รักซ้อนซ่อนรัก EP.96 วันที่ 7 ส.ค. 62 ตอนที่ 96

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.96 วันที่ 7 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.96 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 96

อาทิตยะทำโรแมนติกเซอร์ไพรส์สารภาพรักโซยา พร้อมกับขอแต่งงานกับโซยา ทั้งคู่กลับมาที่รถ อาทิตยะกำลังไปหยิบกระเป๋าสตางค์ในรถ จู่ๆมีรถบรรทุกคันพุ่งมาชนอาทิตยะ โซยาหันมาเห็นพอดีและตกใจมาก แต่มีผู้ชายคนหนึ่งช่วยอาทิตยะให้รอดตายอย่างหวุดหวิด อาทิตยะจะได้ว่าเขา วัสซัล เพื่อนสมัยเด็กๆของอาทิตยะ อาทิตยะแนะนำโซยาให้รู้จัก นี่คือเพื่อนของเขา วัสซัล เป็นนักแสดง บางทีเธออาจจะเคยเห็นเขามาก่อนในทีวี ตอนเด็กๆ วัสซัล เคยช่วยเขาไว้แบบนี้ วัสซัลแปลกใจที่เห็นโซยาใส่ชุดเจ้าสาว อิชิต้า ภรรยาของวัสซัล เข้ามาสมทบ อาทิตยะและโซยาเล่าให้ทั้งคู่ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น

.

วัสซัล และอิชิต้า เห็นใจความรักของอาทิตยะกับโซยา ถ้าอาทิตยะและโซยาแต่งงานกัน ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายจะต้องเห็นด้วย อิชิต้าและวัสซัลนึกขึ้นได้ ทั้งคู่ชวนอาทิตยะและโซยามางานครบรอบแต่งงานของพวกเขา อิชิต้าบอกว่า วันนี้ วัสซัลและเธอกำลังจะฉลองวันครบรอบแต่งงานครั้งแรก งานนี้จะพิเศษตรงที่มีการกล่าวคำสาบานอีกครั้ง และแต่งงานใหม่อีกครั้ง อิชิต้าบอกว่านี่เป็นโอกาสที่ดี อาทิตยะและโซยาสามารถแต่งงานกัน โดยใช้แท่นทำพิธีเดียวกัน โซยาเกรงใจ แต่อิชิต้าและวัสซัลบอกว่าพวกเขายินดีมาก อาทิตยะและโซยาดีใจที่จะได้เข้าพิธีแต่งงานกันอย่างถูกต้อง

วัสซัล และอิชิต้า เห็นใจความรักของอาทิตยะกับโซยา  ถ้าอาทิตยะและโซยาแต่งงานกัน ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายจะต้องเห็นด้วย อิชิต้าและวัสซัลนึกขึ้นได้ ทั้งคู่ชวนอาทิตยะและโซยามางานครบรอบแต่งงานของพวกเขา อิชิต้าบอกว่า วันนี้ วัสซัลและเธอกำลังจะฉลองวันครบรอบแต่งงานครั้งแรก งานนี้จะพิเศษตรงที่มีการกล่าวคำสาบานอีกครั้ง และแต่งงานใหม่อีกครั้ง อิชิต้าบอกว่านี่เป็นโอกาสที่ดี อาทิตยะและโซยาสามารถแต่งงานกัน โดยใช้แท่นทำพิธีเดียวกัน โซยาเกรงใจ แต่อิชิต้าและวัสซัลบอกว่าพวกเขายินดีมาก อาทิตยะและโซยาดีใจที่จะได้เข้าพิธีแต่งงานกันอย่างถูกต้อง

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.96 ตอนที่ 96 Bepannaah

ตำรวจพบรถของอาทิตยะจอดทิ้งไว้ในสภาพที่พังยับเยิน ตำรวจไปที่บ่านฮูดาและเอารูปรถให้ดู ฮาร์ซ อันจนา และอาร์จุนเห็นรูปแล้วตกใจมาก ตำรวจบอกว่าอาทิตยะและโซยาไม่ได้อยู่ที่นั่น อันจนาและฮาร์ซถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งสองคนหายไปไหน ตำรวจไม่มีเบาะแสอะไรเลย อันจนามั่นใจว่าวาซีมเป็นคนทำ และบอกตำรวจไปจับตัววาซีม ฮาร์ซบอกว่าถ้าไม่มีหลักฐานว่าเขาเป็นคนทำ ตำรวจจับเขาไม่ได้ ฮาร์ซไม่เชื่อว่าวาซีมจะทำเรื่องนี้ กฎหมายต้องการทั้งพยานและหลักฐาน อันจนาต่อว่าฮาร์ซที่เป็นห่วงวาซีมมากกว่าอาทิตยะ

.

อาร์จุนเผลอพูดขึ้นมาอย่างไม่ตั้งใจ บางครั้งคนเราก็โพล่งความโกรธออกมา วาซีมพูดว่าเขาจะไม่ไว้ชีวิตอาทิตยะ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะทำให้เกิดอุบัติเหตุ .. ตำรวจสนใจคำพูดของอาร์จุน วาซีมพูดแบบนั้นจริงๆเหรอ? อาร์จุนตอบว่าใช่ แต่เขาแน่ว่าวาซีมจะไม่ทำให้อาทิตยะและโซยาเกิดอุบัติเหตุ ฮาร์ซบอกอาร์จุนให้เล่าให้ละเอียด วาซีมพูดว่าไง? อาร์จุนเล่าให้ฟังอีกรอบ และบอกว่าตอนนั้นวาซีมกำลังโกรธจัด ฮาร์ซบอกตำรวจให้ไปจับวาซีมเดี๋ยวนี้ ตอนนี้มีครบทั้งพยานและแรงจูงใจ

.

โซยาและอาทิตยะเดินเขาไปในงานปาร์ตี้ โซยาขอบคุณอิชิต้าสำหรับเสื้อผ้าและเครื่องประดับ อิชิต้าและวัสซัลขอบคุณแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน วัสซัลแนะนำอาทิตยะและโซยาให้ทุกคนรู้จัก ในวันนี้ พวกเรากำลังจะจัดพิธีแต่งงานให้อาทิตยะและโซยา แขกในงานแสดงความยินดีกับโซยาและอาทิตยะ โซยาได้เจอกับเพื่อนเก่าโดยบังเอิญ วัสซัลขึ้นไปบนเวทีและประกาศการแสดง Heena Khan ซุปตาร์ชื่อดังที่ทำการแสดงในเพลง Khwab Dekhe Jhoothe Moothe (Sexy Lady)

.

หลังจบการแสดง วัสซัลและอิชิต้าสวมแหวนหมั้นให้กันบนเวที ชายลึกลับแฝงตัวเข้ามาในงาน และแอบดูอาทิตยะกับโซยา อาทิตยะขึ้นไปบนเวทีและประกาศการแสดงของซุปตาร์ชื่อดัง คาราน แท็คเกอร์ เพื่อเซอร์กลับ ไพรส์วัสซัลและอิชิต้า

.

วาซีมกำลังนอนหลับ ตำรวจบุกไปจับเขาถึงที่บ้าน ในข้อหาทำร้ายอาทิตยะ รสนาและนูร์ช็อค วาซีมบอกว่าเป็นการเข้าใจผิด เขาไม่ได้ลักพาตัวอาทิตยะ ตำรวจไม่ฟัง และพาเขาไปที่โรงพักทันที วาซีมเดินเข้ามาในโรงพัก รสนาและนูร์ตามไปด้วยความเป็นห่วง ฮาร์ซรออยู่ที่นั่นแล้ว ฮาร์ซชี้ตัวและบอกตำรวจให้จับวาซีม วาซีมปฏิเสธ เขาไม่ได้ทำอะไรผิด จะจับเขาข้อหาอะไร? ฮาร์ซบอกว่าวาซีมพยายามลักพาตัว และฆ่าลูกชายของเขา วาซีมข่มขู่อาทิตยะต่อหน้าทุกคน วาซีมไม่ยอมรับว่าเขาเป็นคนทำ ทั้งสองคนโต้เถียงกันต่อหน้าตำรวจ ฮาร์ซโพล่งออกมาว่า วาซีมส่งรถไปทุกไปชนรถอาทิตยะจนเกิดอุบัติเหตุ

.

ครอบครัวซิดดิกิตกใจ รสนาจำผ้าคลุมโซยาได้และร้องไห้จนเกือบเป็นลม วาซีมตะโกนต่อว่าฮาร์ซที่กล่าวหาตนถึงการกระทำที่น่าสมเพช! เขาคิดว่าตนจะสามารถทำสิ่งที่ชั่วร้ายต่อลูกสาวของตัวเองอย่างนั้นเหรอ? ฮาร์ซกำลังใช้ตำรวจกดดันให้เขายอมรับความผิด ที่เขาไม่เคยทำ! ตำรวจเตือนวาซีมให้ลดเสียงลง เขาอยู่ในสถานีตำรวจ ไม่ใช่บ้านของเขา ตำรวจควบคุมตัววาซีมไปขังในห้องขัง นูร์ตกใจ และปลอบรสนาว่าไม่ต้องตกใจ เธอจะตามคนมาช่วยพ่อ คนแรกที่นูร์นึกถึงคืออาร์จุน.

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.96 ตอนที่ 96 Bepannaah

ในงานปาร์ตี้ โซยารู้สึกว่ามีคนจ้องมองอยู่ตลอดเวลา ชายลึกลับถอดเสื้อคลุมออก เขาอยู่ในชุดพนักงานเสิร์ฟ ตอนนร้เริ่มเดินออกมาปะปนกับผู้คน พร้อมกับมีดวาววับที่ซ่อนอยู่ใต้ถาดเครื่องดื่ม เขาบังเอิญเดินชนกับวัสซัล และเกือบถูกจับได้ แต่อิชิต้าเรียกวัสซัลให้ไปหา โซยาเริ่มใจคอไม่ดีและคิดถึงครอบครัว อาทิตยะและวัสซัลพูดปลอบใจ อาทิตยะบอกว่าตอนนี้เพื่อนก็เหมือนกับคนในครอบครัว อิชิต้าบอกให้อาทิตยะและโซยาขึ้นไปแสดงบนเวที อิชิต้าไม่เปิดโอกาสให้ปฏิเสธ และเธอจะไปประกาศบนเวทีเดียวนี้

.

ชายลึกลับโทรไปบอกคนว่าจ้าง การแสดงของพวกเขากำลังจะเริ่มขึ้น หลังจากนั้นเขาจะทำงานให้เสร็จ อย่าโทรหาเขา เขาจะไปคนติดต่อไป เมื่อเขาทำงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว .. ที่บ้านฮูดา อันจนากำลังคุยโทณศัทพ์เช่นกัน อาร์จุนเอื้อมมืมาแตะที่ไหล่ อันจนาสะดุ้งด้วยความตกใจ อาร์จนสงสัยว่าแม่เป็นอะไร อันจนาพูดเรื่องอื่นกลบเกลื่อน เธอกำลังเป็นห่วงอาทิตยะ แต่เขายังมาทำให้เธอตกใจอีก อาร์จุนพูดปลอบใจอันจนา ทำใจให้สบาย

.

อันจนาบอกว่าเธอรู้สึกดีใจ ที่วันนี้อาร์จุนเลือกครอบครัว คำให้การของเขาต่อวาซีมได้พิสูจน์แล้วว่า ครอบครัวของเขามาเป็นอันดับแรก เธอภูมิใจในตัวเขามาก ถ้าเขาไม่เป็นพยานสู้กับวาซีม ตำรวจจะไม่พบแรงจูงใจใดๆที่จะจับวาซีม เป้นเพราะเขาทำให้ตำรวจสามารถจับวาซีมเข้าคุกได้ อาร์จุนพยายามจะอธิบาย แต่อันจนาดึงเขาเข้ามากอดเสียก่อน นูร์มาถึงและได้ยินบทสนทนาทั้งหมด อาร์จุนหันไปเห็นเรียกนูร์ อันจนาบอกว่าอย่าเอ่ยชื่อนี้ให้เธอได้ยิน อาร์จุนบอกว่านูร์ยืนอยู่ข้างหลัง อันจนาไล่นูร์ออกจากบ้าน ที่นี่ไม่มีอะไรให้เธอ

.

นูร์บอกว่าอันจนาพูดถูก ที่นี่ไม่มีอะไรสำหรับเธอ แม้แต่ความคาดหวังจากใครบางคนก็ไม่เหลือ คนที่เธอไว้ใจที่สุด แต่เขาแทงเธอข้างหลัง นูร์วิ่งออกไปด้วยความเสียใจ อาร์จุนรีบตามไปปรับความเข้าใจ เขาไม่ต้องการให้เป็นแบบนี้ แต่พอเห็นสภาพรถของอาทิตยะทำให้เขาพูดออกไป นูร์บอกว่าที่เธอมาหาเขาเพราะว่ากำลังมีปัญหา เขาคือคนที่เธอไว้ใจมากที่สุด แต่เธอโง่เองที่มาขอความช่วยเหลือจากคนที่ทำให้พ่อของเธอติดคุก อาร์จุนเสียใจที่นูร์เข้าใจผิด

.

โซยาและอาทิตยะกำลังจะขึ้นไปแสดงบนเวที โซยาประหม่าเพราะคนเยอะมาก อาทิตยะบอกโซยาให้หลับตา เชื่อใจเขา เขาจะเป็นคนพาเธอออกไปเต้นรำเอง ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 07/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม