รักซ้อนซ่อนรัก EP.98 วันที่ 9 ส.ค. 62 ตอนที่ 98

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.98 วันที่ 9 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.98 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 98

อาทิตยะและโซยาสวมพวงมาลัยให้กัน มีคนซ่อนงูพิษมาในพวงมาลัยของโซยา อาทิตยะและโซยาเดินรอบกองไฟ และกล่าวคำสาบานทั้ง 7 ข้อ มีคนแอบถ่ายคลิปของทั้งคู่ตลอดเวลา หลังเสร็จพิธีเดินรอบกองไฟ โซยาให้คำสัญญากับอาทิตยะเพิ่มขึ้นอีกหลายข้อ อาทิตยะขอเพิ่มข้อที่เจ็ด อาทิตยะและโซยาสามารถตายแทนกันได้

.

เวลาเดียวกัน ฮาร์ซก็ขอให้ตำรวจช่วยตามหาอาทิตยะและโซยาแทบพลิกแผ่นดิน ทั้งที่สนามบิน ตามสถานีรถไฟ และโรงพยาบาลทุกแห่ง แต่ไม่เจอทั้งคู่ อาร์จุนมั่นใจว่าอาทิตยะและโซยายังคงมีชีวิตอยู่อย่างปลอดภัย และขอให้ฮาร์ซช่วยถอนฟ้อง เขาเชื่อว่าวาซีมไม่ใช่ฆาตรกร แต่อันจนาไม่ยอม วาซีมต้องถูกจองจำในคุก จนกว่าอาทิตยะจะกลับบ้านอย่างปลอดภัย อาร์จุนพยายามพูดอะไรบางอย่าง แต่อันจนาบอกอย่างดุดันว่าอย่าบังคับเธอให้ต่อต้านครอบครัวของตัวเอง

ในงานแต่งงาน นักบวชบอกอาทิตยะให้สวมสร้อยมงคลสูตร และแต้มซินดูร์ที่หน้าผากให้โซยา การแต่งงานเสร็จสมบูรณ์ นักบวชประกาศการเป็นสามีและภรรยาให้ทั้งคู่ อาทิตยะและโซยายิ้มให้กัน โซยาน้ำตาคลอด้วยความตื้นตันใจ แขกในงานปรบมือให้คู่สามีภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกันเสร็จหมาดๆ โซยาเห็นงูพิษในพวงมาลัยกำลังจะฉกเธอ โซยาช็อค และตะโกนเรียกอาทิตยะ อาทิตยะดึงพวงมาลัยออกจากคอของโซยา งูพิษแว้งมาฉกที่หลังมือของอาทิตยะ อาทิตยะโยนพวงมาลัยทิ้ง งูเลื้อยหนีไป 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.98 ตอนที่ 98 Bepannaah

โซยาสังเกตเห็นรอยเขี้ยวเล็กๆ บนหลังมือของอาทิตยะ โซยาประคองอาทิตยะที่กำลังหมดสติล้มลง โซยาตะโกนขอความช่วยเหลือ บอกให้โทรตามหมอ โซยาใช้ผ้ามัดข้อมือและทวงสัญญาจากอาทิตยะ เขาสัญญาว่าจะไม่ทิ้งเธอ เขาต้องรักษาสัญญา อาทิตยะเริ่มหมดสติ โซยาตัดสินใจใช้ปากดูดพิษงูออกจากแผล ทุกคนมองด้วยความตกใจ โซยาข้อร้องอาทิตยะให้ลืมตา อาทิตยะลืมตาขึ้นมาอย่างสลึมสลือและจับมือโซยาเอาไว้ พร้อมกับพูดปลอบใจโซยา จะเกิดอะไรขึ้นกับเขาได้ยังไงในเมื่อเธออยู่กับเขา? ตราบใดที่เราอยู่ด้วยกัน เขาจะไม่เป็นอะไรไป! ใครบางคนกำลังดูคลิปตอนที่อาทิตยะถูกงูกัด

.

ที่บ้านฮูดา ฮาร์ซรู้ข่าวอาทิตยะ เขาวิ่งลงบันไดรีบร้อนและบอกอันจนาว่าเขารู้ว่าอาทิตยะอยู่ที่ไหน วัตซันเพิ่งโทรมาบอก อาทิตยะไม่ได้ประสบอุบัติเหตุ แต่เขาถูกงูกัด! ทั้งสามคนรีบไปที่นั่นทันที .. หมอตรวจอาการของอาทิตยะ และบอกว่าตอนนี้เขาปลอดภัยแล้ว อาทิตยะรอดชีวิตเพราะโซยาดูดพิษงูออกได้ทัน แต่เธอไม่ควรทำอย่างนั้น เพราะเธออาจได้รับอันตรายถึงชีวิตด้วยเช่นกัน อาทิตยะให้เครดิตกับโซยา ความฉลาดและความรักของเธอช่วยเขาไว้เสมอ ตราบใดที่โซยาอยู่กับเขา เขาจะไม่เป็นอะไรไป

.

ครอบครัวฮูดามาถึง อันจนารีบเข้าไปหาอาทิตยะด้วยความเป็นห่วง เขาถูกงูกัด เขาเป็นยังไงบ้าง? อาทิตยะบอกว่าเขาสบายดี โซยาอยู่ที่นี่ หมอช่วยยืนยันว่าอาทิตยะปลอดภัย เพราะภรรยาของเขาช่วยเอาไว้ อันจนาชะงัก มองโซยาตั้งแต่หัวจรดเท้า พอเห็นสร้อยมงคลสูตรก็ตกใจจนผงะ อันจนาผลักมืออาทิตยะออกและถอยหนี ภรรยาเหรอ? เธอไม่ถึงว่าเขาจะทำแบบนี้ อาทิตยะบอกว่าถ้าแม่จะพูดอะไรก็ขอให้พรกับเขาและโซยา อันจนาต่อว่าอาทิตยะ เขารู้บ้างมั๊ยว่าเธอเป็นห่วงเขามากแค่ไหน เธอกลัวว่าเขาจะเป็นอะไรไป ในขณะที่เขากำลังแต่งงานอย่างมีความสุข ฮาร์ซบอกอันจนาให้ควบคุมอารมณ์ของเธอ สิ่งสำคัญคือ อาทิตยะและโซยาไม่เป็นอะไร

.

อันจนาโต้เถียงกับฮาร์ซและเรียกโซยาว่าผู้หญิงคนนั้น อาทิตยะส่ายหน้าและบอกว่าโซยาไม่ใช่ผู้หญิงคนนั้น แต่โซยาเป็นภรรยาของเขา! ฮาร์ชขอร้องอันจนาว่าอย่าทำแบบนี้ ที่เราต้องการคือได้เจออาทิตยะและเขาปลอดภัย ฮาร์ซถามอันจนา หรือความเกลียดชังของเธอที่มีต่อโซยานั้นมากกว่าความรักที่เธอมีต่ออาทิตยะ? อันจนาควรจะขอบคุณโซยาที่ช่วยชีวิตลูกชายของเรา อันจนาขอบคุณโซยาอย่างประชดประชัน โซยาช่วยชีวิตอาทิตยะไว้ แต่เธอแน่ใจว่าโซยาต้องทำให้อาทิตยะเป็นอันตรายถึงชีวิตเช่นกัน เพราะโซยาเป็นคนแบบนั้น และเธอจะไม่ยอมรับโซยาเป็นลูกสะใภ้!

.

อาทิตยะโกรธ ถ้าแม่และพ่อไม่ยอมรับโซยาก็ไม่เป็นไร เราโอเค โซยาไม่สบายใจ อาทิตยะจับมือโซยาแล้วเดินออกไป อันจนาร้องไห้และขอร้องอาทิตยะให้หยุด อาทิตยะบอกว่า ถ้าแม่ยังทำแบบนี้กับโซยา มันจะทำให้เขาทะเลาะกับแม่ และไม่มีประโยชน์ที่เขาจะอยู่ มันจะไม่ทำให้อะไรดีขึ้นเลย โซยาบอกว่ามันจะเกิดขึ้น นี่เป็นโอกาสที่จะยอมรับคนที่เขารัก ด้วยการให้อภัยความผิดพลาดของกันและกัน และเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง อันจนาตอบตกลง แม้ว่าเธอไม่สามารถสัญญาว่าจะรักโซยา แต่โซยาจะไม่มีปัญหาใดๆ ที่เกิดจากเธอ เมื่ออยู่ในบ้านฮูดา ขอแค่อาทิตยะยอมกลับไปอยู่ที่บ้าน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.98 ตอนที่ 98

อาทิตยะมองอันจนาเหมือนไม่เชื่อใจ อันจนาร้องไห้อ้อนวอนอย่างน่าสงสาร อาทิตยะบอกอันจนาว่ามีเงื่อนไขอยู่อย่างหนึ่ง เขาจะอยู่ที่บ้าน ถ้าโซยารู้สึกสบายใจที่จะอยู่นั่น อันจนาจำใจพยักหน้าไปก่อน เอาไว้ค่อยจัดการโซยาทีหลัง โซยาและฮาร์ซโล่งใจ ฮาร์ซชวนทุกคนกลับบ้าน แต่นึกขึ้นได้ เราต้องไปที่อื่นก่อน อาทิตยะสงสัยว่าจะไปไหน อาร์จุนเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเขาต้องไปถอนแจ้งความเพื่อเอาวาซีมออกจากคุก พอไปถึงโรงพัก อาทิตยะตะโกนบอกตำรวจให้รีบปล่อยตัววาซีมเดี๋ยวนี้ โซยาโผเข้าไปกอดรสนา วาซีมช็อคที่เห็นโซยาแต่งงานกับอาทิตยะเรียบร้อยแล้ว ฮาร์ซขอถอนแจ้งความและบอกว่าวาซีมคือผู้บริสุทธิ์

.

อาทิตยะฉีกสำเนาใบแจ้งความ ตำรวจปล่อยตัววาซีม โซยาจะเข้าไป แต่วาซีมยกมือห้าม หยุดอยู่ตรงนั้น อย่าเข้ามา! โซยาอธิบายว่าตัวเองไม่รู้เห็นเรื่องนี้ วาซีมโกรธโซยา พ่ออยู่ในคุก ในขณะที่ลูกกำลังยุ่งอยู่กับการแต่งงานกับคนที่ทั้งครอบครัวของเขาอยากให้พ่อของเธอติดคุก ฮาร์ซยอมรับกับวาซีมว่าทั้งหมดเป็นความผิดของเขา เขามัวแต่ห่วงอาทิตยะ หลังจากเห็นสภาพรถ โซยาบอกพ่อกับแม่ว่าโทรศัพท์อยู่ในรถ ฮาร์ซขอโทษโซยาด้วยเช่นกัน ครอบครัวฮูดาทุกคนขอโทษวาซีม ยกเว้นอันจนา วาซีมไม่รับคำขอโทษ และบอกว่าตนจะกลับบ้าน อาทิตยะพยายามอธิบายกับวาซีม

.

อันจนายืนนิ่ง อาทิตยะทำท่าไม่ยอมที่อันจนาไม่ขอโทษวาซีม แม่จะไม่พูดอะไรบ้างเหรอ? อย่างน้อยแม่ก็ควรขอโทษ อันจนายืนกรานว่าจะไม่ขอโทษ รอยร้าวระหว่างสองครอบครัวลึกลงกว่าเดิม วาซีมเดินออกไปด้วยความโกรธ นูร์เดินตามพ่อ ไม่พูดกับโซยาด้วยซ้ำ รสนาบอกโซยาให้ดูแลตัวเองให้ดี ฮาร์ซชวนอาทิตยะกลับบ้าน อาทิตยะยังคงไม่พอใจ ครอบครัวของเราทำให้วาซีมต้องติดคุก แต่แม่กลับไม่ยอมขอโทษ อันจนาและอาทิตยะโต้เถียงกัน โซยาพูดให้ทั้งคู่หยุดทะเลาะกัน

.

ทุกคนกลับไปถึงบ้านฮูดา อันจนาจะใจทำพิธีต้อนรับสะใภ้เข้าบ้าน แต่พอมีโอกาสก็แอบแขวะโซยา รู้ใช่ไหมว่าต้องใช้เท้าเขี่ยหม้อใส่ข้าวแล้วค่อยเดินเข้ามาในบ้าน อาทิตยะขอร้องแม่ไม่ให้พูดจาเสียดสี โซยาจับแขนอาทิตยะ เตือนไม่ให้เขาทะเลาะกับแม่ โซยาเอาเท้าจุ่มในอ่างใส่สีเพื่อทิ้งรอยเท้าเอาไว้ในขณะที่เดินเข้ามาในบ้าน (เป็นสัญญลักษณ์ว่าสะใภ้จะอยู่ในบ้านหลังนี้และนำความสุขความเจริญมาให้) อาทิตยะและโซยาเข้าไปขอพรจากฮาร์ซ อาร์จุนสวมกอดทั้งคู่ด้วยความดีใจ อันจนายืนมองอยู่เงียบๆ ลึกๆแล้วไม่พอใจ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.98 ตอนที่ 98 Bepannaah

อาทิตยะโทรไปขอโทษวัตซัลที่จู่ๆ ก็ออกมาโดยไม่ทันได้บอก อาทิตยะเดินเข้ามาในห้อง โซยากำลังถอดเครื่องประดับ อาทิตยะเข้าไปกอดโซยาจากข้างหลังพร้อมกับบอกว่า โซยาถูกบันทึกแล้วว่าเธอเป็นหุ้นส่วนชีวิตที่ดีที่สุด โซยาได้พิสูจน์ได้อย่างรวดเร็วว่าเธอรักสามีของเธอมากแค่ไหน อาทิตยะและโซยาตากันในกระจกเงา โซยาบอกว่าครอบครัวของเธอห่างออกไป ตอนนี้เธอไม่แน่ใจว่านูร์จะไม่พูดกับเธอหรือไม่ เธอไม่ต้องการให้เขามีปัญหากับครอบครัวแบบเดียวกัน อาทิตยะบอกว่ามันเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งที่ไม่ดี แต่มันไม่ใช่โชคชะตา เราถูกลิขิตให้อยู่ด้วยกันไม่ใช่ เขามีความสุขเมื่อคิดว่าเราอยู่ด้วยกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

.

อาทิตยะบอกรักโซยา และช่วยถอดเครื่องประดับ ในขณะที่ทั้งคู่กำลังจะมีช่วงเวลาโรแมนติค อาทิตยะกำลังจูบโซยา แต่ใครบางคนส่ง sms มาขัดจังหวะ โซยาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอ่าน ..การแต่งงานกับฆาตกรที่ฆ่าสามีของเธอเป็นอย่างไรบ้าง? โซยาตกใจ อาทิตยะเข้ามากอด แต่อารมณ์โรแมนติกของโซยาหายไปหมดแล้ว มีคนส่ง sms มาอีก ..อย่าทำผิดพลาดด้วยการบอกเรื่อง sms กับอาทิตยะ.. อาทิตยะพยายามจะจูบโซยาอีก แต่โซยาเบือนหน้าหนีด้วยความเครียด อาทิตยะประท้วงเล็กๆ เธออ่านข้อความของใครในเวลานี้? ท่าทีโซยาเปลี่ยนไป อาทิตยะถามว่าเกิดอะไรขึ้น?

.

โซยานึกถึงคำสัญญาข้อ 2 “เธอจะไม่ปิดบังอะไรจากเขา ความสัมพันธ์นี้จะอยู่บนพื้นฐานของความเชื่อใจ เราจะเชื่อใจกันและกัน” โซยาเครียดที่ต้องปิดบังอาทิตยะเรื่อง sms จู่ๆไฟฟ้าในบ้านก็ดับลง อาทิตยะเดินออกไปดู มีคนส่ง sms มาอีก ..”แม้ว่าฉันจะบอกว่าไม่ แต่คุณกำลังจะบอกให้เขารู้ ตอนนี้คุณจะต้องรับผิดชอบต่อผลที่ตามมา”.. โซยาไม่เข้าใจ sms นี้หมายความว่ายังไง? ใครส่งมา? อาทิตยะคนอื่นๆรวมตัวกันอยู่ข้างนอก อาทิตยะสั่งวิกเตอร์ให้ไปดูห้องควบคุม อันจนาเดินลงและพูดว่า รู้หรือเปล่า คนโบราณถือว่าไฟดับในวันแต่งงาน ถือเป็นลางไมดี ราวกับว่าการมาถึงของเจ้าสาวคนใหม่ ทำให้คนในบ้านอยู่ในความมืดมิด ฮาร์ซเตือนอันจนาว่ากำลังพูดอะไน อาทิตยะขอบคุณพระเจ้า ที่เราไม่ได้อยู่ในยุคโบราณ

.

ใครบางคนเคาะประตูกลางดึก อาทิตยะแปลกใจที่มีคนเอาของมาส่งเวลานี้ เขาคิดว่าคงเป็นของขวัญแต่งงาน โซยาพยายามส่งข้อความกลับไป แต่ส่งไม่ได้ โซยาได้ยินเสียงคนเคาะประตู มีคนส่ง sms มาอีก ..”มีระเบิดอยู่หน้าประตู มันอันตรายมาก พยายามห้ามอาทิตยะไม่ให้เปิดประตู”.. อาทิตยะเดินไปเปิดประตู มีคนเอาของขวัญมาส่งให้ มีเสียงดังติ๊กๆๆๆ ในกล่องของขวัญ อาทิตยะบอกว่ามีนาฬิกาอยู่ข้างใน ฮาร์ซแกะของขวัญ โซยาออกมาห้าม และโยนกล่องของขว้ญทิ้ง ข้างในมีนาฬิกาจริงๆ แต่ไม่มีระเบิดเหมือนที่ sms ขู่เอาไว้ อันจนาพูดเหน็บแนมโซยาว่ามีความลับอะไร? ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 09/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม