อันจนาอยู่ที่บ้าน วิคเตอร์เข้ามาบอกว่าขวดนี้เป็นขวดยาฆ่าแมลง เขาเข้าใช้มันกำจัดแมลงในห้องและลืมไว้ในนั้น โซยาช็อค อาทิตยะถามว่าทีนี้เชื่อเขาหรือยัง? แม่ไม่ได้วางยาพิษ

.

อันจนาบอกโซยาว่า วันนี้เธอต้องการที่จะลืมทุกสิ่งทุกอย่างในอดีตและทำให้ทุกคนมีความสุข แต่โซยาทำลายทุกอย่างเหมือนเคย! โซยาต้องการอะไร?! เธอต้องการโทษครอบครัวนี้ใช่ไหม? นักบวชเรียกทุกคนไปทำพิธี ฮาร์ซบอกทุกคนไปไปทำพิธีอารตีเพื่อความสงบสุขของบ้าน โซยารู้สึกแย่ และยืนพนมมืออยู่ห่างๆ .. โทรศัพท์บ้านดังขึ้น ฮาร์ซหันมองและทำท่าบอกโซยาให้รับโทรศัพท์ โซยาได้ยินเสียงผู้หญิงลึกลับคนเดิมที่หัวเราด้วยความชอบใจ เธอเห็นทุกอย่างที่เกิดขึ้นในบ้าน โซยาทะเลาะกับแม่สามีเหมือนลูกสะใภ้ในละคร เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อกี้เธอยังทะเลาะกับพ่อสามีด้วย

.

หญิงลึกลับบอกว่านี่แหละคือสิ่งที่เธอต้องการ เธอวางกับดักทุกอย่างเพื่อให้โซยาทำแบบนี้ โซยาถูกใช้เป็นเครื่องมือ หญิงลึกลับขู่โซยาให้ทำตามที่เธอสั่ง ต่อให้โซยาทุบโทรศัพท์ทิ้ง หรือว่าเอามือปิดหู แต่เธอต้องฟังและทำตามคำสั่งอย่างเงียบ ในที่สุดหญิงลึกลับก็เผยโฉมหน้าให้เห็น ผู้หญิงลึกลับมองที่รูปของผู้หญิงและเด็กผู้ชายและพูดขึ้นมาว่า ก้อนอิฐและสมาชิกทั้งหมดของตระกูลฮูดาจะลดลงทีละคน โซยาจะช่วยให้เธอบรรลุเป้าหมายนี้ โซยามองไปที่ครอบครัวฮูดาด้วยความเสีย ทุกอย่างถูกจัดฉากจนเธอทะเลาะกับครอบครัวของอาทิตยะ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.102 ตอนที่ 102 Bepannaah

โซยารู้ว่าตัวเองผิด และเดินไปหาอาทิตยะ อาทิตยะยังคงเสียใจ เขาเอาขนมถวายให้โซยา และบอกว่าเขาลองกินดูแล้ว มันไม่มียาพิษ โซยายิ่งรู้สึกผิดและขอโทษ แต่อาทิตยะ บอกให้เธอไปขอโทษอันจนา โซยาเดินไปหาอันจนาและบอกว่าตัวเองไม่สมควรได้รับการให้อภัย โซยาอธิบายว่าเธอได้ยินเสียงของอันจนาคุยเรื่องยาพิษที่หน้าบ้านเด็กกำพร้า จากนั้นก็พบขวดยาพิษในห้องของอันจนาทำให้เธอเข้าใจผิด เธอทำผิด โปรดยกโทษให้เธอด้วย

.

ฮาร์ซได้ยินแล้วส่ายหน้า เขาบอกว่าโซยาทำไม่ถูก ทุกครั้งที่ทำผิดแล้วก็มาขอโทษ มันง่ายเกินไปที่จะขอโทษ กี่ครั้งแล้วที่เธอทำผิด ตั้งแต่วันแนะนำสะใภ้ ต่อมาก็วันครบรอบของปูจา วันนี้เขาเป็นคนขอร้องอันจนาด้วยตัวเอง จนกระทั่งอันจนาเริ่มใจอ่อน แต่สุดท้ายแล้วโซยาก็กล่าวหาอันจนาอีก โซยารู้สึกผิดมาก อาทิตยะบอกให้โซยากลับไปที่ห้อง โซยาร้องไห้ เธอผิดไปแล้ว โปรดอย่าไล่เธอไปจากเขา

.

อันจานาบอกโซยาให้เลิกทำตัวแบบนี้เสียที ปล่อยให้ครอบครัวฮูดาอยู่กันตามลำพัง จะต้องให้เธออ้อนวอนขอร้อง หรือจะให้เธอฆ่าตัวตายหรือไงถึงจะพอใจ ทำไมถึงดูถูกตระกูลฮูดา? เธอทำร้ายพวกเรามามาก อันจนาถามว่าโซยาต้องการอะไร? โซยาบอกว่าต้องการโอกาสในการแก้ไขทุกอย่างอีกครั้ง คราวนี้อาร์จุนปฏิเสธ เขาคิดว่าครั้งนี้เธอคงทำมันไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาได้ให้โอกาสกับโซยาแล้ว ตอนนี้ทุกคนกำลังโกรธ โซยาต้องรอจนกว่าทุกคนจะใจอ่อนและยอมยกโทษให้ เขาเชื่อว่าถ้าเราขอโทษอย่างจริงใจ ก็จะได้รับการให้อภัย

.

อาร์จุนช่วยพูดให้โซยา เพื่อให้ครอบครัวของเขามองเห็นความจริง ตอนที่บ้านเราทำให้วาซีมติดคุก โซยาให้อภัยทุกคนได้ทันที เท่าที่เขาจำได้ แม่ไม่ยอมขอโทษวาซีมเสียด้วยซ้ำ เขาอดคิดไม่ได้ว่า ถ้ามีใครทำให้พ่อของเขาติดคุก เขาจะให้อภัยคนคนนั้นได้หรือไม่ หลังจากเกิดเรื่องนี้ โซยาก็มาอยู่บ้านของเรา จนพ่อของเธอหัวใจสลาย ตอนนี้โซยาเหมือนตัวคนเดียว วันนี้เป็นวันเกิดของวาซีม โซยาไม่มีโอกาสโอกาสได้คุยกับพ่อเสียด้วยซ้ำ ทั้งหมดนี้เป็นเพราะพวกเรา ทุกคนรู้ดีว่าแม่ไม่ชอบโซยา ถึงตอนนี้พ่อก็ไม่สนับสนุนโซยาอีก วันนี้โซยาต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว

.

อันจนาโต้กลับว่าไม่ใช่ ที่โซยาต้องโดดเดี่ยวเพราะทำตัวเอง ถ้าโซยาเป็นคนดีจริงก็คงไม่เป็นแบบนี้ อาร์จุนบอกว่าไม่มีใครสามารถตัดสินได้ว่าใครดีหรือไม่ดี เพราะไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบ แต่สิ่งสำคัญคือ ใครพร้อมจะปรับปรุงตัวเอง พวกเราดูใจแคบเกินไป หากให้อภัยโซยา เพราะโซยายังให้อภัยพวกเราได้ อาร์จุนบอกทุกคนว่าจะให้โอกาสโซยาอย่างแน่นอน อาร์จุนขอโทษโซยาในนามของครอบครัว ฮาร์ซเห็นด้วยและบอกว่าอาร์จุนพูดถูก มันทำให้เขานึกถึงคดีที่อยู่ในศาล ความจริงเท่านั้นที่ทำเขาชนะคดี นี่คือพลังของความจริง

.

ฮาร์ซยกโทษให้โซยา และบอกอันจนาให้รู้จักการให้อภัย สิ่งนี้เรียกว่าการเป็นคนใจกว้าง ทุกคนสามารถทำผิดพลาดกันได้ เราต้องลืมความผิดพลาดเหล่านั้น และเดินหน้าต่อไป ในที่สุดอันจนาก็ยอมยกโทษให้โซยา โซยาขอโทษฮาร์ซอีกครั้ง ฮาร์ซลูบหัวโซยาอย่างมีเมตตา โซยาขอคุณอาร์จุนที่ช่วยให้ทุกอย่างคลี่คลาย โซยากำลังจะขอโทษอาทิตยะ แต่เขาเดินเลี่ยงกลับไปที่ห้องโดยไม่พูดอะไร โซยาไหว้ขอพรจากพระแม่อุมาให้ช่วยคุ้มครองทุกคน เธอจะไม่ยอมให้ใครมาทำลายครอบครัวนี้ นี่คือครอบครัวของเธอเช่นกัน ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 15/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม