รักซ้อนซ่อนรัก EP.99 วันที่ 12 ส.ค. 62 ตอนที่ 99

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.99 วันที่ 12 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.99 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 99

มีคนเล่นสงครามประสาทกับโซยาด้วยการส่ง sms มาก่อกวน อาทิตยะสงสัยที่โซยาเปลี่ยนไป คืนแรกของการแต่งงาน โซยาเครียดมากจนผลอยหลับไปในชุดสาว แถมยังฝันเห็นยาซนอนในอ่างอาบน้ำที่เต็มไปด้วยเลือด ยาซต่อว่าโซยาที่แต่งงานกับอาทิตยะ โซยาสะดุ้งตื่นขึ้นมาและรีบวิ่งไปดูในห้องน้ำ ในขณะโซยาอาบน้ำเปลี่ยนชุด อาทิตยะเอาชามาเสิร์ฟถึงในห้องนอน โซยายังอยู่ในห้องน้ำ อาทิตยะซ้อมพูดอยู่คนเดียว เขาจะเรียกโซยาว่าอะไรดี? เขาต้องเรียกว่าเมียจ๋า พอนึกขึ้นได้ว่าโซยาชอบกินกาแฟมากกว่าก็รีบเอาไปเปลี่ยน

.

โซยาออกมาจากห้องน้ำและกำลังเช็ดผม อาทิตยะหันไปมองอย่างเคลิบเคลิ้ม โซยาเริ่มเขิน อาทิตยะเข้าไปกอดหวังจะทำโรแมนติก แต่โซยาบ่ายเบี่ยง และวิ่งหนีไปห้องครัว โดยอ้างว่าต้องทำอาหารเช้า (ตามธรรมเนียม เช้าวันแรกสะใภ้จะเป็นคนทำอาหารเช้า) โซยาบอกคนรับใช้ว่าวันนี้จะเป็นคนทำอาหารเช้า อาทิตยะตามไปจู๋จี๋กับโซยาที่ในครัว โซยาถามว่าเขามาทำอะไรในนี้ อาทิตยะอ้างว่าจะมาช่วยทำอาหาร โซยาแปลกใจ อาทิตยะยอมรับว่ามันเป็นเพียงข้อแก้ตัว

อาทิตยะเอาแต่ยืนมอง โซยาไล่เขาออกจากครัว อาทิตยะบ่นเขาอุตส่าห์ชงกาแฟไปเสิร์ฟในห้องนอน เพราะหวังว่าจะได้สวีทกันสองต่อสอง เขาต้องตามมาในครัว อาทิตยะเข้าไปคลอเคลียโซยา โซยาบ่ายเบี่ยงเหมือนระแวงว่าจะมีคนแอบมอง เสียง sms ส่งมาที่เครื่องอาทิตยะ โซยาสะดุ้งถามว่าใครส่งมา? อาทิตยะบอกว่าเขาส่งข้อความไปเกลี้ยกล่อมนูร์ แต่ไม่สำเร็จ โซยาโทรไปหานูร์ แต่นูร์ไม่ยอมรับโทรศัพท์ อาทิตยะปลอบใจโซยาว่ามันจะต้องดีขึ้นสักวัน  

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.99 ตอนที่ 99 Bepannaah

ทุกคนอยู่พร้อมหน้าที่โต๊ะอาหาร อาทิตยะบอกทุกคนว่า วันนี้ภรรยาของเขาเป็นคนทำอาหารเช้า อันจนานั่งคอแข็งอย่างไม่พอใจ โซยาเอาฮัลวาไปเสิร์ฟให้ทุกคน ฮาร์ซและอาร์จุนตื่นเต้นที่ได้กินอาหารเช้าจากโซยา อันจนานั่งหน้าบึ้ง ครอบครัวฮูดาอ้าแขนต้อนรับโซยา อาร์จุนและฮาร์ซชมว่าอาหารของโซยาอร่อยมาก โซยาบอกว่าตัวเองเริ่มวันแรกในครัวด้วยการทำฮัลวา เพราะคิดว่ามันคงจะดีกว่าถ้าเริ่มจากจานหวาน อันจนาบอกว่าน่าเสียดาย เพราะเธอไม่ชอบฮัลวา อันจนาจะสั่งพ่อครัวให้ทำอย่างอื่น

.

อาทิตยะพูดโน้มน้าว อันจนาลองชิมอย่างเสียไม่ได้ และติว่าหวานเกินไป ฮาร์ซบอกว่าดีแล้วที่หวาน บ้านเราควรเติมความหวาน อันจนาลุกจากโต๊ะไปยืนมองอยู่ที่บันไดอย่างไม่พอใจ อาร์ซแกล้งบอกวิคเตอร์ให้กลับบ้าน เพราะเขาตกงานแล้ว อาร์จุนบอกว่าอยากกินฮัลวานี้ทุกวัน เขาเชียร์อาทิตยะและโซยาป้อนฮัลวาให้กัน อาทิตยะลุกขึ้นป้อนโซยาอย่างกระตือร้น อันจนาแค้นใจที่โซยาแย่งอาทิตยะไป และตอนนี้กำลังจะแย่งทุกคนในครอบครัวไปอีก อันจนาสาบานว่าจะแก้แค้นโซยา เพื่อนของอันจนาโทรมาชวนไปปาร์ตี้ อันจนานึกแผนขึ้นได้ว่าจะจัดพิธีโชว์ตัวลูกสะใภ้ และวางแผนที่จะทำลายชื่อเสียงของโซยาให้เสื่อมเสียตลอดไป

.

อันจนาเดินไปบอกโซยา และพูดเสียดสีไปด้วย เมื่อกี้เพื่อนๆ ของเธอโทรมาและอยากรู้จักลูกสะใภ้ อันจนาบอกว่าตัวเองยังให้คำตอบกับเพื่อนๆไม่ได้ เพราะเธอไม่ได้เป็นคนพาสะใภ้เข้าบ้าน แต่อาทิตยะเป็นคนพาโซยาเข้ามา อาทิตยะทำท่าจะทะเลาะกับแม่ โซยาห้ามไว้และบอกว่าตัวเองเต็มใจที่จะพบเพื่อนๆ ของอันจนา ฮาร์ซเอ็นดูโซยาที่รู้จักปรับตัว และบอกว่าจะให้ส่าหรีกับโซยาเพื่อเป็นของขวัญ เขาอยากได้ลูกสาวมานานแล้ววันนี้เพิ่งจะสมหวัง อาร์จุนแกล้งแซวว่าเสียดายที่ปาร์ตี้นี้จัดเฉพาะผู้หญิง

.

โซยาและอาทิตยะแอบสั่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์กัน อาทิตยะแอบเอาห่อของขวัญมาเก็บในห้อง โซยาไม่ทันมอง โซยาขอขยับกรอบรูปบนหัวเตียงเพราะแอบโทรสั่งรูปแต่งงาน กะว่าจะมาติดที่หัวเตียง อาทิตยะอนุญาติโดยไม่ถามซักคำ เพราะห้องนี้เป็นห้องของโซยาเช่นกัน โซยาดึงกรอบรูปออกและทำท่าจะล้ม อาทิตยะรีบเข้าไปช่วย ทั้งคู่ล้มลงไปบนเตียงนอนและกำลังจะสวีทกัน ฮาร์ซเอาส่าหรีมาให้โซยาพอดี ฮาร์ซขอโทษเพราะประตูห้องเปิดอยู่ โซยาขอบคุณสำหรับส่าหรีและบอกว่าจะใส่วันนี้

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.99 ตอนที่ 99 Bepannaah

อาทิตยะได้ของขวัญเป็นรูปแต่งงาน และไม่รู้ว่าใครส่งมา อาร์จุนและฮาร์ซบอกว่าไม่ใช่ของขวัญจากพวกเขา พวกเขาไม่ให้ของขวัยเพราะอาทิตยะไม่จัดงานแต่งงาน โซยาแกล้งบอกอาทิตยะให้โทรไปขอบคุณอิชิต้า อาทิตยะเลยรู้ว่าโซยาเป็นคนสั่งมา อาทิตยะไม่ยอมน้อยหน้า เขาสั่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์เช่นกัน อาทิตยะให้ดูกรอปรูปแต่งงาน พร้อมกับคำสาบานทั้งเจ็ดข้อ เขาอยากจำมันให้ขึ้นใจ อาทิตยะเอากรอบรูปไปติดที่หัวเตียงและแกล้งทำเป็นล้ม โซยารู้ทันเลยไม่ยอมเขาไปช่วย อาทิตยะแกล้งโวย โซยาลืมคำสัญญาแล้วเหรอ? โซยาบอกว่าสัญญานี้ไม่ครอบคลุมการแกล้งทำ

.

อาทิตยะออดอ้อนว่าเขาเจ็บที่หัว โซยาหยิบกล่องปฐมพยาบาลในลิ้นชัก แต่ชะงักไปนิดหนึ่งเมื่อเห็นรูปคู่ของปูจากับอาทิตยะ โซยาแกล้งทำตัวปรกติ แต่อาทิตยะไม่ปล่อยให้ผ่านไป เขาขอโทษโซยาที่รูปพวกนั้นยังอยู่ โซยาบอกว่าไม่เป็นไร ปูจาเข้าไปในบ้านหลังนี้ก่อน เธอมีสิทธิ์ที่นี่ อาทิตยะแก้ความเข้าใจให้โซยาเสียใหม่ ตอนนี้ปูจาไม่สิทธิ์ในที่นี่อีกต่อไปแล้ว ตอนนี้โซยาเท่านั้นที่มีสิทธิ์ในบ้านหลังนี้ ในห้องนี้ และมีสิทธิ์ในตัวเขาตลอดไป

.

นูร์เอาเข้าของมาให้โซยาและเจอกับอาร์จุนพอดี นูร์ยังโกรธอาร์จุนและครอบครัวที่ทำให้พ่อวาซีมติดคุก นูร์ฝากของไปให้โซยาแต่ไม่ยอมเข้าไปคุยด้วย และฝากอาร์จุนไปว่าโซยาไม่ใช่พี่สาวของเธออีกต่อไป อาร์จุนกลัวโซยาไม่สบายใจเลยพูดแก้ตัวว่านูร์มีธุระเลยรีบไป โซยาเสียใจที่เป็นต้นเหตุให้อาร์จุนและนูร์เลิกกัน แต่เธอเชื่อว่าสักวันความรักของเขาจะกลับมา เขามีสิทธิ์ที่จะได้รับความรัก

.

โซยาใส่ชุดส่าหรีที่ฮาร์ซให้เป็นของขวัญ อาทิตยะตกตะลึงในความสวยของภรรยาและบอกว่า มันไม่ผิดที่เธอจะสวยงาม แต่จำไว้ว่าความงามของเธออาจฆ่าใครบางคน โซยาเขิน และบอกอาทิตยะให้หยุดมองเธอได้ไหม? อาทิตยะถามว่าทำไมเขาต้องหยุดมองภรรยาของตัวเอง เขามีสิทธิ์ที่จะชื่นชมภรรยา และเป็นหน้าที่ของเขาด้วยเช่นกัน อาทิตยะเข้าไปอาบน้ำ .. วิคเตอร์เอาน้ำส้มมาให้ โซยาได้รับ sms ‘ดูเหมือนว่าการเตรียมการพิธีโชว์ตัวจะเริ่มขึ้น’ โซยารีบลบข้อความทิ้ง แต่มีข้อความใหม่ส่งมาอีก ‘ดูเหมือนคุณจะไม่เข้าใจ คุณวิ่งหนีไม่ได้ และสิ่งที่ฉันจะบอกก็คือ … ‘ คราวนี้โซยาได้รับคลิปที่ฮาร์ซกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ในรถ โซยาสงสัยว่าใครกำลังแอบดูตลอดเวลา

.

โซยาได้รับข้อความสั่งให้เธอดื่มน้ำส้มที่อยู่ตรงหน้า ถ้าเธอไม่ดื่ม พ่อสามีของเธอจะถูกวางยานอนหลับ โซยารีบดื่มทันที อาทิตยะออกมาจากห้องน้ำ โซยาซ่อนโทรศัพท์ไว้ข้างหลัง อาทิตยะแปลกใจที่โซยาเครียดขึ้นมาอีก อาทิตยะบอกว่าเขาจะไปหาเพื่อนข้างนอกสักพัก ที่จริงโซยาจะไปกับเขาก็ได้ ไม่จำเป็นต้องอยู่ร่วมงานเพราะความกดดัน โซยายืนยันว่าตัวเองจะอยู่ร่วมพิธีแนะนำสะใภ้ อาทิตยะบอกว่าที่จริงเขาอยากอยู่เป็นเพื่อนเธอ แต่งานนี้จัดเฉพาะผู้หญิง อาทิตยะสัญญาว่าจะรีบกลับมา อาทิตยะออกจากบ้านไป sms ส่งมาถึงโซยาแบบรัวๆ โซยาเครียดหนัก .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 12/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม