รักซ้อนซ่อนรัก EP.97 วันที่ 8 ส.ค. 62 ตอนที่ 97

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.97 วันที่ 8 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.97 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 97

อาทิตยะและโซยากำลังเต้นรำบนเวที ชายลึกลับกำลังตัดเชือกที่ผูกโครงไม้ที่แขวนเหนือเวที โซยาบังเอิญเห็นโครงไม้เริ่มเคลื่อนลงมา ในอาทิตยะพูดกับแขกในงานถึงความรักของเขากับโซยา สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตไม่สูญเปล่า เพราะมันทำให้เขากับโซยาได้รับโอกาสทองนี้ เขาให้ความสำคัญกับปัจจุบันและอนาคตมากกว่า แขกในงานปรบมือให้ทั้งคู่ ทันใดนั้น โครงไม้ร่วงลงมา โซยาผลักอาทิตยะออกไปอีกฟากของเวที ส่วนตัวเองก็หนีไปอีกฟากหนึ่ง โครงไม้ตกลงมากลางเวที อาทิตยะและโซยารอดชีวิตอย่างหวุดหวิด ทุกคนช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้น ใครบางคนหนีออกจากที่เกิดเหตุ โซยาสังเกตุเห็นและวิ่งตาม แต่คนร้ายวิ่งเร็วกว่า

.

อาร์จุนเข้าไปดูอันจนาที่แกล้งหลับอยู่บนเตียง เขาดีใจที่เห็นแม่กินยาและนอนหลับอย่างสงบสุข อาร์จุนเดินออกไป อันจนาลุกขึ้นมาและกดโทรศัพท์โทรหาใครบางคน .. ที่โรงพัก รสนาและนูร์ถูกตำรวจหญิงพูดกดดันให้ยอมรับว่า ทั้งคู่ได้ยินวาซีมขู่ฆ่าอาทิตยะ นูร์เห็นท่าทางตกใจกลัวของแม่ก็ยิ่งโกรธอาร์จุน ตำรวจได้คลิปเสียงที่วาซีมคุยโทรศัพท์ว่าจ้างคนให้สอนบทเรียนให้กับอาทิตยะ รสนาตกใจถามวาซีมว่าเขาทำแบบนั้นจริงๆเหรอ ราธอร์ ทนายของวาซีมเดินทางมาถึงพอดี

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.97 ตอนที่ 97 Bepannaah

วาซีมบอกตำรวจว่า เสียงที่ทุกคนได้ยินในคลิป เป็นเสียงของเขากับทนายคนนี้ เขาโทรมักจะโทรหาราเธอร์ เพราะอาทิตยะและโซยาเอาเงิน 500 ล้านของเขาไปลงทุนในบริษัท ZoSH ทั้งคู่ไม่ยอมคืนเงินตามเวลาที่กำหนด เขาต้องการปิดบริษัท เพื่อให้บทเรียนกับอาทิตยะ ฮาร์ซไม่เชื่อวาซีม ราธอร์บอกตำรวจว่าเขามาประกันตัววาซีม อาร์จุนดูเอกสารประกันตัวและบอกว่าเป็นของจริง ฮาร์ซคัดค้านการประกันตัว วาซีมต้องถูกขังอยู่ในคุก จนกว่าอาทิตยะจะกลับบ้านอย่างปลอดภัย วาซีมเครียดหนัก อาร์จุนบอกว่าเขาต้องตามหาอาทิตยะให้เจอ เรื่องทุกอย่างจะได้จบ 

วัสซัลคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ เขาตำหนิบริษัทจัดอีเว้นท์ที่ไม่ตรวจเช็คทุกอย่างให้ดีเสียก่อน โซยาคิดว่ามันไม่ใช่อุบัติเหตุ รวมทั้งเหตุการณ์รถบรรทุกพุ่งชนอาทิตยะ ตอนนี้เธอเครียดมากจนไม่อยากแต่งงาน อาทิตยะพาโซยาไปนั่งพักและบอกให้ดื่มน้ำ เจ้าหน้าที่เอากล่องพวงมาลัยของเจ้าบ่าวเจ้าสาวมาวางไว้บนโต๊ะและบอกว่า ในกล่องสีชมพูเป็นพวงมาลัยของเจ้าสาว สีฟ้าเป็นของเจ้าบ่าว โซยาพยักหน้ารับ อาทิตยะบอกให้โซยาดื่มน้ำและทำใจให้สบาย

.

โซยาบอกอาทิตยะว่า บางทีเรากำลังทำไม่ถูกต้อง อาทิตยะไม่คิดอย่างนั้น ถ้าเราไม่แต่งงานก็จะยิ่งผิด เราถูกลิขิตให้มาอยู่ด้วยกัน และเราจะอยู่ด้วยกันเสมอ โซยาพยักหน้าให้อาทิตยะ ทั้งคู่ไม่ทันสังเกตุว่ากล่องสีชมพูขยับไปมา เหมือนมีสิ่งมีชีวิตอยู่ข้างใน มีคนแอบถ่ายรูปโซยาและอาทิตยะ .. อันจนาดูรูปในโทรศัพท์แล้วพูดขึ้นมาว่า พวกเขาทั้งคู่ดูมีความสุขในภาพนี้ ขอให้พระเจ้าช่วยให้คู่พ้นจากความตั้งใจที่ชั่วร้ายของเธอ อันจนายิ้มร้าย

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.97 ตอนที่ 97

โซยาอยู่ในแต่งตัว และกำลังเตรียมตัวในชุดเจ้าสาว คำพูดของของวาซีมยังคงตามมาไล่ล่า โซยาหักหลังพ่อถึงสองครั้ง มีเพียงคำอวยพรของรสนาที่อยู่กับเธอเสมอ อาทิตยะแต่งตัวอยู่อีกห้องหนึ่ง กล่องใส่พวงมาลัยของเจ้าสาวขยับไปมาแต่ไม่มีใครสังเกตุเห็น อาทิตยะออกไปรอโซยาที่แท่นพิธีแต่งงาน นักบวชเริ่มทำพิธีให้เจ้าบ่าว โซยาเดินเข้ามา อาทิตยะหันไปมองเจ้าสาวของเขา อาทิตยะและโซยานึกถึงวันแรกๆที่เจอกัน จากศัตรูกลายเป็นเพื่อน จากเพื่อนกลายเป็นคนรัก และกำลังจะกลายเป็นคู่ชีวิต นักบวชเริ่มทำพิธีแต่งงานให้ทั้งคู่ อาทิตยะพนมมือและหลับตา ตั้งใจทำพิธี โซยาแอบมอง

.

นักบวชบอกคู่บ่าวสาวให้แลกเปลี่ยนพวงมาลัยแต่งงาน โซยาหยิบพวงมาลัยจากกล่องสีฟ้า อาทิตยะหยิบพวงมาลัยจากกล่องสีชมพู โซยาเป็นฝ่ายสวมพวงมาลัยให้อาทิตยะก่อน อาทิตยะแกล้งยืดศีรษะให้สูงขึ้นเพื่อหยอกล้อโซยา จากนั้นก็ก้มศีรษะให้โซยาสวมพวงมาลัยให้และยิ้มอย่างมีความสุข อาทิตยะสวมพวงมาลัยให้โซยา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เขาเป็นของเธอและเธอเป็นของเขา ตลอดไป แม้แต่ความตายก็ไม่สามารถพรากเราจากกัน โซยาและอาทิตยะยิ้มให้กันอย่างมีความสุข

.

ไม่มีใครสังเกตุเห็นว่า งูตัวหนึ่งโผล่ออกมาจากพวงมาลัยของโซยา มันแผ่แม่เบี้ย ใกล้ๆกับคอของโซยา จากนั้นก็ผุบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในพวงมาลัย นักบวชบอกให้ผูกผ้าคลุมของโซยาและอาทิตยะเป็นปมติดกัน อาทิตยะและโซยาเริ่มเดินรอบกองไฟ พร้อมกับกล่าวคำสาบาน คำสาบานทั้ง 7 นี้ จะผูกมัดทั้งคู่ให้อยู่ด้วยกัน ความสัมพันธ์จะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อเมื่อทั้งคู่ทำตามคำสาบาน

.

ที่โรงพัก วาซีมนั่งเครียดอยู่ในห้องขัง รสนาและนูร์นั่งร้องไห้เฝ้าอยู่ข้างนอก อาร์จุนรู้สึกผิดที่ครอบครัวซิดดิกิต้องลำบากเพราะครอบครัวของเขา เขาต้องหาอาทิตยะให้เจอ วาซีมจะได้ออกจากคุก อาร์จุนได้แต่ฝากน้ำให้ตำรวจเอาไปให้  ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 08/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8